Bật Mí Công Dụng Thần Kỳ Của Túi Khí Ghế Massage

Tác giả:
Ngày đăng: 28/08/2024
Cập nhật: 14/09/2024

Túi khí massage được tích hợp trên các thiết bị chăm sóc sức khỏe, là một trong những chức năng được nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt, trên các ghế massage hiện đại, cấu tạo túi khí tại các điểm trọng yếu của cơ thể giúp nâng cao trải nghiệm thư giãn, tăng hiệu quả giảm đau mỏi cơ bắp. Vậy túi khí ghế massage là gì và có những công dụng gì mà nhiều người chưa biết? Hãy cùng KATA Technology giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây!

Bật mí công dụng thần kỳ của túi khí ghế massage

Túi khí ghế massage là gì?

Túi khí massage được sử dụng phổ biến trên các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy ghế massage hiện đại, có khả năng sử dụng áp lực của việc nén - nhả khí thông minh để thực hiện mô phỏng động tác nắn bóp. Cấu tạo túi khí ghế massage thường được bố trí bên dưới lớp đệm bọc da, tại các điểm vàng trên cơ thể như: bắp tay, cánh tay, vai, bắp chân,... Đặc biệt, người dùng có thể chủ động điều chỉnh cường độ xoa bóp của túi khí, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng tại nhà.

Túi khí ghế massage là gì?

Cơ chế hoạt động của túi khí dựa trên nguyên lý nén khí và thổi phồng nhịp nhàng, luân phiên nhau trong hệ thống các túi khí trên ghế massage. Cường độ xoa bóp túi khí ghế massage được duy trì ổn định, đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian dài. Nhờ vậy, ghế massage có khả năng giảm đau mỏi nhanh, đồng thời cải thiện lưu thông khí huyết, tăng tốc phục hồi tại vùng cơ bắp tổn thương.

Lợi ích thần kỳ của túi khí ghế massage

Vận dụng lực nén khí để mô phỏng động tác nắn bóp chuyên nghiệp, túi khí ghế massage có công dụng thần kỳ trong việc giảm đau mỏi cơ bắp, giúp người dùng tập trung thư giãn tinh thần hiệu quả hơn.

Giảm đau nhức cơ bắp

Túi khí ghế massage được thiết kế để thực hiện co bóp nhẹ nhàng và đồng đều lên các nhóm cơ vàng trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, cơ vai. Hoạt động của túi khí ghế massage phồng lên và xẹp xuống, tác động trực tiếp đến các cơ, mô mềm. Bằng cách mô phỏng các động tác nén, ép và xoa bóp của bàn tay, túi khí có thể giảm thiểu sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ bắp sau một ngày dài làm việc. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên hoạt động thể thao, lao động nặng hoặc ngồi lâu ở một tư thế.

Ghế massage túi khí giúp giảm đau nhức cơ bắp

Thư giãn tinh thần

Một trong những công dụng khác của túi khí ghế massage là giúp người dùng tập trung thư giãn tinh thần, giúp giảm căng thẳng và lo âu. Áp lực nhẹ nhàng từ túi khí giúp cơ bắp toàn cơ thể thả lỏng tối đa, kích thích giải phóng endorphin – loại hormone mang lại cảm giác hạnh phúc và thư thái. Quá trình này giúp người dùng dễ dàng giải tỏa áp lực tinh thần, và cải thiện tâm trạng sau 1 ngày làm việc hoặc vận động năng suất.

Cải thiện giấc ngủ

Túi khí ghế massage còn hỗ trợ người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả. Khi cơ thể thả lỏng, cơ bắp và hệ thần kinh sẽ dễ dàng đạt trạng thái nghỉ ngơi, giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Bên cạnh đó, việc cải thiện tuần hoàn máu và giảm căng thẳng tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một giấc ngủ sâu và không bị gián đoạn.

Massage túi khí giúp cải thiện giấc ngủ

Ngăn ngừa phù nề

Túi khí ghế massage còn có công dụng ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng phù nề, đặc biệt là ở chân và các chi dưới. Phù nề thường xảy ra do sự ứ đọng chất lỏng trong các mô cơ do chấn thương, gây ra cảm giác nặng nề và khó chịu. Túi khí, thông qua việc nén và xả khí theo chu kỳ, giúp kích thích tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giảm thiểu hiện tượng phù nề. Sử dụng ghế massage có túi khí thường xuyên có thể mang lại lợi ích lâu dài,giúp duy trì một cơ thể linh hoạt, năng động.

Tìm mua ghế massage túi khí chính hãng tại đâu?

Ghế massage có túi khí xoa bóp là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại gia toàn diện. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm chính hàng, chất lượng ở đâu luôn là câu hỏi khiến nhiều thắc mắc bởi trên thị có đa dạng các thương hiệu và mẫu mã sản phẩm khác nhau. Một trong những địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể đặt niềm tin khi mua sắm thiết bị chăm sóc sức khỏe chính là KATA Technology.

Một trong những sản phẩm nổi bật mới ra mắt tại KATA Technology chính là ghế massage KATA MC01, tích hợp các chức năng hiện đại bậc nhất, thư giãn đúng chuẩn “tổng thống”. Hệ thống túi khí ghế massage kép trên ghế massage KATA MC01 được bố trí xuyên suốt cơ thể, từ vùng bắp tay, bắp chân, vai và bàn chân. Kết hợp với con lăn 5D hoạt động linh hoạt, cùng chức năng chườm nóng hồng ngoại sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn tại gia hiệu quả xong đầy thú vị cho người dùng.

Ghế massage KATA MC01

Mẫu ghế massage túi khí tại KATA MC01 được chính thương hiệu nghiên cứu và phát triển, đảm bảo phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Bên cạnh đó, chính sách mua hàng tại KATA hỗ trợ mua hàng trực tuyến, tham quan trải nghiệm tại văn phòng trưng bày cũng như vận chuyển liên tỉnh tới địa chỉ của khách hàng. Toàn bộ sản phẩm của KATA Technology đều có bảo hành chính hãng 12 tháng nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Lời kết

Túi khí ghế massage đóng vai quan trọng trong việc giảm đau mỏi cơ bắp và mang đến trải nghiệm thư giãn đúng chuẩn spa cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế massage có túi khí đa năng, hãy tham khảo mẫu ghế massage KATA MC01 để có được trải nghiệm thư giãn đúng chuẩn phong cách tổng thống ngay tại nhà.

xem thêm
Tất tần tật về công nghệ Semiconductor trên máy đo nồng độ cồn

0353697777
Yêu cầu tư vấn