Trên tay máy massage lưng SKG T1-2 siêu thời trang, thư giãn siêu hiệu quả

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 22/02/2024
Cập nhật: 24/02/2024
Tập trung vào thiết kế thời thượng, chức năng hiện đại cũng như thể hiện phong cách sống của người dùng, máy massage lưng SKG T1-2 chính là dòng sản phẩm mới nhất được KATA Technology ra mắt tại Việt Nam đáp ứng cả 2 tiêu chí trên. Liệu trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm có thực sự tốt? Sau đây là cảm nhận thực tế của bản thân mình trong 1 tháng vừa qua.
 
Trên tay máy massage lưng SKG T1-2

Những điểm nổi bật trên máy massage lưng SKG T1-2

Ngoại hình thời trang, độ hoàn thiện vượt trội

Ngay từ khi thấy những hình ảnh đầu tiên của máy massage lưng SKG T1-2 được đăng trên website, mình đã vô cùng ấn tượng với ngoại hình của sản phẩm mới này. Thoạt nhìn máy như 1 chiếc túi đeo thời trang với phần da bên ngoài được in logo vô cùng bắt mắt. Trước đó chưa có máy massage nào có thiết kế ấn tượng như vậy.

Sau khi biết được thông tin sản phẩm được trưng bày tại brandshop, mình đã trực tiếp đến và có cơ hội trải nghiệm máy thực tế. Nếu so với trọng lượng của chiếc gối kê lưng nhỏ tại nhà, thì máy massage SKG T1-2 chỉ nặng hơn khoảng 200-300 gram. Kích thước máy cũng vô cùng nhỏ gọn, tương tự như hình dáng chiếc túi xách quen thuộc của các chị em hay đeo. 

Bề mặt lớp da bên ngoài của máy massage lưng SKG T1-2 vô cùng mềm mại, không thô cứng như các sản khác. Phần vải phía trong vùng chức năng của máy tương tự như các sản phẩm của thương hiệu, khi sử dụng mình cảm thấy không bị bí cũng như khi tiếp xúc với da không gây kích ứng và khó chịu. Đai đeo đi kèm với máy chắc chắn, khuy cài bên cạnh ánh kim nổi bật. Theo cảm nhận của mình, đây chính xác là sản phẩm có thiết kế nổi bật nhất trong năm 2023 của thương hiệu SKG.
 

Ngoại hình máy massage lưng SKG T1-2 thời trang, độ hoàn thiện vượt trội

Cấu tạo sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu massage thư giãn

Trong 1 tháng sử dụng máy massage lưng SKG T1-2, mình vô cùng hài lòng với trải nghiệm thư giãn mà sản phẩm đem lại. Điểm đầu tiên phải kể đến cải tiến cấu tạo đầu massage dạng so le tác dụng lực chính xác và thực hiện xoa bóp hiệu quả hơn, không gây ra cảm giác đau khi máy nhấn quá mạnh. 

Điểm tiếp theo mà mình yêu thích trên máy là phần đai đeo được thiết kế có thể sử dụng linh động đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau. Không chỉ sử dụng tại vùng lưng, mình còn dùng máy SKG T1-2 để massage tại vùng cổ vai gáy cũng như tại vùng bắp tay, bắp chân sau khi vận động thể thao hoặc làm việc. Chỉ với 1 sản phẩm, mọi nhu cầu massage thư giãn của mình đều được đáp ứng tốt.

Đặc biệt, máy có 3 chế độ đa dạng để lựa chọn trong khi sử dụng với chế độ 1 massage từ trong ra ngoài, chế độ 2 với chiều ngược lại và chế độ 3 phối hợp các xoay tuần hoàn. Mình thường sử dụng chế độ 1 hoặc 2 với cường độ chậm để thư giãn sau khi làm việc. Máy hoạt động cũng vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn trong khi sử dụng. Sau khi sạc đầy máy, với 1-2 lần sử dụng trong ngày thì sau 4 ngày máy mới báo pin yếu phù hợp để mang theo khi có lịch trình đi xa.
 

Cấu tạo máy massage lưng SKG T1-2 phục vụ đa dạng nhu cầu

Điểm cộng chức năng chườm nóng tăng tốc độ phục hồi vùng cơ căng cứng

Máy massage lưng SKG T1-2 có chức năng chườm nóng kết hợp với xoa bóp mô phỏng theo động tác tay người tạo ra trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Chỉ sau một lần sử dụng, mình cảm nhận được chỗ đau nhức do ngồi làm việc lâu thoải mái hơn không còn hiện tượng đau nhói khi cử động. Bình thường với các máy massage xoa bóp thông thường không có chườm nóng thì thời gian hiệu quả phải từ 2-3 ngày và hầu như không có hiệu quả rõ rệt.
 

Chức năng chườm nóng SKG T1-2 tăng tốc độ phục hồi vùng cơ căng cứng

Trải nghiệm cá nhân sau 1 tháng sử dụng máy massage lưng SKG T1-2

Điểm ăn tiền của máy massage lưng SKG T1-2 theo mình đánh giá chính là thiết kế thời trang nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu thư giãn cơ bản thường ngày. Sau đây là trải nghiệm sau 1 tháng mình sử dụng sản phẩm để chia sẻ với mọi người:

  • Trọng lượng máy nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến chỗ làm là một trong những điểm mình thích nhất của sản phẩm. Hơn nữa, đai đeo tiện lợi trên máy còn biến thiết bị trở thành gối tựa cổ hoặc để kê massage chân vô cùng thoải mái.

  • Chế độ massage trên máy ở mức thư giãn tốt, không quá mạnh như các sản phẩm xoa bóp chuyên sâu khắc. Ưu điểm của cấu tạo đầu massage mô phỏng động tác thực hiện bằng tay người nhằm tạo ra trải nghiệm chân thực hơn khi sử dụng đồng thời cũng hạn chế các tổn thương có thể gây ra cho cơ bắp trong thời gian hoạt động lâu.

  • Thời lượng sử dụng máy lâu kéo dài từ 3-4 ngày sau khi sạc đấy với 1-2 lần sử dụng trong ngày. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể mang theo khi đi công tác hoặc di chuyển xa.

  • Hiệu quả trên máy sau khi sử dụng tốt đối với  trường hợp đau mỏi mới xuất hiện như sau khi ngồi làm việc lâu hoặc tập luyện quá sức. 

  • Mức giá sản phẩm thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, chính sách mua hàng và hỗ trợ sau mua tốt, tận tình.

Trải nghiệm cá nhân sau 1 tháng sử dụng máy massage lưng SKG T1-2

Kết luận

Hy vọng với những trải nghiệm cá nhân sau 1 tháng sử dụng máy massage lưng SKG T1-2, bạn sẽ có quyết định khách quan hơn khi lựa chọn sản phẩm. Để nhận tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể đến trực tiếp brandshop SKG by KATA Technology 65 Thái Hà, Hà Nội hoặc mua hàng trực tuyến tại website https://katatech.net/.
0353697777
Yêu cầu tư vấn