Lợi ích của máy mát xa bắp chân bà bầu

Tác giả:
Ngày đăng: 01/06/2023
Cập nhật: 04/10/2023

Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ sẽ rất dễ gặp phải nhiều vấn đề như chân tay sưng phù, tê chân, đau nhức mỏi chân,... Để giúp cải thiện các triệu chứng đó, các sản phẩm máy mát xa bắp chân bà bầu đã ra đời.
Được thiết kế hiện đại, thời thượng và tích hợp nhiều tính năng massage thông minh, đây thực sự là một sản phẩm cần thiết mà mẹ bầu nên có. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc sử dụng máy massage bắp chân cho mẹ bầu với chế độ nhẹ nhàng, phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.
Nếu như các bài tập massage bằng tay thông thường không có nhiều hiệu quả thì với máy massage bắp chân dành riêng cho bà bầu, mọi vấn đề đau nhức sẽ được cải thiện nhanh chóng.
Cùng KATA Tech tìm hiểu về máy massage bắp chân bà bầu, những lợi ích và dòng sản phẩm tốt nhất nên mua ngay trong bài viết dưới đây!

 

Nguyên lý hoạt động của máy massage bắp chân

Máy massage bắp chân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho đôi chân. Cơ chế hoạt động của máy massage bắp chân sẽ được tích hợp sẵn trong hệ thống tính năng của máy.

Khi bắt đầu hoạt động, máy sẽ thực hiện các thao tác massage, tác động trực tiếp lên các vị trí nhức mỏi ở vùng bắp chân. Từ đó giúp cho hệ thống cơ và huyệt đạo ở chân được lưu thông, thư giãn và hết đau nhức.

Để có thể điều chỉnh được các chức năng của máy massage bắp chân, trên thân máy sẽ được trang bị hệ thống nút bấm dễ thao tác. Bạn có thể điều chỉnh cường độ rung, chế độ massage nhanh/chậm, nặng/nhẹ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
 

Máy massage bắp chân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành riêng cho đôi chân
 

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy massage bắp chân khá đa dạng, tùy thuộc vào từng loại máy mà sẽ có những tính năng riêng. Có loại máy sẽ được tích hợp thêm hàng loạt tính năng massage lòng bàn chân, bắp đùi, mu bàn chân,...

Bên cạnh đó cũng có loại máy sẽ chỉ dành riêng cho bắp chân với khả năng massage nhịp nhàng, mô phỏng lại các thao tác massage như một đôi bàn tay thật từ việc bấm huyệt, xoa bóp, nén khí, rung, day cho đến làm ấm chân.
 

Trên thị trường hiện nay, các dòng máy massage bắp chân khá đa dạng, tùy thuộc vào từng loại máy mà sẽ có những tính năng riêng
 

Lợi ích của máy mát xa bắp chân bà bầu

Những cơn đau nhức, tê bì chân tay sẽ xuất hiện với tần suất nhiều hơn trong giai đoạn gần cuối của thai kỳ. Nếu như mỗi ngày, bạn phải chật vật với việc massage bằng tay truyền thống để giảm thiểu cơn đau thì giờ đây, với một chiếc máy mát xa bắp chân bà bầu hiện đại, bạn có thể sử dụng ngay lập tức mỗi khi có nhu cầu.

Các chuyên gia khuyên rằng, mẹ bầu hãy sử dụng máy massage chân hàng ngày bởi sản phẩm sẽ có rất nhiều lợi ích như: 

Giảm thiểu tình trạng đau nhức, mỏi chân

Bước vào 3 tháng cuối của thai kỳ, trọng lượng của em bé ngày càng lớn cộng thêm sức ép từ trọng lượng cơ thể, đôi chân của mẹ bầu sẽ phải chịu một áp lực rất lớn để nâng đỡ cơ thể và di chuyển mỗi ngày.

Do vậy, tình trạng đau nhức mỏi chân là điều không thể tránh khỏi. Việc massage bắp chân bằng các dòng máy chăm sóc riêng biệt với các thao tác như ấn huyệt, day, xoa bóp sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, tạo cảm giác thư giãn, xua tan mọi cơn đau nhức mỏi chân.
 

Việc massage bắp chân bằng các dòng máy chăm sóc riêng biệt với các thao tác như ấn huyệt, day, xoa bóp sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, tạo cảm giác thư giãn, xua tan mọi cơn đau nhức mỏi chânViệc massage bắp chân bằng các dòng máy chăm sóc riêng biệt với các thao tác như ấn huyệt, day, xoa bóp sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, tạo cảm giác thư giãn, xua tan mọi cơn đau nhức mỏi chân
 

Xóa tan tình trạng căng thẳng, stress

Những kỹ thuật mát xa linh hoạt của máy massage chân tác động một cách trực tiếp và chính xác vào huyệt đạo. Lúc này, não bộ nhận tín hiệu để tạo ra những phản xạ tích cực cho cơ thể. Từ đó, tinh thần mẹ bầu sẽ cảm thấy dễ chịu, mọi tình trạng căng thẳng hay stress đều được giải quyết nhanh chóng. 

Một số khảo sát cho thấy, việc mẹ bầu sử dụng máy massage chân mỗi ngày giúp tạo nguồn năng lượng dồi dào, tích cực hơn so với những mẹ bầu không massage chân. Tuy nhiên, vì đang mang thai nên chị em phụ nữ cũng nên cân nhắc thời gian sử dụng, không nên lạm dụng quá sẽ gây ra những vấn đề không mong muốn.
 

Một số khảo sát cho thấy, việc mẹ bầu sử dụng máy massage chân mỗi ngày giúp tạo nguồn năng lượng dồi dào, tích cực hơn so với những mẹ bầu không massage chân
 

Cải thiện và kích thích tuần hoàn máu

Các mạch máu không được lưu thông cũng là một trong những nguyên nhân khiến những cơn đau nhức mỏi chân xuất hiện. Để giải quyết vấn đề này, các dòng máy massage chân cho bà bầu đã ra đời.

Với những thao tác như xoa bóp, nắn, day nhịp nhàng, máy massage chân giúp kích thích, đả thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu nhanh hơn. Máu sẽ được đưa tới tất cả các bộ phận trên cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu trong giai đoạn mang thai.
 

Với những thao tác như xoa bóp, nắn, day nhịp nhàng, máy massage chân giúp kích thích, đả thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu nhanh hơn
 

Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Khó ngủ hay ngủ không sâu giấc là tình trạng không hề hiếm gặp ở mẹ bầu khi bước vào giai đoạn 3 tháng giữa và 3 tháng cuối của thai kỳ. Nguyên nhân có thể do cân nặng của bé đang lớn dần, tinh thần căng thẳng hoặc cơ thể nhức mỏi.

Do vậy, việc sử dụng máy massage sẽ giúp mẹ bầu có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Chất lượng giấc ngủ của mẹ khi được cải thiện sẽ rất tốt cho tinh thần và sự phát triển của bé.
 

Việc sử dụng máy massage sẽ giúp mẹ bầu có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn
 

SKG BM3-E - Thiết bị mát xa bắp chân hiệu quả dành cho bà bầu

Cơ thể phụ nữ trong thời kỳ mang thai sẽ có nhiều thay đổi khác biệt so với người bình thường. Do đó, việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm máy mát xa bắp chân bà bầu cũng cần được quan tâm và chú ý hơn cả.

Một trong số những thương hiệu uy tín trên thị trường mà bạn có thể tham khảo đó chính là SKG - nhà sản xuất các dòng máy massage chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới hiện nay, đã và đang được phân phối chính hãng bởi KATA Tech tại thị trường Việt Nam.

SKG MB3-E là thiết bị mát xa bắp chân hiện đại bậc nhất của thương hiệu SKG. Sản phẩm được tính hợp các công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay, bao gồm nén khí, kỹ thuật massage bắp chân, làm nóng giúp cải thiện tuần hoàn máu, giãn tĩnh mạch hay tình trạng tê bì đau mỏi bắp chân ở mẹ bầu.
 

SKG MB3-E là thiết bị mát xa bắp chân hiện đại bậc nhất của thương hiệu SKG
 

Những ưu điểm vượt trội của máy mát xa bắp chân SKG BM3-E có thể kể đến như:

- Thiết kế đơn giản, hiện đại, chỉ gồm 2 mảnh với động cơ chính và túi khí, giúp mẹ bầu có thể sử dụng ngay cả khi đi bộ hoặc leo cầu thang.

- Hai mảnh của máy có thể đáp ứng được mọi kích thước chân, phù hợp sử dụng với mọi thành viên trong gia đình. 

- Máy massage bắp chân bà bầu SKG BM3-E hoạt động thông minh và được thiết lập đầy đủ các chương trình massage, cường độ, chế độ, thời gian, giúp xoa bóp đúng vị trí, lưu thông máu và giảm các cơn đau nhức mỏi cơ ngay lập tức. 

- Thân máy được tích hợp màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, chỉ cần thao tác chạm nhẹ là bạn sẽ điều chỉnh được các chế độ massage, chế độ nén nóng, trạng thái massage nhanh chóng. 

- Máy được tích hợp pin Lithium với dung lượng lên tới 2600mAh thân thiện với môi trường, tuổi thọ bền lâu.

- Động cơ máy khỏe, hoạt động bền bỉ, vận hành nhanh nhạy, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

- Các kỹ thuật massage được mô phỏng chân thật giúp mang lại hiệu quả tức thì và chân thực. 

- Toàn bộ các tính năng và chất liệu máy đều được chứng minh sử dụng an toàn cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ mang thai.
 

Máy massage bắp chân bà bầu SKG BM3-E hoạt động thông minh và được thiết lập đầy đủ các chương trình massage, cường độ, chế độ, thời gian, giúp xoa bóp đúng vị trí, lưu thông máu và giảm các cơn đau nhức mỏi cơ ngay lập tức
 

Tổng kết

Có thể thấy, phần lớn các loại máy mát xa bắp chân bà bầu trên thị trường hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp mẹ bầu có thể vừa di chuyển vừa sử dụng dễ dàng.

Điển hình là sản phẩm máy massage bắp chân SKG BM3-E - thiết bị không chỉ sử dụng được cho bà bầu mà còn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của KATA Tech để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn