Đánh Giá Của Người Dùng Về Máy Massage Cổ Vai Gáy SKG H7

Tác giả:
Ngày đăng: 10/10/2023
Cập nhật: 16/10/2023
Vừa mới đây, mình đã quyết định chốt đơn em máy massage cổ vai gáy SKG H7 tại KATA Tech sau khá nhiều băn khoăn về cả chất lượng cũng như giá thành. Với mục đích tìm kiếm một sản phẩm có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, mặc dù chi phí dành cho SKG H7 ở mức khá cao nhưng sau vài tuần sử dụng, mình thấy rằng câu nói “tiền nào của nấy” quả thật không sai. 
 
[Đánh giá người dùng] Máy massage cổ vai gáy SKG H7 có thực sự đem lại hiệu quả giảm đau nhức như kỳ vọng? 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm những đánh giá thực tế để làm rõ mối nghi ngại của bản thân về máy massage cổ SKG H7 thì các chia sẻ đến từ trải nghiệm thực tế của mình dưới đây có thể giúp ích cho bạn đôi chút.  

Thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 

Đặc thù công việc của mình thường xuyên phải trao đổi qua mạng xã hội nên tần suất sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, laptop, điện thoại cũng ngày càng tăng cao. Lâu ngày, mình cũng đã không thể tránh khỏi các cơn đau nhức vai gáy làm phiền, nhưng lại chẳng có đủ thời gian để tới các tiệm spa massage chuyên nghiệp.

Việc sắm máy massage cổ SKG H7 về nhà trở thành bước ngoặt lớn trong quá trình chăm sóc bản thân của mình. Bởi chỉ qua khoảng 2 tuần sử dụng, các cơn nhức mỏi vai gáy của mình cũng đã thuyên giảm đáng kể nhờ tính năng hiện đại mà SKG H7 sở hữu. 

Tạo hình các đầu massage theo hình thang tác động cả đến phần vai gáy 

Mình nghĩ sẽ có nhiều người khá e ngại về vẻ ngoài có chút “nặng nề” của máy massage cổ SKG H7 khi mới nhìn ảnh sản phẩm. Thế nhưng, đây chính là điểm khác biệt của SKG H7 mà không phải thương hiệu máy massage nào có thể phát triển. 
 
Thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 
 
Theo đó, SKG H7 sở hữu 4 đầu massage bao gồm: 2 đầu massage kích thước lớn bên trên và 2 đầu massage nhỏ hơn bên dưới. 4 đầu massage lúc này tạo thành hình thang, tiếp cận trực tiếp đến cơ vùng cổ và phần vai gáy sau cổ của chúng ta. Diện tích vùng massage vì vậy được tăng cường lên tới 200%, ưu việt hơn hẳn các dòng massage xung điện hoặc con lăn khác trên thị trường. 

Khi đeo máy, để đảm bảo cảm nhận được tác dụng SKG H7 mang đến vùng vai gáy, bạn nên chú ý vị trí đặt các đầu massage sao cho tiếp xúc trực tiếp tới vùng da sau gáy của mình. 

Các cơ được xoa bóp nhịp nhàng như massage chuyên nghiệp

Mình đánh giá khá cao việc máy massage cổ SKG H7 sử dụng công nghệ massage vật lý mô phỏng phương pháp “ấn ngón cái” Shiatsu nổi tiếng của Nhật Bản. Có thể áp dụng phương pháp này, SKG H7 đem đến cho mình cảm nhận khi sử dụng như là có người thật đang dùng các ngón tay ấn, day lên vị trí các huyệt vùng cổ và gáy.  
 
Thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 
 
Không chỉ có vậy, máy massage cổ SKG H7 còn sở hữu 4 chế độ massage khác nhau. Tùy vào chế độ bạn lựa chọn, các đầu massage sẽ thực hiện các chu trình tác động khác nhau. Thế nhưng, xét về tổng quan, 2 đầu massage lớn phía trên sẽ chuyển động theo hình tròn quanh nhóm cơ lớn ở 2 bên cổ; còn 2 đầu massage bé hơn phía dưới sẽ di chuyển theo nhịp lên - xuống để tác động vào phần sau gáy.  

Giảm thiểu tình trạng chuột rút, căng cứng cổ nhờ tính năng chườm nóng ấm áp 

Bên cạnh các chế độ massage vật lý, mình nhận thấy rằng tình trạng cổ hay bị chuột rút, căng cứng đã cải thiện hoàn toàn nhờ vào chức năng chườm nhiệt ánh sáng đỏ của SKG H7. Ở chính giữa máy có 1 cụm đèn ánh sáng đỏ được lắp bên trong với mức bước sóng 530nm sẽ đem lại cảm giác nhiệt xuyên sâu vào các mạch máu và dây thần kinh vùng cổ của mọi người.
 
Thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 
 
Ngoài ra 2 đầu massage lớn được làm bằng kim loại của SKG H7 cũng mang lại khả năng làm nóng nhanh nên khi sử dụng, toàn bộ vùng cổ sau gáy của chúng ta đều sẽ được ấm lên. Theo cá nhân mình, chức năng này sẽ đóng góp rất lớn trong quá trình xóa bỏ những trường hợp cổ bị căng cứng do phải cúi đầu lâu, dễ trật khớp khi rướn cổ, xoay cổ trở lại. 

Hiện tại mình đang duy trì sử dụng máy theo tần suất mỗi ngày 2 lần (giờ nghỉ trưa & trước khi đi ngủ) và mỗi lần 15 phút sau khi đã hoàn thành công việc trong ngày. “Sướng, phê, dễ chịu” chính xác là trạng thái của mình lúc kết thúc lộ trình 15 phút mỗi lần bởi khả năng massage toàn diện mà SKG H7 mang lại.

Yên tâm sử dụng cho cả người già bởi thiết kế các đầu massage an toàn

Như có chia sẻ ở trên, mình hướng tới mục đích mua sản phẩm massage mà tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Do bố mẹ mình cũng đã có tuổi, làn da cũng trở nên nhạy cảm hơn, việc các đầu massage của SKG H7 thiết kế theo rãnh sóng làm mình hoàn toàn yên tâm khi để các bậc phụ huynh sử dụng. Với thiết kế tạo rãnh như vậy, lực ma sát của máy vào vùng da cổ được đảm bảo ở mức an toàn, không gây trầy xước da chúng ta, mà vẫn đảm bảo lực massage ổn định.
 
Thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H7 
 

Góc so sánh máy massage cổ vai gáy SKG H7 với các dòng máy massage có giá thành tương đương khác 

Trước khoảng thời gian mình được giới thiệu đến máy massage cổ vai gáy SKG H7, bản thân mình cũng đã có trong đầu một số dòng máy khác như Homedics, Medisana, DiskDr,...Thế nhưng sau quá trình tìm hiểu thông tin kỹ càng và đưa ra những so sánh về chất lượng, mình đã quyết định “xuống tiền” em máy massage SKG H7 do KATA Technology phân phối.   

Ưu việt của SKG H7 với đai massage cổ vai gáy Homedics NMS-675H 

Để nói về dòng đai massage cổ vai gáy Homedics NMS-675H, lúc đầu mình khá ấn tượng về chức năng có thể điều khiển thông qua giọng nói. Tuy nhiên, do đây là dòng sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài, nên bạn sẽ chỉ có thể điều khiển bằng tiếng Anh. 
 
Góc so sánh máy massage cổ vai gáy SKG H7 với các dòng máy massage có giá thành tương đương khác 
 
Ngoài ra Homedics NMS-675H hoạt động theo cơ chế bi xoay massage nên tầm hoạt động cũng bị hạn chế hơn SKG H7 vì máy chỉ thực hiện được các chuyển động tròn. Trong khi đó, 4 chế độ massage mà SKG H7 sở hữu lại có thể đem đến cho chúng ta trải nghiệm massage phong phú hơn. 
 
Góc so sánh máy massage cổ vai gáy SKG H7 với các dòng máy massage có giá thành tương đương khác 
 

Ưu việt của SKG H7 so với đai massage Medisana Shiatsu NM900 

Cái tên thứ hai lọt vào tầm ngắm của mình khi xem xét máy massage chính là thương hiệu Medisana đến từ Đức cùng dòng máy Medisana Shiatsu NM900. Dòng máy này cũng có thiết kế các đầu massage theo hình thang tương tự như SKG H7, nhưng khác nhau về chất liệu. 
 
Góc so sánh máy massage cổ vai gáy SKG H7 với các dòng máy massage có giá thành tương đương khác 
 
Medisana Shiatsu NM900 dùng chất liệu vải và silicone, trong khi các đầu massage của SKG H7 làm bằng kim loại. Chính nhờ chất liệu khác biệt này, nên mình thấy khả năng chườm ấm của SKG H7 vượt trội hơn hẳn. Không những vậy, SKG H7 còn sử dụng cả đèn ánh sáng đỏ trực tiếp nhằm tối ưu hóa hiệu quả massage kết hợp nhiệt chườm lên vùng đau nhức của bạn.  

Thêm một điểm chung khiến mình bỏ qua 2 sản phẩm đai massage cổ của nhà Homedics và Medisana chính là thiết kế tay cầm của máy. Hai thiết bị này chỉ có 1 cách sử dụng duy nhất đó chính là bạn cần phải xỏ tay và kéo xuống trong suốt quá trình massage để các đầu massage tiếp cận được với vùng cổ. 

Ngược lại, đối với SKG H7, ngoài cách kéo truyền thống giống như 2 sản phẩm kể trên, còn được bổ sung thêm một kiểu đeo chéo lưng. Dây đai của SKG H7 được thiết kế với chiều dài 1m có thể dính vào (đeo tay kéo) hoặc tách ra (đeo chéo lưng) nên bạn có thể thoải mái làm các công việc khác mà không lo đầu massage bị chệch ra khỏi vị trí khác. 

 
Góc so sánh máy massage cổ vai gáy SKG H7 với các dòng máy massage có giá thành tương đương khác 
 
Chính nhờ tiện ích này đã giúp mình đưa ra quyết định cuối cùng nhanh chóng hơn. Cách đeo chéo lưng còn có thể cải thiện tình trạng gù lưng, còng lưng và nhắc nhở bạn không cúi đầu quá lâu gây ra nhức mỏi. 

Hơn thế nữa, với việc không phải sử dụng tay kéo để giữ máy massage nên khi để bố mẹ mình sử dụng, mọi người rất hài lòng và thích sự tiện lợi này của SKG H7. 

Mình cũng đã thử lập ra một bảng so sánh về các tính năng giữa SKG H7 và các sản phẩm máy massage khác trên thị trường có giá thành tương đương, bạn có thể tham khảo thêm để đưa đến những lựa chọn hiệu quả nhất.  
So sánh Máy massage cổ SKG H7 Đai massage Homedics NMS-675H Đai massage Medisana Shiatsu NM900
Phương pháp massage Đầu massage kim loại,
xoa bóp vật lý
Bi xoay massage Shiatsu  Đầu massage vải, silicone 
Chế độ massage 4 chế độ X 2 chế độ
Cường độ massage 3 mức 3 tốc độ  3 tốc độ
Phát giọng nói Có 
Điều khiển qua giọng nói
X
Chườm nhiệt 4 mức ánh sáng đỏ +
Chườm nhiệt bằng đầu massage kim loại
Nhiệt hồng ngoại 1 mức 1 mức nhiệt ổn định duy nhất 
Cách đeo Đeo tay kéo 
Đeo chéo lưng 
Đeo tay kéo  Đeo tay kéo 
Đeo chéo lưng 
Qua vài tuần sử dụng, không chỉ riêng bản thân mình mà sức khỏe của toàn bộ thành viên trong gia đình đã có những chuyển biến tích cực. Các cơn đau nhức vùng cổ do làm việc lâu ngày của mình được thuyên giảm và ít gặp các cơn chuột rút hơn trước rất nhiều. Bố mẹ mình cũng không còn phải đối mặt với những giấc ngủ không sâu do cơn đau khớp làm phiền.

Kết luận 

Mình nghĩ rằng nếu bạn còn đang băn khoăn về giá thành của máy massage cổ vai gáy SKG H7, có thể chờ đến những dịp lễ đặc biệt, dịp sale lớn của KATA Technology để săn hàng chốt đơn. Đây là đơn vị cung cấp và phân phối duy nhất của thương hiệu SKG tại thị trường Việt Nam hiện nay nên bạn không cần phải lo lắng thêm gì về chất lượng bởi các chính sách đổi trả, hậu mãi đi kèm của KATA cũng rất rõ ràng.
 
Đánh giá người dùng máy massage cổ SKG H7
 
Chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu cấp thiết đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chúng ta. Vì vậy mua sắm một chiếc máy massage chất lượng như máy massage cổ SKG H7 chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư có lời nhất mà bạn dành tới cho bản thân và cả những người thân trong gia đình. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn