Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chỉ trong 5 phút

Tác giả:
Ngày đăng: 06/01/2024
Cập nhật: 15/01/2024

Máy massage đầu gối SKG W3 nổi bật với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe “xịn sò” được nhiều người sử dụng đánh giá rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chỉ trong 5 phút, tham khảo ngay nhé!
 

Máy massage đầu gối SKG W3

Máy massage đầu gối SKG W3 có những nâng cấp nổi bật nào?

Đau mỏi đầu gối là triệu chứng thường gặp ở nhiều người hiện nay, đặc biệt là người ít hoạt động, người lớn tuổi. Do đó, sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 giúp bạn và gia đình bớt mệt mỏi, dịu nhanh cơn đau. Chiếc máy thần kỳ này có điểm gì nổi bật?

04 điểm rung mạnh mẽ tác động toàn diện vùng đầu gối

Được tích hợp 4 điểm rung xung quanh vùng đầu gối, SKG W3 mang đến cho người dùng tần số rung lên đến 7200 nhịp mỗi giây, giúp tác động mạnh mẽ vào vùng gối. Chính nhờ ưu điểm nổi bật này, các cơ đau nhức, tê bì được đẩy lùi, người dùng sẽ thấy các cơ được thả lỏng thư giãn, đồng thời giúp lưu thông khí huyết.
 

4 điểm rung xung quanh vùng đầu gối

Thiết kế bảo vệ phù hợp với mọi thân hình

Nếu như thiết kế của phiên bản trước đây chỉ có ưu điểm là vừa vặn, không tạo khoảng trống khi đeo ở vùng gối, thì ở phiên bản SKG W3 Pro, phạm vi bao phủ tăng 100% với các điểm rung hướng đến cơ đùi trước, xương bánh chè và các dây chằng. Với thiết kế này, vùng đầu gối được bảo vệ tối đa, lực rung mạnh với diện tích tác động lớn hơn, từ đó tăng hiệu quả giảm đau nhức.

Đai dán Velcro tiện lợi

Đai đeo không dây với miếng dán Velcro linh hoạt của máy massage SKG W3 hỗ trợ cố định máy vừa vặn với vùng massage cùng độ rung ổn định. Bạn có thể dùng máy để mát xa cho các vùng khuỷu tay, bả vai. Bên cạnh đó, máy massage đầu gối SKG W3 còn sử dụng chất liệu da nhân tạo PU chống bám bẩn và co giãn tốt.
 

SKG W3 hỗ trợ giảm đau mỏi gối
 

Chức năng rung mô phỏng động tác xoa bóp kết hợp chườm nóng nhiều cấp độ

SKG W3 sở hữu chức năng rung đáng ngưỡng mộ. Với 4 điểm rung mạnh mẽ kết hợp cùng 5 chế độ massage đa dạng, SKG W3 xứng đáng là trợ thủ đắc lực để chăm sóc vùng đầu gối. Các kỹ thuật massage của máy gồm: Nhào nặn, bấm huyệt, ép chặt, nắn bóp và vỗ mang đến cho người dùng trải nghiệm như bàn tay người massage. Chế độ massage phù hợp với thể trạng, tình trạng sức khỏe, độ tuổi của nhiều thành viên trong gia đình:

 - Chế độ chuyên sâu: Mát xa liên tục ở cường độ cao, người bị đau mỏi dai dẳng nên sử dụng chế độ này đều đặn để giảm cơn đau.

 - Chế độ vỗ thư giãn: Mát xa lần lượt 4 điểm rung theo thứ tự tăng dần, kỹ thuật vỗ thư giãn nhẹ nhàng.

 - Chế độ xoay vòng: Mát xa xoay vòng với các cường độ khác nhau.

 - Chế độ nắn bóp: Lực mát xa mạnh với thời gian mát xa lâu ở các 4 điểm rung, kết hợp kỹ thuật nắn bóp để giảm đau mỏi nhanh chóng.

 - Chế độ Shiatsu: Kỹ thuật massage Nhật Bản giúp tác động sâu vào các huyệt vị.
 

Mát xa đa vị trí

Máy massage chân đầu gối SKG W3 còn sở hữu chức năng chườm nóng thông minh với 5 mức nhiệt: 0°C - 40°C - 45°C - 50°C - 55°C. Người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt khi sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể chọn riêng nhiệt để làm ấm vùng gối mà không cần rung mát xa.
 

Mát xa kết hợp chườm nóng

Các phiên bản của máy massage đầu gối SKG W3 mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè dịp sinh nhật hay lễ tết thì hãy tham khảo ngay máy massage đầu gối SKG W3 mới nhất nhé! Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này có 2 phiên bản với 2 màu sắc: Xám và xanh dương với hộp đỏ bắt mắt. Chắc chắn đây là món quà lý tưởng, đặc biệt mà người được tặng sẽ vô cùng hài lòng và yêu thích.

Quà tặng đặc biệt cho người thân - Đai massage gối SKG W3

Tìm hiểu nhanh hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chỉ trong 5 phút

Nắm được hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả, lợi ích cao nhất: giảm đau nhức mỏi, cải thiện giấc ngủ, tăng cường lưu thông khí huyết. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chi tiết:

 - Bước 1: Thực hiện đeo máy.

Bạn duỗi thẳng chân, đặt mặt trong của máy áp sát vào vùng đầu gối để các điểm rung tiếp xúc quanh đầu gối. Sau khi cố định được máy vào chân, bạn cài đai đeo sao cho thoải mái nhất và tiến hành dán các điểm Velcro.

 - Bước 2: Bật máy.

Nhấn nút nguồn có biểu tượng chữ S trong khoản 1-2 giây để bật máy.

 - Bước 3: Chọn chế độ massage.

Bạn nhấn nhanh nút nguồn để thay đổi giữa các chế độ. Chọn chế độ tương ứng với nhu cầu, nên sử dụng chế độ thấp nhất rồi tăng dần cho hợp với thể trạng sức khoẻ.

 - Bước 4: Chọn mức độ chườm nóng.

Bạn nhấn nhanh các nút tăng/giảm để chọn mức nóng phù hợp: 0°C - 40°C - 45°C - 50°C - 55°C.

 - Bước 5: Tắt máy sau khi sử dụng.

Sau khi massage xong, bạn nhấn nút nguồn để tắt máy. Tháo bỏ đai và miếng dán khỏi chân. Cất máy gọn gàng và bảo quản tại nơi khô ráo.

 

Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng máy massage đầu gối SKG W3, bạn cần nắm lòng một số lưu ý quan trọng dưới đây:

 - Bảo quản, vệ sinh máy

 - Cấu tạo của máy massage SKG W3 gồm 2 phần chính là: hộp điều khiển và đai bao quanh đầu gối. Bên trong hộp điều khiển là các mạch, nguồn điện, để đảm bảo độ bền và hoạt động hiệu quả của máy, bạn chỉ nên dùng chiếc khăn mỏng hay vải mềm để làm sạch các bụi bẩn ở bề mặt.

 - Phần đai quấn được làm từ vải bạn nên bảo quản cẩn thận, tránh để dây chất bẩn lên đai. Việc giặt đai để vệ sinh không được khuyến cáo, bạn chỉ nên lau qua bằng khăn mềm ẩm. 

 

Dùng khăn mềm để làm sạch bụi bẩn trên máy


 - Bạn có thể dùng kết hợp thêm cồn để khử trùng, loại bỏ mồ hôi và các vết bẩn khác bám vào đai.

 - Thời gian sử dụng máy massage.

 - Bạn chỉ nên dùng máy trong khoảng thời gian cố định với tần suất nhất định. Thời gian tối đa mỗi lần sử dụng được các chuyên gia khuyến cáo là 15 phút/lần. Đối với người có bệnh lý về cơ, xương vùng gối, không nên cố mát xa trong thời gian lâu hơn 15 phút để tránh tổn thương có thể gặp phải.

Sử dụng không quá 15 phút/lần

Đối tượng không nên sử dụng máy massage đầu gối:

  • Máy massage đầu gối đem lại nhiều công dụng cho sức khoẻ, tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp dùng sản phẩm này:

  • Trẻ em chưa đầy đủ nhận thức hoặc trẻ em chưa phát triển hết xương khớp thì không nên sử dụng máy. Với trẻ em đã có đủ nhận thức, khi sử dụng cần có sự hướng dẫn của người lớn để lựa chọn các chế độ phù hợp.

  • Phụ nữ đang mang thai cần có sự tư vấn của bác sĩ khi sử dụng máy.

  • Người đang có các thiết bị y tế đặc biệt cấy ghép trong cơ thể cần cân nhắc khi dùng máy.

  • Người ốm nặng, bị sốt, người mới phẫu thuật, người bị tai nạn có di chứng ở gối, người mắc bệnh giãn tĩnh mạch, gãy xương,… không nên sử dụng máy để tránh tổn thương cơ thể.

  • Với người già, chỉ nên sử dụng máy ở mức độ thấp nhất.

Một số lưu ý khác:

  • Không sử dụng máy trong lúc ngủ.

  • Không dùng máy khi đang lái xe, tham gia giao thông.

  • Không dùng máy khi đang cắm sạc, sử dụng máy ở nơi ẩm ướt như phòng tắm.

  • Khi sử dụng lần đầu tiên, nên chọn chế độ ở mức thấp nhất để đảm bảo phù hợp với cơ thể.

  • Không nằm hay đè, để đồ vật nặng lên sản phẩm.

  • Không sửa đổi, kéo, uốn cong gập dây nguồn.

Máy massage đầu gối SKG W3 - Món quà sức khỏe

Kết luận

Máy massage đầu gối SKG W3 là sản phẩm thông minh giúp thư giãn và giải toả các cơn đau gối hiệu quả. Với những chia sẻ trên, KATA Technology hy vọng bạn đọc có thể nắm chắc hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 và tận hưởng những giây phút thư giãn nhất cùng sản phẩm này. Liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu món quà lý tưởng cho người thân bạn nhé!

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE CỔ SKG N3 CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

0353697777
Yêu cầu tư vấn