Trải nghiệm máy massage cầm tay SKG F5 sau khi tập luyện cường độ cao

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 15/01/2024
Cập nhật: 18/01/2024

Đối với dân văn phòng, việc tập luyện sau giờ tan làm đã trở thành thói quen nâng cao sức khỏe phổ biến trong những năm gần đây. Trong những buổi tập toàn cơ thể cường độ cao có thể gây ra tình trạng căng cơ ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể vào ngày hôm sau. Vì vậy, máy massage cầm tay SKG F5 chính là giải pháp giúp giảm đau mỏi cơ bắp nhanh chóng sau khi tập luyện. Sau đây là chia sẻ trải nghiệm thực tế của bản thân mình sau 2 tuần sử dụng máy để mọi người tham khảo trước khi tìm mua.
 

Review may massage cầm tay SKG F5 chân thật

Những điểm ấn tượng khi lần đầu đập hộp máy massage cầm tay SKG F5

Kích thước và trọng lượng máy nhỏ gọn, sử dụng không ồn

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp máy massage SKG F5 chính là ngoại hình máy vô cùng nhỏ gọn, cầm nhẹ và chắc chắn. Theo như thông tin trên website, trọng lượng thực tế của máy chỉ 300g phù hợp để mọi người đem theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Thêm vào đó, hãng sản xuất có tặng kèm theo túi đựng tiện lợi để bạn bảo quản máy khi mang ra bên ngoài.

Khi khởi động, máy dường như ít gây ra tiếng ồn lớn nhờ vào cấu tạo động cơ không chổi than SPM cao cấp. So với các dòng máy trên thị trường khác thì độ lớn tiếng ồn giảm gấp 4 lần, đảm bảo giữ yên lặng trong suốt quá trình sử dụng. Cùng với đó, máy được trang bị pin Lithium với độ bền cao, sử dụng cả ngày tần suất từ 5-6 lần mỗi 15-20 phút mà không phải sạc lại.
 

Kích thước và trọng lượng máy SKG F5 nhỏ gọn, sử dụng không ồn
 

Máy có 3 đầu massage sử dụng cho các vị trí khác nhau

Một trong những điểm mình thích nhất trên máy massage cầm tay SKG F5 chính là trang bị 3 đầu rung chức năng đi kèm phù hợp với từng vùng cơ khác nhau. Tùy theo từng vị trí, các đầu rung chức năng sẽ có tác dụng khác nhau như sau:

  • Đầu massage hình tròn màu xanh có kết cấu mềm mại tác dụng tốt ở các vùng cơ lưng, ngực, eo và cánh tay.

  • Đầu massage trong màu trắng có độ cứng hơn so với màu xanh, tác dụng lực tốt hơn phù hợp sử dụng trong các trường hợp tập luyện cường độ cao cần hồi phục nhanh chóng.

  • Đầu massage dạng phẳng tương tự như hình lòng bàn tay, tác dụng lực như động tác vỗ vào hai bên hông, thắt lưng giúp giảm căng cứng nhanh chóng.

Tùy theo từng trường hợp và nhu cầu sử dụng, việc hãng trang bị 3 đầu massage chức năng giúp giảm đau mỏi nhanh chóng chỉ với 1 sản phẩm duy nhất. 
 

Máy massage SKG F5 có 3 đầu massage sử dụng cho các vị trí khác nhau
 

Chức năng sử dụng đa dạng gồm chườm nóng, rung nhiều mức độ

Sau khi xem xét kỹ về ngoại hình, tiếp đến chúng ta sẽ xem về chức năng khi khởi động máy gồm rung vật lý và chườm nóng. Công nghệ rung trên máy massage cầm tay SKG F5 tác động nhanh và chính xác tại vùng cơ đau mỏi với 3 chế độ để bạn lựa chọn. Tăng dần từ thấp tới cao, cường độ ở các chế độ trên máy giao động từ 1800 - 3200 vòng trên mỗi phút. Nếu bạn sử dụng sau khi tập luyện có thể lựa chọn mức vừa và mạnh để giảm đau mỏi nhanh hơn.

Chức năng chườm nóng tích hợp trên máy giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ bắp hơn so với chỉ massage rung vật lý thông thường. Rất ít loại máy hiện nay ngoài thị trường có tích hợp 2 chức năng trong 1 như trên SKG F5. Không chỉ đi sau vào cơ đau mỏi, nhiệt tác động còn đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Bạn có thể chọn 3 mức nhiệt chườm nóng (40℃ - 48℃ - 53℃) khác nhau kết hợp trong khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt hơn.
 

Chức năng sử dụng đa dạng gồm chườm nóng, rung nhiều mức độ

Cảm nhận chung sau 2 tuần sử dụng máy massage cầm tay SKG F5

Với cường độ tập luyện 4 buổi mỗi tuần, việc đầu tư máy massage cầm tay với mình là vô cùng xứng đáng. Sau khi tập khoảng 5 phút, mình sẽ sử dụng máy tại vùng cơ đang bị đau mỏi. Cảm nhận lúc đầu với chế độ rung vật lý trên máy có hơi mạnh nên cần cầm chắc tay. Sau khoảng 15 phút sử dụng, phần cơ bắp tay căng cứng do nâng tạ hay ở phần ngực giảm đau mỏi hơn so với khi không sử dụng.

Đặc biệt, đối với thời tiết mùa đông tại miền Bắc thì chườm nóng trên máy vô cùng hữu dụng. Đối với vùng bắp chân sau khi chạy bộ hoặc tập luyện thường hồi phục lâu hơn thì nay sử dụng máy hôm sau mình chỉ còn căng cơ ít. Sau 2 ngày thì cơ thể trở lại trạng thái bình thường thay vì phải sau 1 tuần như trước. Bản thân mình thích sử dụng đầu rung màu xanh tròn của máy vì kết cấu mềm, rung thoải mái để làm quen khi lần đầu sử dụng.
 

Cảm nhận chung sau 2 tuần sử dụng máy massage cầm tay SKG F5
 

Kết luận

Để trải nghiệm và đặt mua chính hãng máy massage cầm tay SKG F5, bạn có thể tìm đến địa chỉ brandshop SKG by KATA trên toàn quốc hoặc trên website katatech.net. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trước khi đặt mua và sử dụng máy.

xem thêm
SÚNG MASSAGE BODY MINI SKG F3 - EN MANG DANH “NHỎ MÀ CÓ VÕ”

0353697777
Yêu cầu tư vấn