Gợi ý top 3+ quà tặng cao cấp thương hiệu SKG dịp nào cũng hợp

Tác giả:
Ngày đăng: 29/07/2023
Cập nhật: 29/07/2023
Trong thời đại hiện nay, việc tặng quà cho một ai đó vào những dịp đặc biệt đã dần trở nên phổ biến. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách lựa chọn quà tặng cao cấp sao cho phù hợp với người nhận. 
Gợi ý top 3+ quà tặng cao cấp thương hiệu SKG dịp nào cũng hợp
Tặng quà là một cách thể hiện tấm lòng thành của mình dành cho người nhân, do đó, việc lựa chọn một món quà đủ ý nghĩa mà cao cấp là khá khó khăn. Dưới đây, KATA TECH sẽ gợi ý cho bạn những quà tặng cao cấp thương hiệu SKG dịp nào cũng hợp. Hãy tham khảo cùng KATA nhé!

Quà tặng như thế nào được gọi là quà tặng cao cấp?

Hiện nay, việc tặng những quà tặng cao cấp cho người thân, đối tác, khách hàng đang dần trở nên phổ biến. Quà tặng cao cấp là những món quà có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và mang những ý nghĩa đặc biệt. Món quà là thứ phản ánh giá trị sản phẩm và đẳng cấp của người tặng.
Quà tặng như thế nào được gọi là quà tặng cao cấp?
Quà tặng cao cấp là món quà có giá trị sử dụng lâu bền, chất lượng. Do đó, món quà sẽ là đại diện tấm lòng của người gửi và nó phải được lựa chọn một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. Quà tặng giống như cầu nối gắn kết tình cảm giữa người tặng và người nhận, giúp cho mỗi quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Và một món quà tặng thực sự ý nghĩa là món quà có thể gửi gắm tâm tình mà chưa thể nói thành lời của người tặng.

Quà tặng cao cấp chứa đựng những ý nghĩa gì?

Mỗi một món quà tặng cao cấp được gửi đi đều là đại diện cho tấm lòng, tình cảm to lớn của người gửi. Do đó, món quà này không chỉ đơn thuần là những sản phẩm có giá trị cao mà nó còn mang ý nghĩa tượng trưng và giá trị tinh thần nhất định. Nó là cách để thể hiện sự tôn trọng, động viên của người tặng dành cho người nhận dù là người thân, đối tác, khách hàng.

Tặng món quà cao cấp là cách cho thấy sự quan tâm, chú ý đến người nhận đồng thời nó cũng là cách để tôn vinh những giá trị và đóng góp của họ cho người tặng. Mỗi một món quà tặng cao cấp đều mang những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Ví dụ, những thiết bị hỗ trợ sức khỏe sẽ mang tới thông điệp mong muốn người nhận luôn khỏe mạnh. Quà tặng linh vật mang ý nghĩa cầu tài lộc vượng khí cho người nhận.
Quà tặng cao cấp chứa đựng những ý nghĩa gì?

Quà tặng cao cấp cũng giúp xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa hai bên. Việc tặng một món quà thực sự ý nghĩa sẽ giúp mối quan hệ của họ trở nên gần gũi, trân trọng và có lòng tin hơn.

Lựa chọn quà tặng cao cấp cần chú ý những điều gì?

Quà tặng luôn được xem là một cách để thể hiện tình cảm, xây dựng hình ảnh và mang đến sự tín nhiệm. Một món quà được xem là hoàn hảo khi đáp ứng được những yêu cầu: mang tới niềm vui và sự hài lòng của người nhận, thể hiện được tấm lòng và thông điệp mà người tặng gửi gắm. Do đó, để chọn được món quà phù hợp, cần chú ý nhiều điểm mấu chốt.
Lựa chọn quà tặng cao cấp cần chú ý những điều gì?
Hình thức món quà: Một món quà hoàn hảo là món quà mang lại giá trị thẩm mĩ cũng như giá trị tinh thần cao. Quà tặng cao cấp dù có sang trọng như thế nào nhưng lại không được chăm chút trong khâu bọc gói  sẽ làm mất đi giá trị của nó. Và hình thức bên ngoài cũng là thứ đầu tiên để đánh giá sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Do đó, hình thức món quà cần phải được đảm bảo gọn gàng, bắt mắt.

Quà tặng phải phù hợp với người nhận: Quà tặng chỉ thực sự có ý nghĩa khi nó phù hợp với người nhận. Nhiều người có ý nghĩ chỉ cần là món quà có giá trị cao thì người nhận sẽ thích, đấy là suy nghĩ hoàn toàn không đúng. Ví dụ, khi bạn tặng một chiếc áo đắt tiền nhưng nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của người nhận thì món quà cũng trở nên vô nghĩa.
Lựa chọn quà tặng cao cấp cần chú ý những điều gì?
Món quà phải thể hiện được ý nghĩa muốn gửi gắm: Món quà thay thế những lời mà người tặng muốn gửi gắm. Do đó, khi chọn quà bạn phải chọn được thứ mà có thể truyền tải thông điệp, tình cảm của bạn đến người nhận.

Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm: Trên thực tế, mỗi món quà tặng bao giờ cũng phải quan tâm đến thẩm mỹ. Nếu món quà cao cấp mang ý nghĩa cao nhưng giá trị thẩm mỹ không được đảm bảo thì cũng sẽ không mang lại sự hài lòng của người nhận.

Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng

Ngày nay, khi cuộc sống của mọi người đều trở nên bận rộn thì thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao hỗ trợ sức khỏe hầu như không còn quá nhiều. Vì lý do này, việc chọn một món quà tặng sức khỏe là vô cùng hợp lý. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tặng cao cấp với mong muốn người nhận có thể chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe, thì một vài dòng máy massage thương hiệu SKG dưới đây sẽ là những gợi ý mà bạn không thể nào phớt lờ. 

Máy massage cổ SKG P7 PRO

Máy massage cổ SKG P7 PRO có thể được xem là một món quà cao cấp, bởi không tính đến những tính năng mà nó mang lại cho người sử dụng thì SKG P7 PRO cũng hoàn toàn đảm bảo được vẻ thẩm mỹ cực cao khi làm quà tặng.
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
Với thiết kế tựa như “cổ áo” máy massage cổ SKG P7 PRO đã tạo nên sự độc đáo riêng biệt, mang đến sự mới lạ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế màu xám tro cùng dây đeo tính tế mà vô cùng sang trọng, SKG P7 PRO chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

Thay vì sử dụng các đầu massage với cơ chế rung vật lý, SKG P7 PRO sẽ đem đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng bởi đầu massage dạng bi lăn. Tích hợp với hệ thống ánh sáng đỏ 3 chiều, máy massage cổ sẽ giúp tập trung nhiệt ở 3 vùng đem đến cảm giác thư giãn vùng cột sống cổ bị căng cứng.
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
Máy massage cổ SKG P7 PRO khi là một món quà sẽ đại diện người tặng gửi gắm thông điệp mong muốn người nhận luôn khỏe mạnh. Là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, SKG P7 PRO sẽ giúp xóa tan mọi loại đau nhức vùng cột sống cổ. 

Máy massage cổ SKG H7

Máy massage cổ SKG H7 cũng được là một món quà cao cấp bởi nó đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của một món quà cao cấp: mang cả ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần. Với thiết kế màu trắng xám trung tính, SKG H7 sẽ dễ dàng làm hài lòng bất kì người nhận nào. 
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
SKG H7 tạo khác biệt nhờ sở hữu 4 đầu massage riêng biệt không chỉ giúp xoa bóp vùng cổ mà còn đồng thời hỗ trợ giảm đau hiệu quả vùng vai gáy. Với thiết kế tạo hình thang của các đầu massage cho phép tăng diện tích massage lên tới 200% giúp xóa tan nhanh những cơn đau nhức của bạn. Hiện nay, những cơn đau cổ vai gáy trở nên rất phổ biến, do đó, SKG H7 có thể trở thành một món quà tặng cao cấp hoàn hảo phù hợp với tất cả mọi người. 

Máy massage cổ SKG G7 PRO

Máy massage cổ SKG G7 PRO là một trong những quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong những dịp quan trọng. Bởi với thiết kế nhỏ gọn, tính năng vượt trội, SKG G7 PRO đảm bảo sẽ nhận được niềm vui và sự hài lòng của người nhận.
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
Máy massage cổ SKG G7 PRO là dòng máy massage cổ đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ massage đa điểm thông minh, không châm chích, đau rát. Máy massage cổ SKG G7 sẽ trở thành món quà được yêu thích vì nó giúp giải quyết vấn đề về cơn đau nhức cổ rất thường gặp.

Máy sử dụng 9 đầu rung massage vật lý mô phỏng thao tác tay của người thật giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, SKG G7 PRO còn được trang bị đèn ánh sáng đỏ giúp thâm nhập sâu hơn, sưởi ấm tập trung làm nóng đỉnh cột sống cổ, giảm đau cốt lõi một cách hiệu quả.
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
Với tất cả những tính năng kể trên, máy massage cổ SKG G7 PRO xứng đáng được lựa chọn trở thành một món quà cao cấp thực sự ý nghĩa tốt đẹp.

Máy massage Gun SKG X7

Máy massage Gun SKG X7 thực sự là món quà tặng cao cấp dành cho những người ưa thích thể dục thể thao. Nó được coi là trợ thủ massage cho các vận động viên trong các phòng tập gym, yoga, sân thể dục thể thao,...

Súng Gun SKG X7 được lựa chọn làm quà tặng cao cấp khá nhiều. Bởi máy vừa mang thiết kế thể thao có giá trị thẩm mỹ cao, vừa mang lại ý nghĩa mong muốn khỏe mạnh của người tặng. 
Top 3+ quà tặng cao cấp SKG phù hợp với mọi đối tượng trong các dịp quan trọng
Súng massage X7 SKG hoạt động êm ái, động cơ mạnh mẽ giúp máy có tấn số hoạt động cao, công suất hoạt động mạnh, làm cho tỷ lệ thâm nhập cơ bắp sâu và đem đến hiệu ứng thư giãn tốt. 

Tổng kết

Trên đây, KATA TECH đã gợi ý cho bạn những món quà tặng cao cấp thương hiệu SKG mà dịp nào cũng hợp. Hy vọng rằng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn cho món quà cao cấp sao cho phù hợp với người nhận và truyền tải được thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Đừng quên, nếu muốn mua những món quà tặng cao cấp SKG kể trên hãy liên hệ với KATA TECH để được tư vấn nhiệt tình và nhận bảo hành sao mua của sản phẩm nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn