Bí Kíp Chọn Quà Tặng Khách Hàng Dưới 2 Triệu Phù Hợp Nhất 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 13/07/2024
Cập nhật: 22/07/2024

Nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn tặng quà cho khách hàng không đơn thuần để thể hiện văn hóa tri ân mà còn hướng tới một chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả. Thế nhưng việc cân đối chi phí chưa bao giờ là một bài toán đơn giản. Những món quà tặng khách hàng dưới 2 triệu được ưu tiên tìm kiếm hơn cả bởi đáp ứng được yếu tố ngân sách mà nhiều doanh nghiệp đặt ra. 


Bí kíp chọn lựa quà tặng khách hàng dưới 2 triệu phù hợp nhất 
 

Vậy làm thế nào để chọn ra được món quà giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng cũng như quảng cáo doanh nghiệp tốt nhất mà vẫn phù hợp cho ngân sách quà tặng khách hàng dưới 2 triệu? Những bí kíp và gợi ý mà KATA Technology mang đến ở bài viết hôm nay tin chắc sẽ giúp bạn cùng doanh nghiệp của mình chọn được món quà ưng ý nhất! 

1. Nên sử dụng quà tặng khách hàng dưới 2 triệu vào lúc nào? 

Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng quà tặng khách hàng dưới 2 triệu là một yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả của chiến dịch marketing và củng cố mối quan hệ khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số dịp phù hợp để tặng quà cho khách hàng như: 

  • Dịp lễ Tết: Tặng quà cho khách hàng vào thời điểm này sẽ là lý tưởng để doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm qua. Dù chỉ là những món quà nhỏ, đó vẫn thể hiện được sự quan tâm và trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. 

  • Kỷ niệm thành lập công ty: Đây vừa là khoảng thời gian để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường cũng vừa là để khách hàng củng cố, tạo dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng qua những món quà tri ân. 

  • Sinh nhật của khách hàng: Tặng quà đúng ngày sinh nhật của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận về sự quan tâm mà bạn dành cho họ. 

  • Ra mắt sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi: Doanh nghiệp cũng có thể chuẩn bị những món quà tặng khách hàng dưới 2 triệu như một phần trong chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm nhằm thu hút sự quan tâm tham gia. Từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng gia tăng nhanh chóng. 


Nên sử dụng quà tặng khách hàng dưới 2 triệu vào lúc nào? 
 

2. Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 2 triệu 

Khi đã nắm bắt được thời điểm tặng quà hợp lý nhất, lựa chọn món quà tặng khách hàng dưới 2 triệu sao cho tinh tế và vừa lòng người nhận cũng cần bạn phải chú ý đến một vài tiêu chí. 

  • Xác định và hiểu rõ được đối tượng khách hàng của mình: Chìa khóa để chinh phục trái tim khách hàng chính là thấu hiểu sở thích, nhu cầu và mong muốn của họ. Lựa chọn những món quà tặng phù hợp với độ tuổi, giới tính, ngành nghề và sở thích cá nhân sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước những vị khách của mình.

  • Đảm bảo món quà đủ sang trọng, tinh tế và ấn tượng: Mặc dù để đáp ứng ngân sách quà tặng khách hàng dưới 2 triệu là chuyện không đơn giản nhưng bạn vẫn nên để tâm đến vẻ thẩm mỹ. Hãy cố gắng tìm đến những món quà có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gói ghém cẩn thận để giúp bạn thể hiện được sự trân trọng của mình dành cho khách hàng. 

  • Cần xem xét yếu tố phù hợp văn hóa: Trước khi quyết định một món quà nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa và phong tục tập quán địa phương của khách hàng để tránh gây hiểu lầm hoặc xúc phạm không nên có. Lựa chọn quà tặng mang ý nghĩa may mắn, tốt lành sẽ giúp bạn tạo thêm nhiều điểm cộng trong mắt khách hàng.

  • Quyết định địa chỉ cung cấp quà uy tín: Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp quà uy tín là một yếu tố quan trọng để bạn có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả hợp lý. 


Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 2 triệu 
 

3. Gợi ý những nhóm quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất

Dưới đây sẽ là một số gợi ý chi tiết hơn về những món quà dành cho khách hàng mà KATA Technology đưa đến để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.   

3.1. Quà tặng thiết thực 

Nằm trong phân khúc quà tặng khách hàng dưới 2 triệu, bạn có thể xem xét ưu tiên yếu tố thiết thực, có tính thực dụng cao để áp dụng khi lựa chọn quà. 

#Bộ ấm chén

Một bộ ấm chén đẹp mắt và chất lượng tốt có thể góp phần tô điểm cho không gian sống hoặc nơi làm việc của khách hàng sang trọng, ấm cúng hơn. Hiện nay có rất nhiều các thiết kế và kích thước bộ ấm chén khác nhau như ấm chén Bát Tràng, gốm sứ Nhật Bản,... sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra được kiểu dáng phù hợp theo sở thích khách hàng của mình mà vẫn đảm bảo chi phí không vượt quá ngân sách. 


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất - bộ ấm chén
 

#Bình giữ nhiệt 

Bình giữ nhiệt chính xác là một trong những món quà tặng có độ thực dụng cao nhất khi nó vừa phù hợp với mọi đối tượng khách hàng vừa đem đến những tiện ích đáng kể trong cuộc sống hàng ngày. Không những thế nếu bạn muốn tăng độ nhận diện bằng cách in logo hoặc thông điệp của doanh nghiệp cũng sẽ tối ưu chi phí hơn khi được in lên bình giữ nhiệt. 


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất - bình giữ nhiệt
 

Khi xem xét chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng khách hàng dưới 2 triệu, bạn nên quan tâm đến tính năng giữ nhiệt cũng như chất liệu bình sở hữu, những loại bình từ inox 304,... an toàn cho sức khỏe nên được ưu tiên hơn. Dung tích của bình có thể thay đổi phụ thuộc vào tính chất công việc hoặc nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, với những vị khách thường xuyên phải di chuyển nhiều bạn nên chọn loại bình có trọng lượng nhẹ, dung tích nhỏ gọn hơn. 

3.2. Quà tặng lưu niệm 

Để có thể nâng cao mối quan hệ hợp tác cùng phát triển lâu dài, bạn cũng có thể hướng tới các gợi ý quà tặng mang tính kỷ niệm và giá trị tinh thần cao. 

#Bộ bút ký cao cấp 

Đối với những khách hàng làm trong môi trường công sở, văn phòng, bút ký luôn là vật dụng thiết yếu được sử dụng thường xuyên. Một cây bút ký đẹp mắt, có thiết kế tinh xảo và chất lượng tốt sẽ thể hiện được sự trân trọng và tinh tế của bạn dành cho khách hàng.


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất - bộ bút ký
 

#Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn là vật dụng trang trí và hữu ích cho không gian làm việc. Quyết định gửi tặng một chiếc đồng hồ để bàn sang trọng như một lời bày tỏ mong muốn có thể giúp khách hàng quản lý thời gian hiệu quả hơn từ đó tạo ấn tượng tốt đẹp ở đối phương về bạn. Việc tặng đồng hồ cho khách hàng còn mang ý nghĩa truyền tải thông điệp “dù thời gian có trôi qua nhưng tình cảm giữa người tặng và người nhận sẽ luôn là là mãi mãi”. Điều này sẽ khiến khách hàng muốn quên doanh nghiệp cũng không được, càng làm sâu sắc hơn mối quan hệ đồng hành giữa hai bên.

#Tượng phong thủy 

Nhắc tới những món quà mang yếu tố tinh thần, tượng phong thủy sẽ là một đáp án quà tặng khách hàng dưới 2 triệu hoàn chỉnh mà bạn đang tìm kiếm. Lựa chọn được món đồ phong thủy phù hợp, những món quà này sẽ thay bạn gửi mong muốn đem tới tài lộc, may mắn đến với người nhận là những khách hàng. 


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất - tượng phong thủy
 

Bạn có thể tham khảo một số gợi ý tượng phong thủy như: tượng 12 con giáp hỗ trợ may mắn, tài lộc theo mệnh, tượng Thần Tài mang đến tiền tài, thịnh vượng,... Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi người đều có mệnh tương sinh, tương khắc khác nhau. Vì vậy chỉ khi bạn nắm rất rõ những thông tin của khách hàng mới nên quyết định lựa chọn món đồ phong thủy nào để mang lại hiệu quả tốt đẹp nhất. 

3.3. Quà tặng sức khỏe 

Sức khỏe là món quà vô giá mà mỗi người đều mong muốn sở hữu cho bản thân mình. Việc tặng quà tặng sức khỏe cho khách hàng sẽ giúp bạn thể hiện rõ ràng hơn sự quan tâm, trân trọng và mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho họ. 

Máy massage sẽ là gợi ý hàng đầu mà KATA Technology muốn giới thiệu đến bạn khi tìm mua quà tặng khách hàng dưới 2 triệu. Với nhiều phân loại máy và phân khúc giá thành đa dạng, đây sẽ là món quà giúp khách hàng của bạn có thêm nhiều thời gian thư giãn chất lượng, tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. 


Gợi ý quà tặng khách hàng dưới 2 triệu ý nghĩa nhất - máy massage
 

Nhưng một chú ý nhỏ ở đây là bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và không để gặp phải tình trạng hàng nhái kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo các dòng máy massage do thương hiệu KATA Việt Nam sản xuất và phân phối. 
Súng massage KATA MG30: Nằm trong danh sách quà tặng khách hàng dưới 2 triệu từ KATA Technology có súng massage KATA MG30. Đây sẽ là một món quà thích hợp dành tặng những khách hàng có đặc thù công việc di chuyển nhiều bởi trọng lượng nhỏ gọn, 4 đầu massage tự do tháo lắp, cùng dung lượng pin lớn mà KATA MG30 sở hữu. 
Máy massage cầm tay KATA MG20: Là dòng máy massage đầu tiên do KATA tự nghiên cứu và sản xuất, KATA MG20 có mức giá chưa đến 2 triệu nhưng lại mang ý nghĩa sức khỏe cực lớn. Thiết kế tay cầm nối dài mới lạ kết hợp cùng động cơ rung 5 tốc độ mạnh mẽ, KATA MG20 dễ dàng giải quyết mọi nỗi đau nhức ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. 


Các dòng máy massage KATA dễ dàng đáp ứng ngân sách quà tặng khách hàng dưới 2 triệu
 

Máy massage cổ SKG 4356E: Sở hữu vẻ ngoài trắng sáng với hoa văn kim cương đưa máy massage cổ SKG 4356E trở thành một món quà thời thượng mà vẫn đảm bảo phù hợp ngân sách quà tặng khách hàng dưới 2 triệu. Các tính năng massage của SKG 4356E như xung điện 15 mức kích thích sâu vào cơ, chườm nhiệt không đổi,... cũng được đánh giá cao về khả năng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

Có mặt trên thị trường gần 10 năm, KATA đã tạo dựng được lòng tin từ nhiều người dùng bởi chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cũng như dịch vụ chăm sóc và bán hàng uy tín. Tin chắc những dòng máy massage này chắc chắn có thể đáp ứng trọn vẹn yêu cầu tìm kiếm quà tặng khách hàng dưới 2 triệu mà bạn đặt ra. 

4. Kết luận 

Bài viết ngày hôm nay KATA Technology đã chia sẻ đến bạn những bí kíp giúp bạn lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 2 triệu để giải quyết được bài toán chi phí đầy khó khăn trước đó. Hy vọng, với những món quà này, mối quan hệ đồng hành lâu dài giữa bạn cùng khách hàng sẽ được củng cố vững chắc hơn! 

xem thêm
KATA: CÔNG TY SẢN XUẤT QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC ĐÁO

0353697777
Yêu cầu tư vấn