Top 3 Máy Massage Mắt Bán Chạy Nhất 2024 Tại KATA Technology

Tác giả:
Ngày đăng: 13/06/2024
Cập nhật: 11/07/2024

Trước sự bùng nổ của smartphone và các thiết bị giải trí điện tử như hiện nay, việc bảo vệ đôi mắt trong môi trường công nghệ lại càng được nhiều người quan tâm nhiều hơn. Do đó, nhu cầu sử dụng các máy massage mắt tiện lợi ngày càng được yêu thích. Sau đây, KATA Technology xin được giới thiệu đến mọi người top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bộ 3 sản phẩm không chỉ phục vụ riêng nhu cầu thư giãn của người lớn, mà còn là câu trả lời cho các bậc phụ huynh đi tìm kiếm thiết bị chăm sóc mắt cho con trẻ. Mời mọi người tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm trong bài viết sau đây!

Top 3 Máy Massage Mắt Bán Chạy Nhất 2024 Tại KATA Technology

Tại sao máy massage mắt lại cần thiết trong thời đại công nghệ số?

Trung bình mỗi người lớn khi đi làm đều sở hữu ít nhất là 1 thiết bị kết nối Internet. Đó có thể là điện thoại, máy tính hay là các thiết bị giải trí khác. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến thị lực, có thể thấy rõ nhất ở người làm việc văn phòng và nhà có trẻ nhỏ. Vì vậy, sử dụng máy massage mắt ngày nay chính là 1 trong những giải pháp tiện lợi để bảo vệ thị lực trong thời đại công nghệ số.

Sử dụng tiện lợi giúp mắt “thoát khỏi” tình trạng căng thẳng

Tầm quan trọng của máy massage mắt được đánh giá như 1 giải pháp bảo vệ thị lực hiện nay chính là ở tính tiện lợi của sản phẩm. Các mẫu máy massage mắt hiện đại đều được thiết kế dưới dạng đeo, sử dụng pin sạc, cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo. So với các phương pháp trị liệu tại phòng spa, máy massage mắt giúp tiết kiệm thời gian xong lại đạt được hiệu quả tương đương. 

Máy massage mắt sử dụng tiện lợi giúp “thoát khỏi” tình trạng căng thẳng

Điểm qua về đặc điểm thiết kế trong top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 tại KATA Technology, bộ sản phẩm đều có cấu tạo dạng gấp, giúp bảo quản dễ dàng hơn. Chi tiết về thiết kế của từng sản phẩm sẽ được bật mí ở phần sau của bài viết. Quay trở lại với tính tiện lợi của các mẫu máy massage mắt nói chung, đa số các thiết bị đều được tối ưu về trọng lượng và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay khi cần. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy massage mắt trong thời đại công nghệ cũng vô cùng cần thiết, đặc biệt với những ai thường xuyên tiếp xúc với màn hình điện tử. 

Chức năng hiện đại mở ra không gian thư giãn như khi tại spa

Tìm hiểu về các mẫu máy massage mắt hiện nay đều được ứng dụng 2 công nghệ chính bao gồm: xoa bóp bằng túi khí hoặc tích hợp đầu rung quanh mắt. Điểm chung của máy massage mắt hiện đại đều có khả năng mô phỏng lại các động tác thực hiện bằng tay người. Từ đó, máy massage mắt đem lại trải nghiệm chân thực hơn, xong vẫn đảm bảo hiệu quả thư giãn vượt trội như khi đi spa trị liệu. Đây cũng là đặc điểm của máy massage mắt được nhiều người dùng yêu thích nhất. Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn trong ngành sản xuất thiết bị chăm sóc sức khoẻ cũng tích hợp các tính năng bổ sung cho máy massage mắt. Điển hình như chức năng chườm nóng, phát nhạc song song trong khi sử dụng. 

Chức năng hiện đại như khi đi spa

Phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình

Đối tượng sử dụng máy massage mắt cũng được mở rộng ra nhiều hơn với sự ra đời của các mẫu sản phẩm dành cho trẻ em, phổ biến ở học sinh cấp 2, cấp 3. Lý do chính bởi vì thời gian học tập nhiều, cùng với việc sử dụng giáo trình bài giảng điện tử khiến trẻ bị cận từ sớm. Thêm vào đó, việc chăm sóc mắt ở lứa tuổi nhỏ cũng dần được các bậc phụ huynh chú ý hơn trong cuộc sống hiện đại.

Máy massage mắt phù hợp với các thành viên trong gia đình

Các mẫu máy massage mắt được cải tiến về thiết kế và tinh chỉnh chức năng để đáp ứng với từng nhu cầu và đối tượng khác nhau. Ở phía người tiêu dùng trưởng thành, các chức năng và thiết kế máy đảm bảo tính tiện lợi và đa dụng. Trong khi đó, các mẫu máy massage cho trẻ em được thiết kế bắt mắt hơn, tập trung vào chất liệu, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của các con. Tổng kết lại, máy massage mắt là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao với sự tiện lợi trong thiết kế và khả năng thư giãn nhanh chóng, massage hiệu quả. 

Top 3 Máy Massage Mắt Bán Chạy Nhất 2024 Tại KATA Technology

Để giúp mọi người tìm kiếm được sản phẩm ưng ý với mình, KATA Technology xin được giới thiệu top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 tại hệ thống bán hàng, đa dạng lựa chọn cho người lớn và trẻ em.

#1 Máy massage mắt túi khí KATA ME10

Đứng ở vị trí đầu tiên trong top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 chính là mẫu thiết bị KATA ME10. Máy massage mắt KATA ME10 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai bắt đầu làm quen với thiết bị chăm sóc hiện đại. Sản phẩm sở hữu hệ thống 9 túi khí được bố trí quanh mắt, tạo hiệu ứng massage 360 độ vô cùng chân thực và thoải mái. Thiết kế máy có khả năng gấp gọn để mang theo sử dụng, phù hợp với đối tượng là dân văn phòng.  Ngoài ra, máy massage mắt KATA ME10 có chức năng chườm nóng, tích hợp 4 chế độ mô phỏng động tác xoa bóp thực tế như nhân viên spa. Người dùng khi đeo có thể tưởng tượng như đang đi massage trị liệu chuyên nghiệp, cũng như dễ dàng làm quen với hoạt động của máy hơn. 

Máy massage mắt túi khí KATA ME10

Phần kính mắt được làm bằng vật liệu xuyên thấu, không cản trở tầm nhìn trong suốt quá trình sử dụng. Với những đặc điểm kể trên, máy massage mắt túi khí KATA ME10 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

#2 Máy massage mắt đầu rung đa điểm KATA ME80

Ngay từ khi mới ra mắt, mẫu máy massage mắt KATA ME80 đã được kỳ vọng là sản phẩm thư giãn chuyên nghiệp với loạt tính năng hiện đại. Đầu tiên là hệ thống đầu rung số lượng lớn, gồm 16 điểm tiếp xúc tại các vị trí huyệt vị quan trọng quanh mắt. Các đầu massage rung đều được bọc silicon, đảm bảo không gây tổn thương cho da, cũng như tăng khả năng mô phỏng động tác xoa bóp, ấn vỗ như khi tay thực hiện.

Máy massage mắt đầu rung đa điểm KATA ME80

Máy cũng có tích hợp chức năng chườm nóng, kết hợp âm nhạc tương tự với máy massage KATA ME10, tạo trải nghiệm thư giãn toàn diện nhất. Điểm đặc biệt của máy massage KATA ME80 trong top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 chính là chức năng chườm nóng được bố trí ở dưới bọng mắt, nơi thường xuất hiện quầng thâm. Từ đó, khả năng giảm vết thâm mắt do thức khuya được nâng cao hơn. Đây cũng chính là chức năng của máy massage mắt KATA ME80 được dân văn phòng yêu thích và quyết định mua nhiều nhất.

#3 Máy massage mắt trẻ em SKG E7-1

Không chỉ sử dụng cho người lớn, các mẫu máy massage mắt cũng dần được các thương hiệu thế giới cải tiến và cho ra mắt để chăm sóc cho đối tượng là trẻ em. Nằm trong top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 tại KATA Technology, máy massage mắt SKG E7-1 được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con mình sử dụng.

Nhằm tạo sự hứng thú cho trẻ, thiết kế của mẫu máy massage mắt SKG E7-1 được làm vô cùng bắt mắt, với màu sắc và kiểu dáng được lấy ý tưởng từ các mẫu kính trượt tuyết. Thêm vào đó, máy massage mắt cũng được trang bị hệ thống loa phát nhạc, mắt kính nhìn xuyên thấu để trẻ làm quen sử dụng dễ dàng hơn. Về chức năng, máy ứng dụng công nghệ đầu rung đa điểm quanh mắt và massage túi khí 2 bên thái dương, nhẹ nhàng xoa bóp giúp bé thư giãn mắt toàn diện. 

Máy massage mắt trẻ em SKG E7-1

Chất liệu máy cũng được chú ý đảm bảo không gây kích ứng cho da trẻ với thân máy làm từ da PU và đầu massage phủ silicon không mùi không ma sát. Từng chi tiết trên máy được thiết kế sao cho phù hợp nhất với trẻ nhỏ, đảm bảo hoạt động hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bé.

Lời kết

Máy massage mắt đang dần dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian, đem đến hiệu quả thư giãn tuyệt vời. Hy vọng với những thông tin chia sẻ về top 3 máy massage mắt bán chạy nhất 2024 tại KATA Technology, người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình và cho cả gia đình. Toàn bộ sản phẩm đều đang có mặt trên website KATA, mọi người có nhu cầu có thể đặt mua dễ dàng ngay lập tức.

xem thêm

HƯỚNG DẪN MÁT XA VÙNG MẮT THEO PHƯƠNG PHÁP SHIATSU CỦA NGƯỜI NHẬT BẢN

0353697777
Yêu cầu tư vấn