Đánh Giá Máy Massage Cổ SKG K5 Pro Giảm Đau Mỏi Cổ Tiện Lợi

Tác giả:
Ngày đăng: 22/09/2023
Cập nhật: 22/09/2023

Sau 1 tháng trực tiếp sử dụng máy massage cổ SKG K5 Pro, cá nhân mình đã có những trải nghiệm để chia sẻ với mọi người về đặc điểm, hiệu quả cũng như tồn tại của máy trong việc cải thiện tình trạng đau mỏi cổ vai gáy.  Hy vọng những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn mua sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Máy massage cổ SKG K5 Pro

Đặc điểm thiết kế và chức năng chính của máy massage cổ SKG K5 Pro 

Xem qua về thiết kế, máy massage cổ SKG K5 Pro được thiết kế theo dạng Ω (công thái học), khuôn hình cong ôm khá sát với phần cổ của người sử dụng. So với các loại máy massage cổ khác thường phải cắm dây nối vướng và kém an toàn trong khi sử dụng thì việc sử dụng không dây với thiết kế hiện đại của K5 Pro chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm khi trải nghiệm. 

Đặc điểm thiết kế và chức năng chính của máy massage cổ SKG K5 Pro 

Phần thân máy được mạ nhám cầm vô cùng chắc tay cùng chi tiết nút bấm và con lăn điều chỉnh mạ vàng bắt mắt chính là một trong những đặc điểm mà mình ấn tượng nhất trên máy.

Trọng lượng máy khoảng 94g bằng với một quả cam, rất nhẹ để cầm theo đến văn phòng và bảo quản sau khi sử dụng. Pin máy sạc đầy có thể sử dụng trong 1-2 ngày (khoảng 5-6 lượt dùng).

Theo tư vấn và giới thiệu, một số chức năng nổi bật trên máy theo mình là tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

Xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG hiệu quả giảm đau mỏi nhanh chóng

Công nghệ xung điện kép trên sản phẩm kết hợp 2 dòng điện sinh học TENS + EMS trong massage cổ được giới thiệu có hiệu quả giảm đau mỏi cổ vai gáy với:

  • Xung điện TENS giảm đau mỏi cơ hiệu quả nhờ vào việc kích thích các dây thần kinh sản sinh hormone hạnh phúc Endorphin, ngăn chặn tính hiệu đau nhức truyền đến não và giúp hạn chế việc sử dụng thuốc giảm đau thường xuyên hơn.

  • Xung điện EMS mô phỏng tín hiệu sinh học kích thích quá trình co duỗi cơ bắp một cách tự nhiên. Các vùng cơ đau mỏi sau gáy sẽ tự động “tập thể dục” khi sử dụng K5 Pro Max, cải thiện lưu thông máu vô cùng dễ chịu và hiệu quả.

Xung điện kép đặc trưng của thương hiệu SKG

Chườm nóng giảm căng cơ cổ tốt hơn

Một trong những chức năng mà mình yêu thích nhất khi sử dụng máy chính là chế độ chườm nóng với 3 mức độ siêu dễ chịu. Theo thông tin chức năng, các bước sóng ngắn tập trung năng lượng chườm nóng vào cùng cổ tổn thương, làm ấm kết hợp massage xung điện tăng hiệu quả giảm căng cơ cổ tốt hơn.

Chườm nóng giảm căng cơ cổ tốt hơn

Để kích hoạt chườm nóng trên máy massage cổ SKG K5 Pro, bạn chỉ cần nhấn giữ nút chức năng bên cạnh con lăn khoảng 1.5 giây, tiếp tục nhấn để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với bản thân: 37°C - 40°C - 43°C

Cấu tạo 4 điểm điện cực rộng bao phủ vùng cổ và mô phỏng động tác massage thực tế

So với các dòng máy cùng loại từ thương hiệu SKG (chỉ có 2 điểm điện cực) như 4098E hay K6E , máy massage cổ K5 Pro có cấu tạo 4 điểm điện cực bố trí đều đối xứng với đốt sống cổ 2 bên giúp tăng hiệu quả bao phủ vùng cổ khi massage. Khi sử dụng, mình cảm thấy xung điện tác động đều hơn ở cùng cổ và sau gáy rõ rệt hơn.

Cấu tạo 4 điểm điện cực rộng bao phủ vùng cổ

Xung điện hoạt động mô phỏng theo hoạt động massage thực tế chính là điểm mình thích nhất trên máy. Thay vì hoạt động đều đều với cùng một nhịp, các xung điện trên máy hoạt động đa dạng theo các động tác ấn, vuốt, tẩm quất vô cùng thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa, máy còn cho phép điều chỉnh cường độ 9 mức massage để phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Những điểm mà mình tâm đắc nhất

Đầu tiên phải kể đến chính là chức năng xung điện trên máy massage cổ SKG K5 Pro theo mình đánh giá là đem đến cảm nhận rõ rệt nhất khi sử dụng. Là một người “ngại dùng xung điện” bởi cảm giác sợ điện như mình nhưng sau khi dùng thì lại vô cùng thích thú với cách máy hoạt động. 

Không châm chích quá như các miếng dán điện, xung điện trên máy hoạt động êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, “hơi nhột” với những người nhạy cảm trong lần đầu dùng. Mình bắt đầu sử dụng ở mức xung điện 3-5 sau đó tăng lên mức 6 -7 vào những hôm đau mỏi cổ do làm việc lâu.

Khả năng chườm nóng trên máy mình đánh giá ở mức hiệu quả, khi khởi động tạo nhiệt nóng nhanh chóng chỉ khoảng 2-5 giây sau khi bật. Tuy không sử dụng nhiều nhưng trong những ngày căng cứng khớp cổ do thay đổi thời tiết hay do ngồi, nằm sai tư thế thì đây quả thực là chức năng hữu ích giảm đau và giúp cổ mình hồi phục nhanh hơn.

Thời lượng sử dụng máy sau khi sạc đảm bảo mình có thể dùng cả ngày khi ở văn phòng. Tối về sạc khoảng 1-2 tiếng là sáng hôm sau có thể cầm đi làm. Tùy theo tần suất bạn sử dụng, bạn có thể ước lượng khoảng 6-8 lần sử dụng thì sạc 1 lần.

Những điểm tâm đắc trên máy massage SKG K5 Pro

Một số điểm tồn tại có thể cải thiện được

Lớp nhám phủ trên máy giúp cầm thật tay hơn nhưng lại bám mồ hôi với những người đổ mồ hôi tay như mình khi sử dụng. Điều này có thể khắc phục được bằng cách dùng khăn giấy lau sạch sau khi sử dụng dụng.

Phần điện cực trên máy được thiết kế theo kích thước cơ thể chung, đối với một số bạn nữ có phần cổ thon nhỏ có thể cảm thấy hơi lỏng khi đeo máy massage cổ SKG K5 Pro. Vì vậy, trước khi mua bạn nên đế brandshop chính hãng SKG by KATA Technology để trải nghiệm trước khi mua về.

Lưu ý cuối về máy theo mình thấy không hẳn là nhược điểm của máy chính là việc bảo quản máy khi đem theo di chuyển bởi phần thân máy không có khả năng đàn hồi, khi va đập có thể làm máy bị vỡ hỏng.

Kết luận: có nên mua máy massage cổ SKG K5 Pro không?

Với mức giá 2.590.000Đ được niêm yết trên website KATA phân phối chính hãng, cá nhân mình đánh giá đây là lựa chọn tốt giảm đau mỏi cổ vai gáy cho dân văn phòng vì những lý do như sau:

  • Mức giá dễ thở hơn so với việc đến các phòng khám trị liệu (không tính trường hợp quá nặng). Tính ra giá máy bằng 4-5 lần thực hiện vật lý trị liệu

  • Tiện dụng sử dụng được ở mọi nơi. Ngay khi cảm thấy đau mỏi cổ là có thể dùng luôn, cải thiện tình trạng nhanh chóng, hạn chế lạm dụng thuốc giảm đau

Đối với nhân viên văn phòng như mình, máy massage cổ K5 Pro chính là khoản đầu tư cho sức khỏe vô cùng xứng đáng. Kết hợp với tập thể dục đều đặn chính là cách mà mình đẩy lùi tình trạng thoái hóa và các triệu chứng xương khớp khác thường gặp khi ngồi làm việc văn phòng quá lâu.

Hy vọng với những chia sẻ cá nhân về quá trình sử dụng máy massage cổ SKG K5 Pro của mình có thể giúp bạn đưa ra quyết định khách quan hơn khi lựa chọn mua sản phẩm!

xem thêm
[Góc review] Trải nghiệm SKG H7 - Siêu phẩm máy massage cổ vai gáy

0353697777
Yêu cầu tư vấn