Nên Mua Tăm Nước Loại Nào? Nên Mua Tăm Nước Hay Bàn Chải Điện?

Tác giả:
Ngày đăng: 13/09/2023
Cập nhật: 16/09/2023
Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng máy tăm nước trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi lên như một cách làm hiệu quả, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy vậy, sự đa dạng về mẫu mã và công dụng như hiện nay khiến không ít người băn khoăn rằng nên mua tăm nước loại nào là phù hợp nhất.
Giải đáp băn khoăn nên mua tăm nước loại nào tốt nhất hiện nay
Vậy nên mua tăm nước loại nào? Máy tăm nước tốt nhất hiện nay là loại máy cần đạt những tiêu chí gì? Hãy cùng KATA Technology giải đáp những câu hỏi trên qua bài viết ngay sau đây nhé!

Máy tăm nước có công dụng gì? Nên mua tăm nước hay bàn chải điện?

Công dụng của máy tăm nước

Sản phẩm nào cũng vậy, chúng ta cần phải hiểu rõ công dụng của nó thì mới có thể lựa chọn được món hàng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Do đó, trước khi đưa ra quyết định nên mua tăm nước loại nào, bạn hãy cùng KATA Tech điểm qua một số tác dụng tuyệt vời mà máy tăm nước mang lại dưới đây:
  • Các tia nước nhỏ với một áp lực thích hợp của tăm nước giúp loại bỏ hoàn toàn những mảng bám trong từng kẽ răng, nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải thông thường không thể tiếp cận được;

  • Đối với những người niềng răng, máy tăm nước sẽ dễ dàng làm sạch các cặn thức ăn dư thừa còn sót lại trên mắc cài mà không hề gây đau nhức hay khó chịu;

  • Máy tăm nước giúp hạn chế tình trạng bị hở kẽ răng như khi sử dụng các loại tăm xỉa răng truyền thống;

  • Tăm nước hỗ trợ massage nướu và cải thiện tuần hoàn máu vùng nướu hiệu quả, giúp răng thêm chắc khỏe, loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng, mang lại cảm giác tự tin cho người dùng.
Công dụng của máy tăm nước

Nên mua tăm nước hay bàn chải điện?

Bên cạnh tăm nước thì bàn chải điện cũng là một thiết bị chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người tin dùng. Vậy nên mua tăm nước hay bàn chải điện?

Thực tế là cả máy tăm nước và bàn chải điện đều là những sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đồng thời cũng được tích hợp đa dạng các mức độ làm sạch răng miệng. Tuy vậy, hai thiết bị này vẫn có đôi nét khác biệt như sau:
  • Máy tăm nước có chức năng tốt trong việc làm sạch các mảng bám trên kẽ răng, trong khi đó, bàn chải điện sẽ giúp làm sạch bề mặt răng một cách hiệu quả;

  • Máy tăm nước không thể thay thế cho những loại bàn chải đánh răng thông thường trong quá trình vệ sinh răng miệng, tuy nhiên, bàn chải điện lại có thể làm được điều đó;

  • Các loại máy tăm nước sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những người đang niềng răng, người bị khô miệng, hôi miệng. Mặt khác, bàn chải điện lại là sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những đối tượng như người già, trẻ em, hay cả những người khuyết tật,...

Nên mua tăm nước hay bàn chải điện?3
Tuy có sự khác nhau về chức năng giữa 2 sản phẩm, nhưng tựu chung cả máy tăm nước hay bàn chải điện đều là những thiết bị có khả năng làm sạch và chăm sóc răng miệng rất vượt trội. Các chuyên gia y tế cũng đưa ra lời khuyên rằng, bạn nên sử dụng kết hợp cả máy tăm nước và bàn chải điện để có thể có được một hàm răng chắc khỏe và tự tin hơn.
Mặc dù vậy, nếu ngân sách của bạn có hạn, hãy cân nhắc đến tình trạng răng miệng hiện tại của bản thân để quyết định nên mua tăm nước hay bàn chải điện từ đó đem lại hiệu quả làm sạch như kỳ vọng ban đầu.  

Kinh nghiệm chọn mua máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Điều bạn cần làm tiếp theo trong quá trình xem xét nên mua tăm nước loại nào, đó là hãy tham khảo những lời khuyên uy tín để có thể chọn được loại máy tăm nước tốt và phù hợp nhất cho bản thân. Theo đó, các loại máy tăm nước tốt phải là những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

Thương hiệu của sản phẩm

Bước đầu tiên trong việc chọn mua một chiếc máy tăm nước đó là bạn cần xem xét đến thương hiệu xuất xứ của sản phẩm. Vậy máy tăm nước hãng nào tốt?
Kinh nghiệm chọn mua máy tăm nước tốt nhất hiện nay
Bạn có thể tham khảo đến các thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt như KATA, Panasonic, Xiaomi, Philip,,... Đây đều là những cái tên đi đầu về công nghệ máy tăm nước nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nói chung. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tiến hành tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của các loại máy tăm nước tốt nhất đến từ những thương hiệu này.

Độ mạnh của tia nước

Mức độ mạnh - yếu của tia nước chắc chắn phải là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần quan tâm trong quá trình xem xét tăm nước loại nào tốt.
Kinh nghiệm chọn mua máy tăm nước tốt nhất hiện nay.
Thông thường, độ mạnh của tia nước sẽ dao động từ 20 đến 140 PSI, mỗi mức độ sẽ phù hợp với các tình trạng răng miệng khác nhau. Do vậy, bạn nên chọn loại tăm nước có phổ áp lực tia nước rộng để giúp việc vệ sinh răng nướu được sạch sẽ và toàn diện hơn.

Dung tích của bình chứa nước

Dung tích bình chứa nước cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn cần lưu tâm khi tiến hành đánh giá máy tăm nước loại nào tốt.

Một chiếc máy tăm nước phù hợp cho việc vệ sinh khoang miệng cá nhân thường ngày cần có khả năng chứa được từ 200ml nước trở lên. Tuy nhiên, nếu bạn là người đang niềng răng thì nên chọn loại máy tăm nước có dung tích khoảng 500ml để có thể làm sạch kỹ càng các mảng bám thức ăn.

Tiện ích và các đầu tăm đi kèm

Tiện ích và các đầu tăm đi kèm chắc chắn là những thông tin mà bạn phải đặc biệt lưu ý trong việc đánh giá máy tăm nước nào tốt và đáng để sử dụng. Theo đó, máy tăm nước cần có nhiều mức độ làm sạch và đa dạng các đầu tăm để có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.
Kinh nghiệm chọn mua máy tăm nước tốt nhất hiện nay
Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chế độ từ dịu nhẹ cho nướu và răng nhạy cảm, đến chế độ làm sạch sâu các kẽ răng. Bên cạnh đó, việc tin dùng các sản phẩm máy tăm nước có đầu tăm đa dạng sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả làm sạch răng, góp phần làm việc vệ sinh răng miệng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Pin của máy tăm nước

Tiêu chí cuối cùng trong việc đánh giá tăm nước loại nào tốt đó là pin của sản phẩm. Bạn nên xem xét đến dung lượng pin và tổng thời gian hoạt động của thiết bị khi được sạc đầy pin. Một chiếc máy tăm nước tốt cần là thiết bị có thể dùng được 2 - 3 lần/ngày (mỗi lần 1 - 2 phút) trong khoảng 7 - 10 ngày khi được sạc đầy pin.

Gợi ý nên mua tăm nước loại nào mang lại hiệu quả làm sạch tối đa

Thực tế là tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường như hiện nay đã khiến nhiều người sinh ra tâm lý đề phòng, dè chừng trong việc đánh giá máy tăm nước hãng nào tốt. Từ đó, người dùng luôn băn khoăn không biết nên mua tăm nước loại nào để phục vụ cho nhu cầu của bản thân. 
Do vậy, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt, KATA Technology sẽ gợi ý cho bạn một trong số những sản phẩm máy tăm nước tốt nhất hiện nay - KATA G1.
Gợi ý nên mua tăm nước loại nào mang lại hiệu quả làm sạch tối đa
So với việc sử dụng tăm truyền thống để loại bỏ các mảng bám thức ăn ở kẽ răng, máy tăm nước KATA G1 ra đời với hiệu quả làm sạch răng miệng vượt trội hơn hẳn. Sở hữu 4 đầu phun cùng 5 chế độ làm sạch có thể tự do điều chỉnh, KATA G1 sẽ xua tan mọi lo lắng của bạn trong việc xem xét nên mua máy tăm nước loại nào để dùng cho cả gia đình.
Thêm vào đó, với phạm vi áp lực tia nước phổ rộng từ 40 đến 140 PSI, máy tăm nước KATA G1 sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu làm sạch răng của bạn mà không hề gây khó chịu hay đau nhức. KATA G1 còn được thiết kế tích hợp công nghệ bơm màng đàn hồi hiện đại, giúp ngăn rò rỉ nước hiệu quả, xứng đáng là cái tên được đưa vào danh sách các sản phẩm tăm nước tốt nhất hiện nay.
Gợi ý nên mua tăm nước loại nào mang lại hiệu quả làm sạch tối đa
Hơn nữa, điều mà KATA Tech quyết định lựa chọn máy tăm nước KATA G1 để giải đáp băn khoăn “nên dùng tăm nước loại nào?” cho bạn đó là dung lượng pin cực khủng của sản phẩm này. Chỉ cần một lần sạc đầy từ 4 đến 6 tiếng liên tục, bạn đã có thể sử dụng KATA G1 lên đến hơn 10 ngày.
Chế độ hẹn giờ tự động tắt sau 2 phút sử dụng và tính năng vô hiệu hóa khi đang sạc của thiết bị cũng là một điểm cộng lớn, làm “siêu lòng” cả những khách hàng khó tính nhất, xứng đáng là một sản phẩm nên dùng trong năm nay.

Tổng kết

Trên đây là lời giải đáp chi tiết nhất cho câu hỏi “nên mua tăm nước loại nào?” mà nhiều người vẫn còn đang băn khoăn. Hy vọng rằng, bài viết mà KATA Technology mang lại ngày hôm nay sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn trong quá trình cân nhắc, chọn lựa một sản phẩm máy tăm nước đạt chuẩn chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Và nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy tăm nước KATA G1 ưu việt nói trên, hãy liên hệ ngay với KATA Technology để được tư vấn về sản phẩm một cách tận tình nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn