Đánh giá chi tiết máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Tác giả:
Ngày đăng: 04/09/2024
Cập nhật: 11/09/2024

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 chính là bảo bối của mỗi cánh mày râu, trong đấy có mình. Sở dĩ nói như vậy bởi trong hầu hết các cuộc vui, máy đo nồng độ cồn KATA luôn có trong túi xách, giúp mình nắm bắt nhanh tình trạng của cơ thể trước khi tham gia giao thông. Vậy chi tiết những chức năng và công dụng hữu ích của máy đo nồng độ cồn KATA có gì đặc biệt? Chi tiết thông tin máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 so với các thiết bị chuyên dụng sẽ được mình chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chi tiết máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Trải nghiệm sử dụng máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Vào những ngày công ty tổ chức liên hoan, hay đi gặp mặt tiệc tùng cùng bạn bè, mình đều mang theo máy đo nồng độ cồn KATA ACC110. Trải nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm theo mình đánh giá là rất thuận tiện, cho ra kết quả nhanh và chính xác.

Kích thước nhỏ gọn đúng bằng chiếc bật lửa

Điểm mình ấn tượng nhất của máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 chính là thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Thực tế khi cầm trên tay, máy chỉ nhỏ bằng một chiếc bật lửa, dễ dàng bỏ vào túi quần hoặc túi xách để mang theo. Chiều dài của máy chỉ khoảng hơn 10cm, có thể sử dụng khoảng 1000 lần từ khi khởi động. Do đó, mình đã sắm 2 chiếc, 1 cái để ở chỗ làm, 1 cái để tại nhà để thuận tiện sử dụng hơn khi cần thiết.

Kích thước máy ACC110 nhỏ gọn đúng bằng chiếc bật lửa

Thao tác đơn giản thổi không tiếp xúc

Sau mỗi cuộc vui, việc sử dụng máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 trở nên dễ dàng bởi mọi thứ đều được lập trình sẵn. Trên góc nhìn là người dùng, mình chỉ cần khởi động máy, thổi hơi thở theo âm thanh báo hiệu phát ra từ máy và kiểm tra kết quả hiển thị sau cùng. Tất cả quá trình đó đều chỉ tốn khoảng 6-8 giây. Từ đó, bản thân mình nhanh chóng đưa ra được quyết định lái xe dựa trên tình trạng hiện tại, giúp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông hơn.

Thao tác máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 đơn giản thổi không tiếp xúc

Cảm biến hiện đại cho ra kết quả chính xác cao

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng đảm bảo vệ sinh, máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 đảm bảo cho ra kết quả chuẩn xác. Nhờ vào công nghệ cảm biến bán dẫn hiện đại, máy đo nồng độ cồn KATA cho ra có thể đo chỉ với độ chính xác tới 0,05mg/L; 0,1g/L; 0,01 %BAC. Dựa vào khung hình phạt nồng độ cồn trong người của luật giao thông, mình có thể đánh giá chính xác về thể trạng sau mỗi cuộc vui, cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm khi tham giao thông.

Cảm biến máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 hiện đại cho ra kết quả chính xác cao

Sử dụng cảm biến bán dẫn Semiconductor, tiếp nhận hơi thở có cồn thông qua đầu thổi không tiếp xúc, máy đo nồng độ cồn KATA đảm bảo vệ sinh và có thể dành cho nhiều người sử dụng. Sau khi thổi hơi vào máy, mình chỉ cần lấy khăn giấy lau sạch đầu thổi và đưa cho người thân trong gia đình kiểm tra. Nhờ vậy, cả nhà mình đều yêu thích và đánh giá cao thiết bị đo nồng độ cồn KATA ACC110.

So sánh máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 với thiết bị chuyên dụng

Đặc điểm mình yêu thích trên máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 so với các mẫu thiết bị chuyên dụng chính là kích thước nhỏ gọn và thao tác sử dụng đơn giản. Mình có tham khảo các mẫu máy đo nồng độ cồn chuyên dụng đòi hỏi phải có chuyên môn và kỹ thuật mới có thể sử dụng được. Xét về thiết kế, hầu hết các mẫu máy đo nồng độ cồn chuyên dụng đều có đầu thổi lấy hơi thở trực tiếp. Do đó, việc sử dụng cho người thân trong gia đình sẽ khó đảm bảo vệ sinh an toàn như các mẫu máy thổi không tiếp xúc. Bên cạnh đó, việc thiết kế có ống thổi cũng khó bảo quản và mang theo khi cần thiết. Ngược lại, máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 lại được thiết kế nhỏ gọn, có đầu thổi không tiếp xúc nên giúp giữ vệ sinh tốt hơn sau mỗi lần sử dụng.

So sánh máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 với thiết bị chuyên dụng

Về mức giá, các mẫu máy chuyên dụng sử dụng công nghệ Fuel Cell nên giá thành thường từ 10-20 triệu cho mỗi sản phẩm. Nếu phục vụ cho nhu cầu kiểm tra nhanh gọn, với độ tin cậy tốt thì máy đo nồng cồn KATA ACC110 có mức giá 690.000đ dễ tiếp cận hơn với mình. Đặc điểm của các máy đo nồng độ cồn cũng cồn phải hiệu chỉnh lại sau khoảng 6-12 tháng sử dụng. Do đó, chi phí đầu tư vào máy đo nồng độ cồn chuyên dụng theo mình là cao vượt nhu cầu thông thường.

Về độ chính xác, máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 sử dụng cảm biến Semiconductor cho ra kết quả chính xác đến 0.01 %BAC, còn máy đo nồng độ cồn Fuel Cell chuyên dụng cho ra kết quả chính xác đến 0.005 %BAC. Đối chiếu theo khung quy định khi tham gia giao thông thì máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đo nồng độ cồn tương ứng với các mức xử phạt. Tổng kết lại, mọi người có thể tham khảo bảng so sánh đầy đủ như sau:

 

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Máy đo nồng độ cồn chuyên dụng

Thiết kế, cấu tạo

- Nhỏ gọn, kích thước bằng chiếc bật lửa, dễ cho vào túi quần.

- Thổi hơi không tiếp xúc đảm bảo vệ sinh

- Cấu tạo lớn, trọng lượng nặng, đi kèm đầu thổi, khó bảo quản để mang theo.

- Đầu thổi trực tiếp, kho đảm bảo vệ sinh khi sử dụng nhiều người.

Công nghệ

Cảm biến Semiconductor độ chính xác đến 0.01 %BAC

Cảm biến Fuel Cell chính xác đến đến 0.005 %BAC

Giá bán

690.000đ tại hệ thống bán hàng của KATA Technology

Từ trên 10 triệu đồng đến trên 20 triệu đồng

 

Lời kết

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 chính là sản phẩm mà mình tâm đắc muốn giới thiệu với mọi người để chuẩn bị cho những buổi tiệc tùng cuối năm sắp tới. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu kiểm tra nồng độ cồn nhanh, cũng như có thiết kế nhỏ gọn để mang theo thuận tiện. Mọi người tham khảo tư vấn hoặc trải nghiệm trực tiếp máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 có thể đến văn phòng KATA Technology để tận mắt kiểm chứng. Hy vọng những chia sẻ cá nhân trong bài viết sẽ giúp mọi người tìm được thiết bị hữu ích cho mình và gia đình!

xem thêm
Cận Cảnh Đập Hộp Máy Đo Nồng Độ Cồn KATA ACC110

0353697777
Yêu cầu tư vấn