5 món quà sức khỏe cho bố mẹ nổi bật vào dịp lễ trong năm 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 28/07/2024
Cập nhật: 26/07/2024

Ngày gia đình Việt Nam, hay đại lễ Vũ Lan Báo Hiếu đều là dịp để con cháu trong mỗi gia đình thể hiện lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Bên cạnh những câu chúc và mong cầu tốt đẹp, món quà sức khỏe cho bố mẹ cũng là một trong những cách phổ biến để mỗi người thể hiện tình cảm với gia đình. Trong bài viết sau, KATA Technology sẽ tổng hợp giúp người đọc những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa và gần gũi để dành tặng trong dịp lễ của năm 2024.

5 món quà sức khỏe cho bố mẹ nổi bật vào dịp lễ trong năm 2024

Một số dịp lễ quan trọng hướng tới gia đình trong năm 2024

Các ngày lễ gia đình chính là dịp để tôn vinh giá trị văn hoá, tình yêu thương, đùm bọc giữa các thành viên có cùng huyết thống. Những ngày lễ này không chỉ tạo cơ hội cho các thành viên gia đình gặp gỡ, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ mà còn giúp gắn kết quan hệ giữa các thế hệ với nhau. Trong những ngày lễ này, con cháu thường trao gửi lời chúc và các món quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà để thể hiện lòng hiếu thảo. Một số ngày lễ hướng tới gia đình nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như:

  • Ngày của Mẹ, được tổ chức vào chủ nhật thứ hai của tháng 5, là dịp để bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm chân thành đối với mẹ.

  • Ngày của Cha, diễn ra vào chủ nhật thứ ba của tháng 6, là dịp để tôn vinh những người cha với các hoạt động đặc biệt và quà tặng.

  • Lễ Vu Lan Báo Hiếu, diễn ra vào rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, là dịp để con cháu bày tỏ lòng hiếu thảo đến cha mẹ, ông bà.

  • Ngày Gia Đình Quốc Tế, được Liên Hợp Quốc công nhận và tổ chức vào ngày 15 tháng 5 hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của gia đình trong xã hội

  • Lễ Giáng Sinh, tổ chức vào ngày 25 tháng 12, là ngày lễ lớn ở nhiều quốc gia phương Tây. Đây là thời gian để các gia đình cùng nhau trang trí cây thông Noel, trao đổi quà và tham gia các buổi lễ tại nhà thờ. 

Dịp lễ quan trọng hướng tới gia đình trong năm 2024

Top 5 món quà sức khỏe cho bố mẹ vào dịp lễ trong năm 2024

Thay cho những lời chúc thông thường, những món quà sức khỏe cho bố mẹ sẽ giúp mọi người thể hiện tình cảm một cách trực tiếp và chân thành hơn. Vậy nên chọn quà tặng bố mẹ ý nghĩa là gì? Sau đây là tổng hợp 8 món quà nổi bật trong dịp lễ gia đình trong năm 2024 để mọi người tham khảo:

Thực phẩm bổ dưỡng

Với mỗi người con, cha mẹ khỏe mạnh luôn là điều mong mỏi quý giá nhất. Do đó, đứng đầu danh sách các món quà sức khỏe cho bố mẹ chính là các thực phẩm bổ dưỡng dành cho người cao tuổi phổ biến. Điển hình có thể kể đến: nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,... Đây đều là các sản phẩm dễ dàng tìm mua trên thị trường, phù hợp để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho cha mẹ. 

Thực phẩm bổ dưỡng tổ yến tặng bố mẹ

Ngoài ra, các thực phẩm chức năng chất lượng cao như sữa dinh dưỡng, vitamin tổng hợp cũng là lựa chọn quà tặng bố mẹ ý nghĩa không nên bỏ qua. Tuy nhiên, người dùng cần phải tìm kiếm các thương hiệu sản xuất uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng không rõ nguồn gốc do độ phổ biến quá mức của các thực phẩm chức năng. Trường hợp người thân của bạn có bệnh lý nền, cần phải có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng các thực phẩm chức năng. 

Thiết bị theo dõi sức khỏe

Bên cạnh các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, các thiết bị theo dõi sức khỏe cũng là món quà sức tặng bố mẹ ý nghĩa, thiết thực trong gia đình. Máy đo huyết áp, cân điện tử thông minh đều là các món quà sức khỏe cho bố mẹ cần thiết, thể hiện tốt sự quan tâm của con cháu. Ngoài ra, các thiết bị theo dõi sức khỏe còn giúp cho gia đình bạn “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, an tâm khi nhìn cha mẹ, ông bà khỏe mạnh mỗi ngày. 

Thiết bị theo dõi sức khỏe tặng bố mẹ

Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình, cân điện tử KATA CS10E sẽ là món quà sức khỏe cho bố mẹ đáng mua trong các dịp lễ đặc biệt của năm 2024. Với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo 8 điểm điện cực, cân CS10E có khả năng hiển thị kết quả nhanh và chính xác đến 98%. Bên cạnh đó, thiết bị được kết nối với ứng dụng Feelfit trên điện thoại thông minh, lưu giữ chỉ số đo, phân tích chuyên sâu giúp việc theo dõi sức khỏe tại nhà thêm chi tiết và tiện lợi hơn.

Máy massage tiện lợi

Càng có tuổi, cha mẹ hay ông bà đều dễ gặp phải các triệu chứng của việc thoái hóa xương khớp. Xong, các cơn đau thường đến bất chợt, nếu có biện pháp kịp thời có thể kéo dài lâu ngày, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Do đó, lựa chọn máy massage hiện đại sẽ là món quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà vô cùng ý nghĩa trong các dịp lễ gia đình. Một số sản phẩm như máy massage chân, đệm massage sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp cha mẹ có thể giảm đau mỏi nhanh chóng tại khớp gối, vùng thắt lưng ngay tại nhà.

Máy massage tiện lợi KATA Technology tặng bố mẹ

Gợi ý máy massage từ thương hiệu quốc tế SKG by KATA sẽ là món quà sức khỏe cho bố mẹ tạo bất ngờ trong các dịp lễ quan trọng như ngày gia đình 28/6 hay lễ Vu Lan Báo Hiếu rằm tháng 7 âm lịch. Mọi người có thể tham khảo các sản phẩm máy massage nổi tiếng như:

  • Máy massage đầu gối SKG W3 Pro có thiết kế 4 điểm rung mạnh mẽ, bao phủ toàn bộ vùng tác động, hiệu quả cao trong việc giảm đau nhức khớp gối do thời tiết hoặc bệnh lý gây ra. Đặc biệt, máy W3 Pro có tích hợp thêm chức năng chườm nóng NTC 5 mức độ, tăng cường khả năng phục hồi nhanh chóng, tạo sự thoải mái cho cha mẹ không khác gì như khi đến các phòng vật lý trị liệu.

Máy massage đầu gối SKG W3 Pro

  • Đệm massage lưng SKG T5 có cấu tạo như gối kê lưng với 4 đầu xoa bóp hoạt động mô phỏng lại các động tác được thực hiện bằng tay người. Thiết bị cũng được tích hợp thêm chức năng chườm nóng tạo trải nghiệm thư giãn thoải mái hơn cho cha mẹ, phù hợp sử dụng hàng ngày để giảm đau mỏi lưng. 

Đệm massage lưng SKG T5

Tour du lịch cùng gia đình

Những khoảnh khắc cùng ở bên gia đình trong ngày lễ đặc biệt sẽ là ý tưởng quà tặng bố mẹ ý nghĩa trong cuộc sống hiện đại. Thay vì phải du lịch đến các địa danh xa, mọi người có thể lựa chọn các địa điểm ngoại thành để tụ họp với cả gia đình. Các tour ngắn ngày tham quan thành phố đang sống hay đi theo sở thích của cha mẹ cũng là một trong những món quà sức khỏe cho bố mẹ có giá trị tinh thần cao. Lưu ý khi đi du lịch cùng gia đình trong lễ Vu Lan Báo Hiếu hay các dịp lễ lớn, bạn cần tìm hiểu và liên hệ đặt trước với đơn vị tổ chức, cũng như xem xét sức khỏe của cha mẹ nếu phải di chuyển nhiều trong ngày. 

Tour du lịch cùng gia đình

Trang sức cầu bình an

Sức khỏe tinh thần hay các món quà cầu bình an cho cha mẹ cũng sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo mà mọi người có thể tham khảo trong dịp lễ 2024. Phổ biến nhất có lẽ chính là các món trang sức như vòng tay ngọc bảo, chuỗi vòng hạt với những lời chúc sức khỏe. Bên cạnh có món quà vật chất, thì những món quà sức khỏe cho bố mẹ về tinh thần cũng dễ dàng tìm kiếm và đặt mua. Tuy nhiên, mọi người nên tìm kiếm địa chỉ uy tín tại địa phương, tránh đặt hàng qua mạng khó kiểm chứng chất lượng.

Trang sức cầu bình an làm quà tặng bố mẹ

Lời kết

Truyền thống bày tỏ lòng hiếu thảo với bậc sinh thành trong các ngày lễ gia đình từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa tín ngưỡng Việt Nam. Hy vọng với những gợi ý món quà sức khỏe cho bố mẹ nhân các dịp lễ 2024, mọi người sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tạo bất ngờ và thể hiện tình cảm với cha mẹ và ông bà.

0353697777
Yêu cầu tư vấn