2 Máy massage mắt trị thâm quầng mắt tốt nhất

Tác giả:
Ngày đăng: 22/05/2023
Cập nhật: 29/05/2023
Thời gian ngắn trở lại đây, máy massage trị thâm quầng mắt trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là ở các bạn trẻ. Lượng công việc ngày một nhiều khiến lối sống sinh hoạt bị đảo lộn, ngủ không đủ giấc khiến tình trạng quầng thâm mắt của bạn càng tệ. Các dòng máy massage mắt giảm quầng thâm với những ưu điểm vượt trội được ra đời giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này.
 Máy massage trị thâm quầng mắt - KATA Tech
Thế nhưng bạn còn băn khoăn sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm có thực sự đem lại tác dụng như được quảng cáo? Cần lưu ý gì khi sử dụng để hiệu quả được tối ưu? Bài viết mà KATA Technology đem đến hôm nay tin chắc sẽ đem lại cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. 
 

Máy massage mắt có giúp giảm thâm quầng?

Trước hết bạn cần biết được thâm quầng mắt xảy ra là do một số nguyên nhân như: 

  • Thiếu ngủ: Đây là lý do chủ yếu dẫn đến các bọng mắt và quầng thâm của bạn ngày một rõ hơn. 

  • Cơ thể thiếu nước: Không uống đủ nước cần cho mỗi ngày khiến các mạch máu dưới mắt bị sưng lên gây ra tình trạng bọng mắt và thâm quầng mắt. 

  • Tiếp xúc trực tiếp với tia UV có hại: Tia nắng mặt trời khiến cho da bị sạm đen và lão hóa nhanh chóng 

  • Sử dụng thiết bị điện tử quá lâu: Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như di động, máy tính,...khiến mắt bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, không được nghỉ ngơi thư giãn. 

Lúc này sử dụng máy massage mắt sẽ có thể giúp hạn chế hiệu quả tình trạng thâm quầng mắt của bạn. Hiểu rõ nguyên nhân gây đến thâm quầng, máy massage trị thâm quầng mắt thường được trang bị các chức năng massage rung, co bóp túi khí kết hợp cùng chườm nhiệt nóng giúp tập trung xoa dịu căng thẳng vùng da dưới mắt. 

Máy massage mắt có giúp giảm thâm quầng?

Khi sử dụng máy massage mắt bạn có thể cảm nhận được các mạch máu và dây thần kinh giãn ra, thả lỏng; nhiệt chườm giúp xóa tan ứ đọng máu, thúc đẩy máu lưu thông tuần hoàn, để không còn gặp tình trạng tắc nghẽn gây nên các quầng thâm khó coi trên mắt bạn. Sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm mắt thường xuyên, đúng cách và kiên trì mỗi ngày, bạn sẽ chẳng còn phải ngại ngùng và tự ti vì những quầng thâm mắt lâu ngày nữa. 

Máy massage mắt giảm quầng thâm nào tốt?

Có thể thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại gia hiện nay đang tăng vọt một cách chóng mặt, do đó bạn sẽ bắt gặp các sản phẩm máy massage tràn lan ngoài thị trường, đặc biệt là những dòng máy massage mắt giảm thâm quầng. Để có thể tìm kiếm được máy trị thâm quầng mắt chất lượng cũng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ.

Máy massage mắt giảm quầng thâm nào tốt?

Thế nhưng nếu bạn biết đến các sản phẩm massage thương hiệu SKG do KATA phân phối độc quyền tại Việt Nam, tình trạng quầng thâm mắt của bạn sẽ chẳng còn đáng ngại. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, SKG đem đến cho bạn 2 lựa chọn máy massage mắt giảm quầng thâm cực chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.  

Máy massage mắt SKG E7

Được ví như một “cứu cánh” hữu hiệu dành cho đôi mắt thâm quầng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ máy massage mắt SKG E7 nếu như đang tìm kiếm chiếc máy massage trị thâm quầng mắt tốt. 

Máy massage mắt SKG E7

Máy massage mắt SKG E7 sở hữu 12 đầu rung massage được chia thành các vùng chức năng chuyên biệt, giúp xoa bóp từ vùng thái dương đến các huyệt đạo vùng da dưới mắt. 

Trong đó 4 đầu massage Nano đặc biệt được bố trí để tác động vào điểm huyệt dưới mắt của SKG E7 có trang bị thêm tính năng chườm nóng giúp sưởi ấm xóa bỏ tình trạng tắc nghẽn mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu được tuần hoàn. Chức năng này cho phép SKG E7 can thiệp và giải quyết triệt để các quầng thâm dưới mắt của bạn. 

Máy massage mắt SKG E7

Không dừng lại ở đó, 4 chế độ massage rung và chườm nóng của máy massage mắt giảm quầng thâm SKG E7 đem đến hơn 18 loại kỹ thuật massage giúp xoa bóp, vuốt, ấn…vào các dây thần kinh dưới da giúp SKG E7 trở thành chiếc máy trị quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Máy massage mắt SKG E3

Máy massage mắt SKG E3 cũng được đánh giá cao trong việc lựa chọn một chiếc máy massage trị thâm quầng mắt chất lượng với chi phí cực tiết kiệm. 

Máy massage mắt SKG E3

SKG E3 sử dụng cơ chế rung đa tần túi khí massage kết hợp chườm nóng và nén nhiệt linh hoạt để nâng cao tác dụng giảm quầng thâm mắt. Đối với đôi mắt gặp hiện tượng mỏi, khô, thâm quầng đều sẽ được giải quyết nhanh gọn khi các túi khí hoạt động cùng các miếng đệm sưởi của máy massage mắt giảm quầng thâm SKG E3. Chỉ với 15 phút sử dụng máy massage mắt SKG E3 hàng ngày, bạn sẽ thấy rõ tình trạng thâm quầng, bọng mắt của mình được cải thiện rõ rệt. 

Máy massage mắt SKG E3

5 chế độ massage cùng nhiệt độ phù hợp từ 37 đến 43 độ của SKG E3 chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn hơi ấm thoải mái và dễ chịu đi kèm cùng tác dụng làm giảm mỏi mắt, khô mắt, thâm quầng mắt.  

=> Xem thêm:  5 tips massage xoá nếp nhăn vùng mắt cho hiệu quả bất ngờ

Lưu ý sử dụng máy massage mắt giảm thâm quầng hiệu quả, an toàn

Dù đem lại những hiệu quả cao trong việc thư giãn đôi mắt, nhưng bạn cũng cần biết tới một số lưu ý sử dụng máy massage trị thâm quầng mắt để quá trình massage được an toàn và không gặp phải những trường hợp xấu:

  • Tham khảo, lựa chọn kỹ các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lựa chọn địa chỉ mua hàng có chế độ bảo hành và đổi trả hợp lý để thêm an tâm khi sử dụng. 

  • Đối với những người dị ứng kim loại không nên lựa chọn những sản phẩm máy massage mắt trị thâm quầng có đầu massage là kim loại. Thay vào đó có thể chọn sử dụng các loại máy làm từ da, sử dụng túi khí massage để xoa bóp. 

  • Không sử dụng máy trị thâm quầng mắt nếu bạn đang gặp các tình trạng bệnh về mắt như: đau mắt, viêm, sưng…

  • Chỉ sử dụng máy khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày, tránh tình trạng lạm dụng gây khó chịu, căng cứng cho các cơ mắt của bạn.

  • Bảo quản máy sạch sẽ trước và sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm. Tránh để sản phẩm ở nơi ẩm mốc, bụi bặm để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. 

  • Có thể kết hợp sử dụng cùng các loại kem dưỡng mắt để hiệu quả giảm quầng thâm được nâng cao hơn. 

Lưu ý sử dụng máy massage mắt giảm thâm quầng hiệu quả, an toàn

Một sản phẩm tốt chỉ đem lại hiệu quả tuyệt đối khi bạn biết sử dụng đúng cách. Chỉ khi bạn tìm hiểu kỹ càng, máy massage trị thâm quầng mắt mới có thể phát huy tác dụng tối đa.

=> Bài chi tiết: Cách sử dụng máy massage mắt

Gợi ý chăm sóc mắt tại nhà tránh thâm quầng

Bên cạnh sự trợ giúp của các loại máy massage trị thâm quầng mắt, bạn cũng nên kết hợp thêm một số biện pháp chăm sóc mắt tại nhà khác để tránh quầng thâm mắt như:   

Ngủ đúng giờ và đúng giấc: Đây được coi là biện pháp hiệu quả nhất trong việc khắc phục tình trạng mắt thâm quầng. Ngủ đủ và đúng giấc giúp các mạch máu dưới vùng da mắt của bạn được lưu thông tốt hơn, loại bỏ tình trạng ứ đọng gây nên quầng thâm 

Thay đổi chế độ ăn uống: Sắp xếp lại chế độ ăn cũng là một cách góp phần làm giảm thâm mắt hiệu quả. Theo đó, bạn nên ăn nhiều rau củ quả tươi, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể cung cấp đủ dưỡng chất cho mắt và cơ thể.

Gợi ý chăm sóc mắt tại nhà tránh thâm quầng

Cung cấp dưỡng chất cho vùng da mắt: Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ dưa leo, mặt nạ mắt chứa hàm lượng vitamin C và nước cao từ 1 đến 2 lần/ tuần để hỗ trợ hạn chế tình trạng thâm mắt, tránh tình trạng mỏi và khô mắt. 

Kết hợp massage truyền thống nhẹ nhàng: Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng vùng quanh mắt giúp các mao mạch máu được thư giãn và lưu thông tốt hơn. Bạn có thể thực hiện massage nhẹ sau khi sử dụng máy massage mắt, hoặc khi mắt phải hoạt động nhiều trong ngày. 

Ngăn chặn lão hóa vùng da mắt: Bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, có thể sử dụng kem chống nắng, mũ rộng vành để bảo vệ đôi mắt khỏi lão hóa sớm, tránh để tình trạng thâm mắt xảy ra. 

Hạn chế tác động mạnh vào vùng mắt thâm: Ở vùng mắt bị thâm, bạn nên đặc biệt hạn chế các động tác với lực mạnh khi trang điểm, tẩy trang,...vì có khả năng làm tình trạng mắt càng thêm thâm. 

Gợi ý chăm sóc mắt tại nhà tránh thâm quầng

Tổng kết 

Máy massage trị thâm quầng mắt đang là một trong những sản phẩm tốt và đem lại hiệu quả to lớn mà bạn nên tham khảo nếu muốn xóa bỏ tình trạng thâm mắt, bọng mắt của bản thân. 
Hy vọng với bài viết ngày hôm nay, KATA Technology đã đem đến cho bạn những thông tin cần thiết về việc sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm để có thể lựa chọn sản phẩm và cách khắc phục phù hợp nhất với tình trạng mắt của bản thân. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn