List quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 20/12/2023
Cập nhật: 12/04/2024
Mỗi khi đến dịp cuối năm, người người nhà nhà đều háo hức chuẩn bị những món quà cả về vật chất và tinh thần dành tới những người quan trọng của mình. Các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ khi đầy ắp những kế hoạch tặng quà tết cho nhân viên, đối tác hay khách hàng. Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp vì vậy mà trở thành vấn đề nhận được nhiều chú ý.
 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm
 
Tham khảo ngay list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm nếu bạn đang đau đầu cập nhật xu hướng mà không thu về kết quả gì tại bài viết ngày hôm nay của KATA Technology nhé! 

Tầm quan trọng việc chuẩn bị quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp vào cuối năm

Quà tặng cuối năm có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, bất kể món quà tặng nhân viên, đối tác hay khách hàng thì cũng gần như có chung một ý nghĩa, đó là mang đến những giá trị tinh thần và vật chất cho họ. 
Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sử dụng chính sách tặng quà cuối năm để làm một chiến dịch quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi và mang lại hiệu quả rất cao. Bởi chắc hẳn mỗi kế hoạch nào của doanh nghiệp cũng sẽ có mục đích riêng để hướng đến lợi ích chung cho doanh nghiệp, và quà tặng tết cuối năm của doanh nghiệp là một minh chứng.

 
Tầm quan trọng việc chuẩn bị quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp vào cuối năm
 
Vậy cụ thể mục đích của quà tết cuối năm là gì và tầm quan trọng của việc chuẩn bị các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp là như thế nào, cùng KATA đi vào chi tiết các mục sau đây.

Mục đích quà tặng doanh nghiệp hướng tới là gì?

Hầu hết phản ứng đầu tiên của người nhận quà là sự vui vẻ và hứng khởi. Đó cũng là những cảm xúc tích cực mà người tặng muốn truyền đạt đến và hơn hết mong muốn thiết lập một mối quan hệ lâu dài với người nhận. 
Đối với doanh nghiệp cũng vậy, cuối năm là dịp mà doanh nghiệp muốn dành tặng những món quà thật ý nghĩa nhằm gìn giữ và duy trì một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác cũng như các nhân viên yêu quý của mình. 

 
Mục đích quà tặng doanh nghiệp hướng tới là gì?
 
Như vậy quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa sẽ có những mục đích sau:
  • Tạo mối quan hệ lâu dài với các khách hàng tiềm năng, biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp nhờ sự tôn trọng trong những món quà tặng ý nghĩa đó. 

  • Mở rộng và duy trì quan hệ bền vững giữa đối tác với doanh nghiệp, giúp phát triển hơn trong quá trình đồng hành hợp tác làm việc.

  • Góp phần tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, đoàn kết. Các món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa biểu hiện cho sự công nhận, tri ân đối với nhân viên của mình. Điều đó giúp làm tăng động lực cũng như sự gắn bó của nhân viên, tránh tình trạng thay đổi nhân sự liên tục làm giảm chất lượng công việc.

  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi và gần gũi. Một chiếc logo hay thông điệp của công ty được chạm khắc, đính kèm trên quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng với người nhận, làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.

Ý nghĩa quà tặng doanh nghiệp cuối năm ra sao?

Có thể thấy, việc tạo ấn tượng nhất đến các mối quan hệ đó là sự cho đi. Một doanh nghiệp muốn tạo sự thiện cảm cũng như thể hiện lòng biết ơn đến các khách hàng thân yêu của mình thì các món quà tri ân vào dịp cuối năm là không thể thiếu. Món quà còn biểu trưng cho sự tôn trọng những giá trị mà các mối quan hệ đang đồng hành với doanh nghiệp mang lại. 
 
Ý nghĩa quà tặng doanh nghiệp cuối năm ra sao?
 
Ngoài ra, các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp sẽ còn mang những ý nghĩa sâu sắc như:
  • Là một lời cảm ơn chân thành đến các đối tác: Món quà như thay lời cảm ơn về sự hợp tác trong khoảng thời gian qua, cũng như mong muốn được kết nối lâu hơn trong tương lai.

  • Sự tri ân sâu sắc gửi đến các khách hàng đã đồng hành: Là yếu tố chủ chốt giúp duy trì sự phát triển và vững mạnh, khách hàng là chủ thể quan trọng tạo nên lợi nhuận, vì vậy việc tri ân khách hàng sẽ đem lại những cảm xúc tích cực và đưa khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp.

  • Thể hiện sự quan tâm, động viên đến các nhân viên trong công ty: Một năm dài làm việc, cuối năm là lúc nhận nhân viên được thành quả xứng đáng mà bản thân đã đóng góp cho công ty. Chính vì vậy, món quà cuối năm không chỉ là món quà vật chất mà còn giúp  thúc đẩy động viên tinh thần cho nhân viên của mình.

  • Giúp nổi bật hơn đối với các đối thủ: Sự chỉnh chu, tinh tế trong mỗi món quà được gửi đi đã làm nên sự nổi trội hơn cho doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ. Bởi nó không chỉ tạo hiệu ứng tốt đến với các khách hàng, đối tác mà hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ lan tỏa đến mọi nơi.

  • Tạo môi trường làm việc tích cực, gắn kết tinh thần nhân viên: Món quà cuối năm có thể tạo nên một môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên đối với doanh nghiệp. Từ đó, tình nhân viên được gắn kết tạo nên một khối làm việc hiệu quả.

Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA

Cuộc sống ngày càng trở nên phát triển là khi các nhu cầu cũng sẽ dần thay đổi đi. Giống như các món quà tết theo các năm cũng vậy, không chỉ còn là những giỏ quà tết bánh kẹo mà theo xu hướng hiện nay đang dần thay thế bằng các món quà tết sức khỏe. Bởi con người quan niệm rằng khi cái ăn cái mặc đầy đủ thì điều họ mong cầu cũng chỉ là sức khỏe nhằm mang lại cuộc sống êm ấm hạnh phúc. 
Chính vì vậy, một trong những món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp phải kể đến các món quà tặng sức khỏe này. Sự quan tâm chân thành, bày tỏ biết ơn sẽ được thể hiện thông qua những món quà đó, đồng thời đây cũng là một cách thiết thực tuyệt vời nhất để gửi một lời chúc sức khỏe, bình an trong năm mới.

 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Theo đó, KATA Technology tự hào là nơi sản xuất và phân phối chính các sản phẩm phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe của người Việt. Tiêu biểu các sản phẩm nổi trội tại nhà KATA được nhiều khách hàng tin chọn đó là máy massage cổ từ SKG, bàn chải điện KATA, máy tăm nước KATA,...cùng những dòng sản phẩm đa dạng khác. 
Ngoài mục đích sử dụng cá nhân ra, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thiết thực và ý nghĩa đó để làm quà tặng cho người thân và gia đình. Đặc biệt, trong dịp cuối năm thì danh sách các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp sau là không thể thiếu. Mời các bạn cũng tham khảo cùng KATA Technology nhé!

Máy massage cổ

Các sản phẩm máy massage cổ “best seller” tại nhà KATA là một trong những món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Trong đó:
Máy massage cổ SKG K6E là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn vì những công nghệ hiện đại được tích hợp trong chiếc máy nhỏ gọn này. Những tính năng ưu việt như công nghệ xung điện TENS, chức năng chườm nóng cùng thiết kế vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể đánh bay mọi cơn đau cổ vai gáy nhanh chóng.

 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Máy massage cổ SKG 4098E được lòng hầu hết các đối tượng khách hàng tại nhà KATA. Máy được cải tiến nhiều chức năng kích thích thần kinh bằng công nghệ TENS kết hợp cùng 15 cường độ massage khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn, nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, KATA SKG 4098e cũng được đầu tư với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn trong mọi hoàn cảnh.
 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Nhìn chung, hai chiếc máy massage cổ trên đều sở hữu đầy đủ các tính năng làm giảm các cơn đau và giúp bạn thư giãn, đặc biệt nó rất phù hợp cho bạn lựa chọn làm quà tặng cho các đối tượng dân văn phòng ít có khoảng thời gian vận động.

Bàn chải đánh răng điện, máy tăm nước thông minh

Như đã biết, nhu cầu làm sạch răng miệng luôn được mọi người chú trọng. Hơi thở thơm mát, sạch sẽ là yếu tố giúp cho con người ta tự tin giao tiếp với mọi đối tượng, đặc biệt là khách hàng. Thông thường, sau mỗi bữa ăn trưa mọi người cần làm sạch răng miệng của mình trước khi quay lại làm việc, vậy nên KATA nghĩ rằng bàn chải đánh răng điện và máy tăm nước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp.
 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Tại KATA, bàn chải đánh răng điện KATA WT001 và máy tăm nước KATA G1 đang là cặp “siêu phẩm” giúp bạn tạo nên hàm răng trắng sáng, chắc khỏe hơn. Theo như các chuyên gia đã nghiên cứu, kết hợp bàn chải điện cùng máy tăm nước sẽ làm cho hiệu quả chăm sóc răng miệng của bạn được nhân đôi. 
 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Trong đó, bàn chải điện có nhiệm vụ đánh bay các chất bẩn trên bề mặt răng, máy tăm nước sẽ lấy đi những mảng bám sót còn lại trong kẽ răng. Từ đó, đảm bảo quá trình chăm sóc răng miệng của bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ.
 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 

Cân sức khỏe

Nói đến các món quà tặng sức khỏe, không kể đến chiếc cân sức khỏe chính là sự thiếu sót. Hiện nay, cân sức khỏe đã trở thành một trong những vật dụng cần thiết dành cho mọi gia đình, bởi nó được xem là thước đo giúp phản ánh chân thực sức khỏe của bạn. 
Thực trạng mỡ thừa cùng các chỉ số trong cơ thể tăng đột biến đang khiến cho nhiều người lo ngại, vì vậy có một chiếc cân sức khỏe trong gia đình sẽ giúp bạn cân đối hơn những chất nạp vào cơ thể hằng ngày.

 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Tuy nhiên, không phải chiếc cân sức khỏe nào trên thị trường cũng đáng tin. Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M đảm bảo theo dõi chính xác mọi chỉ số trên cơ thể của bạn như cân nặng, lượng chất béo, lượng cơ,... nhờ vào thiết kế của 4 điện cực cùng công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học  (BIA) có trong máy.
 
Với các lý do trên, cân sức khỏe xứng đáng được lựa chọn trong danh sách các quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp trong năm nay.

Con lăn tập bụng

Số lượng công việc bận rộn khiến cho nhiều người không có đủ thời gian để đến các trung tâm luyện tập thể thao, làm cho các dụng cụ hỗ trợ luyện tập ngay tại nhà cũng được chú ý nhiều hơn. Trong đó, con lăn tập bụng được đánh giá là thiết bị tiện lợi giúp mọi người có thể tập luyện hiệu quả bất kỳ nơi đâu. 
Ngoài chức năng chính là giảm mỡ vùng bụng thì con lăn tập bụng còn được sử dụng như một dụng cụ giúp luyện tập giãn cơ nhẹ nhàng sau khoảng thời gian dài làm việc. 

 
Tham khảo list quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp dịp cuối năm từ KATA
 
Chính điều đó, KATA đã đưa con lăn tập bụng vào top các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp nên lựa chọn để nhằm thể hiện sự thúc đẩy, động viên, hỗ trợ người nhận thường xuyên rèn luyện sức khỏe của mình.
Con lăn tập bụng KATA AW09 đến từ nhà KATA Technology không chỉ có mức giá hợp lý cho quà tặng, mà máy còn được nâng cấp từ thiết kế con lăn cho đến cơ chế hoạt động. Từ đó làm cho quá trình sử dụng của bạn được trơn tru và dễ dàng hơn, đặc biệt giúp bạn đạt được hiệu quả luyện tập một cách nhanh nhất.

Tổng kết

Các bạn đã vừa theo dõi xong bài viết về các món quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất dành cho những người thân yêu của mình. Và nếu thắc mắc một trong những sản phẩm trên, các bạn hãy liên hệ ngay với KATA để được tư vấn tận tình nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn