Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO chuẩn nhất

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 25/12/2023
Cập nhật: 05/01/2024
Máy massage mắt SKG E4 PRO chỉ thực sự mang lại hiệu quả tốt nếu bạn làm theo đúng hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO. Được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cửa sổ tâm hồn của bạn, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thường chủ quan không làm theo đúng hướng dẫn khiến công dụng của SKG E4 PRO không thể phát huy tối đa. Thậm chí còn gây ra nhiều chấn thương không mong muốn cho mắt.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO chuẩn nhất
 
Do đó, để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn, bạn hãy tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO chuẩn nhất mà KATA Technology chia sẻ dưới đây nhé!

Điểm danh những lợi ích sức khỏe của máy massage mắt SKG E4 PRO 

KATA Technology sẽ giúp bạn điểm danh những lợi ích sức khỏe mà máy mang lại trước khi đưa ra hướng dẫn máy massage mắt SKG E4 PRO để bạn hiểu rõ hơn về công dụng của máy nhé!

Đem lại êm dịu cho vùng da mắt nhờ phương pháp massage rung ba chiều hiện đại 

Máy massage mắt SKG E4 PRO được trang bị lên tới 16 đầu massage độc quyền cho phép xoa bóp chính xác các huyệt đạo xung quanh mắt, làm giảm nhanh chóng tình trạng nhức mỏi mắt của bạn. Bên cạnh đó, 16 đầu massage này được sử dụng phương pháp massage rung ba chiều hiện đại, sẽ giúp SKG E4 PRO đem lại sự nhẹ nhàng và êm dịu cho vùng da dưới mắt của bạn.
 
Điểm danh những lợi ích sức khỏe của máy massage mắt SKG E4 PRO 
 
Phương pháp massage rung ba chiều từ máy massage mắt SKG E4 PRO không tác động lực ấn trực tiếp lên nhãn cầu làm kéo căng vùng da quanh mắt, thay vào đó nó tập trung xoa bóp các huyệt đạo ở quanh vùng mắt một cách nhịp nhàng hơn. Những tác động rung, ấn có trình tự như vậy sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm cảm giác massage chuyên nghiệp ngay tại nhà y hệt thao tác tay của con người.

Phù hợp mọi nhu cầu thư giãn mắt với việc sở hữu 4 chế độ đa dạng 

Đặc biệt, máy massage mắt SKG E4 PRO có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng người sử dụng với chế độ massage khác nhau. Mỗi chế độ massage sẽ tương ứng với một chức năng nhất định, do đó, nó cho phép quá trình chăm sóc mắt của bạn được toàn diện hơn.
  • Chế độ bảo vệ mắt: Đây là chế độ có cường độ rung nhẹ nhàng kết hợp với âm nhạc. Khi đó, các đầu massage thực hiện xoa bóp các huyệt đạo xung quanh mắt theo nhịp, giúp bạn thư giãn đôi mắt và giảm thiểu tình trạng khô mắt hiệu quả.

  • Chế độ làm đẹp mắt: Chế độ này được kết hợp cường độ đầu massage rung theo vòng với chườm nóng và âm nhạc. Điều này, sẽ giúp bạn xóa tan quầng thâm mắt lâu ngày.
 
Điểm danh những lợi ích sức khỏe của máy massage mắt SKG E4 PRO 
  • Chế độ ngủ: Ở chế độ này, máy hoạt động theo chế độ rung nhẹ và chườm nóng, giúp tinh thần của bạn được thư giãn đem đến một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

  • Chế độ toàn diện: Khi sử dụng chế độ toàn diện, các đầu massage sẽ kết hợp cả rung và xoa bóp ở nhịp nhanh và mạnh hơn. Do đó, đôi mắt của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện, giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng nhức mỏi, đau mắt sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Giảm thâm quầng mắt thông qua khả năng chườm nhiệt ấm áp 

Máy massage mắt SKG E4 PRO có thiết kế 4 đầu massage kim loại Nano với chức năng chườm nóng ở nhiệt độ 42 độ C không đổi. Vì vậy nó sẽ tác động trực tiếp vào vùng da quanh mắt thúc đẩy sự vận động của dây thần kinh và mạch máu để mang đến cảm giác thư giãn cho mắt của bạn. 
 
Điểm danh những lợi ích sức khỏe của máy massage mắt SKG E4 PRO 
 
Sử dụng kết hợp chế độ chườm nóng với các chế độ massage chức năng khác, giúp máy massage mắt SKG E4 PRO đem đến hiệu quả sử dụng tuyệt vời hơn cho người dùng.
Do các huyệt đạo được đả thông, tuần hoàn máu vùng quanh mắt được thúc đẩy mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu cho người sử dụng. Và khi thường xuyên sử dụng máy massage SKG E4 PRO sẽ giúp tình trạng giấc ngủ của bạn được cải thiện, từ đó, quầng thâm mắt cũng giảm một cách rõ rệt.

Chữa lành tinh thần mệt mỏi với chức năng phát nhạc qua Bluetooth

 Âm nhạc luôn là phương pháp để con người chữa lành tâm hồn bị tổn thương, đem lại cho bạn cảm giác thư giãn cả về thể xác lẫn tinh thần. Hiểu được điều này, máy massage mắt SKG E4 PRO đã được trang bị chức năng âm nhạc, máy cho phép người sử dụng có thể kết hợp massage với âm nhạc. Điều này, sẽ giúp các cơn mệt mỏi được giải quyết nhanh chóng hơn.
 
Điểm danh những lợi ích sức khỏe của máy massage mắt SKG E4 PRO 
 
Bên cạnh đó, SKG E4 PRO cũng có chức năng Bluetooth kết nối với điện thoại di động. Do đó, bạn có thể lựa chọn những bản nhạc yêu thích kết hợp với chế độ massage của SKG E4 PRO để trải nghiệm thư giãn được hoàn hảo nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO bạn nên biết

Máy massage mắt SKG E4 PRO rất dễ dàng sử dụng với 1 nút bấm điều khiển trên thân máy. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn, KATA sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO chuẩn nhất dưới đây nhé!
Để khởi động/tắt máy: Bạn nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 2 giây.
Để chuyển đổi chế độ: Để chuyển đổi qua lại giữa 4 chế độ massage khác nhau, bạn nhấn nhanh 1 lần vào nút điều khiển, khi đó máy sẽ hiển thị đèn LED và âm báo:
  • Chế độ bảo vệ mắt: Khi bạn sử dụng chế độ này, đèn LED đầu tiên sẽ được bật sang và kèm theo âm báo “chế độ bảo vệ mắt”.

  • Chế độ làm đẹp: Tương tự với chế độ bảo vệ mắt, ở chế độ này, đèn LED thứ hai sẽ được bật sáng với thông báo “chế độ làm đẹp mắt”.

  • Chế độ ngủ: Khi đó, đèn LED thứ ba sáng và âm báo “ chế độ ngủ”.

  • Chế độ toàn diện: Lúc này, toàn bộ đèn LED trên thân máy được bật sáng kèm với âm báo “chế độ toàn diện”.
Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO bạn nên biết
Để bật/tắt chế độ âm báo: Bạn nhấn nhanh nút nguồn 2 lần để thực hiện thao tác này. Lúc này máy sẽ vang lên âm báo “đã bật/tắt chế độ tắt tiếng”.
Với chức năng kết nối Bluetooth, bạn chỉ cần bật Bluetooth ở điện thoại của bạn rồi kết nối với máy massage. Vì chức năng này đã được mặc định bật ở SKG E4 PRO khi khởi động máy.

Lưu ý khác để phát huy tối đa công dụng của máy massage mắt SKG E4 PRO

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO là chưa đủ, để máy có thể vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối vừa phát huy tối đa công dụng, thì khi sử dụng máy bạn cần lưu ý một vài điều sau:
  • Trước khi sử dụng máy massage KATA SKG E4 PRO, bạn phải tháo bỏ kính áp tròng ở mắt, phụ kiện tóc,... để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn.

  • Không được vừa cắm sạc vừa sử dụng sản phẩm.

  • Bạn không sử dụng máy khi đang trang điểm, vì nó có thể làm bẩn bề mặt da và các đầu massage, đây là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm da, dị ứng da,...ở những lần sử dụng sau đó

  • Sản phẩm không được sử dụng cho những người đã trải qua phẫu thuật mắt hoặc có các bệnh lý về mắt và tim.

  • Những người có làn da nhạy cảm, viêm da dị ứng, cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng máy massage.

  • Không sử dụng máy khi lái xe, sau khi uống rượu hoặc đang ngủ; ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc quá ẩm.

  • Thời gian sử dụng chức năng chườm nóng không được vượt quá 15 phút mỗi lần.

  • Khi sử dụng sản phẩm thấy đau nhức, ngay lập tức ngưng sử dụng sản phẩm.
​​​​​​​
Lưu ý khác để phát huy tối đa công dụng của máy massage mắt SKG E4 PRO
 
Một lưu ý quan trọng nhất để máy massage phát huy tốt tác dụng chính là chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn mua máy massage mắt KATA SKG E4 PRO bạn cần tham khảo kỹ nơi mua. Để yên tâm, bạn hoàn toàn có thể mua máy ở KATA Technology, vì KATA Technology là nhà phân phối độc quyền của những sản phẩm máy massage đến từ thương hiệu SKG.

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng máy massage mắt SKG E4 PRO chuẩn nhất cho bạn. Mong rằng, sau khi bạn tham khảo, máy massage SKG E4 PRO sẽ giúp bạn có trải nghiệm massage an toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tham khảo mua máy massage mắt SKG E4 PRO trên thị trường, hãy liên hệ ngay với KATA Technology để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn