Đánh giá của người dùng về Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Tác giả:
Ngày đăng: 17/11/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng khiến mình cần phải để ý hơn về một ngoại hình tươm tất mỗi ngày, trong đó có nhu cầu chăm sóc răng miệng trắng sáng. Sau một thời gian tìm hiểu, bàn chải đánh răng điện KATA WT001 do chính KATA Technology sản xuất và phân phối đã trở thành lựa chọn mình nhờ cậy để chăm răng sạch và chắc khỏe hơn.
 
Đánh giá của người dùng về Bàn chải đánh răng điện KATA WT001
 

Những điểm thu hút của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 

“Cái răng cái tóc là góc con người” nên khi lựa chọn những sản phẩm tác động trực tiếp tới răng miệng mình luôn cố gắng xem xét và cẩn trọng đến từng tính năng mà sản phẩm sở hữu. 
Sản phẩm phải có chất lượng tốt, tính năng an toàn thì hiệu quả mang lại mới có thể được đảm bảo. Và bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với những điểm nổi trội trong chức năng cũng đã chứng minh được mình đã có một lựa chọn sử dụng vô cùng đúng đắn. 

Công nghệ làm sạch bằng ánh sáng xanh khác biệt 

Điểm ưu việt đầu tiên của bàn chải điện KATA WT001 mà mình chú ý đến đó chính là công nghệ làm trắng sáng răng hiện đại bằng ánh sáng laser xanh cao cấp. Thông thường, mình thấy rằng các loại bàn chải điện trên thị trường sử dụng chủ yếu là công nghệ làm sạch bằng sóng âm, nên hiệu quả làm trắng răng không quá được đề cao. 

Những điểm thu hút của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 
 

Trong khi đó, KATA WT001 lại trang bị tới tận 8 tia ánh sáng laser xanh với mức bức xạ 480-490nm. Khi bắt đầu đánh răng, các tia sáng xanh này sẽ giúp thúc đẩy các hoạt chất xúc tác trong kem đánh răng tạo ra các phản ứng hóa học nhằm phân hủy các vết ố có trên bề mặt răng. Từ đó hàm răng của bạn có thể dễ dàng tránh xa khỏi dấu vết ố vàng khó coi.  

Chế độ đa dạng, đủ mọi cấp độ 

Bên cạnh công nghệ khác biệt mà KATA WT001, chiếc bàn chải điện này còn khiến mình khá ưng ý về sự đa dạng của các chế độ làm sạch. Khi cầm vào máy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thấy được 5 chế độ mà KATA WT001 sở hữu là: Clean (chế độ thường) - White (Chế độ làm trắng) - Polish (Chế độ đánh bóng) - Massage (chế độ massage nướu) - Sensitive (Chế độ cho răng nhạy cảm). 
 

Những điểm thu hút của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 
 

Theo cá nhân mình trải nghiệm, cấp độ rung của KATA WT001 phụ thuộc và tăng dần tùy vào từng loại chế độ làm sạch. Chẳng hạn như ở 2 chế độ Massage và Sensitive có tần số rung nhẹ hơn so với chế độ Clean. Do đó nếu răng nướu của bạn thuộc loại nhạy cảm, hoặc mới bắt đầu niềng răng, có thể thử lựa chọn 2 chế độ Massage và Sensitive để đảm bảo an toàn cho nướu khỏi tổn thương. 

Tính năng nhắc nhở thông minh 

Mình nghĩ ở đây sẽ có khá nhiều người giống như mình, đánh răng không theo chuẩn quá trình khoa học, mà thường đánh theo cảm tính và lung tung. Điều này chẳng những làm hạn chế hiệu quả làm sạch và trắng răng mà còn gây ra những tổn thương cho nướu mà bạn không hề để ý. 
Từ ngày sắm thêm bàn chải điện KATA WT001 về nhà, mình đã bỏ được thói quen xấu đánh răng từa lưa, thay vào đó mình đã biết phân chia khoang miệng thành 4 vùng khoa học và thực hiện chải răng đúng theo lộ trình 2 phút chuẩn khoa học. 

 

Những điểm thu hút của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 
 

Để làm được điều này, chức năng tự động nhắc nhở của KATA WT001 đóng vai trò vô cùng to lớn. KATA WT001 cứ đúng 30 giây sẽ rung 1 lần để nhắc nhở bạn thay đổi vị trí chải răng, và sau 2 phút, sẽ tự động tắt. Nhờ đó toàn bộ hàm răng của mình đều được chải sạch một cách đồng đều. 

Các chứng nhận nha khoa uy tín tạo độ an toàn cao 

Lý do then chốt giúp mình nhanh chóng lựa chọn bàn chải đánh răng điện KATA WT001 còn nhờ vào loạt chứng chỉ nha khoa quan trọng. Theo đó, bàn chải điện KATA WT001 được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn theo một số chứng nhận nha khoa như: tiêu chuẩn RoHS chứng nhận hạn chế các chất độc hại ở mức an toàn, chứng nhận FCC xác nhận sản phẩm không gây ảnh hưởng nhiễu động điện từ có hại,... 
 

Những điểm thu hút của bàn chải đánh răng điện KATA WT001 
 

Đặc biệt, KATA WT001 còn có khả năng sử dụng mà không lo ngấm nước khi đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7. Đây là mức tiêu chuẩn cho phép sản phẩm sử dụng bình thường dù ở độ sâu nước lên tới 1m trong khoảng thời gian cố định (tối đa 30 phút). 

Có gì chưa hài lòng ở bàn chải đánh răng điện KATA WT001?  

Điều duy nhất khiến mình mới đầu khá băn khoăn khi tìm hiểu đó chính là dung lượng pin của bàn chải điện KATA WT001 chỉ đạt 1100mAh. Tuy nhiên, khi nhận được tư vấn từ KATA Technology rằng KATA WT001 có bộ đế sạc tách rời và chỉ cần sạc đầy trong 12 tiếng là có thể sử dụng tới 50 ngày nên mình cũng đã yên tâm hơn phần nào. 
 

Có gì chưa hài lòng ở bàn chải đánh răng điện KATA WT001?  
 

Nhận hàng về tay mình lại càng thích hơn vì đế sạc và bàn chải được tách rời với nhau nên khi sạc cũng không cần đau đầu về tình trạng rối dây sạc, dây dài loằng ngoằng, hay lo lắng bị rò rỉ, giật điện. KATA WT001 cũng trang bị hệ thống đèn báo sạc do đó bạn cũng dễ dàng nhận biết và sạc lại kịp thời để không ảnh hưởng quá trình sử dụng của bản thân.

Đặt lên bàn cân bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với một số loại bàn chải điện khác trên thị trường 

Với mức giá 1.990.000 đồng cho một em bàn chải đánh răng điện như KATA WT001, có thể nhiều người sẽ đưa ra ý kiến có thể tìm mua đến những loại bàn chải điện có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân so sánh, dù là về chất lượng hay giá thành, KATA WT001 đều có phần nhỉnh hơn so với các loại bàn chải điện từ các thương hiệu khác. 
 

Đặt lên bàn cân bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với một số loại bàn chải điện khác trên thị trường 
 

Mọi người có thể tham khảo bảng so sánh sau đây mà mình đã tổng hợp trước khi lựa chọn bàn chải điện KATA WT001 để có thêm những góc nhìn khách quan nhất. 
 

Điểm so sánh Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 Bàn chải điện thương hiệu khác trên thị trường 
Công nghệ sử dụng Công nghệ đèn laser 8 tia ánh sáng xanh => đem lại cả 2 hiệu quả làm sạch và trắng sáng răng  Công nghệ sóng âm => chỉ đem lại hiệu quả làm sạch, khó có thể làm trắng răng 
Chế độ làm sạch - Đa dạng, 5 chế độ  
- Hiển thị ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng
- Thông thường chỉ có 3 chế độ cơ bản
- Không hiển thị trên thân máy, khó nắm bắt được chế độ đang sử dụng là chế độ nào  
Nguồn gốc, thương hiệu Được sản xuất, phân phối chính hãng bởi KATA Technology Thường được các nhà bán lẻ nhập khẩu, khó xác định nguồn gốc và kiểm định chất lượng
Chính sách mua hàng Mua hàng chính hãng tại KATA Technology được bảo hành rõ ràng. Mua hàng qua các website bán lẻ, có thể không đảm bảo về chính sách bảo hành 

Kết luận 

Chất lượng đi đôi với giá thành, nên với mức giá gần 2 triệu để sắm một chiếc bàn chải đánh răng điện như KATA WT001, theo ý kiến cá nhân mình thì hoàn toàn xứng đáng. Thay vì tiếc tiền mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, hãy biết đầu tư đúng cách cho bản thân để đem lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 
Thêm vào đó, nếu theo dõi KATA Technology thường xuyên, bạn có thể dễ dàng “săn” được bàn chải điện KATA WT001 với giá ưu đãi cực hời nhờ vào các voucher giảm giá được tung ra trong các dịp đặc biệt. Hy vọng các chia sẻ trên đây của bản thân mình sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hữu ích trong quá trình khôi phục nụ cười trắng sáng và tự tin hơn. 

xem thêm
ĐẬP HỘP BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG ĐIỆN KATA WT001

      
0353697777
Yêu cầu tư vấn