Bật Mí Quà Tặng Nhân Viên Dưới 2 Triệu Được Tìm Mua Năm 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 19/07/2024
Cập nhật: 19/07/2024

Tại nhiều doanh nghiệp, công tác xây dựng văn hóa làm việc của đơn vị ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Một trong những hoạt động phổ biến được nhiều công ty áp dụng chính là việc tuyên dương các nhân viên có thành tích tốt, làm việc lâu năm bằng quà tặng. Vậy khen thưởng như thế nào cho phù hợp hay quà tặng nhân viên dưới 2 triệu nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng KATA Technology đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Quà tặng nhân viên dưới 2 triệu được tìm mua nhiều năm 2024

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà tặng nhân viên 

Giá trị của các món quà tặng nhân viên không chỉ thể hiện ở chi phí bỏ ra, mà còn ở hình thức và cách lựa chọn quà tặng. Dù là quà tặng nhân viên dưới 2 triệu hay giá trị cao hơn, để việc tặng quà thực sự có ý nghĩa và hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng như sau:

Đúng với văn hóa doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có những quy tắc văn hóa ứng xử riêng biệt, từ đó tạo nên sự đặc trưng và giá trị cốt lõi của công ty. Khi lựa chọn quà tặng, doanh nghiệp cần cân nhắc sao cho phù hợp với văn hóa của đơn vị. 

Ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn đề cao tính sáng tạo và đổi mới, một cuốn sách về những câu chuyện thành công trong kinh doanh hoặc một món đồ công nghệ mới có thể là lựa chọn lý tưởng. Tuy chỉ là các quà tặng nhân viên dưới 2 triệu, nhưng phần quà đó sẽ giúp khích lệ tinh thần làm việc tốt hơn. Ngoài ra, nếu công ty muốn xây dựng sự gắn kết và tình cảm giữa các thành viên, những món quà mang tính kỷ niệm như một album ảnh công ty hoặc vật phẩm có logo công ty có thể thể hiện tốt điều đó.

Quà tặng đúng với văn hóa doanh nghiệp

Cân đối chính xác không vượt quá ngân sách

Việc cân đối ngân sách luôn là yêu cầu quan trọng trong mọi quyết định của doanh nghiệp, bao gồm cả việc tặng quà cho nhân viên. Việc xác định ngân sách hợp lý giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng chi tiêu vượt mức cho phép. Để đảm bảo việc tặng quà nằm trong khả năng chi trả, doanh nghiệp cần lập kế hoạch chi tiết và cụ thể. 

Cân đối chính xác chi phí quà tặng không vượt quá ngân sách

Doanh nghiệp nên chia đều ngân sách cho mỗi nhân viên, ví dụ sau khi chia thì món quà tặng nhân viên dưới 2 triệu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Điều này bao gồm việc xác định số lượng nhân viên, loại quà tặng và chi phí dự kiến cho từng món quà. Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, việc mua sắm quà tặng theo số lượng lớn có thể giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Giá trị quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu số đông nhân viên

Món quà dù đắt tiền đến đâu cũng không thể phát huy được giá trị nếu không phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận. Vì vậy, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn ra những món quà thiết thực, hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của nhân viên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên tổ chức các cuộc khảo sát hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên, nhằm mục đích hiểu rõ hơn về mong muốn của họ. Từ đó, đơn vị sẽ đưa ra những quyết định tặng quà phù hợp nhất.

Giá trị quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu số đông nhân viên

Tổng hợp quà tặng nhân viên dưới 2 triệu được tìm mua nhiều năm 2024

Những món quà không chỉ mang ý nghĩa động viên, khích lệ mà còn phải thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của nhân viên. Với ngân sách dưới 2 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn phù hợp để tạo dấu ấn và sự hài lòng. Dưới đây là tổng hợp các quà tặng nhân viên dưới 2 triệu được ưa chuộng nhất để mọi người tham khảo:.

#1 Bộ văn phòng phẩm cao cấp

Đứng đầu danh sách quà tặng nhân viên dưới 2 triệu, bộ đồ dùng văn phòng phẩm cao cấp luôn là lựa chọn thiết thực và phù hợp với số đông mọi người. Bộ quà tặng có thể bao gồm: bút ký, sổ tay, hộp đựng namecard và các phụ kiện văn phòng khác. Đây đều là các vật dùng thiết yếu mà ai khi đi làm chuyên nghiệp cũng có. Hơn nữa, bộ đồ dùng văn phòng phẩm cao cấp còn dễ dàng tìm mua và đa dạng lựa chọn cho doanh nghiệp.

Bộ văn phòng phẩm cao cấp

Ngoài ra, các sản phẩm công nghệ phục vụ công việc văn phòng như chuột máy tính, bàn phím,... cùng các đồ dùng hiện đại khác cũng là lựa chọn không thể bỏ qua  Những sản phẩm này thuộc nhóm quà tặng nhân viên dưới 2 triệu được nhiều người yêu thích. Không chỉ hữu ích trong công việc hàng ngày, các sản phẩm công nghệ còn có tuổi thọ sử dụng lâu, đa dạng mẫu mã theo yêu cầu.

#2 Phiếu giảm giá

Phiếu mua sắm hoặc phiếu quà tặng tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại là món quà tặng nhân viên dưới 2 triệu đa dụng được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Thay vì phải suy nghĩ các sản phẩm cụ thể để dành tặng nhân viên, doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị các phiếu mua sắm, voucher tại các cửa hàng nhất định để làm quà. Từ đó, nhân viên có thể tự do lựa chọn sản phẩm theo sở thích và nhu cầu cá nhân, từ đó cảm thấy được tôn trọng và quan tâm hơn. Lưu ý khi lựa chọn hình thức tặng quà bằng phiếu quà tặng chính là thời gian ngắn hạn. Doanh nghiệp nên chú ý nhắc nhở nhân viên nhận quà sử dụng trước khi phiếu quà tặng hết hiệu lực.

Phiếu giảm giá làm quà tặng nhân viên

#3 Thiết bị chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu uy tín

Các thiết bị sóc sức khỏe như máy massage cầm tay, máy massage cổ, máy massage lưng cũng là những lựa chọn lý tưởng khi tìm kiếm quà tặng nhân viên dưới 2 triệu. Ý nghĩa của những món quà chăm sóc sức khỏe nhằm thể hiện sự quan tâm cuộc sống khỏe mạnh của nhân viên, chú ý đến chất lượng cuộc sống từ phía doanh nghiệp. Do đó, đây chính là lựa chọn thiết thực và được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong năm 2024.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu KATA Technology

Một số mẫu máy massage cầm tay cao cấp, thiết kế nhỏ gọn với công năng tốt phải kể đến:

  • Máy massage cầm tay KATA MG30 với thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm từ khung nhôm chắc chắn, bền bỉ. Bên cạnh công năng hoạt động cao, máy massage cầm tay KATA MG30 còn ứng dụng công nghệ AI tự động điều chỉnh cường độ theo lực ấn của tay. Nhờ vậy, máy đáp ứng mọi nhu cầu từ thư giãn thả lỏng cơ bắp, đến giảm căng cứng lâu ngày do ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, máy massage KATA MG30 hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, phù hợp sử dụng ngay tại văn phòng làm việc. Với tất cả ưu điểm kể trên, máy massage cầm tay MG30 hứa hẹn là lựa chọn quà tặng nhân viên dưới 2 triệu hấp dẫn mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Máy massage cầm tay KATA MG30

  • Ngoài ra, mẫu máy massage mắt KATA ME10 cũng là một lựa chọn nổi bật khác trong danh sách quà tặng nhân viên dưới 2 triệu. Đối với nhân viên văn phòng, yêu cầu làm việc với máy tính trong thời gian dài là không thể tránh khỏi. Vì vậy, máy massage mắt KATA ME10 với thiết kế gập tiện lợi, dễ dàng cho vào túi xách mang theo, chính là cứu tinh giúp nhân viên thư giãn nhanh tại chỗ. Cấu tạo sản phẩm bao gồm hệ thống 9 túi khí thực hiện co bóp, có dây đeo có giãn và vùng nhìn xuyên thấu khi đeo vô cùng tiện lợi.

máy massage mắt KATA ME10

#4 Sách

Sách luôn là món quà ý nghĩa, cung cấp tri thức nghề nghiệp bổ ích. Doanh nghiệp có thể chọn những cuốn sách làm quà tặng nhân viên dưới 2 triệu về chủ đề phát triển bản thân, kỹ năng mềm, quản lý thời gian hoặc các chủ đề liên quan đến ngành nghề hiện tại. Sách không chỉ giúp mở mang kiến thức mà còn thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển cá nhân của mỗi người. Quà tặng là sách vì vậy cũng giúp cho việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp trở nên tốt đẹp và văn minh hơn.

Sách luôn là món quà ý nghĩa, cung cấp tri thức nghề nghiệp bổ ích

Lời kết

Việc lựa chọn quà tặng nhân viên dưới 2 triệu đồng không hề khó khăn nếu bạn hiểu rõ nhu cầu và xu hướng hiện tại. Hy vọng những chia sẻ trên của KATA Technology sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra món quà thiết thực và phù hợp để xây dựng văn hóa đơn vị thêm lớn mạnh. Với các sản phẩm là thiết bị chăm sóc sức khỏe, doanh nghiệp có thể liên hệ nhân viên KATA Technology để đặt mua số lượng lớn, in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu, tạo ấn tượng riêng trước khi dành tặng cho nhân viên.

xem thêm
BÍ KÍP CHỌN LỰA QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG DƯỚI 2 TRIỆU PHÙ HỢP NHẤT 

0353697777
Yêu cầu tư vấn