[Góc Review] Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M

Tác giả:
Ngày đăng: 26/10/2023
Cập nhật: 30/10/2023

Thói quen theo dõi sức khỏe tại nhà từ việc chú ý đến chỉ số cân nặng hàng tuần, hàng tháng đến các chỉ số chuyên sâu hơn đang dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Giữa đa dạng lựa chọn trên thị trường hiện nay, tại sao mình lại quyết định lựa chọn sản phẩm cân điện tử KATA CS20M. Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài review dưới đây!
 

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M

Điểm đặc biệt của cân điện tử KATA CS20M so với các thiết bị theo dõi sức khỏe khác

Thiết kế cân gọn nhẹ, phù hợp sử dụng tại nhà

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M chỉ có trọng lượng khoảng 1.25kg gọn nhẹ cùng thiết kế vuông vức tạo cảm giác chắc chắn trong khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo kiểu dáng công nghiệp của Đức nên đảm bảo khả năng chịu lực khi va đập tốt trong khi sử dụng.

Bên cạnh đó, dưới cân có phần cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi đứng lên cân hơn. Màn hình hiển thị LCD sắc nét hiển thị các thông số cơ bàn về cân nặng, tình trạng pin, kết nối bluetooth giúp mình thuận tiện theo dõi hơn. Việc sử dụng màn hình chiếu sáng LED giúp việc xem chỉ số đo trong không gian tối rõ hơn và chống lóa khi sử dụng vào ban ngày.
 


 

Cấu tạo 4 điện cực theo dõi chỉ số cơ thể chính xác hơn

So với các loại cân thông thường chỉ sử dụng cảm biến để đo cân nặng có thể gây ra sai số lớn, ảnh hưởng đến việc đánh giá sức khỏe. Việc sử dụng dòng điện sinh học đảm bảo an toàn quà 4 điện cực trên cân sức khỏe KATA giúp đo chính xác gần như hoàn toàn các chỉ số cơ thể. Công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học cũng chính là công nghệ được dùng tại các bệnh viện khi khám sức khỏe lâm sàng.

Điểm mình ấn tượng nhất trên cân điện tử KATA CS20M chính là có thể đo đến 13 chỉ số sức khỏe bao gồm: cân nặng, chỉ số khối cơ thể, % lượng chất béo, BMR, lượng cơ, cơ xương, khối lượng cơ thể không mỡ, mỡ dưới da, khối lượng xương và lượng nước trong cơ thể. Bình thường để nắm được các chỉ số này, mình phải đến phòng khám nhưng giờ có cân điện tử KATA giúp mình tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn.
 


 

Kết nối bluetooth với điện thoại qua ứng dụng theo dõi sức khỏe

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20WW là một trong số ít sản phẩm trên thị trường có thể kết nối với điện thoại để tiện cho việc theo dõi thể trạng cơ thể. Sau khi sử dụng cân, mọi kết quả chỉ số cơ thể của mình đều hiển thị trực quan trên ứng dụng. 

Ngoài ra, mình cũng có thể so sánh sự thay đổi giữa các lần đo từ đó xây dựng lịch trình tập luyện và thực đơn bổ sung đủ chất cần thiết cho cơ thể. Việc ghi đầy đủ chỉ số giữa các lần đo chính là điểm nổi bật của cân điện tử KATA so với các sản phẩm khác, giúp mình xây dựng thói quen kiểm tra định kỳ tốt hơn.
 


 

Những điểm mình thích nhất trên cân sức khỏe điện tử KATA CS20W

Sau khi sử dụng cân điện tử KATA tại nhà trong khoảng hơn 1 tháng vừa qua, mình đánh giá đây là một trong những sản phẩm cần thiết nên có trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp mình xây dựng thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ, cân điện tử KATA còn là cách để cả gia đình mình nhắc nhở nhau chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
 


 

Một số ưu điểm mà mình ấn tượng nhất trong khi sử dụng cân sức khỏe điện tử KATA CS20M:

  • Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng bảo quản trong nhà. Khi sử dụng cũng vô cùng dễ dàng chỉ cần đứng lên cân đo không cần thao tác nhiều.

  • Kết nối với ứng dụng Feelfit qua bluetooth trên điện thoại nhanh chóng. Sau khi đo trên cân, mọi chỉ số cơ thể sẽ hiển thị chi tiết trên phần mềm cũng như giúp mình so sánh giữa các lần đo với nhau để thấy sự thay đổi rõ ràng của thể trạng cơ thể.

  • Lớp bề mặt phủ kính của cân điện tử KATA giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn sau khi sử dụng. Mình chỉ cần sử dụng khăn mềm để lau sau khi dùng. Đối với các sản phẩm khác không có kính phủ, nếu có bụi bẩn bám vào sẽ rất khó lau chùi.

  • Màn hình ánh sáng LED trên cân giúp mình nhìn kết quả đo rõ hơn, không bị lóa nếu sử dụng có đèn chiếu vào hoặc sử dụng vào ban ngày.

  • Mức giá 790.000 đồng cho một sản phẩm nhiều tính năng như vậy theo mình thấy là hợp lý xong tuổi thọ của cân KATA cao đi kèm chính sách mua hàng, bảo hành nên càng an tâm mua hơn.

Trước khi sử dụng, bạn nên đảm bảo phần chân khô ráo tiếp xúc với máy. Không nên sử dụng khi chân ướt để đảm bảo an toàn cũng như để thực hiện đo một cách tốt nhất.

Kết luận

Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M chính là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những đánh giá của mình trong quá trình sử dụng, hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm góc nhìn trước khi cân nhắc mua sản phẩm!

xem thêm
[GÓC GIẢI ĐÁP] NÊN MUA BÀN CHẢI ĐIỆN HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

0353697777
Yêu cầu tư vấn