Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 22/01/2024
Cập nhật: 27/01/2024
Quá hoàn hảo và bắt mắt trong phân khúc, SKG W3 PRO hứa hẹn sẽ là mẫu máy massage đầu gối tầm trung được săn đón và yêu thích nhất trong thời gian sắp tới đây. 
 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
Máy massage đầu gối SKG W3 PRO vừa qua đã được KATA Technology ra mắt không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế ngập tràn cảm giác tương lai lại còn được trang bị những những công nghệ hiện đại cải tiến. Hãy cùng đi vào chức năng chi tiết hơn qua bài review máy massage đầu gối SKG W3 PRO ngày hôm nay nhé!

SKG W3 Pro đóng gói sang trọng phù hợp với mong muốn gửi tặng người thân yêu 

Trước khi bàn tới những chức năng chuyên biệt, máy massage đầu gối SKG W3 PRO đem đến cho người dùng hảo cảm lớn khi được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật đầy chắc chắn mang màu xanh mint ưa mắt đặc trưng từ SKG. Trên hộp, hãng cũng đề cập tất cả những tính năng sản phẩm nổi bật kèm các thông số kỹ thuật cơ bản giúp chúng ta có được một hình dung bao quát nhất về máy. 
 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
 
Đây cũng được nhiều người dùng đánh giá có thể trở thành một món quà dành tặng người thân sang trọng nhờ thiết kế mở của chính SKG W3 PRO. Khám phá vào bên trong của “món quà”, SKG W3 Pro sẽ bao gồm 2 máy nhằm phục vụ cho việc massage cùng lúc 2 đầu gối của chúng ta. Bên cạnh đó, hãng cũng tặng kèm 2 cáp sạc Type-C và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng giúp người dùng có một trải nghiệm sử dụng đúng cách và lâu dài hơn. 

Thiết kế 4 điểm rung chữ X giúp SKG W3 Pro tràn ngập tính thời thượng, công nghệ 

Có thể thấy, SKG ngày càng đầu tư hơn về “phần nhìn” cho các sản phẩm máy massage của hãng khi đến với máy massage đầu gối SKG W3 Pro, các điểm rung của máy cũng đã được tân trang một diện mạo và hình thù mới. 
 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
Theo đó, SKG W3 Pro sở hữu 4 điểm rung được sắp xếp thành cụm tạo hình chữ X bao phủ toàn bộ các vị trí cơ xung quanh đầu gối nhằm mục đích tập trung massage vào các cơ đùi trước, hai bên xương bánh chè cũng như vùng dây chằng. Đây chính là yếu tố đầu tiên mà SKG W3 Pro tự tin khẳng định sự khác biệt của mình so với các dòng máy massage đầu gối khác trên cả thị trường cũng như các thế hệ máy SKG trước đó.
Thêm nữa, lựa chọn màu ghi bạc lại càng giúp SKG W3 Pro tăng thêm phần hiện đại và thời thượng hơn. Không chỉ sử dụng cho đầu gối, thiết kế dây đai dạng dính Velcro còn cho phép SKG W3 Pro tối ưu mục đích sử dụng khi có thể dùng đa vị trí như vai, khuỷu tay, đầu gối,... 

 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
 

5 chế độ massage đa dạng từ SKG W3 Pro trực tiếp giải quyết đau nhức quanh đầu gối 

Đến với phần được quan tâm nhất đó chính là chức năng cũng như hiệu quả mà máy massage đầu gối SKG W3 Pro mang lại. Với cấu tạo được nâng cấp 4 điểm rung, SKG W3 Pro cho tần số rung lên tới khoảng 7200 nhịp rung mỗi phút tạo ra lực massage mạnh mẽ, đẩy lùi đi cảm giác mệt mỏi khu vực đầu gối của bạn. 
Bổ sung cho cường độ, SKG W3 Pro cũng sở hữu 5 chế độ massage như: chuyên sâu - thư giãn - xoay vòng - Shiatsu - nắn bóp với 3 cường độ và nhịp rung khác nhau cho phép người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. 

 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
 
Điều đặc biệt ở đây, SKG W3 Pro không tác động thẳng vào chính giữa đầu gối như ác dòng máy massage chân đầu gối trước đây mà sẽ chỉ rung thẳng vào các khớp ở xung quanh. Việc này dẫn đến xuất hiện 2 luồng ý kiến: một là thích massage thẳng vào chính đầu gối, và hai là hài lòng với cải tiến massage xung quanh hơn. 
Thực tế, đối với những người gặp tình trạng thoái hóa đầu gối, đau nhức, căng cứng; các chuyên gia y tế đều khuyến nghị nên thực hiện massage ở các khu vực lân cận thay vì tác động thẳng vào đầu gối. Chính vì vậy SKG W3 Pro mới được nhiều khách hàng đánh giá cao vì là một trong số ít những thiết bị massage thấu hiểu được cảm giác của người bệnh đau nhức nhất. 

 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
 

SKG W3 Pro tích hợp 4 mức nhiệt chườm mang lại hiệu quả thúc đẩy lưu thông máu tuần hoàn hơn 

Yếu tố tiếp theo trong bài review máy massage đầu gối SKG W3 Pro cần xem xét tới chính là chức năng chườm nhiệt thông minh được tích hợp đồng thời của máy. SKG W3 Pro cài đặt theo 4 mức nhiệt chườm tăng dần từ 40°C - 45°C - 50°C - 55°C được đảm bảo đã vượt qua thử nghiệm về mức độ an toàn khi sử dụng cho da. 
 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 
 
Khi sử dụng, chúng ta có thể tắt hoặc lựa chọn chế độ nhiệt hoạt động đồng thời để tối ưu hiệu quả massage triệt để hơn. Các dòng nhiệt ấm sẽ làm các mạch máu thư giãn hơn, từ đó tốc độ của quá trình tuần hoàn máu từ cơ thể đến vùng đầu gối cũng được cải thiện và đẩy nhanh. Thiết kế bao phủ toàn diện mà SKG W3 Pro tạo ra cũng giúp khóa nhiệt được lâu và tập trung hơn vào vùng đầu gối của chúng ta.
Sử dụng chức năng chườm nhiệt của máy massage đầu gối SKG W3 Pro khoảng 20 phút mỗi ngày chính là cách bạn có thể dễ dàng thực hiện để chữa lành những vùng cơ bị tổn thương do vận động quá sức. 

 
Review màn đập hộp máy massage đầu gối SKG W3 PRO 

Lời kết 

Nói chung, giá thành 3.590.000 cho một chiếc máy massage đầu gối hiện đại và đa di năng như SKG W3 Pro được đánh giá là mức đầu tư phù hợp và hợp lý nhất trong phân khúc máy massage đầu gối tầm trung trên thị trường hiện nay. Nếu cũng là người quan tâm và mong muốn tìm được một sản phẩm chăm sóc cho các khớp cơ vùng gối, máu massage đầu gối SKG W3 Pro đang được phân phối chính hãng tại KATA Technology sẽ là đáp án hoàn hảo nhất dành cho bạn cũng như những người thân yêu. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn