Gợi ý 15+ quà tặng cô giáo ngày 8 3 không thể bỏ qua

Tác giả:
Ngày đăng: 01/03/2024
Cập nhật: 06/03/2024

Quốc tế Phụ nữ 8 3 là thời gian để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời, đặc biệt là những thầy cô đã dìu dắt chúng ta nên người. Lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 8 3 không chỉ thể hiện sự quan tâm, trân trọng mà còn là lời tri ân chân thành của học trò dành cho người lái đò thầm lặng. 

Quà tặng cô giáo ngày 8 3

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô giáo? Đừng lo lắng, trong bài viết này KATA sẽ gợi ý cho bạn 15+ món quà tặng mà cô chắc chắn sẽ thích. Hãy cùng tham khảo để lựa chọn món quà phù hợp nhất dành tặng cho người cô yêu quý của mình nhé! 

Nên lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 8 3 như thế nào?

Nên lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 8 3 như thế nào?

 
  • Phù hợp với sở thích, nhu cầu của cô giáo: Trước khi quyết định quà tặng cô giáo ngày 8 3, hãy dành thời gian tìm hiểu sở thích, nhu cầu và độ tuổi của cô để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Nếu bạn lựa chọn được món quà đúng ý, cô giáo sẽ rất vui vì sự chu đáo của bạn. Ví dụ, nếu cô giáo thích đọc sách, bạn có thể tặng một cuốn sách hay về giáo dục hoặc tâm lý học. Còn nếu cô thích làm đẹp, bạn có thể tặng mỹ phẩm hoặc dụng cụ làm đẹp. Bạn nên chọn món quà thiết thực cho sức khỏe với những giáo viên đã lớn tuổi như thực phẩm chức năng hoặc máy massage đều phù hợp.
  • Chất lượng tốt: Món quà tặng cô giáo ngày 8 3 sẽ thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho người lái đò của mình. Do đó, bạn nên chọn quà có chất lượng tốt và thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.
  • Tặng quà theo nhóm hoặc cá nhân: Tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể lựa chọn mua quà theo nhóm hoặc cá nhân. Nếu mua theo nhóm, bạn có thể lựa chọn những món đồ có giá trị cao hoặc quà handmade cho chính các bạn làm.
  • Tặng kèm lời chúc: Món quà đi kèm lời chúc sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. Bạn hãy bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của mình qua những lời chúc tốt đẹp, viết chúng vào tấm thiệp xinh xắn và gửi tới cô giáo. Đây có lẽ là món quà tinh thần tô điểm thêm cho sự chân thành của bạn.

Top 15+ quà 8 3 cho giáo viên nữ độc đáo và ý nghĩa nhất

Hoa tươi

Quà 8 3 cho giáo viên nữ hoa tươi

Không người phụ nữ nào lại không yêu thích những bó hoa tươi. Hoa tươi là món quà tặng cô giáo 8/3 truyền thống, thể hiện sự dịu dàng, thanh tao và lòng biết ơn của học trò dành cho cô. Bạn có thể lựa chọn những loại hoa mà cô yêu thích hoặc những loại hoa mang ý nghĩa đặc biệt như hoa hồng (tượng trưng cho sự trân trọng và tình yêu), hoa lily (tượng trưng cho sự thanh cao và sang trọng), hoa lan (tượng trưng cho sự quý phái và tao nhã).

Mỹ phẩm

Một gợi ý quà tặng 8 3 cho cô giáo đầy tinh tế đó là mỹ phẩm. Với công việc phải tiếp xúc với bụi phấn hàng ngày. Một tuýp kem dưỡng da tay sẽ làm mềm bàn tay khô ráp của cô. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng da có chiết xuất thiên nhiên, lành tính để tránh trường hợp làn da của cô giáo quá nhạy cảm.

Túi xách

Quà cho cô giáo ngày 8 3 túi xách

Túi xách là món quà 8 3 cho cô giáo rất sang trọng và hữu ích. Túi xách có ứng dụng cao trong công việc hay thâm chí là đời sống hàng ngày của cô giáo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi xách có kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với phong cách thời trang của cô. Hãy ưu tiên chọn những túi xách có kiểu dáng đơn giản và màu sắc cơ bản để dễ phối đồ bạn nhé.

Thực phẩm chức năng

Để giúp cô giáo tăng cường sức khoẻ và cải thiện nhan sắc. Bạn có thể tham khảo một số viên uống hỗ trợ làm trắng, chống lão hoá, cấp nước. Lưu ý hãy chọn những thương hiệu nổi tiếng vì hiện nay nhiều thương hiệu dược phẩm không đảm bảo được chất lượng an toàn khi sản xuất.

Sách

Quà cho giáo viên nữ sách

Sách là người bạn đồng hành với người lái đò của chúng ta. Sẽ thật tuyệt nếu bạn lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 8 3 là cuốn sách của tác giả, lĩnh vực mà cô thích. Bạn có thể dựa vào môn học giảng dạy của cô để tặng quà, có thể là triết học, văn học, tiểu thuyết nước ngoài hay thậm chí là lịch sử.

Quà tặng handmade

Quà tặng handmade là món quà độc đáo và ý nghĩa thể hiện sự trân trọng và yêu thương của học trò dành cho cô giáo. Bạn có thể tự tay làm thiệp chúc mừng, vẽ tranh, làm móc khóa, làm đồ lưu niệm,... để tặng cô. Hoặc để làm quà tặng cô giáo ngày 8 3 sáng tạo hơn, bạn có thể tạo một video kỷ niệm của cô và cả lớp. Món quà này vừa thể hiện tình cảm của bạn, đồng thời cũng thúc đẩy tình đoàn kết của cả lớp.

Vải may áo dài

Việc mua áo dài khá khó nếu bạn không biết số đo chính xác của cô giáo. Chính vì thế, lựa chọn vải may áo dài làm quà tặng cô giáo ngày 8 3 sẽ hợp lý hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được tự do lựa chọn chất liệu cũng như hoa văn cho áo dài. Vì áo dài là trang phục được mặc thường xuyên nên bạn hãy chú ý chọn những chất liệu thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái như lụa, voan, tơ tằm,..

Sổ

Sổ da

Sổ cũng là một món quà phổ biến và ý nghĩa làm quà tặng cô giáo ngày 8 3. Nếu bạn muốn thể hiện sự sang trọng và thanh lịch thông qua món quà, hãy lựa chọn những loại sổ da, sổ bìa cứng có hoạ tiết đơn giản. Một cuốn sổ có khắc tên cô giáo sẽ độc đáo và đặc biệt hơn đó.

Cây cảnh

Quà 8 3 cây cảnh

Cây cảnh là một món quà tặng cô giáo ngày 8 3 hoàn hảo cho những người yêu thích thiên nhiên. Món quà của bạn sẽ tô điểm không gian xanh trong nhà, giúp cô giáo giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bánh kem

Thật ngọt ngào nếu bánh kem xuất hiện trong ngày đặc biệt 8 3 này. Đừng ngần ngại tặng một chiếc bánh kem cùng với lời chúc chân thành. Chắc chắn điều này sẽ khiến cô giáo hạnh phúc cả ngày.

Tinh dầu

Tinh dầu là một món quà ý nghĩa trong danh sách quà tặng cô giáo ngày 8 3. Sau thời gian lên lớp, cô giáo có thể thư giãn tại nhà bởi hương thơm dễ chịu mà tinh dầu đem lại. Một số loại tinh dầu còn có khả năng giảm stress như tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu vỏ cam, tinh dầu quế,..

Khăn choàng

Quà cho giáo viên nữ khăn choàng

Khăn choàng là món quà tặng cô giáo ngày 8 3 rất ấm áp trong thời tiết se lạnh. Món quà này còn là một phụ kiện thời trang ý tưởng mà các giáo viên nữ chắc chắn sẽ thích. Khăn choàng rất đa dạng mẫu mã từ chất liệu, hoạ tiết đến kiểu dáng. Bạn nên lựa chọn khăn choàng phù hợp với phong cách thời trang của cô giáo nhé.

Ly, cốc sứ

Ly hoặc cốc sứ là món quà tặng cô giáo ngày 8 3 có tính ứng dụng rất cao. Một chiếc ly có khắc lời chúc hoặc được khắc tên riêng của cô giáo chắc chắn sẽ là một món quà được cô giáo giữ gìn và trân trọng.

Nước hoa

Nước hoa rất đa dạng về mùi hương và thương hiệu. Phụ thuộc vào sở thích của cô giáo, bạn có thể lựa chọn những lọ nước hoa mùi thanh mát, ngọt ngào hay nồng ấm. Một gợi ý cho bạn để mua được mùi ưng ý đó là ra các cửa hàng chính hãng để thử mùi.

Đồ gia dụng

Ngoài là một người lái đò trên ghế nhà trường, cô giáo sẽ trở thành người nội trợ đảm đang khi ở nhà. Lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 8 3 là đồ gia dụng thật sự rất hữu ích. Một số món đồ gia dụng phổ biến trong các hộ gia đình như: Máy ép hoa quả, nồi chiên, chảo, bếp điện,..

Máy massage mắt

Quà 8 3 máy massage mắt

 

Máy massage mắt là món quà tặng cô giáo 8 3 độc đáo và ý nghĩa. Quá trình massage sẽ giúp cô thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cải thiện thị lực và bảo vệ đôi mắt sáng khỏe. 

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, hiện đại, máy massage mắt SKG E7 là lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng cô giáo ngày 8 3. Với khả năng ôm sát khuôn mặt, SKG E7 giúp tăng hiệu quả massage mà không gây cảm giác vướng víu cho người đeo. 

Dòng máy này có sử dụng 12 đầu rung massage, nhiệt nóng và liệu pháp nén khí giúp thư giãn cơ mắt, giảm mỏi mắt, quầng thâm và bọng mắt. Máy có 4 chế độ massage khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cô giáo có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Kem dưỡng

Do môi trường dạy học phải thường xuyên tiếp xúc với bụi phấn, làn da của người phụ nữ rất cần được bảo vệ và dưỡng ẩm mềm mại. Vì thế lựa chọn kem dưỡng làm quà tặng cô giáo ngày 8 3 sẽ cực kỳ hữu ích đấy. Bạn hãy thoải mái lựa chọn những loại kem dưỡng khác nhau cho da mặt, da tay với lưu ý rằng chúng không chứa những thành phần gây kích ứng da nhé.

Nơi mua quà tặng cô giáo ngày 8 3 uy tín

Bạn có thể tham khảo quà tặng cô giáo ngày 8 3 tại các cửa hàng phụ kiện, siêu thị hoặc thuận tiện hơn là trên các sàn thương mại điện tử. Với những món đồ có giá trị cao hoặc cồng kềnh, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra kỹ lưỡng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm quà tặng handmade để thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho cô. Một món quà handmade độc đáo sẽ khiến cô giáo cảm động và nhớ mãi.

Kết luận

Tặng quà cho cô giáo ngày 8 3 không chỉ là thể hiện lòng biết ơn mà còn là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm và sự trân trọng đối với người thầy đã dìu dắt mình nên người. Để món quà tặng cô giáo ngày 8 3 trở nên thật ý nghĩa, hãy lựa chọn món quà phù hợp với sở thích và cá tính của cô giáo. Bên cạnh đó, đừng quên viết một lời chúc chân thành để thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô nhé.

Vừa rồi là những món quà tặng cô giáo ngày 8 3 mà KATA gợi ý cho bạn. Dù bạn chọn món quà nào, hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là thể hiện được lòng biết ơn và trân trọng của bạn dành cho người cô đáng kính của mình. Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý cho cô giáo trong ngày 8 3!

 

0353697777
Yêu cầu tư vấn