Đánh Giá Của Người Dùng Về Máy massage Cổ SKG 4356E

Tác giả:
Ngày đăng: 09/10/2023
Cập nhật: 16/10/2023
Sau 2 tuần trải nghiệm và sử dụng, máy massage cổ SKG 4356E đã đưa mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi hiệu quả giảm đau nhức, khó chịu vùng cổ vai gáy mà không phải chiếc máy massage nào trong cùng tầm giá có thể làm được. Hy vọng những trải nghiệm chân thực dưới đây có thể giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm khi muốn chọn mua máy massage cổ SKG 4356E.
 
[Đánh giá người dùng] Máy massage cổ SKG 4356E - Xóa tan cơn đau nhức cổ bất ngờ và nhanh chóng
 

Lý do bạn nên sở hữu máy massage cổ SKG 4356E 

Nếu bạn là người đi làm văn phòng 8 tiếng mỗi người và thường gặp tình trạng cổ mỏi rã rời mỗi khi về nhà thì đừng vội xem nhẹ bởi đó có thể là dấu hiệu của thoái hóa sớm. Việc xuất hiện của một chiếc máy massage cổ như SKG 3245E cạnh bên lúc này sẽ có thể giúp bạn dẹp bỏ những lo lắng đau nhức xương khớp bởi các tính năng massage hiện đại mà máy sở hữu. 

Công nghệ massage xung điện 15 mức đáp ứng mọi cơn đau 

Theo các thông tin của hãng, máy massage SKG 4356E sử dụng công nghệ massage bằng xung điện TENS. Mình tìm hiểu được thì TENS là liệu pháp sử dụng điện xung để kích thích dây thần kinh qua da giúp làm nhiễu các tín hiệu đau từ đó não bộ sẽ không nhận được cảm giác khó chịu nữa. 
 
Lý do bạn nên sở hữu máy massage cổ SKG 4356E 
 
SKG 4356E có tới 15 mức cường độ xung điện tăng dần thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng như: cấp 1 - 5 dành cho người già, cấp 5 - 10 dành cho phụ nữ và thanh thiếu niên, cấp 10 - cấp 15 dành cho vận động viên chuyên nghiệp. Mặc dù vậy hãng cũng đã khuyến cáo chỉ nên bắt đầu sử dụng ở những cấp độ thấp nhất trong giai đoạn đầu để làm quen nhịp xung, tránh bị giật mình bởi nhịp xung điện khá bất chợt. 
Theo cá nhân mình nếu các cơn đau của bạn ở mức độ vừa phải có thể chỉ cần lựa chọn khoảng cấp độ từ 3 đến 5 là phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tự tăng cấp độ lên dần dần nếu bản thân có khả năng chịu tê nhiều hơn hoặc các cơn đau trở nên nặng nề hơn. 

Kết hợp chườm nóng ấm áp trong quá trình massage 

Ngoài xung điện, khi sử dụng máy massage cổ SKG 4356E vùng cổ vai gáy của bạn cũng được đồng thời làm ấm, giảm đi cảm giác căng cứng nhờ công nghệ nhiệt nhanh PET. Mức nhiệt máy sử dụng được duy trì ~42 ℃ vừa có thể đem đến sự thoải mái vừa đảm bảo độ an toàn cao dành cho da của bạn.   
 
Lý do bạn nên sở hữu máy massage cổ SKG 4356E 
 

Thiết kế chuẩn công thái học nhỏ gọn phù hợp mang đi mọi nơi 

SKG 4356E chắc chắn sẽ còn phải làm bạn bất ngờ bởi vẻ ngoài nhỏ gọn của chiếc máy này. Thiết kế công thái học hình chữ U không chỉ mang lại độ ôm sát cổ cho máy mà còn cho phép bạn dễ dàng bỏ túi để mang theo bên mình bất cứ khi nào dù đi làm hay đi công tác xa.
 
Lý do bạn nên sở hữu máy massage cổ SKG 4356E 
 

Máy massage cổ SKG 4356E có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường?

Trước khi quyết định mua máy massage cổ SKG 4356E hiện đang được phân phối chính hãng bởi KATA Technology với mức giá 1.290.000 đồng, mình cũng đã thử tìm hiểu và có so sánh với một số các sản phẩm máy massage cổ khác có giá tương đương trên thị trường hiện nay. 

So sánh SKG 4356E với máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 

Sản phẩm đầu tiên được mình đem lên bàn cân so sánh với SKG 4356E đó chính là dòng máy massage đến từ thương hiệu Xiaomi - Xiaomi Jeeback G5. Mặc dù Jeeback G5 có giá thành “mềm” hơn SKG 4356E là 1 triệu đồng tuy nhiên xét về chức năng máy chỉ có 8 cấp độ rung (SKG 4356E là 15 cấp độ) sẽ khiến lựa chọn các mức độ sử dụng của bạn bị thu hẹp hơn. 
 
Máy massage cổ SKG 4356E có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường?
 
Jeeback G5 cũng sử dụng công nghệ massage bằng xung điện thông qua 3 đầu massage được thiết kế đều nhau, tuy nhiên lại gặp hạn chế về việc điều khiển máy. Mặc dù có trang bị remote đi kèm hay thiết kế nút bấm vật lý trên thân máy, người dùng vẫn gặp khó khăn khi muốn sử dụng máy trơn tru vì không hề có bất kỳ âm thanh thông báo nào.  
Ở vế đối lập, máy massage cổ SKG 4356E dành lợi thế lớn hơn khi máy vừa trang bị các nút bấm có biểu tượng rõ ràng, đồng thời cũng sở hữu chế độ thông báo bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng biết được bản thân đang dùng mức độ nào. Các thao tác bật, tắt, chuyển đổi của máy nhờ vậy cũng trở nên đơn giản hơn kể cả khi bạn đang đeo máy trên cổ.   

 
Máy massage cổ SKG 4356E có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường?
 

So sánh SKG 4356E với máy massage cổ vai gáy Kingtech KS-460 

Kingtech KS-460 là dòng sản phẩm máy massage cổ có mức giá gần sát nhất với SKG 4356E - 1.200.000 đồng. Khác với công nghệ xung điện mà SKG 4356E sử dụng, máy massage cổ Kingtech KS-460 hoạt động chủ yếu với cơ chế rung con lăn massage. 
Máy massage cổ SKG 4356E có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường?
 
Dù cho việc sử dụng các con lăn mô phỏng phương pháp massage Shiatsu, Kingtech KS-460 vẫn gặp phải điểm trừ về vẻ ngoài khá cồng kềnh của mình. Để sử dụng Kingtech KS-460 bạn cần xỏ tay vào phần đai 2 bên và kéo xuống để các con lăn tiếp xúc với vùng cần massage. Điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều bất tiện và khó khăn hơn cho bạn khi muốn sử dụng trong thời gian dài hoặc mang theo bên người. Trong khi đó SKG 4356E có thể hoàn thành tốt mong đợi này nhờ vào trọng lượng nhẹ nhàng chỉ ~120g của mình. 
Máy massage cổ SKG 4356E có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường?
 
Bạn có thể tham khảo qua bảng tổng hợp chung dưới đây để đưa đến lựa chọn thích hợp hơn cho bản thân khi còn đang băn khoăn có nên mua máy massage cổ SKG 4356E hay không
So sánh SKG 4356E Xiaomi Jeeback G5 Kingtech KS-460
Công nghệ massage Xung điện kép Xung điện TENS Rung con lăn
Chế độ massage 3 chế độ 4 chế độ X
Cường độ massage 15 mức  8 mức X
Chườm nhiệt ~42℃ ~40 ℃ 3 mức 
Thiết kế chữ U công thái học,
không dây
không dây dây đai xỏ tay
Âm báo giọng nói X X
Trọng lượng ~120g 162g 1.8kg

Có nên mua máy massage cổ SKG 4356E hay không?

Qua những chia sẻ ở trên, tin chắc bạn cũng có thể thấy rõ được những lợi ích to lớn mà mình có thể nhận lại từ máy massage cổ SKG 4356E chỉ với giá thành nhỉnh hơn 1 triệu chút xíu. So với việc phải bỏ thời gian hoặc công sức để đến các spa massage, SKG 4356E chắc chắn còn có thể giải quyết cho bạn bài toán kinh phí đau đầu mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm đau đáng mong ước. 
Trong trường hợp bạn đang không biết nên đặt niềm tin ở đâu khi muốn mua máy massage cổ SKG 4356E, hãy thử tham khảo tại KATA Technology. Đây là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu SKG tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy massage cũng như các chính sách, dịch vụ hậu mãi khi mua hàng tại đây. 
Có nên mua máy massage cổ SKG 4356E hay không?
 
KATA Technology cũng sở hữu hệ thống brandshop SKG by KATA trên khắp địa bàn Hà Nội giúp bạn có thể đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và làm rõ những băn khoăn của bản thân về các dòng máy massage. Thử sử dụng ngay máy massage cổ SKG 4356E để các cơn đau nhức của bản thân nhanh chóng bị đẩy lùi một cách sớm nhất. 
 
0353697777
Yêu cầu tư vấn