Gợi Ý Quà Tặng Khách Hàng Dưới 1 Triệu Mà Vẫn Gây Ấn Tượng Mạnh 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 12/07/2024
Cập nhật: 22/07/2024

Trong văn hóa doanh nghiệp, tặng quà cho khách hàng là một yếu tố quan trọng để bày tỏ sự trân trọng và mong muốn duy trì mối quan hệ đồng hành tốt đẹp. Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có ngân sách thoải mái để chọn những món quà đắt đỏ. Vì lẽ đó, “quà tặng khách hàng dưới 1 triệu” đã trở thành từ khóa lọt top tìm kiếm vào mỗi dịp lễ đặc biệt. 


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 1 triệu mà vẫn gây ấn tượng mạnh 
 

Vậy làm thế nào để lựa chọn được món quà ưng ý cho khách hàng với mức giá rẻ mà vẫn tạo được ấn tượng mạnh? Bài viết gợi ý quà tặng khách hàng dưới 1 triệu mà KATA Technology mang đến hôm nay chắc chắn sẽ giúp ích lớn cho bạn trong việc chiếm được sự yêu thích từ khách hàng của mình và gắn kết mối quan hệ lâu dài hơn! 

1. Khi mua quà tặng khách hàng dưới 1 triệu đồng cần lưu ý điều gì? 

Quà tặng khách hàng giá rẻ luôn là lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp bởi tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, điều quan trọng cần ghi nhớ là "rẻ không đồng nghĩa với tốt". Việc lựa chọn không cẩn thận những món quà giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro không chỉ đối với khách hàng mà ngay cả độ uy tín và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Do đó, khi chọn lựa quà tặng khách hàng dưới 1 triệu đồng, bạn sẽ cần đến một số lưu ý sau đây để đưa ra được quyết định mua sắm thông minh nhất: 

  • Chất lượng là yếu tố then chốt: Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan đặc biệt là đối với những sản phẩm giá rẻ. Do đó khi muốn tìm mua quà tặng khách hàng giá rẻ bạn cần xem xét kỹ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm. Việc đảm bảo quà tặng không có lỗi sản xuất như trầy xước, móp méo, và có tuổi thọ sử dụng lâu bền sẽ giúp tạo nên trải nghiệm sử dụng tốt đẹp cho người dùng, cũng như ấn tượng tốt với doanh nghiệp hơn.  

  • Thẩm mỹ là khía cạnh không thể bỏ qua: Mặc dù giá rẻ, quà tặng vẫn nên đảm bảo tính thẩm mỹ, ít nhất là cần có hình thức đẹp mắt, trang nhã. Bạn cũng có thể xem xét tự trang trí, gói quà theo phong cách riêng để làm tăng độ ý nghĩa, tình cảm được gửi gắm vào những món quà tặng cho khách hàng. 

  • Uy tín của nhà cung cấp là điều quyết định: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua quà tặng giá rẻ. Khi tìm kiếm được nhà cung cấp uy tín, bạn sẽ có cho mình những cam kết về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Điều này giúp doanh nghiệp hạn chế rủi ro trong trường hợp muốn đặt hàng số lượng lớn. 


Khi mua quà tặng khách hàng dưới 1 triệu đồng cần lưu ý điều gì? 
 

Quà tặng không chỉ là thể hiện sự tri ân mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Vì vậy, đừng vì tham rẻ hay tìm hiểu hời hợt mà bỏ qua hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp bạn, hãy chọn lựa cẩn trọng để cùng khách hàng bồi dưỡng cho mối quan hệ đồng hành thêm lâu dài, bền vững hơn nhé! 

2. Những ý tưởng quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng 

Với những món quà giá rẻ, bạn có thể tập trung vào những yếu tố như sự hữu ích, tính thiết thực, và sự độc đáo. Dưới đây sẽ là một số những gợi ý quà tặng khách hàng dưới 1 triệu giúp doanh nghiệp bạn vừa tối ưu ngân sách lại vẫn thể hiện được sự tinh tế và quan tâm dành riêng tới khách hàng. 

2.1. Quà tặng mang tính trải nghiệm: voucher mua hàng,...

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, việc chọn lựa những món quà mang tính trải nghiệm có thể sẽ giúp doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Thay vì những món quà hiện kim truyền thống, voucher mua hàng, phiếu ưu đãi,... sẽ có thể mang đến cho khách hàng những cảm xúc khó quên và trải nghiệm mới mẻ mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu chọn lọc quà tặng khách hàng dưới 1 triệu do doanh nghiệp đề ra. 


Quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng - voucher mua hàng, trải nghiệm
 

Sẽ càng hiệu quả hơn nếu bạn lựa chọn ưu đãi đến từ chính thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này vừa giúp bạn thể hiện sự trân trọng dành cho những người dùng của mình vừa thúc đẩy được tâm lý mua sắm, trải nghiệm của khách để đóng góp vào sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

2.2. Bộ bút ký, sổ tay cao cấp

Với ngân sách dưới 1 triệu đồng, bạn cũng có thể xem xét chọn ra những bộ bút ký, sổ tay cao cấp làm quà tặng tri ân khách hàng. Bút ký và sổ tay là những vật dụng thiết yếu trong cả công việc lẫn cuộc sống, nên đây sẽ là món quà tặng khách hàng giá rẻ lý tưởng dành cho khách hàng trong mọi dịp. 


Quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng - bộ bút ký, sổ cao cấp
 

Hiện nay có rất nhiều loại thiết kế tinh xảo, chất liệu khác nhau cho bộ bút ký, sổ tay như bút ký kim loại mạ vàng, bút ký bằng gỗ quý, sổ tay da PU cao cấp,... hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí sang trọng, tinh tế mà một món quà tặng khách hàng cần có. Bạn cũng có thể in logo hoặc thông tin doanh nghiệp lên bút ký và sổ tay để giúp ghi dấu ấn khó phai mỗi khi khách hàng sử dụng đến món quà này. 

2.3. Cây cảnh mini 

Một xu hướng quà tặng khách hàng dưới 1 triệu độc lạ khác bạn có thể tham khảo đó chính là các loại cây cảnh mini, cây cảnh bonsai. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, cây cảnh mini mang đến nhiều lợi ích và ý nghĩa thiết thực hơn bạn tưởng nhiều. Có thể kể đến như giúp thanh lọc không khí, tô điểm cho không gian thêm sinh động, và tạo sự thư giãn cho tinh thần bớt căng thẳng khi làm việc. 


Quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng - cây cảnh mini
 

Ngoài ra, một số cây cảnh bonsai còn mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, tâm linh với hàm ý tượng trưng cho tài lộc dồi dào, mọi sự may mắn. Tùy vào kích thước và kiểu dáng, mức giá của những loại cây cảnh này có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Nên bạn có thể tùy chọn mức phù hợp để làm quà tặng tri ân khách hàng của doanh nghiệp thay cho lời chúc thành công, phát đạt. 

2.4. Hộp quà tặng bánh kẹo

Khi tìm kiếm quà tặng khách hàng dưới 1 triệu phổ biến nhất, các loại hộp quà tặng nhiều vật phẩm luôn là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên. Thiết kế đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại cùng với sự kết hợp nhiều loại khác nhau như bánh kẹo, trà, cà phê, hạt,... tạo cho doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn để bày tỏ sự quan tâm tới khách hàng của mình. 


Quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng - quà tặng bánh kẹo
 

Tùy vào cách sắp xếp và lựa chọn sản phẩm trong hộp quà, doanh nghiệp có thể tự do chọn ra định mức hộp quà phù hợp với chỉ tiêu ngân sách đã đặt ra. Bạn cũng có thể thêm kèm lời chúc hoặc tự tay gói ghém để tăng thêm phần ý nghĩa và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. 

2.5. Quà tặng chăm sóc cá nhân: bàn chải điện, tăm nước 

Hiển nhiên những thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân như tăm nước, bàn chải điện,... đang trở thành xu hướng sử dụng của nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi tính tiện lợi và thiết yếu trong cuộc sống. Do đó, cũng có nhiều doanh nghiệp mong muốn lựa chọn các sản phẩm công nghệ có thể mang lại lợi ích sử dụng lâu dài để tri ân đến các khách hàng của mình. 


Quà tặng khách hàng giá rẻ vẫn tạo được dấu ấn riêng - quà tặng chăm sóc cá nhân
 

Nhưng để tìm ra quà tặng khách hàng dưới 1 triệu là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt thì không phải là chuyện đơn giản bởi hiện nay trên thị trường tràn lan những đơn vị cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo cho sức khỏe của người nhận cũng như bảo vệ uy tín cho doanh nghiệp bạn, hãy tìm đến những thương hiệu có độ uy tín cao. 

Một trong số đó có thể kể đến là KATA Technology với danh mục các thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng từ máy massage, bàn chải điện, tăm nước đến máy lăn tập bụng chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai muốn tìm kiếm quà tặng khách hàng chất lượng, tinh tế. Các sản phẩm nổi bật trong danh sách quà tặng khách hàng giá rẻ tại KATA Technology có thể kể đến như: 

  • Bàn chải điện KATA WT001: Việc tặng bàn chải điện sẽ giúp bạn tạo được hảo cảm lớn với đối phương về sự quan tâm tận tình bởi đây là một trong những vật dụng thiết yếu nhất trong cuộc sống. KATA WT001 được áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất như: công nghệ đèn laser xanh, chế độ chăm sóc đa dạng, tuổi thọ sử dụng lâu bền,...  hứa hẹn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

  • Tăm nước KATA G1: Ngoài bàn chải điện, tăm nước KATA G1 cũng là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, đặc biệt là vấn đề răng miệng. Sở hữu những yếu tố đi đầu về làm sạch răng như: 5 chế độ làm sạch, lực tia nước mạnh mẽ, 4 đầu phun đa dạng,... KATA G1 sẽ là một món quà tặng có thể đồng hành mọi lúc, mọi nơi cùng khách hàng.  

 

Danh sách quà tặng khách hàng giá rẻ tại KATA Technology

3. Kết luận

Trên đây, KATA Technology đã đưa đến bạn những cẩn trọng cũng như ý tưởng khi lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 1 triệu sao cho tạo được ấn tượng mạnh. Việc tặng quà đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo ở người tặng nên hãy dành ra thời gian để tìm hiểu sở thích, nhu cầu của khách hàng giúp món quà bạn đem đến được nâng tầm ý nghĩa hơn nữa nhé!

xem thêm
BẬT MÍ QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG DƯỚI 3 TRIỆU HOT NHẤT NĂM 2024

0353697777
Yêu cầu tư vấn