Top 10 Món Quà Tết Ý Nghĩa Cho Khách Hàng Dịp Đầu Xuân 2025

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 04/07/2024
Cập nhật: 20/09/2024

Tết Nguyên Đán là dịp lễ Tết quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, là thời điểm để mọi người sum họp, quây quần và trao nhau những lời chúc tốt đẹp cho năm mới. Và Tết đến thì không thể thiếu quà, các công ty, doanh nghiệp cũng bắt đầu phân vân không biết nên chọn lựa quà Tết ý nghĩa cho khách hàng của mình như nào, để thể hiện được hết sự tri ân và trân trọng với những người đã đồng hành trong suốt một năm. 

Bật mí top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng dịp đầu xuân 2025

Tặng quà là cả một nghệ thuật, đặc biệt hơn là đối với những đối tác, khách hàng quan trọng của công ty, việc chọn quà phù hợp luôn không phải là quá trình dễ dàng. Bài viết ngày hôm nay của KATA Technology sẽ giới thiệu đến bạn top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu xuân 2025 sắp tới nhé! 

1. Gợi ý top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm  

Quà Tết cho đối tác không đơn thuần là một lời cảm ơn vì những sự ủng hộ, đóng góp của họ dành tới công ty, mà đó còn mang lại nhiều hơn những lợi ích vượt trội: 

  • Thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới luôn là khoảng thời gian thích hợp để tri ân, tạo dấu ấn tốt đẹp với đối tác và khách hàng. 
  • Các phương án chuẩn bị quà tặng tri ân khách hàng cuối năm có thể đánh vào tâm lý thích quà, thích được trân trọng của khách, những món quà như một cách chăm sóc của công ty giúp tạo động lực cho đối phương tiếp tục ủng hộ vào thời gian sau. 
  • Tặng quà Tết cho đối tác cũng là một cách quảng bá thương hiệu công ty hiệu quả, tăng sự cạnh tranh và bứt phá lớn so với các công ty đối thủ trong lòng khách hàng. 

Gợi ý top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm  

Vậy có những món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng nào đang được ưa chuộng và đánh giá cao? Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu ngay dưới đây! 

1.1. Lịch thiết kế để bàn tiện dụng 

Với người Việt, một cuốn lịch năm mới luôn là một trong những ghi chú đầu tiên khi chuẩn bị sắm sửa đồ Tết trong gia đình, và vì vậy lịch cũng là một ý tưởng quà tặng Tết cho đối tác hay cá nhân khách hàng. Không đơn thuần là để xem ngày tháng, ghi lại những lịch họp, gặp mặt,... những quyển lịch Tết làm quà tặng còn để gửi gắm thông điệp mừng một năm mới an khang thịnh vượng đến người nhận. 

Đặc biệt, chỉ cần bỏ ra thêm một chút kinh phí nhỏ đầu tư vào việc thiết kế riêng, tạo nên một bộ lịch đầy sáng tạo cũng giúp doanh nghiệp, công ty của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, để quà tặng lịch đến tay người nhận được chỉn chu và đẹp mắt nhất, bạn cũng nên tìm hiểu cũng như đặt hàng thiết kế ở thời điểm sớm giúp đảm bảo kịp tiến độ xong trước Tết. 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm - Lịch thiết kế để bàn tiện dụng 

 

1.2. Quà tặng gốm sứ sang trọng - bộ ấm trà

Mỗi độ Tết đến Xuân về, hình ảnh cả gia đình quây quần bên ly trà ấm, tách trà thơm đã không còn là xa lạ trong nét văn hóa truyền thống của người Việt. Do đó nếu chưa biết tặng quà gì trong dịp Tết thì những bộ ấm trà sang trọng bằng sứ sang trọng, tinh tế có thể là một gợi ý quà tặng Tết cho khách hàng giúp bạn nâng tầm thương hiệu của mình lên cao hơn. 

1.3. Hộp trà Tết 

Trong văn hóa của người Việt, những chén trà ngon là tín hiệu khởi đầu cho mọi câu chuyện dù vui hay buồn. Đặc biệt, trong những ngày Tết đầu năm mới, trà trở thành thức uống để tiếp đón những vị khách ghé thăm gia đình. Vì lẽ đó, những hộp trà Tết hảo hạng có thể trở thành một trong những gợi ý quà Tết ý nghĩa cho khách hàng mà doanh nghiệp bạn có thể cân nhắc dành tặng tới đối tác, khách hàng của mình. 

>> Xem thêm: Hộp quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm - Trà và ấm trà

 

1.4. Quà Tết phong thủy: tượng linh vật, cây hút tài lộc,... 

Việc mong muốn có một năm mới tràn ngập may mắn, thành công và tránh xa được những điều xui rủi luôn tồn tại trong mỗi chúng ta, và đối với các cá nhân khách hàng cũng không ngoại lệ. 

Lựa chọn những món đồ phong thủy như tượng linh vật con giáp theo tuổi, cây cảnh hút tài lộc,... làm quà Tết ý nghĩa cho khách hàng sẽ giúp đối phương cảm nhận được mục đích cầu may mắn mà bạn dành tới họ. Nhưng bạn cũng cần cẩn trọng khi chọn những món đồ mang yếu tố phong thủy, tâm linh để phù hợp với tuổi, mệnh của người nhận nhé! 

 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm - Tượng phong thủy

 

1.5. Đặc sản vùng miền 

Thay vì chạy theo xu hướng giỏ quà Tết sang trọng, bạn cũng có thể lựa quà tặng Tết là đặc sản vùng miền để tạo nên ấn tượng mới lạ cho công ty của mình với cá nhân khách hàng. Bạn có thể tham khảo gợi ý quà tặng Tết cho đối tác theo hướng đặc sản vùng quê này như bánh đậu xanh Hải Dương, ô mai Hà Nội, trâu gác bếp, rượu nho Ninh Thuận,....

Tuy nhiên cũng cần để ý về nguồn gốc, tên tuổi, thương hiệu cung cấp rõ ràng và chính gốc để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé! 

 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng trong dịp đầu năm - Đặc sản vùng miền, hạt dinh dưỡng

 

1.6. Thực phẩm tốt cho sức khỏe: yến sào, hạt dinh dưỡng,... 

Nếu bạn muốn lựa chọn quà tặng Tết cho đối tác có tính thực tế cao và phù hợp với nhiều người, các thực phẩm tốt cho sức khỏe như hạt dinh dưỡng, yến sào,...  sẽ là lựa chọn hợp lý. Các loại hạt như macca, hạt dẻ, hạnh nhân, óc chó,... đều có chứa giá trị dinh dưỡng khác cao khi được chọn trở thành quà tặng Tết, có thể thay bạn bày tỏ sự quan tâm, lo lắng sức khỏe cho người nhận. Từ đó, mối quan hệ hợp tác, đồng hành giữa 2 bên cũng trở nên gắn kết, tốt đẹp hơn. 

1.7. Set quà Tết “Phúc Sinh Lễ Nghĩa” 

Bên cạnh những thực phẩm dinh dưỡng, bạn cũng có thể lựa chọn tặng quà Tết ý nghĩa cho khách hàng qua những set quà Tết sức khỏe bằng công nghệ. Với xu hướng chăm sóc sức khỏe tại gia ngày càng lan rộng như hiện nay, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage dễ dàng trở thành người bạn đồng hành nên có ở mỗi cá nhân. 
 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng - Set “Phúc Sinh Lễ Nghĩa”

 

Set quà Tết “Phúc Sinh Lễ Nghĩa” mang đến một ý nghĩa cầu sức khỏe, hạnh phúc cho 1 năm mới sắp tới khi bao gồm một máy massage cổ SKG 4356E và một hũ nến thơm Luxurious. Bên cạnh đó, set quà còn được thiết kế xen kẽ những bông hoa rực rỡ thay cho thông điệp mong muốn một năm mới khởi sắc, nở rộ tới khách hàng của mình. 

Máy massage cổ SKG 4356E có mặt trong set quà được trang bị những công nghệ massage hiện đại, xung điện TENS tiên tiến giúp xóa bỏ hiệu quả những mỏi mệt trong cuộc sống bận rộn mỗi ngày. Với giá thành chưa tới 2 triệu đồng, đây sẽ là một trong những ý tưởng quà Tết ý nghĩa cho khách hàng mà bạn không thể bỏ qua để bày tỏ tấm lòng quan tâm to lớn của mình. 

1.8. Set quà Tết “Tứ Quý Niên Khang” 

“Tứ Quý Niên Khang” sẽ là một gợi ý hoàn hảo khi tìm kiếm quà Tết ý nghĩa cho khách hàng thân thiết, đồng hành lâu năm với công ty vì hội tụ đủ cả yếu tố thiết thực và sang trọng. Set quà Tết “Tứ Quý Niên Khang” sẽ có sự góp mặt của máy massage cổ SKG K5E hiện đại, nến thơm Romantic Times dịu nhẹ và một hộp kẹo socola Ý đầy ngọt ngào.

 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng - Set “Tứ Quý Niên Khang”

 

Sự kết hợp này tạo nên một món quà tặng Tết cho đối tác mang đến một cảm giác thoải mái, an nhiên, và dịu dàng tránh xa cuộc sống xô bồ ngoài kia. Sâu xa hơn là lời nhắn gửi, hy vọng người nhận bốn mùa luôn vui vẻ, sức khỏe an khang, sự nghiệp đạt thịnh vượng và một năm trọn vẹn hạnh phúc. 

1.9. Set quà Tết “Phúc Mãn Đường” 

Với ngụ ý “phúc đầy nhà”, set quà Tết “Phúc Mãn Đường” được thiết kế theo gam chủ đạo là xanh hoàng gia bao gồm máy massage mắt SKG E3, kẹo Socola Ý và hũ nến thơm Luxurious tạo nên sự sang trọng, cao quý cho bộ quà. Thời điểm cuối năm công việc bận rộn sẽ là khoảng thời gian thích hợp để dành tặng bản thân những giây phút nghỉ ngơi, sống chậm lại để chăm sóc sức khỏe kỹ càng hơn. 

 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng - Set “Phúc Mãn Đường”
 

Đây cũng là thông điệp mà set quà “Phúc Mãn Đường” muốn chính người nhận có thể hiểu và trân trọng hơn sức khỏe bản thân. Do đó, lựa chọn “Phúc Mãn Đường” cho dịp tặng quà Tết tri ân cuối năm sẽ là một cách giúp doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với từng khách hàng, đối tác của mình đó!

1.10. Combo quà tặng Tết “An Tâm Đồng Hành” 

Ai cũng muốn có một diện mạo lộng lẫy để đón năm mới, vì vậy những tặng phẩm như cân điện tử, bàn chải điện, tăm nước,... cũng có thể trở thành những món quà Tết đánh trúng tâm lý khách hàng. Combo quà tặng Tết “An Tâm Đồng Hành” là sự kết hợp giữa cân điện tử KATA CS20Mbàn chải điện KATA WT001 sẽ trở thành một món quà tặng vô cùng thiết thực trong Tết này để cải thiện bản thân ở những tháng cuối năm. 

 

Top 10 món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng - Set “An Tâm Đồng Hành”

 

Những set quà Tết sức khỏe vừa được giới thiệu bên trên đều đang được phân phối và cung cấp tại KATA Technology. Do đó, nếu đã lựa chọn được phương án hợp lý, bạn cũng nên liên hệ sớm đặt hàng để đảm bảo có đủ thời gian chuẩn bị những set quà Tết chất lượng nhất.  

2. Những lưu ý cần biết khi lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Mặc dù những món quà Tết ý nghĩa cho khách hàng thường mang đến những niềm vui cho người nhận, thế nhưng để ghi điểm thêm về sự chu đáo, tinh tế trong lòng đối tác của mình, bạn cũng cần lưu ý đến một số điều nhỏ sau đây. 

  • Tìm hiểu kỹ xu hướng tặng quà vào năm đó: Mỗi năm xu hướng lựa chọn quà Tết lại có sự thay đổi do xã hội phát triển. Bạn cần khảo sát kỹ càng để chọn được những món quà phù hợp nhất cho khách hàng, đối tác của mình. 

  • Cân đối chi phí tặng quà hợp lý: Khi xem xét tặng quà Tết cho đối tác, bạn cũng nên phân loại nhóm khách hàng và đưa ra kinh phí dự trù của công ty để từ đó cân đối dễ dàng hơn. Chẳng hạn như quà tặng cho các khách hàng lâu năm và đối tác VIP sẽ cao cấp, sang trọng hơn những cá nhân khách hàng ít ghé thăm. 

  • Lựa chọn thời điểm tặng quà Tết khách hàng đúng lúc: Việc tặng quà Tết sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bạn biết lựa đúng thời điểm để gửi gắm. Thông thường, nên đưa ra kế hoạch tặng quà trước Tết từ 2 - 3 tháng và nên được gửi trao tới khách hàng, đối tác trước Tết từ 2 tuần - 1 tháng.  

  • Mua sắm quà Tết tại địa chỉ tin cậy, uy tín: Thường thì các công ty sẽ cần lựa chọn đơn vị phân phối quà Tết để có được mức giá sản xuất cạnh tranh nhất có thể. Nhưng cũng không vì thế mà bạn bỏ qua yếu tố chất lượng khi quyết định đơn vị cung cấp nhé! 

 

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

 

Một trong những công ty quà tặng doanh nghiệp tết uy tín được các doanh nghiệp tin chọn có thể kể đến KATA Technology. Từ những set quà phổ thông đến sang trọng, cao cấp, KATA Technology đều có thể đáp ứng tốt cho bạn với cam kết chi phí cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

3. Kết luận 

Trên đây, KATA Technology đã đem đến những gợi ý chi tiết về việc lựa chọn quà Tết ý nghĩa cho khách hàng, đối tác trong dịp Tết đến Xuân về sắp tới. Hãy để KATA Technology đồng hành cùng bạn trao gửi những món quà Tết ý nghĩa, góp phần vun đắp thêm cho nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta!

xem thêm
Xu Hướng Quà Tặng Doanh Nghiệp Được Ưa Chuộng Mới Nhất 2024

0353697777
Yêu cầu tư vấn