Có nên mua máy massage lưng SKG T5 không?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 03/04/2024
Cập nhật: 08/04/2024

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy massage lưng SKG T5 hay không? Sau đây hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như những lý do nên mua máy vào thời điểm hiện tại.

Có nên mua máy massage lưng SKG T5 vào thời điểm này không?

Những ưu điểm nổi bật của máy massage lưng SKG T5

Sở hữu thiết kế công thái học đa dụng, được tích hợp các chức năng hiện đại là những ưu điểm nổi bật của máy massage lưng SKG T5. Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm được KATA Technology tổng hợp để bạn tìm hiểu và cân nhắc dễ dàng hơn:

Cấu tạo, thiết kế

Máy massage lưng SKG T5 được thiết kế dưới dạng gối ôm với hình dáng công thái học dựa theoi đường cong sống lưng. Hình dáng gối chữ A giúp nâng đỡ cột sống tốt hơn, vừa vặn với vùng eo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ưu điểm của thiết kế máy massage lưng SKG T3 phục vụ tốt cả 3 nhu cầu: dùng để nâng đỡ thắt lưng, thư giãn xoa bóp hàng ngày và làm gối kê cổ trong giờ nghỉ trưa vô cùng tiện lợi.

Cấu tạo cụm con lăn với 4 đầu massage 4D của súng massage lưng SKG T5 được bố trí đối xứng nhau mô phỏng lại hoạt động xoa bóp của bàn tay người. Các đầu massage xoay theo quỹ đạo thuận chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại, tương tự như các động tác bóp, xoa bằng tay người khi massage.
 

Cấu tạo, thiết kế công thái học máy massage lưng SKG T5

Chức năng

Khác với các thiết bị xoa bóp bằng túi khí, máy massage lưng SKG T5 sử dụng con lăn xoa bóp với 3 chế độ chức năng thao tác thay đổi dễ dàng bằng phím bấm như sau:

  • Chế độ xoa bóp thuận chiều kim đồng hồ có tác dụng giải tỏa căng thẳng và giảm đau mỏi nhanh chóng.

  • Chế độ xoa bóp ngược chiều mô phỏng động tác nắn bóp tập trung tác động vào vùng cơ căng cứng lâu ngày, hiệu quả với những ai thường xuyên phải ngồi làm việc lâu

  • Chế độ xoa bóp phối hợp thuận chiều và ngược chiều kết hợp các động tác với nhau nhằm tạo ra trải nghiệm massage toàn diện nhất tại các vị trí khác nhau khi sử dụng.

Chức năng chườm nóng trên máy massage lưng SKG T5 gia tăng trải nghiệm sử dụng đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi các vùng cơ tổn thương .Tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng thực tế người dùng có thể lựa chọn kết hợp các chế độ và chức năng chườm nóng với nhau để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chức năng xoa bóp và chườm nóng máy massage lưng SKG T5

Giá bán

Hiện tại, máy massage lưng SKG T5 hiện được niêm yết với mức giá 2.990.000 đồng trên website của katatech.net. Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, tích hợp các chức năng hiện đại, mức giá trên tuy có cao hơn mặt bằng chung trên thị trường nhưng đổi lại là thời gian sử dụng lâu, đạt được hiệu quả tốt trong khi trải nghiệm.

Có nên mua máy massage lưng SKG T5 vào thời điểm này không?

Để giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua máy massage lưng SKG T5 vào thời điểm hiện tại hay không, sau đây là một vài lý do giúp bạn cân nhắc chính xác hơn như sau:

  • Máy massage tích hợp 3 trong 1 vừa phục vụ nhu cầu xoa bóp thư giãn, vừa làm gối tựa lưng trong khi làm việc đồng thời có thể biến thành gối ngủ kê cổ vô cùng tiện lợi.

  • Tháng 4 có các chương trình giảm giá vào các dịp lễ lớn nên sẽ những mã ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng quà tặng bất ngờ để bạn mua dùng hoặc tăng người thân.

  • Chức năng chườm nóng trên máy massage SKG T5 còn giúp ích cho chị em vào những ngày đến tháng giúp cơ bụng thả lỏng và xoa dịu cảm giác đau nhức.

  • Đai đeo co giãn sau máy giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi

  • Dung lượng pin máy massage SKG T5 khoảng 2200mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

Thời điểm thích hợp mua máy massage lưng SKG T5

Tại sao nên mua máy massage lưng SKG T5 tại KATA Technology?

Để tìm mua máy massage lưng SKG T5 chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn có thể mua trực tuyến trên website katatech.net hoặc đến trực tiếp trải nghiệm tại văn phòng hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ phân phối chính hãng sản phẩm SKG

KATA Technology là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu SKG. Hệ thống kênh bán hàng đa dạng gồm các đại lý lớn khắp 63 tỉnh thành giúp bạn dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, hệ thống website với giao diện trực quan để người dùng tra cứu thông tin nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Chế độ bảo hành hỗ trợ sau mua tốt

Khi mua hàng tại KATA Technology, người dùng có thể yên tâm sử dụng với việc hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình trải nghiệm và mua máy. Các sản phẩm máy massage khi mua tại website katatech đều có chế độ bảo hành 12 tháng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

KATA Technology phân phối chính hãng máy massage SKG T5

Quà tặng và ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Như đã đề cập, các ưu đãi và mã giảm giá trong các dịp lễ lớn là cơ hội tốt nhất để mua máy massage SKG. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy massage SKG khi mua trên website katatech thường có quà tặng đi kèm như túi quà tặng thương hiệu độc quyền, bàn chải đánh răng điện cùng các chương trình hấp dẫn mua 1 tặng 1 máy massage,...

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên của KATA Technology đã giúp bạn tìm ra được đáp án cho câu hỏi “có nên mua máy massage lưng SKG T5 vào thời điểm hiện tại không?”. Để trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm SKG nói chung và máy massage lưng SKG T5 nói riêng bạn có thể đến văn phòng KATA Technology theo địa chỉ trên website. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc, giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn sắp diễn ra để bạn cân nhắc tốt hơn khi mua.

xem thêm
CÓ NÊN MUA MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI SKG BK3 LÀM QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN? 
 

0353697777
Yêu cầu tư vấn