Review máy massage lưng SKG K3-2 - “Cải tiến mới” của công nghệ massage

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 21/12/2023
Cập nhật: 05/01/2024
Sau dòng sản phẩm máy massage lưng SKG W7 gây ấn tượng mạnh với người dùng, SKG lại tiếp tục tạo nên một cú hích mới trong thị trường các dòng máy massage dành riêng cho vùng lưng và eo-bụng khi đưa tới mẫu máy massage lưng SKG K3-2 với những cải tiến vô cùng cao cấp. 
 
Review “cải tiến mới” của công nghệ massage - máy massage lưng SKG K3-2  
 
Hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay để kiểm chứng xem liệu những cải tiến này có giúp máy massage lưng SKG K3-2 đem lại hiệu quả thư giãn như nhiều người mong đợi không nhé! 

Tinh tế ngay từ cách đóng gói và sắp xếp bộ sản phẩm

Có thể thấy vẻ ngoài đẹp mắt cũng là một trong những lý do chủ chốt mà khách hàng dựa vào để đi đến quyết định mua sắm. Hiểu được tâm lý này của người tiêu dùng, SKG đối với thiết kế của máy massage lưng SKG K3-2 cũng dành rất nhiều tâm sức. Đầu tiên, đối với hộp đựng máy, SKG K3-2 vẫn theo một tone màu xanh mint chủ đạo khá hài hòa và dễ chịu cho mắt khi tiếp xúc lần đầu. 
 
Review “cải tiến mới” của công nghệ massage - máy massage lưng SKG K3-2  
 
Khi mở hộp, bạn sẽ thấy máy massage lưng SKG K3-2 được để riêng 2 bộ phận là phần thân máy (khu vực điều khiển chức năng) và phần dây đai. Cáp sạc tặng kèm máy cũng được buộc gọn và đựng trong một chiếc hộp nhỏ hơn vừa giúp tiết kiệm không gian diện tích hộp lại vừa mang tới cảm quan gọn gàng khi khách hàng unbox. Hãng cũng sẽ có riêng cho mỗi bộ sản phẩm một quyển sách hướng dẫn sử dụng máy chi tiết để bạn có thể tìm hiểu về thông số và cách dùng sản phẩm kỹ càng hơn. 
 
Tinh tế ngay từ cách đóng gói và sắp xếp bộ sản phẩm máy massage lưng SKG K3-2
 

Thiết kế đai tháo rời thuận tiện, hộp chức năng tráng gương sang trọng 

Như đã nhắc ở trên, máy massage lưng SKG K3-2 khi bạn nhận về sẽ tách biệt 2 phần thân và đai máy. Nếu muốn sử dụng, trước hết bạn sẽ cần thực hiện lắp máy một cách hoàn chỉnh mà chỉ bằng vài thao tác ấn nhẹ. Đây cũng được coi là điểm cải tiến vượt trội nhất của SKG K3-2 so với dòng máy massage lưng trước đó của thương hiệu này. 
 
Thiết kế đai tháo rời thuận tiện, hộp chức năng tráng gương sang trọng 
 
Với thiết kế tháo rời hai bộ phận như SKG K3-2, việc vệ sinh dây đeo mà không gây ảnh hưởng, hỏng hóc đến phần máy chủ sẽ chẳng còn là vấn đề nan giải đối với bạn. Ngoài ra cải tiến này cũng sẽ giúp bạn mang theo hoặc bỏ túi máy massage lưng SKG K3-2 mỗi lần đi làm, công tác xa một cách dễ dàng và gọn ghẽ hơn. 
Tiếp đến phải nói tới phần thân máy có sự hiện diện của bảng điều khiển hoạt động máy massage lưng SKG K3-2. Mong muốn có thể đem đến cho khách hàng một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi nhất, công nghệ tích hợp liền khối “All in one” đã được SKG ứng dụng triệt để vào SKG K3-2. Ở hộp chức năng được tráng gương trông cực cao cấp mà bạn nhìn thấy này chính là tích hợp của tất cả thành phần của máy như pin, bảng mạch, điện cực, nút chức năng.

 
Thiết kế đai tháo rời thuận tiện, hộp chức năng tráng gương sang trọng 
 

Công nghệ massage xung điện hiện đại giảm đau nhức lưng nhanh chóng

Xét tới nội dung chính liên quan đến công nghệ massage, máy massage lưng SKG K3-2 tiếp tục được ứng dụng công nghệ massage tạo nên nét đặc trưng cho thương hiệu SKG đó là TENS kết hợp cùng EMS. Hai công nghệ này mặc dù được hoạt động cùng lúc thế nhưng vẫn có thể tạo ra những dòng sóng xung với tần số cực ổn định, không hề gặp nhiễu lung tung, bất ổn định như những dòng máy massage khác trên thị trường.
 
Công nghệ massage xung điện hiện đại của SKG K3-2 giúp giảm đau nhức lưng nhanh chóng
 
Chính dao động xung ở tần số ổn định như vậy mà khả năng thâm nhập sâu vào các lớp cơ bắp dưới da của SKG K3-2 được nâng cao hơn hẳn. Kết hợp thêm còn có việc mở rộng các chế độ massage đa dạng hơn dựa trên các động tác massage của tay người thật như ấn, xoa bóp, vuốt…lại càng giúp máy massage lưng SKG K3-2 phát huy tối đa hiệu quả giảm đi những cơn đau nhức ở vùng eo, thắt lưng của bạn. 
 
Công nghệ massage xung điện hiện đại của SKG K3-2 giúp giảm đau nhức lưng nhanh chóng
 
Ở mỗi chế độ, nhịp xung điện cũng được thay đổi liên tục với tốc độ nhanh - chậm khác nhau còn tạo cho chúng ta những trải nghiệm massage vô cùng phong phú ngay tại nhà. SKG K3-2 cũng duy trì 9 mức cường độ massage nhằm đáp ứng được mọi lứa tuổi từ trẻ, trung niên đến những người lớn tuổi, từ dân văn phòng đến những vận động viên, người tập thể thao chuyên nghiệp đều có thể sử dụng thoải mái. 

Thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn với khả năng chườm nhiệt trên diện tích lớn 

Để có thể làm nên thành công xóa tan những cơn khó chịu bám víu dai dẳng ở vùng thắt lưng và eo bụng của máy massage lưng SKG K3-2 có lẽ phải kể đến cả chức năng chườm ấm qua 2 tấm điện cực. Mang lại diện tích tiếp xúc lên tới 4500mm2, chỉ với 5 giây máy massage lưng SKG K3-2 đã có thể bao phủ và chườm ấm toàn bộ các cơ và mô ở vùng thắt lưng. Tốc độ tuần hoàn máu nhờ nhiệt độ ấm cũng sẽ được thúc đẩy để lưu thông tốt hơn. 
 
SKG K3-2 thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn với khả năng chườm nhiệt trên diện tích lớn 
 
Ngoài ra, hãng cũng đưa ra gợi ý về việc sử dụng chức năng chườm nhiệt của máy massage lưng SKG K3-2 như một túi chườm nóng hiệu quả dành riêng cho các chị em có cảm giác khó chịu, thường đau bụng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt hàng tháng.
 
SKG K3-2 thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn với khả năng chườm nhiệt trên diện tích lớn 
 

Tối ưu trọng lượng giúp quá trình massage trở nên nhẹ nhàng 

Mục tối ưu cuối cùng mà SKG mang đến trong dòng sản phẩm máy massage lưng mới này còn nằm ở trọng lượng của máy. Để giúp người dùng hình dung rõ hơn, hãng cũng đã đưa ra ví dụ so sánh giữa độ mỏng nhẹ của bộ điều khiển máy SKG K3-2 và iPhone 14 Pro Max. Với những số liệu như: độ dày dây đai là 1,3mm; độ dày máy chủ là 15,4mm bạn hoàn toàn có thể đeo máy massage lưng SKG K3-2 ngay trong áo mà không hề bị lộ hay vướng víu gì cả.  
 
SKG K3-2 Tối ưu trọng lượng giúp quá trình massage trở nên nhẹ nhàng 
 
Thật sự để tìm kiếm một sản phẩm dù vẫn đảm bảo có đầy đủ chức năng massage nhưng lại còn có khả năng mang lại trải nghiệm massage nhẹ tênh, vô hình như máy massage cổ SKG K3-2 trên thị trường gần như là câu chuyện “mò kim đáy bể”. 
 
SKG K3-2 Tối ưu trọng lượng giúp quá trình massage trở nên nhẹ nhàng 
 

Kết luận

Với mức giá 3.590.000 đồng cho những cải tiến vượt bậc và hiệu quả giảm nhức mỏi mà máy massage lưng SKG K3-2 mang lại hoàn toàn xứng đáng là một bài toán kinh tế vô cùng hợp lý mà bạn có thể dành tặng cho sức khỏe của bản thân. Và nếu vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để gửi trọn sức khỏe của bản thân, KATA Technology - đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền sản phẩm thương hiệu SKG - chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên ghé thăm. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn