Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K5-2 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 10/01/2024
Cập nhật: 15/01/2024
Máy massage cổ SKG K5-2 mặc dù mới được SKG và KATA Technology ra mắt trong thời gian ngắn gần đây, nhưng đã tạo cho mình khá nhiều ấn tượng sâu sắc để đi đến quyết định rinh “em nó” về nhà. Được biết đến là thế hệ nâng cấp từ các dòng sản phẩm máy massage cổ trước đó của SKG, mình cũng đã đặt ra rất nhiều kỳ vọng về hiệu quả thư giãn mà SKG K5-2 mang lại. 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K5-2 
 
Và hiện tại, sau khoảng thời gian hơn 2 tháng sử dụng, mình cùng bài viết đánh giá tổng quan hôm nay mong rằng một sản phẩm chất lượng như máy massage cổ SKG K5-2 có thể được nhiều người biết đến hơn. Bởi khả năng giảm nhức mỏi máy tạo ra chắc chắn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. 

Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 

Nhiều người thường theo quan niệm cái gì rẻ quá thì không được thơm nhưng ở đây chỉ với mức giá chưa tới 3 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những cảm giác massage hiệu quả cao không thua kém các hàng spa chuyên nghiệp chỉ với vỏn vẹn một chiếc máy massage cổ SKG K5-2. Cùng tìm hiểu xem SKG K5-2 đã giúp mình như thế nào trong công cuộc thư giãn tại nhà nhé!  

Ấn tượng với cải tiến số lượng điện cực vượt trội

Trên cơ sở phát triển từ các dòng máy massage cổ SKG K5-E và K5 PRO trước đó, đến với dòng sản phẩm mới SKG K5-2 này, số lượng điện cực mình thấy đã được nâng cấp lên 6 tấm điện cực thay cho con số 4 hoặc 2. Mình nghĩ chênh lệch giá thành giữa 2 dòng máy mới và cũ cũng xuất phát một phần từ lý do cải tiến này.
 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
Với 6 điện cực, hiển nhiên tiết diện tiếp xúc và bao phủ vùng da của SKG K5-2 chắc chắn sẽ nhỉnh hơn hẳn so với K5 PRO hoặc các dòng máy chỉ có 2 điện cực. Thêm nữa, khi tìm hiểu giữa 2 thế hệ máy, mình nhận thấy khớp nối điện cực của SKG K5-2 cũng đã được tăng cường gấp 3 lần. 
Thông thường mình hay thấy các dòng máy massage cổ thiết kế điện cực rời sẽ chỉ có duy nhất 1 khớp nối điện cực ở chính giữa để cố định. Tuy nhiên khi đeo lên người máy massage cổ SKG K5-2 chắc chắn bạn sẽ có 1 cảm nhận khác giống như mình. Các điện cực vừa được giữ cố định hơn nhưng độ linh hoạt và vừa vặn với cổ vẫn chẳng hề thua kém gì các loại máy khác. 

 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 

Cơn đau nhức thuyên giảm nhanh chóng nhờ công nghệ xung điện đa tần đặc trưng SKG

Ắt hẳn mọi người đều sẽ nghi ngại khi tìm hiểu tới dòng máy massage cổ SKG K5-2 rằng liệu 3 triệu đồng có thật sự đổi lại được một công nghệ massage chất lượng. Mình thấy các dòng máy thương hiệu SKG thường sử dụng công nghệ xung điện được điều chỉnh tần số riêng tạo nên nét đặc trưng được người tiêu dùng toàn cầu ưa thích. 
 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
Do đó, khi biết SKG K5-2 tiếp tục được trang bị công nghệ xung điện này mình cũng đã yên tâm phần nào về khả năng xoa bóp của máy. Hơn thế nữa, hãng cũng điều chỉnh tần số xung dao động nhiều cấp độ trung bình từ 1000 đến 100000 Hz để SKG K5-2 có thể tác động cả bên ngoài da lẫn thâm nhập sâu hơn đến các cơ bắp nhức mỏi bên trong. 
 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
SKG K5-2 có tới 9 mức cường độ massage kèm 4 chế độ khác nhau nên mình nghĩ mọi nhu cầu thư giãn tại nhà của bạn đều có thể đáp ứng hoàn toàn. Ngoài ra, theo trải nghiệm cá nhân của mình, dù là lần đầu sử dụng hay mới bật máy, bạn nên bắt đầu chọn ở mức cường độ thấp như 1 hoặc 2 sau đó mới tăng dần đến cường độ phù hợp với bản thân để đảm bảo không bị khó chịu với xung điện khi massage. 

Cổ được thư giãn ấm áp bởi khả năng chườm nhiệt nhanh chóng 

Mặc dù có bề ngoài “mi nhon” nhưng máy massage cổ SKG K5-2 vẫn sở hữu đầy đủ khả năng chườm nhiệt đồng thời trong quá trình massage xung. Nâng cấp 2 đèn ánh sáng đỏ đã giúp diện tích chườm nóng vùng cổ của SKG K5-2 cũng được nhân rộng hơn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn riêng massage xung hoặc kết hợp đồng thời 2 trong 1 để đem lại kết quả giảm đau, phục hồi cơ căng cứng được tối đa. 
 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
Đặc biệt, máy massage cổ SKG K5-2 còn có thể làm nóng nhanh chóng chỉ sau 5 giây hoàn toàn với 3 mức nhiệt 38°C/40°C/42°C có thể dễ dàng xua đi giá lạnh vào những ngày thời tiết mùa đông, giảm đi rủi ro bị trật cứng khớp cổ. Nghe thôi cũng đủ thấy ấm áp và thoải mái bù đắp cho một ngày dài làm việc với tiết trời lạnh lẽo ngoài kia. 

Massage nhẹ nhàng, không áp lực với trọng lượng nhỏ nhẹ, không dây 

Mình đoán rằng còn nhiều người e ngại khi “xuống tiền” với máy massage cổ SKG K5-2 chính bởi vẻ ngoài có phần gọn nhẹ của máy. Thế nhưng, là một người đã sở hữu và qua trải nghiệm, mình có thể khẳng định đây chính là điểm ăn tiền nhất của SKG K5-2. Dù trọng lượng được tối giản về chỉ ~100g tạo ra cách biệt lớn với các dòng máy massage đồ sộ thế hệ cũ, SKG K5-2 vẫn tạo cho mình trải nghiệm massage vừa vặn, thoải mái thâm nhập sâu vào da nhờ công nghệ hiện đại mà không lo ngày hôm sau cổ bị đau mỏi. 
 
Cảm nhận cá nhân khi sử dụng máy massage cổ SKG K5-2 
 
Không những vậy, nhờ vào trọng lượng khiêm tốn này, mình dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bỏ túi để mang theo bên người. Dung lượng pin của máy là 1000mAh đủ sức phục vụ bạn từ 5 đến 6 ngày (2 lần/ ngày, mỗi lần kéo dài 15 phút) khi đã sạc đầy pin nên vấn đề dây loằng ngoằng, vướng víu chắc chắn sẽ không là trở ngại đối với máy massage cổ SKG K5-2. 

Góc đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG K5-2 với các dòng máy khác cùng tầm giá trên thị trường

Dĩ nhiên, nếu chỉ nói không về máy massage cổ SKG K5-2, mọi người sẽ thấy góc nhìn khá hẹp, nên mình cũng đem đến một số cảm nghĩ của mình về hiệu năng của KSG K5-2 so với các dòng máy khác có trên thị trường mà trong tầm giá 3 triệu để đem đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất. 

So sánh máy massage cổ SKG K5-2 với máy massage cổ Alphay JKAH-3

Khi tìm kiếm “máy massage cổ giá 3 triệu” mình đã thấy được dòng sản phẩm máy massage cổ Alphay JKAH-3. Dù có giá thành tương đương nhau nhưng Alphay JKAH-3 và SKG K5-2 có cơ chế hoạt động khác biệt hoàn toàn. 
 
Góc đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG K5-2 với các dòng máy khác cùng tầm giá trên thị trường
 
Alphay JKAH-3 được giới thiệu là sử dụng 4 nguyên lý massage là xung điện, làm nóng, lực đẩy không khí, và hiệu ứng từ tính trong cùng một sản phẩm. Tuy nhiên độ massage xung của Alphay JKAH-3 chỉ dừng ở mức từ 3-5 mm trong khi công nghệ xung điện TENS + EMS kết hợp từ SKG K5-2 thậm chí có thể xuyên sâu tới 10mm lớp cơ dưới da. 
 
Góc đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG K5-2 với các dòng máy khác cùng tầm giá trên thị trường
 
Ngoài ra, nói về thiết kế, Alphay JKAH-3 mang hình dáng tựa như một chiếc gối nằm. Và mặc dù có miếng lót đệm lưng nhưng xét về tính linh hoạt sử dụng cùng với đó là khả năng mang theo bên cạnh có thể thấy Alphay JKAH-3 không thể làm tốt được như SKG K5-2.   

So sánh máy massage cổ SKG K5-2 với máy massage cổ Breo N5 mini 

Một sản phẩm tiếp theo mà mình đặt lên bàn cân so sánh với SKG K5-2 đó chính là máy massage cổ Breo N5 mini. Chỉ cần nhìn vẻ ngoài chúng ta cũng đã có thể thấy được sự khác biệt to lớn về kích thích của cả 2 máy. Breo N5 mini có trọng lượng khoảng 1250g, nặng gần như gấp 10 lần so với SKG K5-2 nên dù được thiết kế dạng đai cài rảnh tay nhưng ít nhiều có thể gây ra những khó chịu, áp lực cho vùng cổ của mình khi sử dụng trong thời gian dài. 
 
Góc đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG K5-2 với các dòng máy khác cùng tầm giá trên thị trường
 
Xét về công nghệ, chế độ massage, Breo N5 mini chỉ có vỏn vẹn 2 chế độ massage chủ yếu là chuyển động nhào của các 6 đầu massage. Chức năng chườm nhiệt cũng được cài đặt cố định duy nhất 1 mức nhiệt không đổi nên để nói về cả hiệu quả giảm căng thẳng cũng như mức độ phục vụ nhu cầu của Breo N5 mini chắc chắn không thể sánh ngang với máy massage cổ SKG K5-2. 
Thêm vào đó, một tiêu chí không kém phần quan trọng thôi thúc mình chọn lựa máy massage cổ SKG K5-2 còn nằm ở nguồn gốc xuất xứ và đơn vị phân phối. Trong khi SKG có đơn vị phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam là KATA Technology thì những dòng máy khác thường không rõ xuất xứ, và xuất hiện tràn lan ở các trang thương mại điện tử với độ uy tín hầu như không có. 

 
Góc đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG K5-2 với các dòng máy khác cùng tầm giá trên thị trường
 
Với 9 năm thành lập và phát triển, KATA là đơn vị đã tạo được dấu ấn và niềm tin to lớn trong lòng người tiêu dùng, phần vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn, cao cấp, phần vì chế độ phục vụ, chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, cẩn thận. Khi mua hàng tại KATA Technology ngoài việc được bảo hành theo các chính sách từ hãng, KATA còn đem đến rất nhiều ưu đãi khi mua hàng nên việc bạn có thể mua máy massage cổ SKG K5-2 với mức giá chưa tới 3 triệu hoàn toàn có thể xảy ra. 

Lời kết

Chăm sóc sức khỏe luôn là đề tài nóng hổi ở mọi thời đại, nên việc sắm cho mình những người bạn đồng hành không bao giờ là thừa thãi. Hy vọng với những chia sẻ thực tế nhất đến từ trải nghiệm của bản thân mình có thể đem đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất về dòng máy massage cổ SKG K5-2. Chúc bạn cũng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình để mỗi ngày sức khỏe luôn được yêu thương và chăm sóc kỹ càng hơn.
0353697777
Yêu cầu tư vấn