TOP 4 Máy Massage Cổ Dưới 3 Triệu Chất Lượng Từ SKG

Tác giả:
Ngày đăng: 29/11/2023
Cập nhật: 26/04/2024
Hiện nay, trên thị trường, máy massage đã xuất hiện đa dạng với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau,.. nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của con người. Chính vì vậy, nhiều người có thắc mắc rằng máy massage cổ dưới 3 triệu có tốt không? Và máy massage cổ dưới 3 triệu nào tốt?
 
Máy massage cổ dưới 3 triệu có đảm bảo chất lượng massage?
 
Máy massage cổ đã trở thành bạn đồng hành của rất nhiều người trong việc giúp giảm thiểu những cơn đau nhức mỏi vai gáy. Tùy thuộc vào chức năng, thương hiệu,... mà chúng có giá cả khác nhau, nhưng nó cũng khiến người dùng lo lắng khi chọn mua máy có giá thành thấp. Để giải quyết nỗi băn khoăn này của mọi người, hôm nay, KATA Technology sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề máy massage cổ dưới 3 triệu có đảm bảo chất lượng massage không nhé!

1. Những lợi ích đáng mong đợi từ máy massage cổ

Máy massage cổ với chức năng mô phỏng các bài massage tác động trực tiếp lên vùng cơ xương ở cổ vai gáy để mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Tuy nhiên, những lợi ích mà máy massage cổ mang lại cho sức khỏe con người không chỉ dừng lại ở đó. 
Dưới đây là công dụng của máy massage cổ, bạn hãy tham khảo nhé!
  • Giảm triệu chứng đau, nhức mỏi vùng cổ một cách nhanh chóng: Khi những cơn đau, nhức mỏi xuất hiện, bạn chỉ cần sử dụng máy massage cổ khoảng 15 - 30 phút. Điều này, không chỉ giúp vùng cơ cổ của bạn được thư giãn, mà các cơn đau nhức cũng được xoa dịu. Từ đó, giảm thiểu tình trạng căng thẳng kéo dài có hại cho sức khỏe tinh thần của bạn.
     

Những lợi ích đáng mong đợi từ máy massage cổ dưới 3 triệu
 
  • Nâng cao khả năng tuần hoàn máu: Theo khoa học đã chứng minh, bất cứ vùng nào được massage trên cơ thể cũng giúp cải thiện tuần hoàn máu và vùng cổ cũng thế. Massage cổ vai gáy không chỉ kích thích máu ở vùng này lưu thông tốt hơn mà còn giúp máu truyền lên não nhiều hơn, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

  • Chất lượng giấc ngủ được cải thiện: Những cơn đau nhức mỏi sẽ khiến bạn khó vào giấc hoặc giấc ngủ bị chập chờn. Máy massage không chỉ giúp bạn xua tan những cơn đau nhức đó mà nó còn giúp tinh thần của bạn trở nên thư giãn. Do đó, giấc ngủ sẽ đến sớm hơn, sâu hơn, chất lượng hơn.

2. Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?

Nếu mọi người vẫn chưa có câu trả lời thuyết phục nhất cho thắc mắc máy massage cổ dưới 3 triệu có đem lại hiệu quả massage tốt không? Thì dưới đây, KATA sẽ đem đến cho bạn một vài lựa chọn thực tế nhất về máy massage cổ dưới 3 triệu, bạn có thể tham khảo để đưa ra nhận xét chính xác nhất nhé!

2.1. Máy massage cổ SKG K5-2

Nằm trong phân khúc máy massage cổ dưới 3 triệu, cái tên đầu tiên phải kể đến máy massage cổ SKG K5-2. Đây được giới thiệu là dòng máy massage thế hệ mới ra đời dựa trên quá trình nâng cao và cải tiến kỹ thuật dựa trên các thế hệ trước. Vậy ở mức giá dưới 3 triệu SKG K5-2 làm được những gì? 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Máy massage cổ SKG K5-2 sử dụng điện cực nổi 3 điểm tự động giúp nó hoàn toàn vừa vặn, ôm sát với cột sống cổ của bạn, từ đó đem lại hiệu quả massage tốt hơn. Với dải tần số xung trung bình từ 1000 đến 100000 Hz của máy massage cổ SKG K5-2, nó cho phép đầu massage ấn sâu hơn, mạnh hơn sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Bên cạnh đó, máy massage cổ SKG K5-2 có 4 chế độ massage nhấn, miết, đấm và xoa bóp toàn diện cùng 9 mức cường độ lựa chọn, sẽ khiến máy đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Cùng với 2 đèn ánh sáng đỏ và 3 mức chườm ấm, SKG K5-2 sẽ giúp cho việc massage cổ của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

2.2. Máy massage cổ SKG K5-PRO

Máy massage cổ SKG K5-PRO là dòng máy không thể không nói đến khi nhắc tới máy massage cổ dưới 3 triệu có chất lượng tốt. Máy sử dụng công nghệ xung điện kép TENS + EMS, sẽ giúp giảm thiểu những cơn đau mỏi vùng đốt sống cổ, vai gáy của bạn một cách nhanh chóng. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Thêm vào đó, SKG K5-PRO cũng sở hữu hẳn 4 điện cực massage phân bố đồng đều trên vùng cổ, cùng với đó là 4 chế độ massage và 9 mức cường độ đem lại cảm giác trải nghiệm tốt hơn cho mọi người dùng. 
Máy massage cổ SKG K5-PRO với 3 mức chườm nóng: 37 - 43°C giúp cho việc massage cổ mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi khi chườm nóng, các cơ vùng cổ sẽ quen dần với tác động massage, từ đó, bạn chỉ cần tăng dần cường độ massage, chúng sẽ giúp cơn đau của bạn được xua tan một cách nhanh chóng. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Bên cạnh đó, với thiết kế công thái học hình Ω vừa vặn với mọi kích thước cổ cùng trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 94g giúp người sử dụng máy massage cổ SKG K5-PRO có thể dễ dàng thực hiện quá trình massage.

2.3. Máy massage cổ SKG K6E 

Nằm trong top các loại máy massage cổ dưới 3 triệu, máy massage cổ SKG K6E sẽ khiến bạn bất ngờ với những chức năng mà nó mang lại so với giá thành của sản phẩm. Máy massage cổ SKG K6E sử dụng công nghệ xung điện TENS sẽ giúp giảm thiểu được những cơn đau nhức vùng cổ xuất hiện dày đặc. Công nghệ này đã được các chuyên gia chứng nhận là có khả năng giảm đau cơ hiệu quả mà bạn không cần đến sự can thiệp của thuốc. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Máy massage cổ SKG K6E đã tích hợp 4 chế độ massage cùng với 15 cấp cường độ massage tăng dần, điều này giúp máy đáp ứng được mọi sự lựa chọn sử dụng đa dạng của bạn. Trong đó các chế độ của SKG K6E bao gồm: Daily Mode - Leisure Mode -  Exercise mode - Strong mode, mỗi chế độ trên sẽ phù hợp với các tình trạng khác nhau của sức khỏe vùng cổ của bạn. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Bên cạnh đó, SKG K6E có tới 3 mức nhiệt chườm nóng 37 - 43℃ sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn ngay cả trong quá trình massage. Máy có thiết kế Gradient theo xu hướng giúp ôm sát, vừa vặn với mọi kích thước cổ cùng vật liệu silicone đàn hồi cao giúp cho việc sử dụng máy massage cổ SKG K6E trở nên tiện lợi hơn.

2.4. Máy massage cổ SKG 4356E 

Xuất hiện cuối cùng trong các dòng máy massage cổ dưới 3 triệu, máy massage cổ SKG 4356E cũng là sản phẩm mà bạn sẽ ngạc nhiên về chức năng nó có thể mang lại chỉ với mức giá nhỉnh hơn 1 triệu. 
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Giống với các dòng máy giới thiệu trước đó, máy massage cổ SKG 4356E cũng được trang bị công nghệ xung điện TENS giúp giảm đau nhức vùng cổ. Mặc dù chế độ massage đã giảm hơn so với SKG K6E, nhưng máy massage cổ SKG 4356E vẫn có thể làm hài lòng những nhu cầu thư giãn cổ cơ bản nhất nhờ 3 chế độ:  
  • Daily mode - Chế độ hàng ngày: Đây là chế độ cơ bản của máy, mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng chế độ này để chăm sóc các vùng cơ ở cổ, hay đơn giản là với mục đích thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập.

  • Leisure mode - Chế độ giải trí: chế độ này phù hợp với những người gặp tình trạng bong gân ở cổ, đau cổ cấp tính.

  • Exercise mode - Chế độ tập luyện: ngày nay công việc của mọi người hầu hết đòi hỏi phải ngồi 1 chỗ khá nhiều, đặc biệt là dân văn phòng, khi đó chế độ tập luyện của SKG 4356E sẽ tác động vào các dây thần kinh của bạn, điện xung trực tiếp với cường độ cao cho phép giảm cơn nhức mỏi một cách nhanh chóng.
 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 
Máy massage cổ SKG 4356E sở hữu 15 cấp độ massage tăng dần giúp sự lựa chọn sử dụng của bạn trở nên đa dạng hơn. Với thiết kế điện cực nổi 3D ôm trọn vùng cổ tác động trực tiếp và sâu các huyệt đạo, máy massage cổ SKG 4356E sẽ giúp cho việc massage cổ mang lại hiệu quả tốt nhất. 
Công nghệ nhiệt nhanh PET với nhiệt không đổi ~42℃ sẽ giúp bạn ban đầu làm quen với tác động lực của máy massage, từ đó tránh được những chấn thương không đáng cho vùng cổ vai gáy của bạn. Với thiết kế hoa văn sang trọng, bạn cũng có thể lựa chọn nó làm những món quà tặng cho người thân và bạn bè.
Sau khi được giới thiệu về dòng máy massage cổ SKG, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy đến từ thương hiệu này, hãy liên hệ với KATA technology nhé! Bởi KATA Technology đang là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu máy massage SKG trên thị trường Việt Nam. Với nhiều văn phòng, brandshop có mặt ở cả 2 thành phố lớn, KATA Technology cam kết sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tốt nhất khi đến trực tiếp cửa hàng.
>> Xem thêm: Máy massage cổ dưới 2 triệu tốt nhất

 
Lựa chọn máy massage cổ dưới 3 triệu nào để đem lại hiệu quả thư giãn tốt nhất?
 

4. Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã trực tiếp giúp bạn giải quyết thắc mắc máy massage cổ dưới 3 triệu có đảm bảo chất lượng massage hay không bằng cách giới thiệu với bạn một vài dòng máy massage cổ dưới 3 triệu. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về những dòng máy massage cổ dưới 3 triệu và có thêm sự lựa chọn về máy massage cổ. Và nếu muốn mua máy massage cổ SKG, hãy liên hệ ngay với KATA Technology để yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn