Máy massage cầm tay SKG F5 có phải tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 15/01/2024
Cập nhật: 18/01/2024

Tìm kiếm máy massage để thư giãn cơ bắp sau khi tập luyện có hàng trăm kết quả khiến bạn phân vân không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Các tiêu chí máy rung cầm tay được yêu thích thường bao gồm thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng và đảm bảo hoạt động tốt cả ngày. So sánh với các sản phẩm cùng loại, máy massage cầm tay SKG F5 đều đáp ứng tốt các tiêu chí trên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết và đánh giá khách quan hơn về các đặc điểm của máy massage F5 so với các sản phẩm khác.
 

Máy massage cầm tay SKG F5 là lựa chọn tốt nhất hiện nay

Những điểm nổi bật của máy massage cầm tay SKG F5

Trọng lượng máy nhẹ hơn và kích thước nhỏ hơn

Máy massage cầm tay SKG F5 có trọng lượng chỉ 300g cùng thiết kế không dây nhỏ gọn để bạn cầm theo mọi lúc mọi nơi. So với các máy massage hiện nay trên thị trường, SKG F5 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 100g và có dung lượng pin đủ để bạn dùng trong cả ngày. Do đó, bạn có thể sạc đầy máy trước khi mang theo đi tập vô cùng thuận tiện.

Thiết kế nhỏ gọn cầm tay của máy cũng mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng khi không gây ra tiếng ồn đồng thời duy trì lực rung ổn định. Động cơ bên trong SKG F5 chỉ tạo ra độ ồn khoảng 45dB tương đương với âm thanh tại phòng thư viện. So với các sản phẩm khác, máy massage cầm tay SKG F5 yên tĩnh hơn gấp 4 lần, độ bền bỉ cũng tăng lên nếu thường xuyên vệ sinh và bảo quản đúng cách.
 

Trọng lượng súng massage SKG F5 nhẹ hơn và kích thước nhỏ hơn

Bộ sản phẩm máy đi kèm 3 đầu massage linh hoạt theo từng vị trí

Thay vì chỉ có 1 đầu rung có định khiến cho hiệu quả rung trên từng vùng cơ thể kém, máy massage cầm tay SKG F5 có đi kèm 3 đầu thay để bạn sử dụng trên từng vị trí bộ phận khác nhau. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể thay thế dễ dàng các đầu massage để sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Đầu massage mặc định màu xanh có độ đàn hồi cao giúp tập trung lực rung hiệu quả vào các vùng bắp tay, bắp chân.

  • Đầu massage tròn màu trắng có độ cứng hơn so với đầu rung mặc định, tác dụng lực tốt hơn vào các vùng cơ căng cứng sau tập luyện, như cơ đùi trên hay phần cơ bắp bả vai

  • Đầu massage phẳng tác dụng lực tốt tại bề mặt vùng eo, sau lưng nhẹ nhàng như vẫn đạt hiệu quả giảm đau mỏi, căng cứng tốt.
     

Bộ sản phẩm súng massage SKG F5 đi kèm 3 đầu massage linh hoạt theo từng vị trí

Chức năng rung kết hợp chườm nóng với nhiều mức lựa chọn

Cường độ rung của máy massage cầm tay SKG F5 đạt tốc độ lên tới 3200 vòng mỗi phút và có thể điều chỉnh theo từng mức độ khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng trường hợp. Máy có 3 mức cường độ từ thấp đến cao tương ứng với 3 chế độ đánh thức, massage sâu và massage chuyên nghiệp.

Chế độ chườm nóng trên máy được nhiều người dùng yêu thích bởi sự tiện lợi mà ít có máy massage cầm tay nào có trên thị trường. Phần chườm nóng được tích hợp ngay dưới đáy cán máy dễ dàng sử dụng hơn, tối ưu trọng lượng máy nhỏ gọn và nhẹ hơn. Chức năng có 3 mức nhiệt để người dùng lựa chọn sử dụng gồm (40℃ - 48℃ - 53℃). Kết hợp sử dụng cùng chế độ rung, máy tăng hiệu quả giảm đau cơ nhanh chóng hơn đồng thời đẩy nhanh tốc độ phục hồi cơ bắp nhanh hơn.
 

Chức năng rung kết hợp chườm nóng với nhiều mức lựa chọn trên súng massage SKG F5

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy massage cầm tay SKG F5

Trong lần đầu sử dụng máy, ngoài việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, bạn cần xác định vùng thư giãn để lựa chọn cho mình đầu massage phù hợp nhất. Việc dùng đúng đầu massage sẽ giúp tăng hiệu quả giảm đau mỏi tại các bộ phận nhanh hơn. Đối với trường hợp lần đầu sử dụng, bạn nên làm quen với chế độ rung thư giãn rồi dần dần tăng lên mức rung mạnh hơn.

Đối với chế độ chườm nóng, lưu ý không sử dụng trong trường hợp da bị kích ứng hoặc nhạy cảm với nhiệt độ cao. Để hạn chế việc bỏng nhiệt và thử nhiệt độ chườm nóng khi mới khởi động, bạn nên chườm qua lớp áo mỏng và sử dụng mức nhiệt thấp nhất để tập làm quen. Không nên sử dụng chườm nóng quá lâu và thường xuyên vì có thể ảnh hưởng đến bề mặt da tiếp xúc với nhiệt.

Bên cạnh đó, để đảm bảo hoạt động của máy tốt nhất, bạn nên kiểm tra pin và sạc đầy trước khi sử dụng. Dung lượng pin đảm bảo để sử dụng từ 5-6 lần mỗi lần 15 phút để bạn mang theo đến phòng tập.
 

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy massage cầm tay SKG F5

Kết luận

Để trải nghiệm và đặt mua chính hãng máy massage cầm tay SKG F5, bạn có thể tìm đến địa chỉ brandshop SKG by KATA trên toàn quốc hoặc trên website katatech.net. Mọi thắc mắc và câu hỏi về sản phẩm nếu có vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên tại cửa hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

xem thêm
TRẢI NGHIỆM MÁY MASSAGE CẦM TAY SKG F5 SAU KHI TẬP LUYỆN CƯỜNG ĐỘ CAO

0353697777
Yêu cầu tư vấn