Trên tay máy massage mắt SKG E3 dành riêng cho những đôi mắt nhức mỏi

Tác giả:
Ngày đăng: 10/11/2023
Cập nhật: 11/11/2023
Chưa tới 3 triệu đồng máy massage mắt SKG E3 trở thành một trong những lựa chọn máy massage phù hợp nhất dành cho những người thích sự nhỏ gọn mà vẫn muốn chăm sóc cho đôi mắt nhức mỏi một cách toàn diện.
 
Trên tay máy massage mắt SKG E3 dành riêng cho những đôi mắt nhức mỏi
 
Nếu bạn cũng đang để sản phẩm này trong giỏ hàng mà chưa quyết định mua, hãy cùng mình trên tay nhanh máy massage mắt SKG E3 hiện tại được phân phối chính hãng bởi KATA Technology để xem liệu có điểm gì ấn tượng thu hút hay không nhé! 

Thiết kế gập gọn 180 độ tiện lợi, nhỏ gọn 

Đầu tiên, khi nhận máy, bạn sẽ thấy máy massage mắt SKG E3 được gập gọn và đặt trong hộp đựng chắc chắn của hãng. Trong hộp của hãng còn đi kèm thêm 1 cáp sạc cổng Micro-USB và 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng để giúp chúng ta thuận tiện hơn khi bắt đầu làm quen với máy. 
 
Trên tay máy massage mắt SKG E3 dành riêng cho những đôi mắt nhức mỏi

 
Thiết kế bên ngoài vỏ hộp đựng cũng không quá khác biệt khi SKG vẫn giữ tone màu xanh mint đặc trưng của thương hiệu. Kèm theo đó, các thông tin như đặc điểm nổi bật của sản phẩm, thông số kỹ thuật cũng như nguồn gốc xuất xứ của SKG E3 đều được bài trí xung quanh 2 mặt bên của hộp.
Quay lại với máy massage mắt SKG E3, thiết kế có thể gập di động 180 độ của máy ghi điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại máy massage mắt thường thấy đối với những người dùng có đặc thù công việc phải di chuyển nhiều. Việc “biến hình” nhỏ gọn như vậy giúp kích thước của máy chỉ tương đương với 1 bàn tay của người bình thường sẽ giúp nhu cầu mang theo SKG E3 bên người mọi lúc mọi nơi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 


 
Trên tay máy massage mắt SKG E3 dành riêng cho những đôi mắt nhức mỏi
 

Công nghệ massage túi khí ấm áp, thư giãn 

Khác với các dòng máy massage mắt bằng con lăn, hoặc đầu massage, SKG E3 lại có thể đem đến cho người dùng trải nghiệm massage khác biệt nhờ vào công nghệ co bóp thổi phồng túi khí mà máy áp dụng. 

Theo đó, bên trong máy massage mắt SKG E3 trang bị 6 túi khí massage được chia đều 2 bên và hoạt động dựa theo cơ chế thổi phồng, co bóp để massage vùng mắt. Bạn có thể bật máy để quan sát rõ hơn quá trình bơm căng túi khí sau đó lại nhả ra dần. 

 
Review máy massage mắt SKG E3 dành riêng cho những đôi mắt nhức mỏi
 
Khi đeo máy lên vùng mắt, các túi khí bơm căng sẽ ngay lập tức ôm sát vào khoang mắt và vùng thái dương 2 bên. Nhịp co bóp liên tục của máy sẽ giúp các dây thần kinh quanh vùng mắt được kích thích, từ đó giảm đi cảm giác nhức mỏi mắt khi phải hoạt động nhiều. 

Ở SKG E3, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn một trong 5 chế độ massage đa dạng với cơ cấu hoạt động khác nhau nhằm phục vụ mọi mục đích sử dụng như: Chế độ chăm sóc mắt -    Chế độ hoạt động - Làm dịu - Thư giãn - Chế độ ngủ. 

 
review máy massage mắt SKG E3
 
Đặc biệt, trong quá trình massage, máy massage mắt SKG E3 còn được tích hợp thêm cả chức năng chườm ấm cố định và phát nhạc nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng chìm đắm vào không gian thư giãn hơn. Chưa kể, âm nhạc và nhiệt chườm còn đem lại khả năng giảm thiểu hiệu quả tình trạng khô mắt, bọng mắt, hay tinh thần căng thẳng, đau nhức đầu,...  

Chất liệu an toàn không lo mắt nhạy cảm 

Một phần lý do làm nên sự vượt trội của máy massage mắt SKG E3 còn phải kể đến chất liệu da protein cực an toàn mà máy sử dụng. Với đặc tính dẻo dai, mềm mịn, chất liệu này đem đến cho SKG E3 khả năng chống lại các vết bẩn, trầy xước, đặc biệt là vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. 
 
Review tổng quan máy massage mắt SKG E3
 
Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho cả cho trẻ nhỏ, người cao tuổi mà không cần lo ngại sẽ gây tổn thương đến mắt. 
Ngoài ra máy massage mắt SKG E3 còn sử dụng dây đai đeo có thể co giãn linh hoạt giúp người dùng có thể tùy ý tùy chỉnh cho vừa với kích thước đầu của mình. Phần dây đeo này được làm bằng chất liệu vải nên hoàn toàn đảm bảo đem lại cho chúng ta trải nghiệm đeo nhẹ nhàng, không gò bó. 

 
Review tổng quan máy massage mắt SKG E3
 
Thêm một điểm lưu ý nhỏ dành cho các chị em khi sử dụng máy massage mắt SKG E3 nên tẩy trang sạch, tránh dùng khi trang điểm, đeo lens, kính áp tròng,...vì vừa không mang lại hiệu quả thư giãn cho mắt lại còn khiến bề mặt máy massage bị bẩn có thể gây nên tình trạng viêm da, dị ứng không mong muốn khác. 
Nếu là người lần đầu làm quen với các loại máy massage mắt như SKG E3, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp, tư vấn của đội ngũ chăm sóc khách hàng của địa chỉ bán hàng. Lựa chọn 1 địa chỉ uy tín với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp như KATA Technology sẽ giúp trải nghiệm sử dụng máy của bạn thêm hoàn hảo và trọn vẹn hơn. 

 
Review tổng quan máy massage mắt SKG E3
 
Hiện là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy massage chăm sóc sức khỏe thương hiệu SKG, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại KATA Technology. Không những thế, KATA Technology còn thường xuyên cập nhật thêm các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mỗi dịp đặc biệt giúp người dùng mua sắm với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Kết luận 

Hy vọng qua chia sẻ và review nhanh trên đây sẽ có thể mang lại hữu ích dành cho ai đang quan tâm và băn khoăn về dòng máy massage mắt SKG E3 để đưa đến những lựa chọn lý tưởng nhất để thư giãn “cửa sổ tâm hồn” đang mỏi mệt của mình và những người thân yêu. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn