[Góc giải đáp] Nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất?

Tác giả:
Ngày đăng: 23/10/2023
Cập nhật: 24/10/2023

Bàn chải điện là sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng cho tất cả mọi người. Vệ sinh răng miệng ở những vị trí khó tiếp cận nhất sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi sở hữu bàn chải điện! Vậy nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất?
 

[Góc giải đáp] Nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất?

Lợi ích sử dụng bàn chải điện đánh răng tại nhà

Có rất nhiều sản phẩm giúp bạn làm sạch răng miệng hằng ngày, trong đó, bàn chải điện là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận được lượt sử dụng nhiều nhất từ người tiêu dùng thông thái. Bàn chải đánh răng điện mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Khả năng làm sạch răng miệng tốt hơn so với đánh răng thông thường

Nếu sử dụng bàn chải truyền thống, bàn tay của bạn có thể di chuyển khoảng 300 lần mỗi phút thì bàn chải điện có khả năng di chuyển từ 7.000 đến 30.000 lần mỗi phút. Từ đó giúp loại bỏ các mảng bám trên răng hiệu quả. Với cơ chế xoay, rung kết hợp lông bàn chải làm từ chất liệu mềm, giúp bàn chải len sâu vào những vị trí khó vệ sinh nhất.
 

Bàn chải điện làm sạch răng miệng tốt hơn
 

  • Dễ dàng sử dụng

Bàn chải đánh răng tạo ra áp lực phù hợp cho răng, nướu của chúng ta. Máy được thiết lập chu trình hoạt động trong thời gian nhất định, đảm bảo đồng thời hai yếu tố: an toàn và làm sạch cho răng miệng. Khi sử dụng, bạn chỉ cần bật máy, đặt vào khoang miệng và bàn chải điện sẽ tự động làm sạch răng cho bạn.

  • Phù hợp với người già, trẻ nhỏ, người có vấn đề răng miệng

Bàn chải đánh răng điện rất dễ sử dụng với người lớn tuổi. Người già thường gặp các vấn đề về xương khớp, đau cổ tay, không dễ dàng hoạt động khi sử dụng bàn chải đánh răng truyền thống, bàn chải điện có thể giúp họ làm sạch mọi vấn đề về răng miệng. Ở trẻ nhỏ, các mảng bám dễ tích tụ trên răng do các bé có sở thích ăn bánh kẹo, đồng thời các bé còn chưa biết chải răng đúng cách. Cha mẹ có thể tìm mua cho bé bàn chải đánh răng điện phù hợp để giúp con chăm sóc răng miệng đúng cách, an toàn.
 

Bàn chải điện phù hợp với mọi người
 

  • Ngăn ngừa bệnh tật

Giúp ngăn ngừa bệnh tật là lợi ích quan trọng của bàn chải đánh răng điện. Nhờ có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách mà bàn chải đánh răng bằng điện giúp chúng ta phòng ngừa, loại bỏ các bệnh về răng, nướu.

Nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất?

Câu trả lời cho câu hỏi mua bàn chải đánh răng điện thương hiệu nào tốt, hay nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất chính là KATA Tech! Sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội so với bàn chải đánh răng thông thường, bàn chải điện dần trở thành “người bạn không thể thiếu” trong mỗi gia đình. Cũng chính bởi nhu cầu sử dụng bàn chải điện ngày càng cao, không ít nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng để tăng lợi nhuận, khiến người tiêu dùng hoang mang. Thấu hiểu những nỗi lo của khách hàng, KATA Tech ra đời với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
 

Bàn chải điện thương hiệu KATA Technology
 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giúp phục hồi sự trắng sáng cho hàm răng, thì bàn chải đánh răng điện KATA WT001 xứng đáng để bạn sở hữu. KATA WT001 rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt nhờ sở hữu chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của bàn chải đánh răng điện này:

Công nghệ đèn laser 8 tia xanh diệt khuẩn vượt trội

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 sở hữu công nghệ đèn laser 8 tia xanh tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này được áp dụng trong các phòng khám nha khoa hàng đầu. Với mức bức xạ 480-490mm, các hoạt chất xúc tác thông qua phản ứng hoá học thâm nhập sâu vào men răng. Từ đó huỷ bỏ đi những vết ố kém thẩm mỹ trên bề mặt răng, giúp làm trắng răng nhanh chóng.
 

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 

Tích hợp 5 chế độ làm sạch đáp ứng mọi nhu cầu

Để làm nên khả năng làm sạch răng miệng hoàn hảo, KATA WT001 được tích hợp 5 chế độ làm sạch đa dạng với nhiều nhu cầu làm sạch răng thông thường hay chuyên sâu của người dùng:

  • Chế độ cho răng nhạy cảm (Sensitive Mode): Phù hợp với người đang gặp vấn đề về răng, nướu, răng nhạy cảm, đang niềng răng, viêm chân răng, viêm lợi,…

  • Chế độ mát xa răng (Massage Mode): Tần suất rung nhẹ, răng vừa được làm sạch, vừa được massage thư giãn.

  • Chế độ làm bóng răng (Polish Mode): Giúp răng nhẵn, trắng sáng, loại bỏ vụn thức ăn còn sót trên răng, giảm trừ vi khuẩn.

  • Chế độ làm trắng (White Mode): Hỗ trợ làm trắng răng tối đa

  • Chế độ vệ sinh thông thường, cơ bản (Clean Mode): Phù hợp người mới sử dụng, làm sạch răng hằng ngày.

Hoạt động tần số cao giúp đánh bay mảng bám

Bàn chải điện WT001 có tốc độ quay cực cao lên đến 27000 lần mỗi phút, khiến các mảng bám cứng đầu nhất cũng bị loại bỏ. Với tần số cao như vậy, kết hợp với thiết kế lông bàn chải từ chất liệu dupont an toàn cho vùng răng nhạy cảm nhất, bàn chải điện len lỏi vào từng kẽ răng để làm sạch tối đa, bảo vệ răng khỏi các tổn thương không mong muốn.
 

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 

Sở hữu chế độ nhắc nhở tự động vô cùng thông minh

Thông thường, chúng ta không đúng cách, không theo khoảng thời gian hợp lý. Có người đánh răng qua loa, chưa đủ để làm sạch răng, hoặc đánh răng quá lâu dẫn đến răng bị tổn thương. Bàn chải điện giúp chúng ta khắc phục những sai lầm này. KATA WT001 sở hữu chế độ rất thông minh, khi hoạt động 30 giây sẽ rung nhẹ để bạn chuyển vị trí đánh răng. Bên cạnh đó, sau khi hoạt động 2 phút, máy sẽ tự ngắt để đảm bảo thời gian đánh răng khoa học, hợp lý theo các chuyên gia nha khoa tư vấn.

Một số lưu ý khi mua bàn chải điện hữu ích nên biết

Không phải ai cũng có kinh nghiệm tìm mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt. Dưới đây là một số lưu ý khi mua bàn chải điện mà người dùng cần nắm được:

Thông tin chức năng chi tiết bàn chải điện

Đây là lưu ý quan trọng giúp bạn chọn mua được bàn chải điện phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Trên thị trường hiện nay, bàn chải đánh răng bằng điện chủ yếu sở hữu tính năng làm sạch răng miệng cơ bản với 2 công nghệ phổ biến là: Sóng âm (Sonic) và sóng siêu âm (Ultrasonic). Tuỳ vào từng sản phẩm mà có thêm các chức năng hiện đại khác nhau như: Hẹn giờ tự ngắt, các chế độ làm sạch răng nâng cấp theo nhu cầu làm bóng, làm trắng, chăm sóc viêm nướu, các công nghệ cảm biến áp suất thông minh, tần số rung được tích hợp với bàn chải,…
 

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 

Xem xét thiết kế của sản phẩm

Bàn chải điện đánh răng nên chọn loại có thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác. Phần tay cầm của bàn chải phải được thiết kế vừa vặn với tay người dùng. Với trẻ em thì bạn nên tìm hiểu và chọn lựa loại bàn chải có thiết kế chống trơn, trượt, có màu sắc thiết kế sinh động, phù hợp với lứa tuổi của bé.

Tìm hiểu các chức năng khác trên sản phẩm

Để mang lại sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm các chức năng khác của bàn chải điện như:

  • Kết nối với smartphone để theo dõi, nhắc nhở bản thân, người thân vệ sinh răng miệng đúng cách.

  • Khả năng chống thấm nước của bàn chải điện.

  • Bàn chải tích hợp đèn báo sạc, thiết kế sạc không dây giúp tránh rò rỉ điện, giật điện, rối dây.
     

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 

Kết luận

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nên mua bàn chải điện hãng nào là tốt nhất?”, chia sẻ những lưu ý khi chọn mua bàn chải điện. Đồng thời giới thiệu đến bạn bàn chải điện KATA WT001 – một sản phẩm đáng đồng hành cùng bạn và gia đình trong hành trình chăm sóc răng miệng! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và sở hữu bàn chải đánh răng điện tốt nhất bạn nhé!

xem thêm
[GÓC GIẢI ĐÁP] NÊN MUA BÀN CHẢI ĐIỆN XOAY HAY RUNG LÀ TỐT NHẤT?

0353697777
Yêu cầu tư vấn