TOP 3 Máy Massage Cổ Bán Chạy Nhất 2024

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 19/06/2024
Cập nhật: 13/08/2024

Đi kèm với nhịp sống hiện nay là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dòng máy massage cổ vai gáy. Trở thành trợ thủ đồng hành không thể thiếu với dân văn phòng nói riêng và những ai gặp đau nhức vai gáy nói chung, máy massage cổ ngay từ những ngày đầu xuất hiện cho đến nay vẫn nhận được những quan tâm đáng kể. Đó cũng là lý do “Top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024” trở thành chủ đề gây tò mò trong năm nay. 

Top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 được tin dùng hiện nay

 

Nếu bạn cũng đang muốn tham khảo các dòng máy chất lượng để đối phó với những cơn đau nhức khó chịu vùng cổ vai gáy của bản thân, top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 trong bài viết này chắc chắn có thể giúp bạn. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết từng dòng sản phẩm nhé! 

1. Những tiêu chí đánh giá máy massage cổ chất lượng 

Là một thiết bị được thiết kế thông minh, máy massage cổ luôn được đánh giá cao trong hiệu quả giảm đau nhức vùng cổ bị căng cứng cơ. Thế nhưng, không phải mọi thương hiệu, mọi loại máy đều có thể đem lại được những công dụng thư giãn như mong đợi. 

 

Những tiêu chí đánh giá máy massage cổ chất lượng 

 

Trước khi đi sâu vào chi tiết từng loại máy trong top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024, KATA Technology sẽ tổng hợp một số tiêu chí cần thiết giúp ích cho quá trình lựa chọn máy massage của bản thân bạn nhé! 

1.1. Hiệu năng massage 

Một chiếc máy massage cổ được đánh giá là chất lượng chắc chắn cần phải đáp ứng được về khả năng giảm đau và thư giãn được các vùng cơ nhức mỏi. Hiệu năng massage không chỉ được đo lường bằng cường độ và độ sâu của massage mà còn bởi khả năng mô phỏng các động tác xoa bóp như tay người thật. Điều này sẽ cần bạn xem xét đến yếu tố động cơ của các sản phẩm. 

Hơn hết, một dòng máy massage cổ sở hữu chế độ massage đa dạng sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn thú vị, toàn diện hơn so với những dòng máy chỉ có một chế độ cố định. 

1.2. Kiểu dáng thiết kế 

Trên thị trường hiện nay không khó để thấy có rất nhiều loại máy massage cổ với thiết kế khác nhau như: máy massage dạng chữ U, dạng đai đeo, dạng gối,... Mỗi loại này lại có những tính năng và đặc điểm hỗ trợ đặc thù. Do đó, khi đánh giá một chiếc máy massage cổ có phù hợp với bạn hay không cần dựa trên chính nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của bản thân. 

 

Những tiêu chí đánh giá máy massage cổ chất lượng 

 

Tuy nhiên, điều tiên quyết khi lựa chọn máy massage cổ vẫn là phải đảm bảo cho quá trình sử dụng và thư giãn của bạn. Nếu có ý định mang theo mọi nơi, những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ là lựa chọn hàng đầu bạn cần tập trung tìm hiểu. Ngoài ra, thiết kế có thẩm mỹ cao cũng là một cách để đánh giá về độ chất lượng và tinh tế cho một chiếc máy massage cổ.  

1.3. Giá cả và bảo hành 

Giá cả hợp lý và chính sách bảo hành tốt là hai yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua máy massage cổ. Một sản phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

1.4. Đánh giá từ người dùng khác 

Phản hồi từ người dùng là tiêu chí cuối cùng nhưng cực quan trọng giúp bạn biết rõ hơn chất lượng và hiệu quả thực sự của máy massage cổ. Những đánh giá về khả năng giảm đau, thư giãn và độ bền của sản phẩm thông qua trải nghiệm dùng thực tế của họ chắc chắn sẽ cho bạn thấy được dòng máy đó có phải là một chiếc máy massage cổ chất lượng hay không.

 

Những tiêu chí đánh giá top 3 máy massage cổ bán chạy nhất

 

Hãy tham khảo các đánh giá và xếp hạng từ những khách hàng đã sử dụng trước đó để có cái nhìn toàn diện và chân thực nhất về sản phẩm.

2. Tổng hợp top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 nên sở hữu 

Với những tiêu chí trên, chắc hẳn mọi người đều đã có cho mình nền tảng nhất định để biết được đâu là một sản phẩm máy massage cổ phù hợp. Giờ hãy cùng khám phá chi tiết về top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 mà KATA Technology đưa ra dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn phong phú nhé! 

Tổng hợp top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 nên sở hữu 

 

2.1. Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold 

Trong danh sách top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 tại KATA Technology, SKG G7 Pro-Fold nổi bật hơn cả nhờ thiết kế gập gọn độc đáo của mình. Trên thị trường các dòng máy massage cổ hiện nay, hiếm có mẫu máy massage nào có khả năng gập thu nhỏ kích thước linh hoạt như SKG G7 Pro-Fold. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một dòng máy massage dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Xét tới hiệu năng massage giảm đau cổ vai gáy, máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold kết hợp 4 công nghệ massage hiện đại bậc nhất hiện nay bao gồm xung điện kép TENS và EMS + rung vật lý + chườm nhiệt. Sự tích hợp này không chỉ đảm bảo các huyệt đạo căng cứng ở cổ được kích thích sâu hơn mà còn đem về hiệu quả thư giãn tinh thần tuyệt vời cùng cảm giác dễ chịu.

 

SKG G7 Pro-Fold nổi bật trong danh sách top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024

 

Xét tới trải nghiệm massage đa dạng, SKG G7 Pro-Fold cũng vô cùng tự tin khi sở hữu 6 mức xung điện, 5 chế độ massage và 4 mức nhiệt chườm tạo nên hàng trăm trải nghiệm massage phong phú cho người dùng. Không chỉ vậy, cải tiến thiết kế rãnh sóng viền bổ sung cho 9 đầu massage của SKG G7 Pro-Fold còn giúp diện tích bao phủ toàn bộ cổ được mở rộng hơn. 

Mua ngay máy massage cổ G7 PRO FLOD

Qua những cải tiến vượt trội và tính năng massage ưu việt, không khó hiểu khi SKG G7 Pro-Fold trở thành một trong top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024. 

2.2. Máy massage cổ SKG K5-3 

Máy massage cổ SKG K5-3 cũng là một sản phẩm nổi bật trong danh sách top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 mà KATA Technology muốn giới thiệu đến bạn. Nhờ sự cải tiến động cơ thép Vonfram và 4 đầu massage độc lập thiết kế theo kiểu Hyperboloid công thái học, SKG K5-3 mang lại trải nghiệm massage mạnh mẽ và ổn định hơn bao giờ hết.

Hơn thế, máy massage cổ SKG K5-3 còn là dòng máy đầu tiên được ứng dụng công nghệ massage xung kéo giãn mạch trên thị trường thời điểm này. Với tần số xung lên tới 4000Hz, SKG K5-3 tạo ra các xung động mô phỏng chân thực động tác kéo cổ ở tay người thật, đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

SKG K5-3 lọt top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 được dân văn phòng yêu thích

 

SKG K5-3 cũng được người dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ khi thiết kế các đầu massage độc lập theo dạng đường cong 3D Hyperboloid. Thay đổi này không chỉ làm tăng vẻ tinh tế, đẹp mắt cho SKG K5-3 mà còn giúp tăng cường khả năng ôm sát mọi đường cong kích cỡ cổ khác nhau. 

Chưa kể, máy massage cổ SKG K5-3 còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người để sử dụng tiện lợi hơn. Đó cũng là lý do SKG K5-3 lọt top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 được dân văn phòng yêu thích. 

mua ngay máy massage cổ SKG K5-3

2.3. Máy massage cổ KATA MG20 

Dù mới được KATA cho ra mắt vào đầu năm 2024 nhưng KATA MG20 vẫn dễ dàng góp mặt trong top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2023 bởi tính đa năng khi sử dụng. Được thiết kế theo dạng một khẩu súng cầm tay, KATA MG20 không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu quả giảm đau nhức cổ mà còn tạo nên đột phá trong công cuộc thư giãn toàn thân. 

Theo đó, KATA MG20 sở hữu 4 đầu massage riêng biệt phù hợp cho mọi nhóm cơ trên cơ thể, bao gồm cả vùng cơ cổ. Không những vậy, KATA MG20 còn tích hợp thêm phần tay cầm có thể tháo lắp giúp tăng cao khả năng massage cả cổ lẫn vùng vai gáy khó tiếp cận ở sau. 

 

Top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 gọi tên KATA MG20

 

KATA MG20 cho phép tự do điều chỉnh 5 mức cường độ dao động từ 1600-2800 vòng/phút dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu massage đa dạng. Đặc biệt hơn, KATA MG20 còn tạo ra vượt trội so với các dòng máy trên thị trường bởi khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh cường độ theo áp suất lực ấn của người dùng trong chế độ AI. 

Xuất xứ từ thương hiệu KATA Technology cũng là một trong những yếu tố chủ chốt giúp KATA MG20 chiếm trọn được nhiều sự yêu mến từ người dùng.

KATA Technology là một trong những thương hiệu cung cấp và phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, KATA đã ghi dấu ấn không chỉ bởi sản phẩm chất lượng cao mà còn nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Chính những điều này đã lý giải rõ ràng tại sao top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 lại gọi tên KATA MG20. 

3. Kết luận

Trong bài viết hôm nay, KATA Technology đã giới thiệu tới bạn những cái tên xuất sắc nằm trong top 3 máy massage cổ bán chạy nhất 2024 được đông đảo người dùng đánh giá cao. Dĩ nhiên, sự lựa chọn sử dụng máy massage nào còn phải phụ thuộc vào nhu cầu, thể trạng của từng cá nhân người sử dụng. 

Nếu bạn muốn được tư vấn rõ hơn về từng sản phẩm trong danh sách trên hoặc tìm hiểu đến các dòng máy massage cổ khác, KATA Technology hoàn toàn sẵn lòng phục vụ. Hãy nhớ một chiếc máy massage cổ phù hợp không chỉ giúp bạn giảm căng thẳng mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, liên hệ ngay KATA Technology bạn nhé!

0353697777
Yêu cầu tư vấn