Đập hộp máy massage cổ SKG P7 PRO có gì đặc biệt đến vậy?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 30/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024
Một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng đánh giá cao cũng như là lựa chọn của MC Diệp Chi tin tưởng sử dụng chính là máy massage cổ SKG P7 Pro. Vậy sản phẩm có những đặc điểm nổi bật nào mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng mình đập hộp và tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm nổi bật của máy massage cổ P7 Pro trong bài viết dưới đây.
MC Diệp Chi sử dụng máy massage cổ SKG P7 Pro

Những đặc điểm nổi bật của máy massage cổ SKG P7 Pro

Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế dạng đeo như cổ áo bắt mắt

So sánh ngoại hình với các mẫu máy massage SKG thế hệ trước, thiết kế của P7 Pro đã được cải tiến sang dạng cổ áo thay vì hình chữ U như thông thường. Sự thay đổi này giúp máy bám vào cổ người dùng tốt hơn, hạn chế tình trạng đeo lỏng và phải giữ máy trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy massage cổ SKG P7 Pro có hình dáng như vậy cũng là một trong những điểm nổi bật giúp người dùng phân biệt so với các sản phẩm khác 

Một trong những thay đổi mà mình đánh giá cao trên máy P7 Pro chính là phần dây kéo thêm vào 2 bên trong thiết kế mới này. Khi dùng máy ở chế độ massage vật lý mình có thể kéo máy tiếp xúc xoa bóp với phần cổ nhiều hơn tương tự với việc thay đổi cường độ thể đạt được hiệu quả mong muốn. 

Một lưu ý khi dùng các máy massage xoa bóp chính là nếu bề mặt đầu lăn không tiếp xúc đủ với phần cổ sẽ không phát huy hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, phần dây kéo trên máy vừa giúp người dùng cố định vị trí máy ổn định vừa tạo ra điểm tiếp xúc tốt nhất để đầu lăn hoạt động.

Máy massage SKG P7 PRo có ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế dạng đeo như cổ áo bắt mắt

Massage xung điện kết hợp xoa bóp vật lý gấp đôi hiệu quả

Thay vì chỉ sử dụng xung điện kép massage đặc trưng từ thương hiệu SKG, máy massage cổ SKG P7 Pro còn kết hợp với chức năng massage vật lý tăng gấp đôi hiệu quả giảm đau mỏi vai gáy nhanh chóng hơn. Xung điện TENS có vi xung thấp tác dụng vào các dây vùng đau mỏi, ngăn chặn cảm giác đau truyền lên não. Xung điện EMS mô phỏng tín hiệu dòng điện sinh học của con người kích thích cơ mỏi vận động và thư giãn các cơ.

Về chức năng massage vật lý trên SKG P7 Pro, các đầu kim loại được bố trí với 12 điểm tiếp xúc chia đều 2 bên đốt sống cổ, trực tiếp tác dụng lực xoa bóp vào các vùng cơ quanh cổ. Bạn có thể lựa chọn 4 chức năng massage vật lý mô phỏng các tác ngón tay như xoa, ấn, massage thư giãn hoặc kết hợp với nhau để tăng trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho từng nhu cầu. Với việc kết hợp chức năng xung điện kép và massage vật lý mô phỏng, máy massage cổ SKG P7 Pro chính là lựa chọn hoàn hảo “chuyên trị” các cơn đau mỏi cổ vai gáy dai dẳng hay tái phát ở nhiều người.

SKG P7 Pro massage xung điện kết hợp xoa bóp vật lý gấp đôi hiệu quả

Chườm nóng ánh sáng đỏ tạo cảm giác dễ chịu

Ngoài chức năng xung điện kép, massage vật lý, máy massage cổ SKG P7 Pro cũng tích hợp thêm khả năng chườm nóng ánh sáng đỏ vô cùng dễ chịu mà bạn nên trải nghiệm khi sử dụng. Ánh sáng đỏ xuyên thấu qua bề mặt ra để tác dụng nhiệt vào đúng vùng đau mỏi cũng như hồi phục các tổn thương một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Máy được trang bị tới 3 vùng đèn ánh sáng đỏ ở chính giữa và 2 bên vùng massage xoa bóp tác động toàn diện quanh vùng cổ vai gáy cũng như tăng hiệu quả thâm nhập sâu vào vùng đốt sống cổ. Bạn có thể lựa chọn 3 mức nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng từ thấp đến rất cao tùy theo tình trạng hiện tại cơ thể. Nếu cơ cổ bạn căng cứng do ngồi làm việc lâu hoặc vận động quá sức thì mức nhiệt trung bình đến cao sẽ giúp bạn loại bỏ cảm giác đau nhức nhanh hơn.

Máy massage cổ P7 Pro chườm nóng ánh sáng đỏ tạo cảm giác dễ chịu

Ấn tượng cá nhân khi đập hộp và sử dụng máy massage cổ SKG P7 Pro

Khi nhận máy, mình vô cùng bất ngờ với ngoại hình của máy bởi máy nhỏ gọn hơn so với suy nghĩ của mình. Thiết kế dạng cổ áo của máy tạo cảm giác đeo ôm sát vào vùng cổ vai gáy vô cùng chắc chắn, không lo bị rơi trong khi sử dụng. Trọng lượng máy chỉ khoảng 300 gam tương tự như khi cầm điện thoại hàng ngày, đeo lên cổ không gây nặng mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả tốt.

Mình có trải nghiệm sử dụng trong khoảng 2 tuần với máy thì đánh giá cao bởi âm thanh hoạt động máy vô cùng nhỏ, không kêu to như các thiết bị khác. Xung điện kép kết hợp với massage vật lý tác động hiệu quả vào vùng đau mỏi, chỉ sau khoảng 10 phút sử dụng, vùng cổ mỏi do làm việc nhiều của mình đã bớt đau mỏi đi hẳn. Sử dụng thư giãn trong khoảng 1 tuần kết hợp với tập luyện đều đặn thì các tình trạng đau quanh cổ vai gáy của mình ít tái phát đi trông thấy.

Bên cạnh đó, vào mùa đông thì chức năng chườm nóng chính là điểm cộng hoàn hảo của máy massage cổ SKG P7 Pro. Ánh sáng đỏ tác dụng nhiệt, xuyên qua lớp da vào vùng cơ căng cứng, đẩy nhanh quá trình phục hồi cho vùng cổ. Cuối cùng, phần dây kéo trên máy mình đánh giá là thiết kế thông minh giúp điều chỉnh vị trí đầu con lăn massage cũng như cố định chức năng vào điểm đau nhức.

Ấn tượng cá nhân khi đập hộp và sử dụng máy massage cổ SKG P7 Pro

Kết luận

Hy vọng với những đánh giá và trải nghiệm cá nhân của mình khi sử dụng máy massage cổ SKG P7 Pro vừa qua sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn trước khi đặt mua máy. Hiện máy đang có bán trực tiếp tại các cửa hàng brandshop SKG by KATA cũng như trên hệ thống phân phối trực tiếp website, shopee với nhiều ưu đãi hấp dẫn để bạn tham khảo.

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG W9 PRO TỪ A ĐẾN Z

0353697777
Yêu cầu tư vấn