[Góc review] Liệu có nên bỏ tiền mua máy massage cổ SKG 4356E

Tác giả:
Ngày đăng: 21/09/2023
Cập nhật: 21/09/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy massage có thể đẩy lùi những cơn nhức mỏi vai gáy tại nhà với ngân sách cho phép tầm 1 triệu đến 1 triệu rưỡi thì máy massage cổ SKG 4356E chắc chắn sẽ là ứng cử viên số 1 mà bạn không thể bỏ lỡ. 
[Góc review] Liệu có nên bỏ tiền mua máy massage cổ SKG 4356E khi bị đau nhức vai gáy

Vẻ ngoài tinh tế, thiết kế hộp sang trọng

Là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, SKG luôn biết cách làm hài lòng khách hàng ngay từ thiết kế hộp đựng sang trọng cho đến vẻ ngoài của các sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ. 
Trước hết, đập vào mắt chúng ta là vỏ hộp màu xanh mint bên ngoài cùng logo chữ S đặc trưng của thương hiệu SKG tạo độ dễ chịu với thị giác khi tiếp xúc. Bên trong hộp, bên cạnh sản phẩm máy massage cổ SKG 4356E, chúng ta còn nhận được sách hướng dẫn sử dụng và cáp sạc cổng type-C giúp bạn hiểu rõ được cách thức vận hành máy một cách dễ dàng hơn. 
  review máy massage cổ SKG 4356E
Xét tới máy massage cổ SKG 4356E, phần thân máy được phủ lớp hoa văn kim cương sang trọng cùng tone màu trắng chủ đạo đã giúp SKG 4356E trở nên nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy khác có cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Với vẻ ngoài sáng bật như một món đồ trang sức, SKG 4356E hoàn toàn có thể làm hài lòng những vị khách dù massage vẫn muốn phải đẹp, phải sang. 

Đa dạng chức năng massage đáp ứng mọi cơn đau nhức 

Đến với phần tính năng cần được chú trọng nhất ở một chiếc máy massage, máy massage cổ SKG 4356E đã sử dụng công nghệ xung điện hiện đại làm phương pháp chính giúp massage giảm đau. 
 review máy massage cổ SKG 4356E
Cụ thể thì SKG 4356E có 3 chế độ massage xung điện TENS với 15 mức điện xung khác nhau có thể tự do điều chỉnh theo ý thích của bản thân. Tuy nhiên nếu bạn là người dùng mới lần đầu thử trải nghiệm massage bằng xung điện có thể sẽ hơi giật mình khi điện bắt đầu xung. Do đó, hãng cũng đã khuyến nghị người dùng nên bắt đầu sử dụng ở những cấp độ thấp nhất để làm quen với nhịp xung sau đó mới tăng dần để tránh gặp phải cảm giác khó chịu. 

Ngoài ra, trong quá trình massage xung điện SKG 4356E cũng áp dụng thêm cả tính năng chườm nóng để nâng cao hiệu quả thư giãn cơ, thúc đẩy tuần hoàn máu vùng cổ hiệu quả hơn. Mức nhiệt mà máy sử dụng duy trì ở nhiệt độ ~42 ℃ vẫn đảm bảo an toàn và không gây bỏng rát cho da. 
 review máy massage cổ SKG 4356E
Không chỉ có vậy, máy massage cổ SKG 4356E còn được lập trình sẵn công nghệ nhận dạng sử dụng thông minh. Nếu bạn bật máy lên nhưng chưa hề đeo lên cổ, thậm chí là đeo không đúng cách, SKG 4356E đều sẽ tự động tắt nguồn sau 30 giây chờ. Có thể nói đây là điểm nổi trội nhất mà khó có dòng máy nào trong cùng tầm giá với SKG 4356E sở hữu được. 

Trọng lượng nhỏ gọn mang theo tiện lợi 

Thêm một điểm “ăn tiền” đưa SKG 4356E vượt xa khỏi các dòng máy massage cổ cùng phân khúc trên thị trường nằm ở thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng chữ U chuẩn công thái học. Nhờ thiết kế này khi đeo máy lên cổ, các điện cực của SKG 4356E hoàn toàn ôm gọn được vùng cổ của bạn. 
 review máy massage cổ SKG 4356E
Chưa dừng lại ở đó, trọng lượng của SKG 4356E chỉ nằm ở mức ~120g và các nút điều khiển được tích hợp ngay trên thân máy đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng di động và tiện lợi hơn. 
Cuối cùng, để đem đến trải nghiệm massage toàn diện nhất, SKG 4356E trang bị thêm bộ pin Lithium với dung lượng 1000mAh cho phép thời gian sử dụng có thể lên tới 7 ngày ở chế độ thông thường (sử dụng 15 phút mỗi ngày). 
 review máy massage cổ SKG 4356E
Chính nhờ những tính năng kể trên, không khó để đưa đến kết luận máy massage cổ SKG 4356E đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thư giãn và giảm bớt các cơn đau nhức cổ mà đại đa số chúng ta đều mắc phải hiện nay. 
Chỉ cần bỏ ra khoảng 1.3 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy massage cổ đa di năng như SKG 4356E, bạn đã có thể tự dành ra cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi ngay tại nhà không thua kém các spa chuyên nghiệp, giúp trút bỏ mọi áp lực mà cột sống cổ phải chịu đựng hàng ngày. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn