Top 10+ gợi ý quà 8 3 cho mẹ bất ngờ và dễ làm nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 05/03/2024
Cập nhật: 08/03/2024
Ngày 8/3 - ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới là dịp để mỗi người con bày tỏ yêu thương, biết ơn với mẹ. Bạn đã có ý tưởng gì về quà 8 3 chưa? KATA Technology sẽ bật mí cho bạn top 10 gợi ý quà 8 3 cho mẹ bất ngờ và dễ làm nhất!

 
Quà tặng mẹ ngày 8 3 từ KATA Technology

Cách mua quà 8 - 3 cho mẹ ý nghĩa nhất

Mua quà 8 - 3 cho mẹ là chủ đề được tìm kiếm rất nhiều khi ngày lễ gần đến. Mua quà tặng mẹ 8 - 3 tưởng là việc đơn giản nhưng lại cực kỳ khó nếu không tìm hiểu và chọn lựa kỹ lưỡng.  Món quà này vừa bảy tỏ tình yêu thương, sự trân trọng và cũng cần phù hợp với mẹ.

Cách mua quà 8 3 cho mẹ ý nghĩa nhất

Tùy vào sở thích, nhu cầu của mẹ mà bạn có thể lựa chọn nhiều món quà như hoa tươi, bánh, mỹ phẩm, túi xách,...Để lựa chọn được món quà ý nghĩa tặng mẹ 8 3, bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Tính thực tiễn: Hãy ưu tiên món quà mà bạn biết mẹ có thể dùng được như quần áo, mỹ phẩm, túi xách, khăn,...Đừng mua món quà bạn cảm thấy thích nhưng không phù hợp với mẹ nhé.

  • Tài chính: Hãy cân nhắc xem bạn sẽ dành bao nhiêu tiền để mua món quà 8 3 cho mẹ để tìm được món quà phù hợp tài chính của bản thân.

  • Sự đặc biệt: Thay vì mua quà, nhiều bạn chọn tự tay làm quà 8 3 ý nghĩa tặng mẹ như thiệp, nước hoa, nến thơm,...

  • Thời gian tặng: Hãy tặng quà cho mẹ đúng ngày 8 3 hoặc sớm hơn một chút, đừng để qua ngày lễ mới tặng bạn nhé.

Top 10+ gợi ý quà 8 3 cho mẹ bất ngờ và dễ chuẩn bị nhất

8/3 tặng quà gì cho mẹ. Đừng quá lo lắng, với các gợi ý dưới đây KATA Technology sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà 8 3 ý nghĩa cho mẹ nhé!

Dọn dẹp nhà cửa phụ mẹ

Dọn dẹp nhà cửa phụ mẹ chính là gợi ý quà tặng mẹ 8 3 đầu tiên mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Đã bao giờ bạn nghĩ đây là món quà rất ý nghĩa chưa? Dọn dẹp nhà cửa phụ mẹ là việc mà tất cả chúng ta đều có thể làm được dù ở lứa tuổi nào! Hơn nữa, món quà này rất đỗi thiết thực.

Dọn dẹp nhà cửa - Món quà cho mẹ

Hãy dậy sớm hơn mọi khi, tự tay dọn dẹp từng góc nhỏ trong căn nhà, thay mẹ làm những công việc mà thường ngày mẹ vẫn làm để chăm sóc gia đình. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc trước món quà 8 3 là sự hiếu thảo, sự biết ơn này đấy.

Nấu món ngon mẹ thích

Bạn lớn lên nhờ sự chăm sóc qua từng bữa ăn, giấc ngủ của me. Ngày quốc tế phụ nữ, hãy dành tặng mẹ món ăn mà mẹ yêu thích nhất do chính bạn nấu nhé. Bạn chọn mua từng nguyên liệu, tỉ mẩn chuẩn bị món ăn từ đầu đến cuối và dành tặng mẹ sự bất ngờ này.. Chắc hẳn món quà này bạn rất dễ dàng gửi gắm vào đó tình yêu, tấm lòng biết ơn với tất cả những gì mẹ đã hy sinh cho bạn và gia đình.
 

Nấu ăn cho mẹ

Bó hoa tươi rực rỡ

Hoa là một trong những món quà luôn luôn nhận được sự yêu thích của phái nữ.. Một bó hoa tươi rực rỡ dành tặng mẹ nhân ngày 8 3 là một trong những món quà tặng mẹ 8 3 không thể thiếu. Không chỉ sang trọng, tính thẩm mỹ cao, hoa còn tượng trưng cho sự đẹp đẽ, rạng rỡ của mẹ. Một bó hoa tươi như thay lời muốn nói, lời chúc đến mẹ nhiều niềm vui “như hoa”, luôn là bông hoa đẹp nhất của gia đình.
 

Hoa tặng mẹ ngày 8 3

Bạn có thể chọn mua tặng mẹ hoa hồng đỏ, tượng trưng cho tình cảm vĩnh cửu, hoa cúc mang ý nghĩa trường thọ. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo hoa sen - loài hoa biểu tượng cho sự cung kính tôn nghiêm không gì sánh bằng, hoa lan đẹp và thơm như ơn dưỡng dục vô giá của mẹ.

Chậu cây đẹp

Nếu mẹ bạn yêu thiên nhiên, thích chăm sóc cây, hoa, hãy chọn chậu cây thật đẹp làm quà 8 3 tặng mẹ nhé. Nhiều bạn chia sẻ rằng, tặng hoa cho mẹ bị mắng là lãng phí, tốn kém, hãy thử đổi sang tặng cây, chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng bởi cây có thể chăm sóc và ngắm lâu hơn hoa.
 

Chậu cây tặng ngày 8/3

Hãy ưu tiên chọn cây cảnh biểu tượng cho tình mẫu tử, sức khoẻ và sự may mắn để mẹ vừa chăm sóc vừa trang trí cho căn nhà thêm đẹp. Mỗi lần nhìn chậu cây, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc và tự hào về bạn đó.

Đồ gia dụng thường ngày

Mẹ luôn lo lắng và chăm sóc cho đại gia đình, mẹ vào bếp làm món ăn ngon, mẹ chỉn chu trong việc nhà. Món quà 8 3 mà có lẽ nhiều mẹ sẽ rất thích chính là đồ gia dụng. Đây cũng là món quà có tính thực tế rất cao, vô cùng hữu ích. Một số gợi ý đồ dùng như máy giặt, tủ lạnh hay máy rửa bát, nồi chiên không dầu,...đều là các đồ gia dụng cần thiết trong nhà.
 

Quà tặng đồ gia dụng

Hãy xem trong nhà chưa có đồ gia dụng gì, hoặc đồ nào cần thay mới, chọn mua và tặng mẹ ngày nhân dịp 8 3 này bạn nhé. Món quà này vừa giúp mẹ tiết kiệm chi phí, vừa giúp mẹ tiết kiệm thời gian khi chăm sóc gia đình.

Sản phẩm chăm sóc da

Những dấu vết thời gian sẽ để lại trên gương mặt, đôi tay, làn da của mẹ. Nó là minh chứng cho sự hy sinh của mẹ dành cho gia đình. Tặng mẹ bộ sản phẩm chăm sóc da để giảm lão hoá, cải thiện nếp nhăn nơi khóe mắt, mang lại sự tươi trẻ cho mẹ chính là món quà ý nghĩa ngày 8 3.

Quà tặng chăm sóc da cho mẹ ngày 8 3

Bạn hãy lưu ý, khi chọn mua món quà này cho mẹ, cần tìm hiểu da mẹ thuộc loại da gì, có dễ kích ứng hay không để chọn mua được sản phẩm chăm sóc, dưỡng da phù hợp nhé.

Mỹ phẩm, đồ trang điểm

Là phụ nữ, ai cũng có nhu cầu làm đẹp, và mẹ không là ngoại lệ. Một bộ đồ trang điểm tặng quà 8 3 cho mẹ sẽ khiến mẹ rất hài lòng. Món quà này cũng được đánh giá cao về tính thực tế. Mỗi khi đi ra ngoài, mẹ có thể sử dụng để tự tin dạo phố, đi chơi, chụp ảnh.

Quà tặng bộ trang điểm

Chọn kem nền cho mẹ, bạn cần để ý về tông da, loại nào nhiều dưỡng và phù hợp cho làn da đã có lão hoá, đồng thời cần nhỏ gọn, dễ sử dụng. Về son, hãy chọn màu son dễ dùng cho các mẹ, và quan trọng là phù hợp với phong cách, sở thích của mẹ nhé.

Máy massage chân

Bên cạnh quà tặng 8 3 cho mẹ phổ biến như hoa, túi, mỹ phẩm thì máy massage chân là món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn. Chọn máy massage chân SKG W3 Pro làm món quà tặng mẹ 8 3 rất thích hợp, bởi sản phẩm này giúp chăm sóc sức khỏe của mẹ, điều mà những người con luôn mong muốn và đặt lên hàng đầu.
 

Máy massage chân - quà tặng ý nghĩa cho mẹ

Máy massage chân SKG W3 Pro sẽ là trợ thủ đắc lực giúp xoa dịu những cơn đau nhức, châm chích và khó chịu ở đầu gối. Khi có tuổi, xương và khớp của bố mẹ có xu hướng bị lão hoá, loãng xương. Bên cạnh các phương pháp điều trị như dùng thực phẩm chức năng, thay đổi chế độ ăn uống thì sử dụng máy massage chân SKG W3 luôn được các bác sĩ khuyến khích để hạn chế tình trạng bệnh.
 

Máy massage chân SKG W3 Pro

Máy massage chân sở hữu 4 đầu rung ôm trọn vùng gối, giúp giảm đau nhức, căng cơ hiệu quả và nhanh chóng. Từng nhịp rung tần số đem lại cho người dùng trải nghiệm massage chân thật như đi đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe.

SKG W3 còn được tích hợp đến 5 chế độ massage khác nhau rất đa dạng. Mỗi chế độ mô phỏng một động tác khác nhau như bóp, nặn, vỗ, ép chặt, bấm huyệt. Mức độ massage từ thư giãn đến chuyên sâu, phù hợp với nhiều thể trạng cơ thể. Sự kết hợp từ 4 đầu rung và 5 chế độ massage giúp thâm nhập sâu vào các vùng cơ, giảm đau, thúc đẩy lưu thông máu.
 

Tác dụng của SKG W3 Pro

Khả năng chườm nóng của SKG W3 Pro cũng là một ưu điểm nổi bật. Với 5 mức nhiệt 0°C - 40°C - 45°C - 50°C - 55°C, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt thật sự thoải mái để sưởi ấm vùng đầu gối. Máy massage đầu gối SKG W3 Pro rất phù hợp để làm món quà tặng mẹ 8 3.

Đồ thủ công handmade

Những món quà thủ công handmade  tuy nhỏ bé về vật chất nhưng chứa đầy tình cảm gửi đến mẹ. Dù có đi tìm mua ở đâu cũng không thể sánh bằng món quà tự tay con gái, con trai làm ra để tặng mẹ phải không nào. Một chiếc khăn tay, một tấm thiệp, một cuốn album lưu giữ những kỉ niệm của gia đình chắc chắn sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc đó!
 

Nến thơm handmade tặng mẹ 

Chuyến tham quan du lịch

Nếu bạn đang lăn tăn quà 8 3 tặng mẹ chồng, mẹ vợ thì hãy tham khảo tặng mẹ một chuyến du lịch xem sao nhé. Một chuyến thăm quan cùng bạn bè hoặc gia đình là món quà rất ý nghĩa. Nếu mẹ bạn thích du lịch nghỉ dưỡng, có thể chọn các địa điểm gần biển hoặc gần núi. Nếu là người thích du lịch tâm linh, hãy tặng mẹ chuyến đi tham quan tại chùa chiền hay các địa điểm có đền thờ. Bạn chỉ cần lưu ý về sở thích của mẹ, thời gian đi để sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý nhé.
 

Tặng mẹ chuyến du lịch

Ý nghĩa quà tặng 8 3 cho mẹ

Ngày 8 3 là ngày tôn vinh phụ nữ toàn thế giới. Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đối với mỗi người. Tặng quà 8 3 cho mẹ không chỉ bày tỏ lòng thành kính, biết ơn mà còn thể hiện tình cảm chân thành đến mẹ - người phụ nữ vĩ đại nhất. 
 

Tặng quà 8 3 cho mẹ

Nếu bạn là người đã có gia đình, tặng quà 8 3 cho mẹ chồng, mẹ vợ còn có ý nghĩa gắn kết quan hệ gia đình khăng khít hơn. Bất kì người mẹ nào cũng đều hạnh phúc khi nhận được những món quà tặng mẹ ngày 8 3 từ các con.

Kết luận

Trên đây là những gợi ý quà 8 3 cho mẹ chi tiết mà KATA Technology tổng hợp, chia sẻ đến bạn.. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng mẹ trong ngày 8 3 ý nghĩa, đặc biệt nhất để khiến mẹ hài lòng và hạnh phúc.

xem thêm
GỢI Ý 15+ QUÀ TẶNG CÔ GIÁO NGÀY 8 - 3 KHÔNG THỂ BỎ QUA

0353697777
Yêu cầu tư vấn