Đánh bay cảm giác đau mỏi, căng cứng với máy massage cổ vai gáy SKG H5

Tác giả:
Ngày đăng: 22/11/2023
Cập nhật: 23/11/2023
Cảm giác đau mỏi, căng cứng vùng sau vai sẽ không còn đeo bám bạn dai dẳng nữa bởi vì đã có máy massage cổ vai gáy SKG H5. So với xoa bóp bằng tay thông thường khó tác động sau tới vùng đau mỏi thì với máy massage H5 sử dụng lực kết hợp với việc mô phỏng động tác chuyên nghiệp tăng hiệu quả khi sử dụng hơn. Vậy máy massage cổ vai gáy SKG H5 có những ưu điểm ấn tượng nào khác? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những đặc điểm nổi bật của máy massage cổ vai gáy SKG H5

Thiết kế đeo mở rộng diện tích massage tăng tối đa hiệu quả khi sử dụng

Thông thường, các máy massage hiện nay trên thị trường chỉ tác động lực massage vào các nhóm cơ cổ hai bên gáy mà không có hiệu quả lên vùng bả vai xung quanh. Máy massage cổ vai gáy SKG H5 được thiết kế dạng hình thang công thái học giúp bao phủ toàn bộ vùng lưng và tác dụng chính xác điểm đau nhức tại cổ vai gáy.

Điểm cộng của máy massage H5 chính là 4 đầu massage làm từ silicon kết hợp với nhựa dẻo TPU tăng khả năng đàn hồi và chống ma sát trầy xước với da khi sử dụng. Từ đó, các động tác mô phỏng trở nên chân thực hơn tạo ra trải nghiệm tốt nhất và tăng hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

3 chế độ massage kết hợp chườm nóng đáp ứng mọi nhu cầu 

Vận dụng lực mạnh mẽ từ động cơ momen xoắn cùng chip điều khiển hiện đại đảm hiệu suất ổn định khi sử dụng, máy massage cổ vai gáy SKG H5 có thể mô phỏng các động tác cầm bóp như người thật thực hiện. Cấu tạo 2 đầu massage trên được bố trí để thực hiện động tác nhào cũng như lăn, kéo một cách hiệu quả. Đầu massage dưới phối hợp thực hiện động tác cầm bóp giúp tăng hiệu quả giảm đau mỏi tốt hơn.

Máy massage cổ vai gáy SKG H5 có 3 chế độ để bạn lựa chọn trọn tùy theo nhu cầu sử dụng liên tục, ngắt quãng hoặc phối hợp nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp chế độ chườm nóng tăng hiệu quả giảm căng cứng tại vùng cổ vai gáy và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu trong khi thư giãn. Với những tính năng nổi bật trên, máy massage SKG H5 chính là tiệm spa thu nhỏ giúp bạn đánh bay cảm giác đau mỏi ngay tại nhà một cách thuận tiện nhất.

Thiết kế đai đeo đa năng, tiết kiệm chi phí khi có thể sử dụng đa vùng

Thay vì chỉ có thể sử dụng tại vùng cổ vai gáy, máy massage SKG H5 còn có thể hoạt động trên các vùng đau mỏi khác trên cơ thể vô cùng hiệu quả như: cánh tay, bắp chân, eo lưng. Đai đeo co giãn thiết kế chốt cài để bạn sử dụng rảnh tay, tự do giải trí trong khi sử dụng. Phần vỏ bọc máy được làm từ da, đầu bọc massage sử dụng loại vải lycra trong tập luyện thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Trải nghiệm cá nhân khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H5

Sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H5 trong khoảng thời gian 2 tháng đã giúp mình tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn đến tiệm spa hàng tháng. Thay vì phải mất khoảng 300.000 - 500.000 đồng cho mỗi lần massage chuyên sâu thì việc đầu tư mua máy massage SKG H5 với mức giá 3.990.000 đồng sử dụng lâu dài theo mình là vô cùng xứng đáng.

Cấu tạo 4 đầu massage được bố trí đối xứng nhau 2 bên tạo ra tác động diện rộng vào các vùng đau mỏi cũng là 1 trong những ưu điểm nổi bật trên máy SKG H5. Kết hợp với chức năng chườm nóng khi sử dụng, các vùng cơ căng cứng được thả lỏng nhanh chóng hơn, tạo cảm giác thư giãn vô cùng dễ chịu

Thiết kế máy dạng đai đeo đa năng có thể sử dụng ở nhiều vùng khác nhau là một trong những đặc điểm mình thích nhất ở máy massage cổ vai gáy SKG H5. Những hôm ngồi làm việc lâu khiến vùng thắt lưng căng cứng, mình chỉ cần sử dụng máy massage SKG H5 tại nhà là sáng hôm sau có thể hồi phục tiếp tục làm việc. 

Kết luận

Việc đầu tư mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 đối với mình là một lựa chọn hợp lý khi so với chi phí bỏ ra mỗi tháng để đi đến các tiệm spa. Sử dụng mỗi khi đau mỏi khoảng 15-20 phút giúp mình thư giãn, cải thiện tình trạng đau mỏi nhanh chóng ngay tại nhà.

0353697777
Yêu cầu tư vấn