Máy massage mắt nào tốt: Tiêu chí và sản phẩm gợi ý

Tác giả:
Ngày đăng: 16/05/2023
Cập nhật: 29/05/2023

Máy massage mắt nào tốt được đánh giá cao là thông tin nhiều khách hàng băn khoăn, bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy mát xa mắt đa chức năng, đa dạng về mẫu mã và giá cả. Hôm nay KATA Technology sẽ giúp bạn tổng hợp và review máy massage mắt loại nào tốt để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy massage mắt nào tốt được đánh giá cao?

Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?

Trước tiên, bạn hãy cùng KATA Tech điểm qua những tiêu chí mà máy massage mắt tốt nhất cần đạt được nhé!

Chất lượng tốt

Chất lượng tốt là tiêu chí đầu tiên mà KATA Technology muốn đề cập khi tiến hành xem xét máy massage mắt loại nào tốt. Máy massage mắt có chất lượng tốt là máy massage đạt được các tiêu chuẩn về đánh giá chất lượng đến từ các cơ quan chuyên môn có thẩm quyền.
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?

Bên cạnh đó, chất lượng của máy massage mắt tốt cũng thể hiện qua công dụng đa năng của sản phẩm như làm giảm nhức mỏi mắt, giảm bọng mắt, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ…

Sự an toàn

Là những người luôn quan tâm đến sức khỏe của mình, khách hàng sẽ ưu tiên chọn những sản phẩm có thiết kế an toàn, đặc biệt là với vùng da nhạy cảm như vùng mắt.
Máy massage mắt tốt là thiết bị được làm từ chất liệu không gây hại đến làn da. Cùng với đó, sản phẩm nên được tích hợp chức năng tự động tắt, đa dạng về cường độ rung, hay có chế độ chườm nóng linh hoạt…để đảm bảo mắt bạn không bị quá tải bởi cường độ massage quá lớn.
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?
Vì những lý do đó mà các sản phẩm liên quan đến chăm sóc mắt phải thực sự an toàn. Đây cũng chính là tiêu chí mà bạn cần lưu tâm khi tiến hành đánh giá một sản phẩm có phải là máy massage mắt tốt nhất cho nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm hay không.

Sự hiệu quả

Máy massage mắt là công cụ được trang bị những công nghệ hiện đại như công nghệ ion giúp phục hồi và chống lão hóa da, hay công nghệ rung góp phần kích thích các huyệt đạo quanh vùng mắt…
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?
Máy massage mắt tốt phải đảm bảo giải quyết được tình trạng nhức mỏi, khô mắt hay các quầng thâm, bọng mắt….Vì vậy, sản phẩm tốt là khi bạn cảm nhận rõ hiệu quả tích cực mà máy mang lại dù thực hiện massage ở bất cứ đâu. Đây cũng chính là tiêu chí tiếp theo về máy massage mắt tốt mà KATA muốn lưu ý đến bạn - Sự hiệu quả trong quá trình thư giãn và làm đẹp “cửa sổ tâm hồn”.

Sự ổn định

Sự ổn định trong quá trình sử dụng cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá máy massage mắt nào tốt.

Theo đó, máy massage mắt tốt khi được sạc đầy pin cần là sản phẩm hoạt động ổn định trong suốt quá trình massage. Các tính năng được tích hợp trong thiết bị, ví dụ như cường độ rung hay khả năng kết nối Bluetooth…, phải hoạt động một cách trơn tru, đảm bảo không gặp tình trạng ngưng làm việc hay tự ngắt quãng trong lúc thư giãn (trừ trường hợp hết pin).

Tính thẩm mỹ

Vẻ thẩm mỹ bên ngoài của máy massage mắt là một yếu tố quan trọng không kém. Việc sử dụng một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao sẽ khiến bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn.
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?
Ngoài ra, khi bạn có nhu cầu lựa chọn máy massage mắt để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè thì vẻ ngoài bắt mắt sẽ khiến cho món quà của bạn thêm phần ý nghĩa.

Thương hiệu tốt

Thiết bị có thương hiệu tốt cũng là tiêu chí hàng đầu khi thực hiện đánh giá máy massage mắt nào tốt.
Máy massage mắt tốt nhất phải đến từ các thương hiệu nhận được các chứng nhận chất lượng sản xuất, có độ uy tín trên thị trường và quan trọng là luôn được đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm bán ra. Một số thương hiệu phân phối các sản phẩm máy massage mắt mà bạn có thể tham khảo như thương hiệu SKG đến từ Trung Quốc, Panasonic từ Nhật Bản, hay Booster đến từ Mỹ…
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?

Giá thành tốt

Giá thành sản phẩm cũng là một tiêu chí rất được quan tâm đối với những người muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy massage mắt tốt.

Hiện nay giá cho một sản phẩm máy massage mắt tốt dao động trong khoảng 2.000.000đ - 5.000.000đ. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn thiết bị phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bản thân.

Nơi bán tốt

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp các dòng máy massage mắt được quảng cáo có chất lượng tốt nhưng thực tế lại là sản phẩm nhanh hỏng hóc, làm ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của bạn.
Máy massage mắt tốt cần đạt những tiêu chí nào?
Vì vậy, nơi bán hàng tốt, uy tín cũng là tiêu chí mà máy massage tốt cần đạt được. Theo đó, nơi phân phối sản phẩm cần có những chính sách tốt dành cho người tiêu dùng cùng chế độ bảo hành hợp lý để khách hàng luôn có cảm giác an tâm khi sử dụng thiết bị.

Máy massage mắt loại nào tốt?

Như KATA Technology đã chia sẻ, hiện nay trên thị trường tràn lan những loại máy massage mắt hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, việc tìm mua một loại máy massage mắt tốt, phù hợp với nhu cầu luôn được nhiều người quan tâm. Một trong những dòng máy massage mắt tốt mà KATA muốn giới thiệu với bạn đó là các sản phẩm máy massage mắt đến từ thương hiệu SKG.
Tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới như công nghệ rung chuyên biệt, công nghệ bơm túi khí, chườm nóng…, các sản phẩm máy massage mắt đến từ SKG mô phỏng chân thực thao tác xoa bóp vào các huyệt y hệt bàn tay người thật, hứa hẹn có thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.
Máy massage mắt loại nào tốt?
Là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy massage mắt tốt nhất của thương hiệu SKG tại thị trường Việt Nam cùng phương châm “Xóa tan mệt mỏi - vì một sức khỏe người Việt”, KATA Technology sẽ là địa chỉ uy tín khi bạn muốn lựa chọn sử dụng máy massage mắt tốt của nhà SKG!

Top sản phẩm máy massage mắt tốt của thương hiệu SKG

SKG là một trong những thương hiệu sản xuất máy massage mắt đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm có được, các sản phẩm máy massage mắt đến từ thương hiệu này luôn được các chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả trong vấn đề chăm sóc sức khỏe đôi mắt. 

Dưới đây là top sản phẩm máy massage mắt tốt của nhà SKG để bạn có thể tham khảo lựa chọn sử dụng cho bản thân, gia đình hay có thể dùng làm quà tặng mà KATA Technology muốn gợi ý cho bạn trong bài review máy massage mắt này: 

Máy massage mắt tốt SKG E7

Máy massage mắt SKG E7 được đánh giá là dòng máy ưu việt, không chỉ dành riêng cho dân văn phòng, mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi.
Máy massage mắt tốt SKG E7
SKG E7 được trang bị lên tới 12 đầu massage, được chia thành các vùng chức năng riêng biệt, cho phép kích thích toàn bộ huyệt đạo quanh vùng mắt của bạn, giúp vùng cơ quanh mắt của bạn được thư giãn vô cùng thoải mái. Bao gồm:
  • 2 đầu massage thái dương: có thể linh hoạt thu vào và xoay đầu, cho phép thiết bị ấn chính xác vào các huyệt đạo vùng thái dương, giúp bạn cải thiện trí nhớ và xóa tan những cơn nhức đầu.
  • 4 đầu massage Nano chườm nóng: được bố trí ngay vùng da dưới mắt, 4 đầu massage Nano chườm nóng sẽ giúp bạn sưởi ấm vùng da, kích thích các mạch máu và huyệt đạo vùng dưới mắt, làm giảm tình trạng mỏi mắt nhanh chóng.
=> Xem thêm ngay: Cách massage mắt đỡ mỏi tự nhiên
  • 6 đầu massage điểm sóng silicon: các đầu massage sẽ rung lần lượt phía trên mắt, kích thích trực tiếp vào vùng da của bạn. Chất liệu silicon của các đầu massage cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi massage mà không sợ bị đau. 
Máy massage mắt tốt SKG E7
Máy massage mắt SKG E7 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời vì sản phẩm được tích hợp 4 chế độ hoạt động thông minh: Chế độ sức sống giúp thư giãn sâu các cơ ngoại tâm mạc, Chế độ làm dịu giúp bạn cải thiện tình trạng sưng húp mắt, Chế độ ngủ đem đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn, Chế độ tập luyện cho mắt giúp tăng khả năng tuần hoàn máu đem lại đôi mắt khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, cùng với khả năng kết nối Bluetooth, máy massage mắt SKG E7 sẽ cho phép bạn có thể vừa nghe nhạc, vừa lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng nhức mỏi của bản thân, từ đó làm tăng trải nghiệm thư giãn của bạn. SKG E7 cũng được đánh giá là sản phẩm của thời đại vì thiết kế trang gương bạc sành điệu, tinh tế. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn cùng dây đeo có thể điều chỉnh được kích thước của thiết bị sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. 
Máy massage mắt tốt SKG E7
Khi sở hữu máy massage mắt SKG E7, mọi lo lắng về các vấn đề đau mỏi mắt, đau nhức nửa đầu của bạn sẽ nhanh chóng tan biến. Hãy để SKG E7 chăm sóc cho đôi mắt của bạn và đưa bạn đến với sự thư giãn, thoải mái. 

Máy massage mắt tốt SKG E3

Dòng máy tiếp theo của nhà SKG mà KATA muốn gợi ý cho bạn đó là máy massage mắt SKG E3. Sản phẩm thông minh này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng trên hành trình thư giãn cho đôi mắt của mình.
Máy massage mắt tốt SKG E3
Với thiết kế trang bị 6 túi khí massage cùng chức năng rung đa tần với nhiệt độ chườm nóng thích hợp, SKG E3 sẽ tác động vào các huyệt đạo quanh vùng mắt, giúp các mạch máu dưới vùng da mắt của bạn dễ dàng lưu thông hơn, mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. 

Máy massage mắt SKG E3 sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hành trình chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” của bản thân khi được tích hợp 5 chế độ hoạt động, bao gồm:
  • Eye Care Mode (chế độ chăm sóc mắt): Co bóp túi khí + Rung + Nhạc
  • Active Mode (chế độ hoạt động): Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Rung + Nhạc
  • Soothing Mode (chế độ làm dịu): Co bóp túi khí + Nén nhiệt + Nhạc
  • Relaxation Mode (chế độ thư giãn): Co bóp túi khí + Nhạc 
  • Sleep Mode (chế độ ngủ): Nén nhiệt + Nhạc 
Máy massage mắt tốt SKG E3
Bên cạnh đó, ưu điểm nổi trội của dòng máy SKG E3 đó là thiết kế gập di động 180 độ cùng tone màu trắng bạc dịu mắt sẽ luôn làm bạn thấy thoải mái, thuận tiện khi mang thiết bị đi khắp mọi nơi mà không sợ chiếm diện tích. Cùng với đó, SKG E3 là sản phẩm được sản xuất từ da protein an toàn cho mắt, thoảng khí và dễ làm sạch. Bạn chỉ cần đeo thiết bị và tận hưởng quá trình massage!
Máy massage mắt tốt SKG E3
Với máy massage mắt SKG E3, việc chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa. Hãy để cho SKG E3 được đồng hành cùng sức khỏe, sẻ chia những mệt mỏi cho đôi mắt của bạn và đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. 

Tổng kết

KATA Technology vừa đem đến cho bạn một số review máy massage mắt tốt nhất cùng những gợi ý về tiêu chí để đánh giá máy massage mắt loại nào tốt. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể quyết định nên mua máy massage mắt nào.
Và nếu bạn muốn sở hữu top sản phẩm máy massage tốt nhất đến từ thương hiệu SKG, đừng ngần ngại liên hệ ngay với KATA Technology để được tư vấn nhiệt tình nhất!
0353697777
Yêu cầu tư vấn