Đánh giá của người dùng về máy massage cổ vai gáy SKG H5-2

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 04/09/2024
Cập nhật: 11/09/2024

Là một nhân viên văn phòng lâu năm cũng giống như dân công sở khác, mình đã từng phải vật lộn với những cơn đau nhức ở cổ và vai gáy trong suốt một thời gian dài. Phải đến đầu năm 2024, khi tình cờ bắt gặp quảng cáo máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 mình mới đưa ra quyết định bản thân phải thay đổi cách chăm sóc sức khỏe ngay. 


Đánh giá của người dùng về máy massage cổ vai gáy SKG H5-2
 

Trải nghiệm dùng trực tiếp máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 quả thực là một hành trình thư giãn đầy bất ngờ và thú vị mà trước đây mình hoàn toàn không biết tới. Và sau vài tháng nhận thấy thay đổi rõ rệt, mình ở đây với bài viết chia sẻ về trải nghiệm dùng của chính bản thân, giúp nhiều người đang băn khoăn có cái nhìn khách quan hơn về máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 này nhé! 

1. Nhận xét chung về trải nghiệm thư giãn SKG H5-2 tạo ra 

Từ những cảm nhận đầu tiên về thiết kế hiện đại cho đến hiệu quả xoa bóp mà máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 mang lại, tất cả đã vượt xa kỳ vọng ban đầu của mình. Giờ đây sử dụng máy massage SKG H5-2 đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc sức khỏe cá nhân của mình bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà mình nhận lại.

1.1. Massage cổ vai gáy thoải mái, không trầy xước nhờ bề mặt đặc biệt của đầu massage

Ngay ở những giây phút đầu tiên thấy trực tiếp SKG H5-2 mình đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế mà máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 sở hữu. Toàn bộ phần máy đều được phủ theo một gam màu vàng ánh kim toát lên vẻ cao cấp vô cùng nịnh mắt. Nhưng ấn tượng hơn cả đó là thiết kế ngoại hình của 6 đầu massage trong máy SKG H5-2. 


Máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 sở hữu vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế
 

Thay vì các dạng đầu massage dọc hay cụm massage dẹt mà mình hay thấy trên thị trường, các đầu massage của SKG H5-2 lại mang dáng hình cầu lăn được sắp xếp bởi các mặt cắt kim cương đầy tinh xảo. Việc thiết kế đầu massage này của SKG H5-2 mình được biết là hãng muốn giảm bớt độ ma sát giữa các đầu massage với bề mặt da của chúng ta trong quá trình hoạt động. 


Đầu massage của SKG H5-2 được sắp xếp bởi các mặt cắt kim cương đầy tinh xảo
 

Trước đây mình từng thử trải nghiệm máy massage cổ vai gáy sử dụng đầu massage dạng thành cụm dẹt thì vùng vai gáy bị ấn sâu ngược lại gây cho mình đau nhức khó chịu, mà có khi còn bị trầy xước da. Trong khi đó, trải nghiệm dùng với SKG H5-2 mình thấy rằng các đầu massage có thể lăn 360 độ di chuyển mượt mà và ôm sát được cả phần cổ lẫn khu vực vai gáy bên dưới mà không gây bất kỳ cảm giác đau nào.

1.2. Cảm giác xoa bóp nhịp nhàng, mạnh mẽ do cải tiến về động cơ 

Dĩ nhiên chỉ với ngoại hình bên ngoài là chưa đủ để đánh giá xem đó có phải là một mẫu máy massage cổ vai gáy chất lượng hay không mà còn phải dựa trên các công nghệ massage được trang bị kèm theo. Với máy massage cổ vai gáy SKG H5-2, điều làm mình ấn tượng chính là sự cải tiến trong động cơ mà máy sở hữu. 


SKG H5-2 tạo cảm giác xoa bóp nhịp nhàng, mạnh mẽ do cải tiến về động cơ 
 

Quan sát qua quá trình lăn nhào của SKG H5-2, mình nhận thấy rằng động cơ trong các đầu massage ở SKG H5-2 hoạt động theo cơ chế đẩy lên ấn xuống luân phiên, massage xen kẽ khác hẳn với lộ trình nhào cùng lúc ở các dòng máy khác. Từ đó, khi đưa SKG H5-2 lên cổ sử dụng, chúng ta sẽ không còn gặp phải hiện tượng kẹp cơ do đầu massage chụm vào cùng một chỗ, thay vào đó lực xoa bóp sẽ được phân bổ đồng đều khắp khu vực đau nhức. 


SKG H5-2 không hề gây ra hiện tượng kẹp cơ
 

Hơn nữa mình cũng có thể tùy chỉnh các mức nhiệt độ và chế độ massage dựa trên mong muốn của bản thân. Về 3 chế độ massage mà SKG H5-2 sở hữu, bản chất đều là kỹ thuật lăn nhào giống nhau nhưng sẽ vẫn tạo nên những trải nghiệm dùng đa dạng nhờ nhịp độ khác nhau ở mỗi chế độ cộng thêm 2 mức tốc độ cao - thấp chung của máy. 

Các đầu massage của SKG H5-2 thì không có khả năng chườm nhiệt mà chỉ tập trung làm ấm vùng cột sống cổ thông qua cụm đèn ánh sáng đỏ ở chính giữa máy cùng với khu vực lân cận thông qua màng nhiệt FPC. Mặc dù vậy khi sử dụng mình vẫn có thể cảm nhận được toàn bộ vùng cổ đằng sau gáy vẫn được nóng lên nhanh chóng và hoàn toàn dễ chịu. 


Tự do điều chỉnh các chế độ của SKG H5-2
 

1.3. Dễ dàng sử dụng mọi nơi khi thiết kế máy đeo rảnh tay 

Là người có nhu cầu sử dụng cả vùng vai gáy nên mình hướng đến các dòng máy dạng đai đeo để được massage sâu rộng hơn thay vì các mẫu chữ U. Nhưng cũng vì thế mà mình khá lo ngại về trọng lượng và kích thước của máy có thể gây khó khăn trong quá trình dùng. 

Và khi đã tìm được máy massage cổ vai gáy SKG H5-2, lo ngại này của mình đã được giải quyết hoàn toàn. Không chỉ thiết kế theo dạng đai khóa đeo rảnh tay, trọng lượng của SKG H5-2 cũng được tối giản chỉ khoảng 1kg (nhẹ hơn hẳn so với nhiều loại máy 1,5kg trên thị trường). 


SKG H5-2 dễ dàng sử dụng mọi nơi khi thiết kế máy đeo rảnh tay 
 

Việc đeo máy nhờ đó cũng đơn giản hóa và thoải mái hơn rất nhiều. Sau vài tháng duy trì thói quen sử dụng SKG H5-2 10 phút mỗi ngày, mình hoàn toàn không gặp bất cứ khó chịu nào về việc đeo hay áp lực lên vai gáy nào cả. 

2. Đánh giá hiệu năng của máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 với các thế hệ trước

Theo mình tìm hiểu, trước khi có sự ra mắt của máy massage cổ vai gáy SKG H5-2, SKG cũng đã cho ra mắt nhiều dòng máy dạng đai đeo như SKG H7, SKG H7 Luxury, hay SKG H5 Mini được coi là tiền thân của dòng máy SKG H5-2. Để có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng của bản thân, mình đã ghé thăm trực tiếp văn phòng của KATA Technology - đơn vị phân phối độc quyền máy massage thương hiệu SKG tại Việt Nam. 

Sau quá trình test thử máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 với các mẫu máy thế hệ trước như SKG H7 và SKG H5 Mini ở đây, mình có một số so sánh sau đây: 

 
 

SKG H7

SKG H5 Mini

SKG H5-2

Số lượng đầu massage

- 4 đầu massage xếp theo cấu trúc hình thang

- 2 đầu massage vai gáy thiết kế bản dẹt nhấn vào vai gáy bị đau hơn

- Cụm “4+2” đầu massage thiết kế chữ V ngược

-  Đôi lúc massage cụm các đầu massage dễ bị chụm lại vào nhau

- 6 đầu massage dạng cầu lăn sắp xếp theo hình lục giác 

- Hoạt động nhịp nhàng, bề mặt cầu lăn giải quyết cảm giác nhấn sâu gây đau nhức

Chế độ massage

4 chế độ massage + 3 mức cường độ 

3 chế độ massage

3 chế độ massage + 2 mức cường độ (cao - thấp)

Chườm nhiệt

- Chườm nhiệt ánh sáng đỏ 8 đèn 530nm

- Các đầu massage cũng có chức năng chườm ấm

- 4 mức nhiệt độ 

- Chườm nhiệt Graphene trên diện rộng

- 2 mức nhiệt

- Đầu massage không có chức năng chườm nhiệt 

- Chườm nhiệt ánh sáng đỏ 64 hạt đèn 630nm

- Chườm nhiệt diện rộng qua màng nhiệt FPC

- Đầu massage không có chức năng chườm nhiệt 

- 3 mức nhiệt 

Thiết kế đeo

Đai dán Velcro 

Cải tiến khóa cài bằng nhựa

Cải tiến khóa cài bằng nhựa

Trọng lượng

1.2kg

1.2kg

~1kg

Dung lượng pin

2200mAh

2000mAh

2200mAh

 

Qua đó có thể thấy được hiệu quả mà máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 có thể mang lại trọn vẹn như thế nào so với các dòng máy thế hệ đầu. Đó cũng chính là lý do chủ chốt mà mình quyết định lựa chọn SKG H5-2 ngay sau khi được trải nghiệm tận nơi. 


Đánh giá hiệu năng của máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 với các thế hệ trước
 

Mặc dù về mức giá thành, SKG H5-2 có phần nhỉnh hơn so với các mẫu máy khác, nhưng so về chất lượng và hiệu quả thư giãn mà SKG H5-2 mang lại, đến thời điểm hiện tại mình vẫn thấy đây là một khoản đầu tư sức khỏe hợp lý. Nếu tài chính chưa cho phép bạn có thể đợi đến các đợt sale lớn trong năm mà KATA Technology thường đem đến hoặc hướng tới các dòng sản phẩm phân khúc thấp hơn tại đây. 

3. Lời kết

Trên đây toàn bộ là chia sẻ cũng như đánh giá về máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 của cá nhân mình. Hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho những ai đang tìm kiếm giải pháp để đối phó với những cơn đau cổ vai gáy nhé!

xem thêm
Review chi tiết máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 thế hệ mới nhất 

0353697777
Yêu cầu tư vấn