So Sánh Máy Massage Cổ SKG X7 Pro Với Các Sản Phẩm Cùng Phân Khúc

Tác giả:
Ngày đăng: 28/08/2024
Cập nhật: 03/10/2024
Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, máy massage cổ SKG X7 Pro tích hợp đầy đủ những tinh hoa công nghệ và chức năng hiện đại. Sản phẩm cũng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của công nghệ vi giác hơi trên thiết bị chăm sóc sức khỏe của thương hiệu SKG by KATA. Vậy so với những sản phẩm hiện tại, máy massage cổ SKG X7 Pro có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng mình đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Trải nghiệm chức năng hiện đại trên máy massage cổ SKG X7 Pro

Máy massage cổ SKG X7 Pro tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn. Trải nghiệm sử dụng máy massage SKG X7 Pro đối với bản thân mình gần như là hoàn hảo, là thiết bị tiện lợi dễ dàng mang theo khi cần thiết.

Giác hơi êm ái tăng hiệu quả giảm đau mỏi vượt trội

Một trong những chức năng mà mình tâm đắc nhất khi sử dụng máy massage cổ SKG X7 Pro chính là khả năng giảm đau mỏi bằng liệu pháp giác hơi. Khác với việc trị liệu tại các phòng spa chuyên nghiệp, giác hơi trên máy massage X7 Pro không tạo ra lực hút quá mạnh, toàn bộ quá trình được thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo không gây ra hiện tượng thâm tím lâu ngày. Các vết đỏ để lại trên da cũng nhanh mờ đi sau 2-3 ngày sử dụng, giúp mình an tâm sử dụng thường xuyên hơn.

 

Bên cạnh đó, khả năng giác hơi áp suất âm trên máy massage cổ SKG X7 Pro có diện tích rộng, với bán kính sử dụng lên đến 22cm. Chức năng chườm nóng được thực hiện thông qua 2 miếng dán, đạt áp suất hút lên đến 41 kPa, cố định chắc chắn trên các vị trí sử dụng. Do đó, khi sử dụng máy massage cổ SKG X7 Pro, mình hoàn toàn thoải mái cử động, giải trí cũng như ngồi hoàn thành nốt công việc.

Tích hợp đầy đủ 4 chức năng trong 1 sản phẩm

Ngay từ khi ra mắt, mình đã đặc biệt chú ý đến khả năng vận hành cả 4 chức năng hiện đại duy nhất trên máy massage cổ SKG X7 Pro bao gồm: xung điện, rung massage vật lý, chườm nóng ánh sáng đỏ và giác hơi áp suất âm. Trải nghiệm thực tế, các chức năng hoạt động mượt mà, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, khu vực chườm nóng ánh sáng đỏ được tích hợp cả vùng cổ và miếng dán chức năng, giúp tăng tốc khả năng phục hồi cho cơ thể khi gặp phải các tình trạng căng cứng cơ bắp lâu ngày.

Mức xung điện và rung massage vật lý có tần số bằng nhau, đạt tới 3000Hz, xử lý nhanh các tình trạng đau mỏi đang gặp phải. Trong những hôm ngồi làm việc liên tục, sau khi sử dụng máy massage cổ SKG X7 Pro khoảng 15-20 phút, cảm giác khó chịu khi cử động cổ dường như biến mất, đồng thời giúp mình thư giãn tinh thần nhanh chóng ngay tại chỗ. Kết hợp với chức năng giác hơi áp suất âm, máy massage X7 Pro giúp mình loại bỏ cảm giác căng cứng nhanh chóng tại vùng cơ xô sau lưng, vị trí mà tay không thường khó có thể chạm tới.

Thiết kế gọn nhẹ dạng đeo cổ thời trang

Bên cạnh những tính năng nổi bật, máy massage cổ SKG X7 Pro còn sở hữu thiết kế siêu nhẹ, nhỏ gọn để mình dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 172g, cùng thiết kế giống tai nghe đeo cổ vô cùng tiện lợi. Vào những hôm đi công tác, mình chỉ cần cho máy massage cổ SKG X7 Pro vào trong túi đi kèm, yên tâm mang theo đồng hành trong suốt chuyển đi. Ngoài ra, dung lượng pin lớn trên máy massage cổ SKG X7 Pro đảm bảo máy hoạt động tốt trong cả ngày sau khi được sạc đầy.

So sánh máy massage cổ SKG X7 Pro với sản phẩm khác

Để giúp mọi người đưa ra được quyết định chính xác hơn khi mua máy massage SKG X7 Pro, mình có thực hiện so sánh với mẫu massage cổ “best-seller” SKG G7 Pro Fold của thương hiệu. Khác biệt rõ nhất trên cả hai mẫu sản phẩm máy massage cổ SKG X7 Pro và máy massage cổ SKG G7 Pro Fold chính là thiết kế. Máy massage cổ SKG X7 Pro có thiết kế dạng tai nghe đeo cổ, với thanh đeo cổ có tay cầm dài, cùng 2 miếng dán chức năng sử dụng trên lưng. Đối với máy massage cổ SKG G7 Pro Fold được thiết kế ôm vừa vặn vào cổ, có cụm chức năng chỉ hoạt động trong phạm vi vùng gáy. Bên cạnh đó, trọng lượng của máy massage cổ X7 Pro (172g) cũng nhẹ hơn so với máy massage SKG X7 Pro (270g).

Về chức năng, bên cạnh việc lên website tìm hiểu, sau đây là bảng thông tin chi tiết mà mình tổng hợp để mọi người dễ dàng so sánh hơn:

 

Máy massage cổ SKG X7 Pro

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Chức năng

4 chức năng bao gồm: giác hơi áp suất âm, xung điện, rung massage vật lý, chườm nóng ánh sáng đỏ

3 chức năng bao gồm: xung điện, rung massage vật lý, chườm nóng ánh sáng đỏ

Áp suất giác hơi

41 kPa đảm bảo không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Không có

Tần số xung điện

3000Hz

6000Hz

Nhiệt độ chườm nóng

3 mức nhiệt: 37℃ - 39℃ - 42℃

Nhiệt độ điều chỉnh trong khoảng: 36-42℃

Đèn ánh sáng đỏ

Cụm 20 đèn ánh sáng đỏ và 5 đèn cận hồng ngoại, bố trí tại cổ và miếng dán giác hơi lưng.

Cụm đèn gồm 7 bóng ánh sáng đỏ tập trung tại cổ.

Tần số ánh sáng đỏ

850nm

640nm

 

Lời kết

Bài viết là tổng hợp những trải nghiệm của mình khi trải nghiệm sử dụng máy massage cổ SKG X7 Pro trong khoảng 2 tháng vừa qua. Với những chia sẻ và so sánh của mình khi mua máy sẽ giúp mọi người tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Hiện máy massage cổ SKG X7 Pro đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam trên hệ thống bán hàng của KATA Technology. Mọi người nhanh tay liên hệ nhận tư vấn và hướng dẫn đặt mua nhanh chóng.

xem thêm
Review trải nghiệm thư giãn siêu phẩm máy massage cổ SKG X7 Pro

0353697777
Yêu cầu tư vấn