Chọn Quà Tặng Nhân Viên Dưới 1 Triệu Cực Ý Nghĩa 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 23/07/2024
Cập nhật: 31/07/2024

Trong môi trường làm việc năng động ngày nay, việc thể hiện sự quan tâm nhân viên đóng vai trò quan trọng để nâng cao được hiệu suất công việc cũng như tăng gắn kết công ty. Một trong những cách hiệu quả nhất đó là tặng quà cho nhân viên. Nhưng việc chỉ đưa ra ngân sách quà tặng nhân viên dưới 1 triệu khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào bế tắc. 


Bỏ túi cẩm nang chọn quà tặng nhân viên dưới 1 triệu cực ý nghĩa 
 

Hiểu được điều này, bài viết ngày hôm nay của KATA Technology tin chắc sẽ là cẩm nang hữu ích giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết vấn đề quà tặng đang gây đau đầu kia. Hãy cùng xem nên chọn quà tặng nhân viên dưới 1 triệu như nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo ý nghĩa lớn cho nhân viên của mình ngay nhé! 

1. Lý do doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng nhân viên 

Tặng quà là cách hiệu quả đem lại sự vui vẻ, hạnh phúc tới đối phương. Nhân viên của bạn cũng vậy, dù các món quà tặng nhân viên dưới 1 triệu thường có giá trị không cao nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần khác biệt: 

  • Bày tỏ sự quan tâm, trân trọng sự cống hiến: Quà tặng nhân viên là một cách hiệu quả để doanh nghiệp gửi gắm lời tri ân, cảm ơn, thể hiện sự quan tâm đối với nhân viên của mình. 

  • Thúc đẩy động lực, nỗ lực làm việc: Mỗi món quà từ doanh nghiệp chính là một sự công nhận nỗ lực cố gắng của nhân viên. Việc được ghi nhận thành quả công việc của mình sẽ giúp nhân viên có thêm động lực phấn đấu khi làm việc, gắn bó lâu dài để góp phần nâng cao hiệu suất công việc chung của công ty. 

  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thu hút nhiều nhân tài: Những nhân viên tiềm năng sẽ đánh giá cao các công ty biết quan tâm và trân trọng nhân viên. Chuẩn bị quà tặng nhân viên trong các dịp đặc biệt sẽ là cách giúp doanh nghiệp tạo lợi thế khi cạnh tranh với các đối thủ để thu hút và giữ chân nhân tài. 


Lý do doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng nhân viên 


Bên cạnh việc nghĩ về những ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 1 triệu, doanh nghiệp cũng cần chú trọng nên lựa chọn tặng quà cho nhân viên vào dịp nào là phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số dịp đặc biệt sau đây để giúp gia tăng ý nghĩa cho những món quà của mình: 

  • Các dịp lễ đặc biệt trong năm như: Tết Nguyên Đán, Giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế Lao động 1/5, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Giáng sinh,... 

  • Những dịp mang tính kỷ niệm: ngày thành lập công ty, ngày gia nhập công ty của nhân viên, sinh nhật nhân viên,... 

2. Gợi ý quà tặng nhân viên dưới 1 triệu thiết thực và ý nghĩa 

Không để các bạn chờ lâu, KATA Technology sẽ đem đến những gợi ý chi tiết về danh sách quà tặng nhân viên dưới 1 triệu nhưng vẫn đảm bảo mang lại ý nghĩa to lớn tới các nhân viên trong doanh nghiệp.


Gợi ý quà tặng nhân viên dưới 1 triệu thiết thực và ý nghĩa  
 

2.1. Kỷ niệm chương, chứng nhận thành tích

Kỷ niệm chương, giấy chứng nhận là những món quà không chứa quá nhiều giá trị vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn đối với các nhân viên trong công ty. Đây chính là một cách giúp doanh nghiệp bày tỏ rõ ràng sự ghi nhận, trân trọng của mình đối với những đóng góp của nhân viên. 


Kỷ niệm chương phù hợp với ngân sách quà tặng nhân viên dưới 1 triệu đồng. 
 

Nhận được món quà này, chắc chắn nhân viên của bạn sẽ cảm thấy được khích lệ, thấu hiểu và tạo động lực để tiếp tục nỗ lực cống hiến. Giá thành kỷ niệm chương hay các loại bằng chứng nhận cũng khá đa dạng thoải mái để doanh nghiệp chọn lựa mà vẫn phù hợp với ngân sách quà tặng nhân viên dưới 1 triệu đồng. 

2.2. Đồ dùng văn phòng (bút ký, sổ tay,...)

Đối với nhân viên văn phòng, các doanh nghiệp có thể xem xét đến các đồ dùng sử dụng nhiều cho công việc như bút ký, sổ tay, sách, lịch để bàn,... khi chọn mua quà tặng nhân viên dưới 1 triệu. Đây đều là những vật dụng hữu ích và thiết thực cho nhân viên mà bạn có thể gửi tặng để tạo cơ hội xây dựng hình ảnh công ty cũng như mong muốn họ có thể gắn bó lâu dài với công việc hiện tại. 


Bút ký, sổ tay, lịch để bàn,... được ưa chuộng khi mua quà tặng nhân viên dưới 1 triệu
 

2.3. Đồ dùng cá nhân (ly nước, bình giữ nhiệt,...) 

Bên cạnh việc tặng những vật dụng gắn bó với công việc, một phương án khác trong ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 1 triệu cũng vô cùng hợp lý mà doanh nghiệp có thể tham khảo đó là đồ dùng cá nhân được sử dụng hàng ngày. Những món đồ như ly nước, bình giữ nhiệt, hộp cơm,... khi được tặng vào các dịp cá nhân như sinh nhật nhân viên sẽ càng làm tăng giá trị tình thần, ý nghĩa quan tâm hơn trong lòng nhân viên. 


Đồ dùng cá nhân là ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 1 triệu vô cùng hợp lý
 

2.4. Vật phẩm phong thủy (mèo thần tài, cây cảnh,...) 

Ai cũng mong có cho mình một không gian làm việc thoải mái, thư thái đầu óc và nhân viên của bạn cũng vậy. Và vì thế những món đồ có thể trang trí tại chỗ làm việc trở thành một trong những ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 1 triệu không tồi. 


Những món đồ trang trí trở thành ý tưởng quà tặng nhân viên dưới 1 triệu không tồi
 

Để nâng tầm thêm ý nghĩa cho những món quà này, bạn có thể bổ sung yếu tố phong thủy, may mắn đi kèm để cầu tài lộc, bình an cho người sở hữu. Theo đó một số vật phẩm phong thủy phù hợp với ngân sách quà tặng nhân viên mà doanh nghiệp đề ra có thể kể đến như: mèo thần tài, cây cảnh mini,... 

2.5. Quà tặng chăm sóc sức khỏe (máy lăn bụng, cân điện tử,...) 

Đặc thù công việc bận rộn, khối lượng công việc khổng lồ khiến cho dân văn phòng dường như quên đi cả việc chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Lúc này, việc doanh nghiệp quyết định gửi tặng các món quà mang thiên hướng chăm sóc sức khỏe sẽ là hành động ghi điểm tuyệt đối trong lòng nhân viên về sự quan tâm tinh tế. 

Rèn luyện một sức khỏe tốt không chỉ giúp nhân viên phòng ngừa bệnh tật, cải thiện thể chất mà còn đem đến một tinh thần làm việc thoải mái và hiệu quả hơn. Từ đó, cả chất lượng cuộc sống của nhân viên nói riêng cùng với hiệu suất  làm việc tại công ty đều được nâng cao. 


Món quà mang thiên hướng chăm sóc sức khỏe ghi điểm tuyệt đối trong lòng nhân viên
 

Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại gặp khó khăn với ngân sách quà tặng nhân viên dưới 1 triệu khi tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà uy tín theo hướng chăm sóc sức khỏe. Nếu đang không có ý tưởng nào, KATA Technology có thể sẽ là một giải pháp phù hợp cho bạn. 

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng Việt gần 10 năm, KATA Technology là thương hiệu được đánh giá cao về độ uy tín cùng sản phẩm chất lượng cao. Nằm trong phân khúc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cuộc sống dưới 1 triệu tại KATA Tech, bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm sau để làm quà tặng nhân viên vô cùng thiết thực. 

#Máy lăn tập bụng KATA AW09

Đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những món quà tặng đánh trúng tâm lý ít vận động của nhân viên làm việc văn phòng. Với thiết kế bắt mắt cùng những nâng cấp tính năng thông minh như: phanh tự động, đệm kê tay rộng rãi, cấu trúc tam giác ổn định, KATA AW09 có thể thay bạn trở thành người đồng hành trong việc rèn luyện sức khỏe hàng ngày của nhân viên. 


Máy lăn tập bụng KATA AW09 là món quà đánh trúng tâm lý ít vận động của nhân viên
 

#Cân sức khỏe điện tử KATA CS20M

Trong những dịp cuối năm, nghỉ lễ Tết, việc tặng một chiếc cân sức khỏe điện tử đến nhân viên của mình sẽ giúp họ cảm nhận được tấm lòng quan tâm mà bạn muốn bày tỏ. KATA CS20M do chính KATA nghiên cứu và sản xuất với việc tích hợp công nghệ đo sinh học hiện đại BIA giúp theo dõi tới 13 chỉ số cơ thể khác nhau. Nhờ vậy, mỗi nhân viên đều dễ dàng quản lý được sức khỏe của bản thân một cách toàn diện nhất để kịp thời điều chỉnh lối sống hàng ngày khoa học và tích cực hơn. 


Tặng cân sức khỏe điện tử KATA CS20M giúp nhân viên cảm nhận được tấm lòng quan tâm
 

Ngoài ra, KATA Technology cũng cung cấp một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá thành dao động trong khoảng 1 triệu đồng như bàn chải điện KATA AW001, máy tăm nước KATA G1,... giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Đặc biệt KATA Technology còn cung cấp dịch vụ in ấn thương hiệu, đóng gói quà tặng cho các doanh nghiệp lựa chọn đặt hàng số lượng lớn.  

3. Kết luận 

Trên đây là những gợi ý chi tiết về quà tặng nhân viên dưới 1 triệu mà KATA Technology tin rằng sẽ phù hợp với bất cứ doanh nghiệp nào. Hy vọng với cẩm nang chọn quà này sẽ giúp bạn kéo gần khoảng cách với nhân viên, nâng cao sức mạnh đoàn thể để cùng nhau phát triển tốt đẹp và thành công hơn trong tương lai. Và nếu muốn tạo nên ấn tượng về một doanh nghiệp chuyên nghiệp, môi trường làm việc chuyên nghiệp trong lòng nhân viên, liên hệ đến dịch vụ quà tặng doanh nghiệp của KATA Technology ngay từ hôm nay! 

xem thêm

Top Quà Tặng Cho Nhân Viên Văn Phòng Dịp Sinh Nhật Tiết Kiệm 2024

0353697777
Yêu cầu tư vấn