Tin Tức

[Giải đáp] Có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? 
Cổ vai gáy tập trung rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong việc điều hòa hoạt động của cơ thể. Nhưng đây cũng lại là vị trí gặp nhiều thương tổn nhất khi tình trạng đau nhức cổ vai gáy ngày càng tăng cao. Đây cũng là lẽ tất nhiên khi băn khoăn liệu có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO xuất hiện nhiều hơn giữa rất nhiều sản phẩm máy massage trôi nổi trên thị trường hiện nay.  Được phát triển bởi thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới SKG, máy massage cổ SKG P7 PRO ra đời như một giải pháp hiệu quả giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức và cải thiện tình trạng sức khỏe cho người dùng. Vậy, có nên mua máy massage cổ SKG P7 PRO không? Bài viết này của KATA Technology sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết để đưa ra quyết định phù hợp.
[Góc dinh dưỡng] 100g đậu phộng chứa bao nhiêu calo?
Đậu phộng hay còn có tên gọi dân giã khác là lạc. Đậu phộng là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe chúng ta, được xếp vào loại đậu cùng với các loại thực phẩm cùng họ như đậu xanh, đậu nành và đậu lăng. Đây là nguồn cung cấp protein và chất béo, chất dinh dưỡng vô cùng dồi dài cho sức khỏe, đặc biệt chúng mang lại những lợi ích tích cực cho phòng chống, bảo vệ sức khỏe tim mạch. Vậy trong 100g đậu phộng chứa bao nhiêu calo? Hàm lượng dinh dưỡng chi tiết trong đậu phộng như thế nào mà lại mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe? Ăn động phộng như thế nào cho đúng? Cùng KATA Technology tìm giải đáp tất tần tật những câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!
Tempo run là gì? Bắt đầu chạy tempo run như thế nào?
Bạn đã từng nghe hay tìm hiểu về tempo run hay chạy tempo chưa? Với những người yêu thích tập luyện thể thao, có thể không xa lạ với tempo run. Thế nhưng với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về bộ môn chạy thì định nghĩa về chạy tempo còn khá mới mẻ. Vậy tempo run là gì? Nếu mục tiêu của bạn là chi phục cự ly chạy dài cùng tốc độ và sức bền hoàn hảo thì hãy tìm hiểu ngay chạy tempo nhé. Có thể đây sẽ là bộ môn tạo nên thói quen tập luyện tuyệt vời cho bạn đó! Chạy tempo được xem như bài tập vô cùng hiệu quả để cải thiện thể lực. Nó cũng là một phần rất quan trọng của của nhiều bài tập khác với người mới tập và người tập chuyên nghiệp. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!
Ăn Lựu Có Giảm Cân Không? Góc Hỏi Đáp
Lựu là một loại quả rất quen thuộc với chúng ta, được nhiều người ưa thích không chỉ bởi hương vị ngọt ngào và thơm mát mà còn vì các giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc ăn lựu có giảm cân không cũng một câu hỏi mà nhiều người đặt ra, đặc biệt là với những người đang trong chế độ giảm cân.   Từ việc làm đẹp đến tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe, lựu đã trở thành một lựa chọn được ưa chuộng trong chế độ ăn uống hàng ngày của nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng KATA Technology sẽ cùng nhau tìm hiểu và giải đáp câu hỏi ăn lựu có giảm cân không, đồng thời khám phá những cách giảm cân hiệu quả bằng lựu mà bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà nhé!
1 múi mít bao nhiêu calo? Giảm cân có nên ăn mít hàng ngày?
Đối với các bạn đang trong thời gian giảm cân, 1 múi mít bao nhiêu calo chắc chắn là câu hỏi cần được giải đáp nhất. Mít là một trong những loại quả thơm ngon, ngọt lịm khiến nhiều người đặc biệt yêu thích và say mê. Bên cạnh sự hấp dẫn khó cưỡng thì xoay quanh loại trái cây này lại xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, ăn mít sẽ gây tăng cân và bị nóng trong người. Điều này đã làm cho tín đồ nghiện mít khá lo lắng.     Vậy, sự thật về việc ăn mít này là như thế nào? Ăn mít có gây tăng cân hay không? 1 múi mít có bao nhiêu calo? Những ảnh hưởng của loại hoa quả này đến sức khỏe ra sao? Hàng loạt các câu hỏi này đều sẽ được KATA Technology giải đáp chi tiết qua bài viết ngày hôm nay, mọi người hãy theo dõi nhé!
100g Dưa Leo Bao Nhiêu Calo? Lưu Ý Khi Ăn Dưa Leo Giảm Cân 
Dưa leo - một loại rau củ phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người Việt từ xưa đến nay, không chỉ ngon miệng mà còn rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có hàm lượng calo khá thấp. Vậy 100g dưa leo bao nhiêu calo mà lại được đánh giá là thấp? Lâu nay, dưa chuột được biết đến là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang trong quá trình giảm cân hoặc duy trì vóc dáng. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa lợi ích của dưa leo trong quá trình giảm cân, chúng ta cần lưu ý một số điều quan trọng khi ăn chúng. Bạn hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem trong 100g dưa leo bao nhiêu calo và cách ăn dưa leo mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất như thế nào với bài viết dưới đây nhé!
100g Hồng Giòn Bao Nhiêu Calo?
"100g hồng giòn bao nhiêu calo?" dường như là chủ đề khiến những bạn nữ quan tâm trong thời gian gần đây bởi nó là loại trái cây có vị ngọt nhẹ làm chị em say đắm khi thưởng thức. Đặc biệt là người đang trong quá trình giảm cân, họ hay ưu tiên chọn loại quả này vì lượng đường không quá nhiều. Ngoài ra, chất dinh dưỡng mà hồng giòn đem đến cũng khiến chúng ta phải bất ngờ.     Việc ăn hồng giòn có béo không đã có đáp án chính xác sau các nội dung giới thiệu ngắn gọn bên trên. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về loại hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng hàng đầu này. Bạn hãy cùng KATA Technology khám phá thông tin chi tiết cùng cách thức ăn hồng giòn giảm cân thông qua bài viết ngày hôm nay ngay nhé.
Ăn sơ ri có mập không? Tìm hiểu tác dụng của quả sơ ri 
Có nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc ăn sơ ri có mập không, có gây tăng cân hay không, cũng như những tác dụng sức khỏe khác của loại trái cây này. Trong bài viết này, KATA Technology sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của sơ ri và đánh giá liệu ăn sơ ri có thực sự gây ra tăng cân hay không.  
100g dâu tây bao nhiêu calo? Ăn dâu tây giảm cân đúng cách
Dâu tây là một loại trái cây rất phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, câu hỏi "100g dâu tây bao nhiêu calo?" luôn là mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những ai đang theo đuổi lối sống lành mạnh và giảm cân.    Dâu tây không chỉ là loại trái cây nổi tiếng với hương vị thơm ngon, ngọt lịm mà còn được biết đến với những giá trị dinh dưỡng cao như vitamin C dồi dào và các lợi ích sức khỏe không thể phủ nhận.  Trong bài viết này, KATA Technology sẽ không chỉ cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác cho câu hỏi “100g dâu tây bao nhiêu calo” mà còn chia sẻ những bí quyết và lời khuyên hữu ích giúp bạn tận hưởng loại quả này theo cách giảm cân hiệu quả. 
Top 8 các loại bánh ít calo ăn kiêng giảm cân dễ tìm nhất
Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng với KATA Technology đi tìm hiểu về Top 8 các loại bánh ít calo ăn kiêng giảm cân dễ tìm nhất nhé!  
0353697777
Yêu cầu tư vấn