Khám phá top 5 ý tưởng quà Tết 2025 tạo bất ngờ cho doanh nghiệp

Tác giả:
Ngày đăng: 27/07/2024
Cập nhật: 01/08/2024

Dịp lễ Tết 2025 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm và đặt hàng chuẩn bị quà tặng tại doanh nghiệp tăng cao. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng tìm được ý tưởng quà Tết 2025 độc đáo, tạo bất ngờ cho nhân viên và đối tác. Vậy xu hướng quà Tết 2025 là gì, bao gồm những sản phẩm hấp dẫn nào? Hãy cùng KATA Technology điểm danh trong bài viết dưới đây.

Ý tưởng quà Tết 2025 tạo bất ngờ cho doanh nghiệp

Top 5 ý tưởng quà Tết 2025 độc đáo cho doanh nghiệp

Trong xã hội hiện đại, lựa chọn quà Tết độc đáo, thiết thực chính là cách để giữ gìn và thể hiện nét đẹp trong văn hóa Việt Nam. Đối với doanh nghiệp cũng vậy, ý tưởng quà Tết 2025 phù hợp với xu hướng chính là cách để xây dựng văn hóa gắn bó với nhân viên và tạo ấn tượng tốt với đối tác.

Hộp quà nông sản nổi tiếng địa phương

Hình ảnh hộp quà Tết với đầy đủ bánh, mứt trái cây từ lâu đã in sâu vào tâm trí của người Việt Nam mỗi dịp xuân về. Lựa chọn hộp quà nông sản có lẽ chính là ý tưởng quà Tết 2025 đầu tiên mà doanh nghiệp nên nghĩ tới. Để tạo sự bất ngờ trong hộp quà, KATA Technology gợi ý đơn vị nên chuẩn bị nông sản nổi tiếng tại các địa phương trên đất nước. Thay vì lựa chọn các hộp quà được làm sẵn, doanh nghiệp có thể tự mình thiết kế, trang trí và quyết định nội dung bên trong hộp quà. Nhân viên, khách hàng khi nhận cũng sẽ cảm nhận được tâm huyết từ chính việc chuẩn bị chu đáo của chính doanh nghiệp.

Hộp quà nông sản nổi tiếng địa phương làm quà Tết 2025

Đồ gia dụng cao cấp

Bộ đồ dùng gia đình cao cấp được thiết kế riêng trong dịp Tết nguyên đán từ lâu đã trở thành xu hướng quà Tết 2025. Không chỉ phù hợp để đem biếu tặng, đồ gia dụng cao cấp như bát đũa, ấm chén pha trà,... cũng vô cùng hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đó cũng chính là lý do mà ý tưởng quà tết 2025 này được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều, đặc biệt là để dành tặng đối tác thân thiết.

Đồ gia dụng cao cấp làm quà Tết 2025

Để tạo sự bất ngờ và dấu ấn riêng cho bộ đồ gia dụng cao cấp, ngoài việc lựa chọn vật liệu chất lượng cao, doanh nghiệp có thể thiết kế thêm các chi tiết nổi bật trên sản phẩm. Ví dụ như logo thương hiệu, câu chúc Tết hay các chi tiết trang trí khác đi kèm với hộp quà tặng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tham khảo bộ đồ gia dụng cao cấp có màu sắc hợp mệnh với người nhận làm ý tưởng quà Tết 2025.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Một trong những ý tưởng quà Tết 2025 được dự báo trở nên thịnh hành chính là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điển hình chính là các máy massage hiện đại, được thiết kế bắt mắt, đa chức năng nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể như nhân sâm, nấm linh chi, tổ yến,... cũng đều là các lựa chọn phổ biến được nhiều doanh nghiệp dành tặng cho cả nhân viên và đối tác.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm quà Tết 2025

Nắm bắt xu hướng quà Tết 2025, KATA Technology cũng cho ra mắt combo sản phẩm máy massage làm quà tặng trong dịp lễ sắp tới. Với đa dạng các lựa chọn bao gồm đầy đủ các máy massage bán chạy của thương hiệu, doanh nghiệp còn có thể liên hệ lựa chọn tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế. Đặc biệt, dịch vụ quà tặng doanh nghiệp KATA Technology cũng cho phép doanh nghiệp thiết kế, hỗ trợ in ấn logo lên sản phẩm tạo điểm nhấn khi dành tặng nhân viên và khách hàng.

Voucher, phiếu giảm giá

Ngoài các món quà bằng hiện vật, doanh nghiệp cũng có thể tham khảo hình thức tặng voucher, phiếu giảm giá trực tuyến làm ý tưởng quà Tết 2025. Cách thức tặng quà này trở thành xu hướng quà Tết 2025 chính bởi khả năng không giới hạn phạm vi và lựa chọn. Doanh nghiệp trong nước có thể gửi tặng đến cho cả những khách hàng, đối tác tại nước ngoài mà không phải mất phí vận chuyển như trước. Ngoài ra, người nhận cũng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm bằng cách thanh toán qua phiếu giảm giá. 

Voucher, phiếu giảm giá làm quà Tết 2025

Doanh nghiệp khi lựa chọn voucher, phiếu giảm giá làm quà tặng Tết cần lưu ý đến thời hạn sử dụng và thông báo đến khách hàng đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó, với mỗi nhân viên, khách hàng, đối tác khác nhau, đơn vị có thể chủ động điều chỉnh các mức giảm giá sao cho phù hợp, cân đối với ngân sách chi tiêu quà tặng trong năm.

Thành phẩm của doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh tế ảm đạm, doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng tiêu dùng cũng có thể xem xét đến việc tận dụng thành phẩm của chính đơn vị làm quà tặng Tết trong năm 2025. Tuy đây không phải là ý tưởng quà Tết 2025 mới mẻ nhưng đảm bảo doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Để bắt kịp xu hướng quà tặng dịp Tết 2025, doanh nghiệp cần xem xét đến việc trang trí, bọc thành phẩm đẹp mắt trước khi gửi đi. Một món quà chất lượng, được đóng gói cẩn thận sẽ dễ lấy lòng người nhận và tạo ấn tượng tốt hơn.

Thành phẩm của doanh nghiệp làm quà tết 2025

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tết 2025 

Bên cạnh việc tìm kiếm những ý tưởng quà Tết 2025 độc đáo, sau đây là một số yêu cầu chung về sản phẩm biếu tặng mà doanh nghiệp nên tham khảo.

Phù hợp với đối tượng thực tế

Song song với việc chạy theo xu hướng quà Tết 2025, các đơn vị, tổ chức cần lựa chọn các sản phẩm có tính ứng dụng thực tế cao. Những món quà như phiếu mua sắm, máy massage chăm sóc sức khỏe hiện đại hay đồ gia dùng sẽ phù hợp với đa số cá nhân người nhận. Đối với người nhận là doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể dành tặng các món quà có giá trị tinh thần cao như tranh, ảnh, đồ trang trí.

Quà Tết phù hợp với đối tượng thực tế

Chất lượng cao

Chất lượng của món quà luôn là tiêu chí hàng đầu, bởi nó đại diện cho hình ảnh của thương hiệu. Đối với các sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, đồ uống hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đơn vị trước khi tặng cần đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm và có giấy chứng nhận chất lượng. Đối với các sản phẩm công nghệ, cần chọn những thương hiệu uy tín và đảm bảo chính sách bảo hành tốt. Tại KATA Technology, khách hàng đặt mua quà tặng doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm bởi toàn bộ sản phẩm đều được phân phối chính hãng, có bảo hành 12 tháng kể kể từ khi mua.

Quà Tết chất lượng cao

Ngoài ra, doanh nghiệp lựa chọn quà tặng cũng cần chú ý đến khả năng dễ dàng vận chuyển và bảo quản của sản phẩm. Đặc biệt là khi cần gửi tặng đến nhiều đối tượng khác nhau, việc đóng gói chắc chắn sẽ giúp món quà đến tay người nhận trong trạng thái tốt nhất. Hiểu được điều đó, toàn bộ sản phẩm quà tặng của KATA Technology đều được đóng gói kỹ càng và vận chuyển cẩn thận đến địa chỉ doanh nghiệp.

Phù hợp với ngân sách

Song song với việc chạy theo xu hướng quà Tết 2025, doanh nghiệp cũng cần xem xét ngân sách dành cho việc này. Quà tặng cần phù hợp với ngân sách được phê duyệt, đảm bảo cả về chất lượng và ý nghĩa. Có nhiều lựa chọn với mức giá khác nhau, từ các món quà đơn giản nhưng tinh tế đến những món quà cao cấp và sang trọng. Doanh nghiệp có thể tham khảo danh sách các ý tưởng quà Tết 2025 tại KATA Technology như:

  • Bộ quà Tết Bình An Đáo với máy massage cổ SKG G7 Pro cao cấp được đánh giá là “best seller”, phục vụ tốt nhu cầu thư giãn đến giảm đau mỏi cổ nhanh chóng.

  • Bộ quà Thọ Vạn Niên bao gồm máy massage mắt SKG E3, máy massage cổ SKG G7 Pro, súng massage cầm tay SKG F7, cùng nến thơm và rượu vang phiên bản giới hạn vô cùng sang trọng.

Quà Tết phù hợp với ngân sách

Lời kết

Thông qua bài viết, KATA Technology đã giới thiệu đến mọi người top 5 ý tưởng quà Tết 2025 để doanh nghiệp tạo bất ngờ với khách hàng và đối tác. Hy vọng những thông tin và chia sẻ về lưu ý khi lựa chọn quà sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra quà tặng lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2025.

0353697777
Yêu cầu tư vấn