Khám phá xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe nổi bật trong năm 2024

Tác giả:
Ngày đăng: 26/07/2024
Cập nhật: 26/07/2024

Việc lựa chọn các sản phẩm thiết thực làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết hàng năm ngày càng được nhiều người dùng yêu thích. Trong số đó, xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe trong năm 2024 dần trở nên phổ biến, với đa dạng các sản phẩm với hình thức trang trí và đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Trong bài viết sau, hãy cùng KATA Technology điểm danh xu hướng quà tặng sức khỏe nổi bật, đáng mua nhất trong năm.

Khám phá xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe nổi bật trong năm 2024

Tại sao quà tặng chăm sóc sức khỏe trở thành xu hướng mới?

Sau đại dịch Covid-19, việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, hay nâng cao sức đề kháng ngày được quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó, tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” cũng được nhìn nhận một cách nghiêm túc. Người tiêu dùng vì vậy cũng dần chú ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các thiết bị hiện đại từ các thương hiệu uy tín.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe trở thành xu hướng mới

Nắm bắt xu hướng đó, các dịch vụ quà tặng chăm sóc sức khỏe từ các đơn vị, thương hiệu được sáng tạo ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đó có thể là vé dịch vụ trải nghiệm, giỏ quà trang trí bắt mắt với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Người tiêu dùng khi tìm kiếm sẽ có nhiều lựa chọn hơn, cân đối chi phí dễ dàng hơn cũng như dành tặng các món quà thiết thực đến với người nhận. Tổng kết lại, xu hướng quà tặng 2024 chính là các món quà sức khỏe vừa độc đáo, vừa gần gũi với nhu cầu chung của nhiều người tiêu dùng. 

Điểm danh các xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe nổi bật trong năm 2024

Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của các sản phẩm quà tặng sức khỏe không chỉ mang lại giá trị tinh thần mà còn phục vụ nhu cầu thiết thực hơn trong cuộc sống. Dưới đây là những gợi ý về xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe nổi bật trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh

Các thiết bị theo dõi sức khỏe từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm quà sức khỏe để dành tặng người thân. Nay với sự phát triển của công nghệ, thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh trở thành xu hướng quà tặng 2024 phổ biến, với đa dạng các sản phẩm. Điểm danh các sản phẩm theo dõi sức khỏe hiện đại phải kể đến: đồng hồ thông minh, cân điện tử thông minh. Điểm chung của các sản phẩm khiến nó trở thành xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe 2024 chính là khả năng tiện lợi, kết nối không dây với điện thoại thông minh.

Thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh làm quà tặng

Tiêu biểu phải kể đến cân điện tử KATA CS10E được KATA Technology mới cho ra mắt trong năm 2024. So với thiết bị tiền nhiệm là CS20M, cân điện tử CS10E được tích hợp thêm 4 điểm điện cực, cho ra kết quả nhanh hơn, chính xác đến 98%. Đặc biệt, khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Feelfit được cải thiện với gợi ý chỉ số lý tưởng để người dùng thay đổi chế độ ăn và luyện tập phù hợp hơn. 

Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện

Đón nhận xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưa chuộng, các tiệm spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng cũng cho ra mắt các gói dịch vụ để người dùng làm quà tặng. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe hay cải thiện nhan sắc luôn được mọi người quan tâm trong xã hội hiện đại, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm quà sức khỏe để tạo bất ngờ, các phiếu giảm giá, dịch vụ trọn gói chăm sóc sắc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng người nhận.

Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện làm quà tặng

Máy massage hiện đại từ thương hiệu nổi tiếng

Lựa chọn hàng đầu thuộc xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe chính là máy massage hiện đại. Trong số đó, thương hiệu nổi tiếng thế giới SKG by KATA được nhiều khách hàng biết đến với các sản phẩm máy massage cổ, đai massage lưng thiết kế nổi bật, đi kèm các chức năng giúp giảm đau mỏi nhanh chóng. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm quà sức khỏe dành tặng đồng nghiệp, người thân trong gia đình thì máy massage SKG by KATA chính là gợi ý tốt nhất.

Máy massage hiện đại từ thương hiệu nổi tiếng làm quà tặng

Một số mẫu máy massage mới ra mắt của thương hiệu SKG by KATA mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 được thiết kế với cụm 6 đầu massage có mặt cắt kim cương bắt mắt, tăng khả năng xoa bóp giảm đau mỏi tại các nhóm cơ chính sau cổ. Thiết bị cũng có thêm chức năng chườm nóng kết hợp ánh sáng đỏ, thúc đẩy tuần hoàn máu và đẩy nhanh tốc độ phục hồi tại vùng cổ vai gáy. Do đó, nếu bạn đang tìm quà sức khỏe tặng cha mẹ, hãy tham khảo lựa chọn máy massage SKG H5-2.

Máy massage cổ vai gáy SKG H5-2

  • Đai massage lưng SKG W9 Pro hay còn được biết đến là siêu phẩm dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe. Điểm nổi bật của đai massage W9 Pro nằm ở cấu tạo 8 đầu chức năng có khả năng phối hợp xung điện, rung vật lý và chườm nóng nhịp nhàng, Từ đó, hiệu quả giảm đau mỏi, căng cứng tại vùng thắt lưng của máy massage SKG W9 Pro luôn được đánh giá cao. Trong trường hợp bạn đang tìm sản phẩm chăm sức khỏe tiên phong trong xu hướng quà tặng 2024, máy massage lưng SKG W9 Pro chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Đai massage lưng SKG W9 Pro

Ngoài ra, các mẫu máy massage mắt và súng massage cầm tay từ KATA Technology trực tiếp phát triển cũng là lựa chọn độc đáo, hứa hẹn trở thành xu hướng quà tặng sức khỏe tại Việt Nam. Với các mẫu súng massage, KATA Technology tập trung mang đến trải nghiệm tiện lợi khi tích hợp chức năng AI tự động điều chỉnh cường độ rung theo lực ấn của bàn tay. Với các mẫu máy massage mắt, thương hiệu mong muốn người dùng có thể sử dụng nhanh chóng tại bất cứ đâu. Vì vậy, thiết kế máy massage mắt KATA Technology có khả năng gấp gọn, khu vực chính giữa được làm xuyên thấu, đảm bảo vừa sử dụng vừa có thể giải trí dễ dàng hơn. 

Súng massage cầm tay từ KATA Technology

Gối công thái học chăm sóc giấc ngủ

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp mọi người có đủ năng lượng để làm việc trong ngày mới. Gối ngủ vì vậy sẽ là món quà sức khỏe thể hiện sự quan tâm chu đáo dành tặng cho người thân yêu. Các sản phẩm gối ngủ thường được làm từ các vật liệu cao cấp như memory foam, giúp giảm đau nhức và mang lại cảm giác thoải mái, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng để phù hợp hơn với xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe 2024. 

Gối công thái học chăm sóc giấc ngủ

Hướng dẫn lựa chọn quà tặng sức khỏe phù hợp 

Bên cạnh việc “bắt trend” theo xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe 2024, người tiêu dùng cần biết cách lựa chọn món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của người nhận. Đầu tiên, bạn cần xác định được độ tuổi của người nhận. Nếu người nhận là dân văn phòng, thường xuyên chịu căng thẳng và ít vận động, máy massage hiện đại giúp thư giãn nhanh tại chỗ sẽ vô cùng hữu ích.

Hướng dẫn lựa chọn quà tặng sức khỏe phù hợp 

Người tiêu dùng cũng cần phải chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của quà sức khỏe. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín và có chứng nhận chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. KATA Technology là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm máy massage SKG tại Việt Nam. Bạn có thể trực tiếp đến văn phòng trải nghiệm để nhận tư vấn và sử dụng sản phẩm trước khi đặt mua. Cuối cùng, đừng quên kèm theo một tấm thiệp nhỏ với lời chúc sức khỏe và hạnh phúc, điều này sẽ làm cho món quà của bạn thêm phần ý nghĩa.

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên của KATA Technology về xu hướng quà tặng chăm sóc sức khỏe 2024 sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tạo bất ngờ cho người thân, bạn bè. Để nhận thêm thông tin về máy massage thương hiệu SKG, hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ KATA Technology, vui lòng liên hệ hotline trên website để biết thêm chi tiết.

0353697777
Yêu cầu tư vấn