Tin Tức

4+ Cửa hàng bán máy massage chân tại thành phố Hồ Chí Minh
Máy massage chân được biết đến là thiết bị hữu ích giúp đôi chân của chúng ta giảm bớt đau nhức, tăng độ dẻo dai của xương khớp đang trở thành loạt sản phẩm xu hướng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh.  Vậy cần tìm đến địa chỉ nào để có thể mua máy massage chân tại thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt và uy tín cao? Hay máy massage chân TPHCM nào đang được bán chạy nhất? Cùng theo chân KATA Technology để khám phá bạn nhé!
Top 5 phương pháp chăm sóc vùng da mắt đơn giản nhất
Tại sao nên chăm sóc da cho vùng mắt? Cách xác định vùng da mắt cần được chăm sóc? Các phương pháp chăm sóc da vùng mắt đều màu và trắng sáng? Vùng da quanh mắt thường mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da khác trên cơ thể. Để chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện, chị em không nên bỏ qua việc chăm sóc mắt và vùng da quanh mắt thường xuyên bởi đây được coi là vùng “da yếu” dễ bị thâm, và lão hóa sớm, xuất hiện nhiều vết nhăn, chân chim. Vì vậy, hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu những phương pháp dưỡng da mắt an toàn và hiệu quả ngay tại nhà để giữ gìn vẻ đẹp của chị em phụ nữ thật lâu ngay trong bài viết dưới đây.
Massage bà bầu và những thông tin cần nắm rõ
Phụ nữ mang bầu có massage được không? Những lưu ý khi massage cho bà bầu là gì? Cách massage an toàn cho bà bầu tại nhà như thế nào? Trong quá trình mang bầu, cơ thể và tâm lý của phụ nữ thường có sự thay đổi lớn nên cần có sự chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Các liệu pháp massage giúp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần thường được gợi ý thực hiện cho các bà bầu trong quá trình mang thai. Tuy nhiên, khi thực hiện cần phải hết sức lưu ý tránh ảnh hưởng đến mẹ và bé, cần có sự chỉ định rõ ràng từ các bác sĩ chuyên khoa. Trong bài viết dưới đây, KATA Technology sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần nắm rõ khi massage cho bà bầu cũng như một số lưu ý khi tự thực hiện tại nhà.
Những tác hại tiềm ẩn của máy massage xung điện - cần lưu ý ngay
Máy massage xung điện là gì? Sử dụng máy massage xung điện có hại không? Làm sao để ngăn ngừa những tác hại khi sử dụng?   Việc sử dụng phương pháp xung điện đúng cách trong các buổi vật lý trị liệu được đánh giá đem lại hiệu quả vượt trội cho những người bị đau xương khớp. Hiện nay, trên các loại máy massage hiện đại thêm vào chức năng xung điện để khách hàng có thể tự sử dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc sử dụng không theo hướng dẫn và mua phải các loại máy kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu trong bài viết sau những tác hại của máy massage xung điện và cách phòng tránh những tác hại đó như thế nào?
Hướng dẫn những máy massage lưng cho người già tốt nhất
Có những loại máy massage lưng nào cho người cao tuổi hiện nay trên thị trường? Làm sao để lựa chọn máy massage tốt nhất, phù hợp nhất với người cao tuổi? Việc sử dụng máy massage lưng cho người già là một trong những phương pháp hiệu quả giúp giảm tình trạng đau nhức và căng mỏi cơ lưng, đồng thời cải thiện sức khỏe thể chất nói chung ở người lớn tuổi. Đối với người cao tuổi, việc lựa chọn máy massage cần phải đặc biệt lưu ý sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn những máy massage lưng tốt nhất cho người già.
Tác hại của máy rung bụng khi mua phải hàng dởm, sử dụng sai cách
Những tác hại của việc mua phải máy rung bụng kém chất lượng hoặc sử dụng sai cách là gì? Có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống như thế nào? Máy rung bụng hiện là phương pháp công nghệ kết hợp với việc vận động thể dục, thể thao được nhiều người sử dụng để giảm mỡ bụng và làm săn chắc cơ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu mua phải hàng dởm hoặc sử dụng máy rung bụng không tuân theo hướng dẫn đi kèm, nó có thể gây ra tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ giúp bạn tìm hiểu về những tác hại của máy rung bụng khi mua phải máy rung bụng kém chất lượng, sử dụng sai cách.
Máy đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả? Góc nhìn đa chiều
Bạn đang tìm kiếm thông tin về máy đánh tan mỡ bụng và hiệu quả thực sự của nó? Trên thị trường hiện nay, máy đánh tan mỡ bụng đã trở thành một phương pháp phổ biến để giảm mỡ và làm săn chắc vùng bụng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu máy đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả như quảng cáo hay không?  Trong bài viết này, KATA Technology sẽ đưa ra những cái nhìn đa chiều về máy đánh tan mỡ bụng: từ định nghĩa, hiệu quả cho đến những yếu tố cần lưu ý khi sử dụng chiếc máy này.
Hướng dẫn nhảy dây đúng cách để không bị to bắp chân
Nhảy dây thường được nhiều người biết đến như một bài tập cardio mang lại hiệu quả giảm cân cực tốt đặc biệt được phần đông các chị em lựa chọn luyện tập. Thế nhưng do nhảy dây chủ yếu sẽ gây áp lực tới bàn chân dẫn đến tình trạng chị em lo lắng rằng liệu nhảy dân có to chân không.  Để giúp bạn thêm phần yên tâm hơn khi thực hiện các bài tập nhảy dây giảm cân này, KATA Technology mang đến bạn câu trả lời cho câu hỏi “nhảy dây có to chân không?” cũng như những hướng dẫn về việc nhảy dây đúng cách để không bị to bắp chân. 
Nhảy dây không mang giày có sao không?
Bộ môn nhảy dây gần đây đang trở nên phổ biến như một xu hướng tập thể dục đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, vì có thể tập luyện ngay tại nhà, phòng ngủ, phòng khách,...nên nhiều người có thói quen bỏ giày, đi chân trần để tập luyện.  Vậy nhảy dây không mang giày có sao không? Liệu hiệu quả khi nhảy dây không mang giày có được đảm bảo trọn vẹn? Bài viết dưới đây của KATA Technology chắc chắn sẽ đem đến cho bạn câu trả lời rõ ràng và hài lòng nhất. 
Những tác hại tiềm ẩn của bệnh đau vai gáy
Bạn thường bắt gặp những quảng cáo, những bài tin tức nhắc đến tình trạng đau cổ vai gáy, nhưng lại không hề bận tâm mà bỏ qua luôn. Thế nhưng tác hại của bệnh đau vai gáy còn nghiêm trọng hơn những gì bạn đang nghĩ.  Bài viết hôm nay mà KATA Technology đem đến với mong muốn giúp bạn có thêm những kiến thức chính xác về tác hại của bệnh đau gáy, cải thiện tình trạng đau vai gáy như nào. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết của KATA Technology dưới đây!
0353697777
Yêu cầu tư vấn