[Góc review] Trải nghiệm SKG H7 - Siêu phẩm máy massage cổ vai gáy

Tác giả:
Ngày đăng: 21/09/2023
Cập nhật: 22/09/2023
Chắc hẳn nhiều người đã không còn quá xa lạ với cái tên SKG, một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng hàng đầu thế giới. Và thời gian gần đây, máy massage cổ vai gáy SKG H7 được nhà phân phối độc quyền KATA Tech tung ra thị trường Việt đã gặt hái được khá nhiều thành công. 
[Góc review] Trải nghiệm SKG H7 - Siêu phẩm máy massage cổ vai gáy cao cấp tạo khác biệt lớn khi sử dụng
Vậy thực hư công dụng của máy massage cổ SKG H7 mang lại ra sao? Liệu chiếc máy massage cổ này có xứng đáng với giá tiền 4.990.000 phải bỏ ra hay không? Mời các bạn tham khảo qua những trải nghiệm thực tế ngay trong bài viết này! 

Thiết kế vùng massage hình thang mới lạ 

Nổi tiếng là thương hiệu chú trọng trải nghiệm của khách hàng, SKG luôn tỉ mỉ trong mọi khâu sản xuất, kể cả là các bước đóng gói. Thiết kế hộp đựng của SKG H7 giữ tone màu xanh chủ đạo của thương hiệu dù đơn giản nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, khi nhận hàng trên tay. 
 review máy massage cổ SKG H7
Khi vừa mở hộp, bạn sẽ thấy ngay được chiếc máy massage cổ SKG H7 cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ như cáp sạc Type-C và sách hướng dẫn sử dụng chi tiết. 
Nếu nhìn sơ qua về mặt thiết kế chắc hẳn sẽ có khá nhiều người nghi ngại về độ cồng kềnh của máy massage cổ SKG H7. Thế nhưng, thực tế đây lại chính là điểm khác biệt và ưu việt hoàn toàn của SKG H7 so với các loại máy massage khác trên thị trường.
 review máy massage cổ SKG H7
Tạo hình thang của 4 đầu massage giúp khi đeo máy lên cổ, tiết diện tiếp xúc sẽ được mở rộng hơn. Nhờ đó, ngoài vùng cổ nhức mỏi, bạn sẽ còn cảm thấy vùng vai gáy của bản thân được xoa bóp hệt như các bàn tay massage ngoài đời thật. 
Đặc biệt, nếu bạn để ý kỹ hơn có thể nhận ra rằng các đầu massage đã được thiết kế theo dạng rãnh sóng thay vì mặt trơn đơn thuần. Cải tiến này giúp bảo vệ chúng ta khỏi trường hợp da bị tổn thương, rách da, xước xát trong quá trình massage tốc độ cao, đem lại cảm giác dễ chịu, êm ái hơn.  

Chức năng massage mô phỏng chính xác động tác xoa bóp chuyên nghiệp 

Xét đến khả năng massage của SKG H7, máy sở hữu 4 chế độ massage khác nhau giúp bạn thỏa sức lựa chọn chế độ mình yêu thích. Lúc này, các đầu massage của máy sẽ biến hóa thành các bàn tay, di chuyển lên xuống vùng cổ và vai gáy với lực ấn nhất định. 
 review máy massage cổ SKG H7
Kết hợp để làm tăng hiệu quả massage, SKG H7 còn có 3 cường độ sức mạnh phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng. Nếu các cơn đau nhức của bạn ở mức độ bình thường, hãy lựa chọn bắt đầu từ những cấp độ nhẹ nhất để cơ thể làm quen dần với chuyển động của máy. Khi đã quen hơn, bạn có thể thử nâng cấp cường độ massage để trải nghiệm rõ ràng hơn lực ấn mà máy mang tới cho các cơ nhức mỏi. 

Khả năng chườm nóng linh hoạt giúp cổ thư giãn hoàn toàn

Ngoài các chế độ massage, bạn còn có thể được trải nghiệm sự ấm áp trong quá trình massage thư giãn bởi tính năng chườm nóng kết hợp của SKG H7. 
Bạn sẽ thấy ở chính giữa máy có 1 hình tròn với biểu tượng chữ S - đó chính là khu vực được trang bị đèn ánh sáng đỏ của máy massage cổ SKG H7. Với hệ thống 8 đèn có mức bước sóng 530nm, bạn sẽ có thể cảm nhận được SKG H7 mang tới hiệu ứng nhiệt thâm nhập sâu từ ngoài vào đến các lớp cơ sâu bên trong. 
 review máy massage cổ SKG H7
Thêm vào đó, hai đầu massage lớn của SKG H7 còn được làm từ kim loại có khả năng nóng lên chỉ trong khoảng 5 giây sẽ giúp hai bên cổ của bạn cảm nhận nhanh chóng sự ấm áp. 
Máy có 4 mức nhiệt khác nhau Low (35℃) - Medium (37℃) - High (39℃) - Higher (41℃) nên mọi người cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ với các nút bấm điều khiển trên máy. 

Cách đeo đa dạng phù hợp cho cả người lớn tuổi 

Một trong những điểm “ăn tiền” của máy massage cổ SKG H7 còn nằm ở thiết kế dây đai kéo đi kèm máy. 
Bởi SKG H7 sở hữu các đầu massage kim loại nên trọng lượng máy khá nặng khiến nhiều người e ngại khi sử dụng. Bù lại, nhà sản xuất đã thiết kế phần dây đeo giúp mình thuận tiện hơn trong quá trình đeo.
 review máy massage cổ SKG H7
Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách đeo: đeo tay kéo hoặc đeo chéo lưng. Nếu bạn muốn quá trình massage không ảnh hưởng tới những hoạt động mình đang làm, lựa chọn đeo máy bằng cách kéo dây chéo lưng sẽ phù hợp hơn cả. 
Tuy nhiên, trong quá trình đeo máy bằng cách này, bạn không nên quấn đai và thắt quá chặt mà cần tạo cảm giác vừa vặn với bản thân, để tránh tạo áp lực ngược lại cho vùng cổ của mình. 
 review máy massage cổ SKG H7
Về giá bán, hiện nay máy massage cổ vai gáy SKG H7 đang được bày bán và phân phối chính hãng bởi đơn vị SKG by KATA với mức giá 4.990.000. Mặc dù đây được coi là một mức giá gây đắn đo cho hầu bao của nhiều người, nhưng tổng thể, SKG H7 đang làm tốt vai trò của mình trong việc đẩy lùi cảm giác đau nhức vùng cổ, thậm chí là cả vai gáy. 
Chưa kể, ngoài vùng cổ vai gáy được tập trung chủ yếu, bạn có thể sử dụng máy cho các vị trí khác như lưng, bắp chân, đùi, bả vai,...
 review máy massage cổ SKG H7
Theo cá nhân mình thấy, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với đối tượng người lớn tuổi trong nhà như ông bà, bố mẹ,...đang gặp những vấn đề đau nhức cổ vai gáy. Làn da của người già cũng nhạy cảm hơn nên việc sử dụng phương pháp massage vật lý như SKG H7 sẽ an toàn hơn so với công nghệ xung điện thường thấy trên thị trường thời điểm này. 
Do vậy, bạn có thể thử đến các địa chỉ brandshop, showroom của KATA Technology để trải nghiệm nếu đang quan tâm tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp này. KATA Technology cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề kinh phí đang lo lắng. 
Mong rằng với những chia sẻ và góc nhìn bên trên đã giúp bạn đưa ra được những phân tích cần thiết trước khi tiến tới quyết định có nên mua máy massage cổ SKG H7 trong tương lai. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn