Bật mí quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất năm 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 09/07/2024
Cập nhật: 14/09/2024

Việc tìm kiếm quà tặng khách hàng tưởng chừng dễ dàng nhưng lại khiến nhiều doanh nghiệp, tổ chức gặp khó khăn trong việc cân đối chi phí. Đối với khách hàng lâu năm, được xếp vào danh sách VIP thì việc chọn quà gì, tặng như thế nào càng trở nên quan trọng hơn. Vì vậy, nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, KATA Technology xin được bật mí danh sách quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất năm 2024. Hy vọng những gợi ý quà tặng sau sẽ giúp doanh nghiệp có thêm ý tưởng để cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng VIP.

Bật mí quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất năm 2024

Yêu cầu quà tặng khách hàng cao cấp gồm những gì?

Trước khi đi tìm kiếm các món quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất trong năm, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ tâm lý của phần đông khách hàng cao cấp mong muốn gì? Từ đó, việc lựa chọn quà tặng sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

Hình thức tặng quà tặng đẹp, bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên hay hình thức quà tặng là vô cùng quan trọng, quyết định chính đến cảm xúc người nhận. Một món quà dù có đắt tiền đến đâu, nhưng được trang trí qua loa cũng sẽ giảm giá trị của vật phẩm đi đáng kể. Thay vì chỉ tặng quà không, doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng cần phải xác định luôn cả cách thức gói quà, gửi quà sao cho hợp lý nhất.

Hình thức tặng quà tặng đẹp, bắt mắt

Công năng thiết thực, đáp ứng nhu cầu nhất định

Quà tặng ngoài có hình thức bắt mắt cũng cần phải có công năng nhất định, phục vụ nhu cầu thực tế nào đó trong cuộc sống. Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ càng về chất liệu chế tạo, chức năng của sản phẩm có đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng hay không. Một sản phẩm thông thường, dù là quà tặng khách hàng dưới 3 triệu nhưng nếu được chọn lọc kỹ lưỡng cũng có thể ghi điểm trong lòng khách hàng cao cấp. Ngoài ra, trải nghiệm sử dụng các sản phẩm quà tặng trong thực tế cũng là điều mà doanh nghiệp nên chú trọng tìm hiểu. Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ các đánh giá sản phẩm, trực tiếp trải nghiệm thử trước khi đặt mua làm quà tặng. 

Công năng thiết thực, đáp ứng nhu cầu nhất định

Chất lượng sử dụng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đối với các món quà tặng khách hàng dưới 3 triệu, thì việc kiểm tra nguồn gốc rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp tránh được việc mua phải hàng giả, gây thất thoát ngân sách. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng cao, có đầy đủ giấy phép cũng tạo dựng uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp hơn. Tóm gọn lại, lựa chọn quà tặng cho khách hàng cao cấp cần phải đáp ứng đủ 3 yêu cầu: hình thức, công năng và chất lượng.

Chất lượng sử dụng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bật mí quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất năm 2024

Danh sách các món quà tặng khách hàng dưới 3 triệu mà KATA Technology chia sẻ dưới đây chính là những gợi ý hấp dẫn mà doanh nghiệp có thể tham khảo để tạo bất ngờ cho khách hàng cao cấp.

Tour du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày trong nước

Xu hướng đi du lịch “chữa lành” được nhiều người hưởng ứng trong thời gian gần đây. Cụm từ này để chỉ việc dành thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi làm việc căng thẳng. Thay vì lựa chọn đến các địa điểm xa, mọi người thường lựa chọn các khu nghỉ dưỡng ở ngoại thành, hoặc các vị trí du lịch xung quanh nơi mình sống. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể sắp xếp các tour du lịch ngắn ngày, hợp tác với các chủ resort, nghỉ dưỡng để làm quà tặng khách hàng dưới 3 triệu. Phương án này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của đại đa số khách hàng.

Tour du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày trong nước

Trong các tour du lịch ngắn ngày, doanh nghiệp có thể tổ chức thêm các hoạt động vui chơi kết hợp giới thiệu hình ảnh thương hiệu. Hoạt động quảng bá kết hợp với các tour du lịch sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tích cực hơn về dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn các tour du lịch trong nước là quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất được nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng yêu thích.

Máy massage hiện đại thư giãn nhanh tiện lợi

Bên cạnh việc đi du lịch nghỉ ngơi, các thiết bị máy massage hiện đại cũng là lựa chọn hấp dẫn để làm quà tặng khách hàng dưới 3 triệu. Đáp ứng nhu cầu thư giãn nhanh chóng, máy massage hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng các sản loại máy khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn. Một số máy massage từ thương hiệu nổi tiếng thế giới SKG by KATA mà doanh nghiệp có thể tham khảo lựa chọn như:

  • Máy massage cổ SKG K5-3 cấu tạo 4 đầu tiếp xúc sử dụng xung điện tần số cao 4000Hz thâm nhập sâu giảm nhanh tình trạng đau mỏi, căng cứng lâu ngày. Thiết bị được thiết kế thời trang, dạng máy đeo cổ với trọng lượng chỉ 125g, dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, các đầu massage có trang bị chức năng chườm nóng bằng ánh sáng đỏ, công nghệ rung kéo giãn, tăng cường khả năng thâm nhập sâu, cải thiện sức mạnh cơ bắp tại vùng đốt sống cổ.
  • Máy massage lưng SKG T5 thiết kế dạng đệm kê lưng, với đai cài co giãn, dễ dàng sử dụng khi ngồi trên ghế hoặc ngồi tựa lưng trên giường. Điểm ấn tượng của thiết bị chính là hệ thống đầu massage 4D, xoay đa chiều, co bóp từ vùng nông đến sâu, giải phóng áp lực trên thắt lưng một cách hiệu quả nhất. Máy cũng có tích hợp chức năng chườm nóng, tăng cường hiệu quả giảm đau nhức cơ bắp.

Từ thiết kế đến chức năng, các mẫu máy massage SKG by KATA đều có thể lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng cao cấp, giúp doanh nghiệp đa dạng thêm danh mục quà tặng khách hàng dưới 3 triệu. 

Máy massage hiện đại thư giãn nhanh tiện lợi

Voucher phiếu giảm giá mua sắm

Một hình thức tặng quà khác cũng được áp dụng phổ biến hiện nay chính là các voucher mua hàng, phiếu giảm giá với giá trị lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm chính là các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, đồ công nghệ,... thì voucher giảm giá sẽ là lựa chọn quà quà tặng khách hàng dưới 3 triệu phù hợp nhất. Ở các lần mua hàng kế tiếp, khách hàng cao cấp khi ủng hộ sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, trong khi đó doanh nghiệp vẫn có thể bán được sản phẩm. Vì vậy, hình thức tặng quà bằng voucher được đánh giá là quà tặng khách hàng dưới 3 triệu có lợi cho cả 2 bên là doanh nghiệp và khách hàng.

Voucher phiếu giảm giá mua sắm

Đồ gia dụng điện tử chăm sóc sức khỏe gia đình

Ngoài các thiết bị dùng để thư giãn, đồ gia dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày như cân điện tử, bàn chải đánh răng điện cũng là lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 3 triệu được quan tâm nhiều hiện nay. Lý do chính bởi vì đây đều là các mặt hàng cơ bản phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện đại như theo dõi sức khỏe, vệ sinh răng miệng. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình tại KATA Technology như:

  • Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với công nghệ ánh sáng xanh diệt khuẩn, làm sáng răng vô cùng tiện lợi. Động cơ hoạt động của máy hoạt động mạnh mẽ từ 27000 - 36000 lần/phút cùng 5 chế độ sử dụng cho các tình trạng và nhu cầu khác nhau như: vệ sinh thông thường, làm sáng, đánh bóng, massage nướu và dành cho răng nhạy cảm.
  • Cân điện tử KATA CS10E phiên bản nâng cấp của thế hệ cân đầu tiên, mới ra mắt trong năm 2024. Thiết bị được trang bị 8 điểm điện cực, cho ra kết quả đo nhanh chóng và chính xác đến 98%. Bên cạnh đó, cân điện tử KATA CS10E kết nối với ứng dụng điện thoại Feelfit hiển thị chi tiết các chỉ số sức khỏe và gợi ý chỉ số lý tưởng để người dùng có mục tiêu điều chỉnh tập luyện, ăn uống điều độ.

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Liên hệ Hotline/zalo: 077.666.8888 để được tư vấn, báo giá quà tặng giá sỉ, tùy biến thiết kế hộp quà tặng doanh nghiệp miễn phí, hỗ trợ 24/7

Lời kết 

Lựa chọn quà tặng khách hàng dưới 3 triệu đòi hỏi doanh nghiệp cần phải chú ý đến hình thức sản phẩm, công năng và nguồn gốc chất lựa trước khi lựa chọn. Để đa dạng danh mục các món quà tặng khách hàng cao cấp, doanh nghiệp có thể tham khảo các gợi ý mà KATA Technology cung cấp trong bài viết. Với quà tặng khách hàng dưới 3 triệu hot nhất năm 2024, hy vọng doanh nghiệp, các công ty, tổ chức có thể dễ dàng gây ấn tượng với các nhóm khách hàng VIP đặc biệt quan trọng trong dịp đặc biệt sắp tới.

0353697777
Yêu cầu tư vấn