Top Quà Tặng Cho Nhân Viên Văn Phòng Dịp Sinh Nhật Tiết Kiệm 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 20/07/2024
Cập nhật: 20/07/2024

Tại mỗi doanh nghiệp, việc tổ chức sinh nhật cho mỗi nhân viên cũng là một trong những dịp quan trọng để gắn kết tập thể gần gũi với nhau hơn. Một buổi tiệc nhỏ tại công ty sẽ thêm phần ý nghĩa hơn khi lựa chọn quà tặng đúng với sở thích của nhân viên. Vậy làm sao để tìm được quà tặng cho nhân viên văn phòng dịp sinh nhật vừa tiết kiệm vừa độc đáo? Để giải đáp câu hỏi đó, hãy để KATA Technology gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng giúp doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Top quà tặng cho nhân viên văn phòng dịp sinh nhật tiết kiệm nhất 2024

Hướng dẫn tìm quà tặng sinh nhật đúng ý nhân viên văn phòng

Việc chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng vào ngày sinh nhật đúng ý không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bởi mỗi người có những sở thích khác nhau, sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp chọn được món quà phù hợp, làm hài lòng người nhận.

Nắm bắt sở thích của nhân viên

Hiểu rõ sở thích cá nhân của nhân viên là bước quan trọng nhất trước khi tặng quà. Mỗi người có những đam mê, sở thích riêng biệt nên việc nắm bắt tốt điều này sẽ giúp doanh nghiệp chọn được món quà thực sự ý nghĩa. Dưới đây là một số cách để tìm hiểu sở thích, giúp lựa chọn được quà tặng nhân viên văn phòng dễ dàng hơn:

  • Bộ phận nhân sự có thể dành thời gian trò chuyện với nhân viên, lắng nghe những chia sẻ của họ. Người trò chuyện cần chú ý đến những chi tiết như họ thích làm gì vào cuối tuần, sở thích cá nhân, hoặc những mong muốn được đề cập trong hội thoại.

  • Kết bạn với nhân viên trên các tài khoản mạng xã hội. Đây là nơi mọi người thường chia sẻ sở thích, hoạt động hàng ngày. Việc xem qua trang cá nhân của nhân viên trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram có thể giúp doanh nghiệp có thêm gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng.

  • Tạo một cuộc khảo sát ẩn danh trong công ty về sở thích và mong muốn nhận quà của mọi người. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về sở thích của từng nhân viên, mà còn giữ được yếu tố bất ngờ khi tặng quà.

Nắm bắt sở thích của nhân viên

Khảo sát ý kiến đồng nghiệp làm cùng nhân viên

Tham khảo ý kiến của đồng nghiệp thân thiết tại văn phòng cũng là một trong những cách hữu hiệu để doanh nghiệp lựa chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng chính xác hơn. Lý do chính bởi vì đồng nghiệp sẽ phần nào hiểu rõ sở thích và mong muốn của nhau hơn tại môi trường công sở.

Khảo sát ý kiến đồng nghiệp làm cùng nhân viên

Doanh nghiệp có thể liên hệ với những đồng nghiệp thân thiết, hỏi họ những gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng vào dịp sinh nhật sắp tới. Hãy chuẩn bị một vài câu hỏi cụ thể về nhân viên mà công ty sắp tổ chức sinh nhật sắp tới. Nếu nhân viên đó thuộc phòng ban cụ thể, hãy tổ chức xin ý kiến của các thành viên để có thể ý tưởng về quà tặng nhân viên văn phòng. Bằng cách tìm hiểu sở thích cá nhân và tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, doanh nghiệp sẽ có thể chọn được quà tặng cho nhân viên văn phòng, mang lại niềm vui cho người nhận.

Gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng dịp sinh nhật siêu tiết kiệm

Có nhiều cách để chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng nhân dịp sinh nhật ý nghĩa và phù hợp với ngân sách doanh nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng nổi bật trong năm 2024 mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

#1 Dụng cụ làm việc tiện ích

Bộ đồ dùng làm việc là một trong những hành trang không thể thiếu với những ai đang đi làm văn phòng. Lựa chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng là các dụng cụ làm việc tiện ích có thể bao gồm: sổ tay, bút viết cao cấp, thiết bị hỗ trợ hay phụ kiện máy tính, điện thoại. Đây đều là các sản phẩm dễ tìm mua, đa dạng các mức giá khác nhau để đơn vị cân đối lựa chọn phù hợp với ngân sách. Thay vì tặng riêng lẻ các món quà, doanh nghiệp có thể tổng hợp lại vào một hộp quà để tạo sự bất ngờ cho nhân viên.

Dụng cụ làm việc tiện ích

Ngoài ra, các vật dụng trang trí bàn làm việc tại văn phòng hoặc tại nhà cũng là một trong những gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng đáng chú ý. Doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn các đồ trang trí như cây cảnh, đèn để bàn,... Các món đồ trang trí tuy nhỏ nhưng lại giúp ích lớn trong việc khơi dậy cảm hứng làm việc cũng như dễ dàng đặt mua tại nhiều nơi theo yêu cầu.

#2 Quà tặng trải nghiệm

Các quà tặng cho nhân viên văn phòng dưới dạng dịch vụ trải nghiệm dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Do mỗi cá nhân có những nhu cầu và sở thích khác nhau, các phiếu quà tặng trải nghiệm bao gồm voucher giảm giá, thẻ mua hàng giới hạn giá trị chính là quà tặng nhân viên văn phòng vừa thiết thực, vừa ý nghĩa.

Quà tặng trải nghiệm phiếu giảm giá

Ngoài ra, KATA Technology gợi ý quà tặng cho nhân viên văn phòng có thể là các buổi massage, du lịch ngắn ngày. Đây đều là các nhu cầu thư giãn, giải trí mà bất kỳ nhân viên nào cũng yêu thích. Tùy thuộc vào ngân sách, doanh nghiệp có thể lựa chọn các địa điểm trong nội thành, có giá dịch vụ hợp ls để tiết kiệm chi phí.

#3 Máy massage chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh các lựa chọn đáp ứng sở thích, nhu cầu vui chơi giải trí, máy massage chăm sóc sức khỏe sẽ là quà tặng cho nhân viên văn phòng để doanh nghiệp tạo bất ngờ trong tiệc sinh nhật sắp tới. Công việc văn phòng thường đi kèm với áp lực công việc lớn và căng thẳng. Vì vậy, các mẫu máy massage nhỏ gọn tiện lợi sẽ giúp nhân viên thư giãn nhanh chóng tại chỗ, cũng như thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới sức khỏe của thành viên trong tổ chức.

Một số lựa chọn máy massage được KATA Technology gợi ý làm quà tặng cho nhân viên văn phòng mà doanh nghiệp có thể tham khảo như:

  • Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD với thiết kế đột phá có khả năng gập lại, được đánh giá cao cả về ngoại hình và chức năng giúp giảm đau mỏi, căng cứng cơ cổ nhanh chóng. Phát huy sức mạnh của công nghệ xung điện massage nổi tiếng từ thương hiệu SKG, máy massage cổ G7 Pro có cấu tạo 8 đầu rung, tích hợp thêm khả năng rung vật lý và chườm nóng hiệu quả cao. Với các nhu cầu thư giãn tại chỗ hay giảm đau nhức tại cổ, sản phẩm đều đáp ứng tốt, hứa hẹn là quà tặng nhân viên văn phòng tạo bất ngờ, độc đáo.

Máy massage cổ SKG G7 PRO-FOLD

  • Đai massage lưng SKG W9 Pro có khả năng sử dụng xung điện diện rộng, thông qua cấu tạo 8 đầu chức năng được bố trí đều 2 bên thắt lưng khi đeo. Sức mạnh xung điện kết hợp rung massage vật lý đạt tần số 3000Hz, tạo hiệu quả giảm đau mỏi nhanh chóng. Đặc biệt, với khả năng chườm nóng ánh sáng đỏ, sản phẩm giúp dân văn phòng ngăn ngừa tình trạng đau nhức vùng lưng trở lại nhiều lần. 

Đai massage lưng SKG W9 Pro

Doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của KATA Technology để tiết kiệm chi phí khi đặt mua số lượng lớn, cũng như thiết kế logo in ấn lên sản phẩm tạo bất ngờ cho nhân viên.

#4 Đồ dùng cá nhân

Các đồ dùng cá nhân, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống cũng là ý tưởng thiết thực khi tìm kiếm quà tặng cho nhân viên văn phòng nhân dịp sinh nhật. Một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo như: bàn chải đánh răng điện, tăm nước điện hay cân điện tử. Đây đều là các sản phẩm phổ biến trong cuộc sống, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi người. 

Đồ dùng cá nhân

Tại KATA Technology, doanh nghiệp có thể tìm kiếm quà tặng nhân viên văn phòng là đồ dùng cá nhân như: bàn chải đánh răng điện WT001, tăm nước KATA G1 hay cân điện tử KATA CS10E. Toàn bộ các sản phẩm đều được KATA trực tiếp nghiên cứu, phát triển, có bảo hành chính hãng 12 tháng. Doanh nghiệp đặt mua số lượng lớn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để nhận ưu đãi, cân đối ngân sách chính xác hơn.

Lời kết

Bằng cách tìm hiểu sở thích cá nhân và tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, doanh nghiệp có thể chọn được quà tặng cho nhân viên văn phòng ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người nhận. Hy vọng những chia sẻ và gợi ý trong bài viết sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn phù hợp và tiết kiệm hơn khi tìm kiếm quà tặng nhân viên văn phòng trong dịp sinh nhật sắp tới.

xem thêm
BẬT MÍ QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN DƯỚI 2 TRIỆU ĐƯỢC TÌM MUA NĂM 2024

0353697777
Yêu cầu tư vấn