Kinh nghiệm mua máy tăm nước siêu chất lượng nhất hiện nay

Tác giả:
Ngày đăng: 20/11/2023
Cập nhật: 24/11/2023

Máy tăm nước là sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên dụng được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng hàng ngày. Vậy nên chọn mua máy tăm nước nào chất lượng, phù hợp? KATA TECH sẽ bật mí ngày cho bạn kinh nghiệm mua máy tăm nước qua bài viết dưới đây!
 

Tại sao nên sử dụng tăm nước để vệ sinh răng miệng?

Không phải ngẫu nhiên mà máy tăm nước lại được ưa chuộng đến vậy. Nhiều người sau khi sử dụng đã cải thiện được sức khỏe răng miệng đáng kể. Thiết bị chăm sóc răng miệng này mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Hiệu quả làm sạch tốt: Khi sử dụng bàn chải răng truyền thống, bạn chỉ có thể loại bỏ các mảm bám ở bề mặt răng mà không thể làm sạch được kẽ răng hay những vị trí sâu bên trong. Nhờ áp lực của các tia nước mà máy tăm nước có thể len lỏi vào từng kẽ răng để loại bỏ các thức ăn, mảng bám còn sót lại. Đây là ưu điểm của máy tăm nước so với bàn chải răng truyền thông và chỉ nha khoa.

  • Tăng cường khả năng làm trắng, sáng răng: Các tia nước không chỉ giúp loại bỏ mảng bám đóng ở răng, mà còn giảm vấn đề xỉn màu. Từ đó khiến răng trắng và sáng hơn.

  • Hạn chế, hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng: Máy tăm nước có thể loại bỏ được các vi khuẩn bám quanh chân răng, gây hôi miệng, viêm lợi, sâu răng,…Với những người có bệnh về nướu, việc sử dụng máy tăm nước có thể massage nhẹ nhàng, làm nướu không bị kích ứng.
     


 

  • Thích hợp cho người niềng răng: Người đang niềng răng chắc chắn nên sử dụng máy tăm nước. Các tia nước có thể dễ dàng di chuyển vào phía các mắc cài để làm sạch răng mà bàn chải thông thường không thể làm làm được.

  • Tăng độ ẩm cho khoang miệng: Các tia nước từ máy tăm nước giúp tăng độ ẩm cho khoang miệng, miệng đủ độ ẩm sẽ không bị khô và hôi miệng, lở loét.

  • Không đau, không tổn thương khi sử dụng: Áp lực của các tia nước từ máy rất nhẹ nhàng, không gây đau cho người sử dụng. Người dễ bị chảy máu chân răng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy vì các tia nước massage rất dễ chịu.

Top những kinh nghiệm mua máy tăm nước siêu chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều máy tăm nước từ kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu, giá thành. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn mua máy tăm nước bền, phù hợp với mình? Dưới đây là top những kinh nghiệm mua máy tăm nước chất lượng cho bạn:

Quan sát kỹ càng thiết kế bên ngoài của máy

Máy tăm nước hiện nay có hai kiểu thiết kế phổ biến: tăm nước để bàn và tăm nước cầm tay. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa.

Máy tăm nước cầm tay có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế không dây, dung tích từ 150ml đến 250ml. Ưu điểm của máy là gọn nhẹ, máy sử dụng pin để hoạt động.

Máy tăm nước để bàn có kích thước lớn, được thiết kế cố định và có dung tích 500ml đến 1 lít. So với máy tăm nước cá nhân thì máy tăm nước để bàn có áp lực nước mạnh hơn, một số sản phẩm có thiết kế nhiều đầu tăm để người dùng có thể lựa chọn, thay thế để vệ sinh. Máy được cắm điện để sử dụng.
 


 

 

Xác định loại máy phù hợp với nhu cầu cá nhân

Nếu bạn mua máy tăm nước để sử dụng cá nhân thì hãy chọn máy tăm nước cầm tay. Bởi máy có kích thước và dung tích nhỏ gọn, phù hợp cho bạn mang theo khi đi công tác, du lịch,… Nếu bạn chọn máy tăm nước cho cả gia đình thì nên chọn máy tăm nước để bàn. Máy có kích thước lớn, dung tích lớn, được đặt cố định để phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của các thành viên.

Chú ý đến áp lực tia nước hoạt động

Máy tăm nước làm sạch răng miệng nhờ áp lực từ các tia nước. Vì vậy bạn cần chú ý tìm hiểu về áp lực tia nước của máy khi hoạt động, có đủ đảm bảo cho khả năng làm sạch hay không. Áp suất phun tia nước phải từ 20-120Psi với tốc độ 1200 đến 2000 lần/phút.

Ngoài ra, kinh nghiệm chọn máy tăm nước là nên chọn loại máy có thể điều chỉnh được áp lực và tốc độ phun tia nước. Đặc biệt với những ai có vấn đề về nướu, lợi thì bạn cần hết sức chú ý, bởi khoang miệng của bạn rất nhạy cảm, cần sự tác động dịu nhẹ để không gây tổn thương nướu.
 


 

Tìm hiểu cấu tạo, chức năng hiện đại trên tăm nước

Các loại máy tăm nước hiện nay đều được tích hợp các chức năng hiện đại khác nhau. Máy thường có 2 đến 3 chế độ phun nước để làm sạch các mảng bám. Một số chế độ trong máy như: Chế độ làm sạch tiêu chuẩn, chế độ massage nướu, chế độ làm sạch sâu, chế độ dịu nhẹ,…Ngoài ra còn có các tính như đầu xoay 360 độ, hẹn giờ đánh răng, sạc pin nhanh, bộ nhớ thông minh ghi lại quá trình sử dụng,… Bạn có thể cân nhắc chọn mua các loại máy tăm nước có chức năng cần với nhu cầu chăm sóc của mình.

Tìm kiếm thương hiệu tăm nước uy tín

Kinh nghiệm mua máy tăm nước không thể bỏ qua chính là tìm kiếm và chọn thương hiệu tăm nước uy tín. KATA Technology là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín. Khi đến với KATA, khách hàng luôn cảm thấy hàng lòng bởi:

  • Sản phẩm chính hãng.

  • Giá thành hợp lý và cạnh tranh.

  • Chế độ bảo hành trong vòng 1 năm kể từ khi mua hàng.

  • Dễ dàng mua hàng trực tiếp với hệ thống cửa hàng, showroom toàn quốc. Mua hàng online linh hoạt.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
     


 

Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết mua loại nào thì máy tăm nước KATA G1 là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí chọn mua kể trên. Bàn chải thông thường không thể tiếp cận được đến từng kẽ răng, gây đau đớn và tổn thương cho nướu, lợi thì máy tăm nước KATA sẽ khiến bạn hài lòng bởi những ưu điểm sau:

  • Sở hữu 5 chế độ làm sạch phù hợp cho mọi người.

- Chế độ bình thường (Normal): chế độ tiêu chuẩn giúp làm sạch răng hàng ngày.

- Chế độ trung bình (Medium): làm sạch hiệu quả, cải thiện độ trắng, hơi thở thoáng mát.

- Chế độ mạnh (Intense): áp lực nước mạnh hơn giúp làm sạch sâu.

- Chế độ cho răng nhạy cảm (Sensitive): dành cho người mới dùng hoặc người đang bị bệnh viêm nướu, viêm chân răng.

- Chế độ xung (Pulse): thay đổi lực nước luân phiên kết hợp làm sạch và massage nướu, kích thích lợi.
 


 

  • Sở hữu 4 đầu phun nước khác nhau

- Đầu phun cơ bản: làm sạch sâu kẽ răng, phần dưới nướu.

- Đầu phun nha chu: được thiết kế riêng biệt cho người có bệnh nha chu để dễ dàng vệ sinh kỹ càng, cẩn thận.

- Đầu phun chỉnh nha: dành cho người niềng răng, giúp loại bỏ thức ăn, mảng bám ở các mắc cài, vệ sinh mão vào cầu răng.

- Đầu phun vệ sinh lưỡi: dạng chiếc thìa, giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi lưỡi, giảm hôi miệng.
 


 

  • Công nghệ bơm đàn hồi tránh rò rỉ nước.

Công nghệ bơm đàn hồi hiện đại được tích hợp trong máy tăm nước KATA G1 có tác dụng ngăn cách nước với các mạch điện bên trong, tránh rò rỉ nước. Đồng thời, màng bơm giúp giảm tiếng ồn, máy chạy mượt mà, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

  • Áp lực nước tối ưu

KATA G1 sử dụng áp lực nước 40-140 PSI, vừa đủ cao để đảm bảo khả năng làm sạch nhưng không khiến người dùng bị khó chịu hay chảy máu chân răng. Máy được tích hợp xung nước chuyên nghiệp với 1600 nhịp/phút kết hợp với đầu phun chống sặc, tránh tắc nước trong quá trình làm sạch vùng kẽ răng.
 


 

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng tăm nước

Trong quá trình sử dụng máy tăm nước, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn đầu tăm nước phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo làm sạch hiệu quả.

  • Chọn lực nước phù hợp với sức khỏe răng miệng để tránh tổn thương không đáng có.

  • Kết hợp sử dụng máy tăm nước cùng chỉ nha khoa để làm sạch tối đa.

  • Có thể sử dụng máy tăm nước trước hoặc sau khi đánh răng, cả hai cách đều có thể loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa.

  • Khi trẻ em mới sử dụng máy tăm nước, cần có người lớn hỗ trợ để đảm bảo bé dùng máy đúng cách.

  • Vệ sinh máy thường xuyên để hạn chế vi khuẩn tích tụ.
     


 

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm mua máy tăm nước mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được máy tăm nước phù hợp với bản thân và các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu máy tăm nước chất lượng nhé!

xem thêm
ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN KATA WT001

0353697777
Yêu cầu tư vấn