Máy massage chân cho người cao tuổi, người già - KATA TECH

Tác giả:
Ngày đăng: 06/06/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Khi tuổi tác càng cao thì chúng ta càng dễ dàng gặp phải những vấn đề về xương khớp như đau mỏi vai gáy, đau nhức chân, căng cơ, tê bì chân tay,...gây cản trở trực tiếp tới các hoạt động hàng ngày. Vì vậy, máy massage chân cho người cao tuổi là giải pháp hoàn hảo cho những cơn đau buốt đó. 
Máy massage chân cho người cao tuổi, người già - KATA TECH
Để hiểu rõ hơn về máy massage chân cho người cao tuổi, người già hay các lưu ý khi sử dụng máy, KATA TECH sẽ giúp bạn giải thích trong bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích máy massage chân đem lại cho người cao tuổi, người già

Đối với người già, máy massage chân mang lại rất nhiều lợi ích từ sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, có thể kể đến một vài hiệu quả như sau:
Đầu tiên, máy massage chân cho người già sẽ giảm trực tiếp tình trạng đau cơ và khớp. Máy massage sẽ làm nhiệm vụ xoa bóp những vùng bị đau, chấn thương khiến cơn đau của người già trở nên dễ chịu hơn.
Giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu chính là lợi ích tiếp theo của máy massage chân cho người cao tuổi vì khi massage các huyệt đạo ở chân sẽ được thư giãn. Nhờ vậy, các tình trạng tắc nghẽn máu được giảm rõ rệt, thay vào đó tốc độ tuần hoàn máu đến các bộ phận, đặc biệt là chân được thúc đẩy rõ rệt. 
Những lợi ích máy massage chân đem lại cho người cao tuổi, người già
Máy massage chân còn giúp người già ngăn chặn bệnh lý suy giãn tĩnh mạch, giúp điều hòa mạch máu ở chân hoạt động theo đúng chiều hướng tới tim. Như vậy, các áp lực mà mạch máu lớn phải chịu sẽ giảm đi, giúp các tĩnh mạch nhỏ quanh chân không bị giãn ra quá mức, gây nên tình trạng suy giãn tĩnh mạch như bạn có thể thấy.
Máy massage chân cho người cao tuổi còn có khả năng giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cải thiện khả năng trao đổi chất trong cơ thể giúp da của người cao tuổi hồng hào hơn.
Sử dụng máy massage chân thường xuyên sẽ giúp người cao tuổi giữ vững tinh thần thư giãn, sảng khoái, ngủ ngon giấc và sâu hơn, điều này góp phần kéo dài tuổi thọ.Khi tinh thần của người cao tuổi trở nên phấn chấn, bạn và người thân cũng có thể an tâm và vui vẻ hơn..
Những lợi ích máy massage chân đem lại cho người cao tuổi, người già
Máy massage chân còn hỗ trợ những người cao tuổi trong quá trình điều trị các bệnh lý như cao huyết áp, tai biến, đái tháo đường, thấp khớp hay tắc nghẽn mạch máu não, giảm nguy cơ đột quỵ, đặc biệt còn có khả năng tăng cường miễn dịch ở người già.

Cách chọn máy massage chân cho người cao tuổi, người già

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy massage chân cho người cao tuổi, người già. Tuy nhiên, khi xem xét mua máy massage chân cho người già bạn nên ưu tiên lựa chọn loại máy phù hợp đối với cơn đau và thể trạng chịu đựng của mỗi người.
Bạn nên lựa chọn các loại máy massage chân có chức năng hỗ trợ giảm những cơn đau buốt vì ở người cao tuổi thường xuất hiện các bệnh lý về xương khớp, tình trạng cơ thể luôn mệt mỏi do hệ tuần hoàn đã hoạt động kém.
Cách chọn máy massage chân cho người cao tuổi, người già
Ngoài ra các loại máy massage có các bài tập nhẹ nhàng sẽ là sản phẩm được ưu tiên vì người già có hệ xương đã bị lão hóa, mòn yếu, không chịu được tác động mạnh nên phải đặc biệt chọn các bài giúp thư giãn.
Bạn hãy lựa chọn các loại máy có bảng điều khiển điện tử hoạt động dễ dàng, kích thước nhỏ gọn và có các tính năng an toàn như: tự động hẹn giờ tắt, tắt nguồn khi không sử dụng… để đảm bảo an toàn tuyệt đối vì người già có thể sẽ quên tắt khi đã sử dụng xong.

Nên mua máy massage cho người cao tuổi ở đâu?

Máy massage chân đã được biết đến rộng rãi như là một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi những lợi ích mà nó mang lại là rất lớn.
Thế nhưng, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, xuất xứ và chức năng, máy massage chân cho người già ngày càng trở thành mặt hàng đa dạng trên thị trường. Điều này, sẽ đưa người tiêu dùng vào trạng thái phân vân không biết dòng máy nào tốt để mang lại hiệu quả cao. Vậy máy massage chân cho người già mua ở đâu để đảm bảo uy tín? 
Nhắc đến việc chọn lựa loại máy massage chân cho người già tốt, có thể kể tới máy massage chân của SKG. SKG là thương hiệu máy massage đứng top 1 ở thị trường Trung Quốc, máy massage chân cho người già, người cao tuổi của SKG có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn với nhiều phân loại máy cùng những chức năng khác nhau. Ví dụ như: máy massage chuyên dùng cho bắp chân, máy massage cho bàn chân,...
Nên mua máy massage cho người cao tuổi ở đâu?
Là địa chỉ bán lẻ, phân phối độc quyền của SKG tại Việt Nam, KATA Technology là nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào những sản phẩm tốt nhất. KATA Technology đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm và cam kết bảo hành sau mua cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình khi mua hàng ở KATA Technology. 
Hiện nay, KATA Technology đã mở rộng một số cửa hàng tại Hà Nội với mong muốn người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp. Bạn có thể đưa người cao tuổi đến và trải nghiệm các dòng máy massage khác nhau để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 
Nên mua máy massage cho người cao tuổi ở đâu?
Tuy nhiên nếu không có quá nhiều thời gian, hãy liên hệ ngay với KATA Technology, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của KATA chắc chắn sẽ có thể đem đến cho bạn những tư vấn tận tình cùng các sản phẩm chất lượng. 

Máy massage chân cho người cao tuổi SKG BM3-E

Máy massage chân SKG BM3-E là một thiết bị mát xa tại nhà hoàn hảo cho những người cao tuổi. BM3-E hoạt động với cơ chế nén khí, tạo áp lực giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chân, làm dịu các cơn đau, căng cơ và làm giảm sưng nhờ phục hồi các chức năng của tĩnh mạch, thức đẩy máu từ chân lên phía tim.
Máy massage chân cho người cao tuổi SKG BM3-E
Máy massage chân SKG BM3-E có 3 mức độ và 3 loại kỹ thuật massage có thể thoải mái lựa chọn liệu pháp massage sao cho phù hợp với cơn đau của bạn. SKG BM3-E mô phỏng kỹ thuật massage của bàn tay con người xoa bóp đúng các vị trí bị đau của cơ bắp chân, hỗ trợ phục hồi các chấn thương về chân đã gặp phải trong quá trình luyện tập thể thao.
Vì là dòng máy massage được thiết kế tạo ưu ái sử dụng cho người cao tuổi nên việc điều khiển máy massage chân SKG BM3-E cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn để máy hoạt động sau đó ấn các nút để điều chỉnh chế độ và nhiệt độ trên bảng điều khiển cảm ứng sao cho phù hợp với cơ thể của người cao tuổi. 
Máy massage chân cho người cao tuổi SKG BM3-E
Bên cạnh đó, SKG BM3-E có bảng điều khiển cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông số nên rất rõ ràng, giúp người cao tuổi dễ quan sát hơn. Và BM3-E có thời gian hoạt động cố định là 30 phút, khi kết thúc thời gian, máy massage sẽ tự động tắt.

Sử dụng máy massage cho người cao tuổi cần đặc biệt lưu ý những gì?

Sử dụng máy massage cho người cao tuổi cần đặc biệt lưu ý rất nhiều vì cơ thể người cao tuổi trong quá trình lão hóa xương sẽ giòn hơn và các chức năng của cơ thể không còn hoạt động tốt nữa. 
Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng máy massage cho người cao tuổi, hãy để KATA TECH tổng hợp giúp bạn nhé!
  • Không nên sử dụng máy massage chân trong tình trạng thân nhiệt cao, người có bệnh về xương khớp, bệnh tim và huyết áp thất thường.

  • Người già có di chứng ở chân do tai nạn giao thông để lại cần được sự cho phép của bác sĩ mới được sử dụng máy massage chân.

  • Bệnh nhân ung thư, có khối u ác tính, suy giảm tri giác,  cảm giác và suy nhược thần kinh khi sử dụng máy massage phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

  • Khi sử dụng máy massage cho người già, cần phải kiểm tra máy móc thường xuyên tránh các tình trạng máy hư tổn, rò rỉ điện,... 

  • Quan sát người cao tuổi sử dụng máy cho đúng với hướng dẫn để đạt được kết quả tốt nhất.

  • Khi chọn máy massage cho người cao tuổi cần đặc biệt lưu ý tới chức năng của máy để phù hợp với độ tuổi của họ. 

  • Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp thiết bị massage uy tín trên thị trường. Ví dụ như KATA TECH là nhà phân phối độc quyền của dòng máy massage SKG.

Sử dụng máy massage cho người cao tuổi cần đặc biệt lưu ý những gì?

Xem thêm một số sản phẩm máy massage cổ vai gáy cho người già

Ngoài việc đau mỏi chân, người cao tuổi cũng mắc các vấn đề về xương khớp ở vùng cổ như cổ thường xuyên bị căng cứng, đau cổ gây khó cử động đầu,...
Xem thêm một số sản phẩm máy massage cổ vai gáy cho người già
Để giảm những cơn đau đó một cách hiệu quả nhất, máy massage chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo các dòng máy massage cổ vai gáy của nhà SKG như máy massage cổ SKG G7 PRO-E, máy massage cổ SKG K5-PRO.

Máy massage cổ cho người già SKG G7 PRO-E

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E được trang bị 9 đầu rung massage vật lý độc lập, sử dụng công nghệ xung điện tần số thấp, được chứng nhận là dòng máy an toàn cho người cao tuổi. 
Máy massage cổ cho người già SKG G7 PRO-E
G7 PRO-E mô phỏng chân thực thao tác massage như tay người, mang lại hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch. Máy được trang bị đèn hồng ngoại tạo ra các bức xạ làm giãn cơ, sưởi ấm tập trung, điều này rất phù hợp với người cao tuổi bởi vì cơ thể họ thường mang thể hàn.

Máy massage cổ dành cho người cao tuổi SKG K5-PRO 

Máy massage cổ SKG K5-PRO với thiết kế mới lạ hình Ω phù hợp với cổ, giúp máy trực tiếp tiếp xúc với da, mang lại cảm giác massage thư giãn tuyệt vời. Sở hữu chế độ và 3 mức massage khác nhau, K5-PRO sẽ giúp người cao tuổi giải quyết những cơn đau nhức ở cổ kéo dài. 
Máy massage cổ dành cho người cao tuổi SKG K5-PRO 
Bên cạnh đó trong quá trình xung điện qua da, SKG K5-PRO thúc đẩy sản sinh hormone endorphin, đưa tinh thần của người già trở nên thư giãn, tâm trạng lạc quan, phấn khởi hơn.

Tổng kết

Bài viết trên đây là tất cả những thông tin về máy massage chân cho người già mà KATA TECH muốn đem đến. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chính ông bà, bố mẹ thân yêu của mình trở nên dễ dàng hơn .
0353697777
Yêu cầu tư vấn