Bật mí top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 thị trường hiện nay

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 06/11/2023
Cập nhật: 23/05/2024

Trong bối cảnh công nghệ chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển, máy massage cổ với các tính năng vượt trội đã trở thành trợ thủ đồng hành không thể thiếu cho những ai muốn giảm căng thẳng và đau mỏi vùng cổ. Tuy nhiên, giữa vô số lựa chọn, đâu là những sản phẩm đáng đầu tư nhất? 

Trong bài viết ngày hôm nay, KATA Technology sẽ bật mí tới bạn danh sách top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 thị trường hiện nay dựa trên những tiêu chí về hiệu suất, tính năng và đặc biệt là đánh giá tích cực từ người dùng.

Bật mí top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 thị trường hiện nay

Hãy cùng khám phá để tìm ra chiếc máy massage cổ hoàn hảo nhất với bản thân, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn cũng như thoải mái tối đa sau một ngày dài làm việc căng thẳng và áp lực nhé!

1. Lưu ý quan trọng trước khi tìm mua máy massage cổ

Do có nhiều mẫu mã và đa dạng về thương hiệu nên việc tìm cho mình một sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu lại phải bền bỉ là một thách thức lớn đối với những người mới lần đầu sử dụng máy massage cổ. Trước khi đi đến chi tiết top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024, sẽ có một số lưu ý quan trọng bạn cần biết khi cân nhắc giữa các dòng máy massage khác nhau trên thị trường hiện nay. 

 Lưu ý quan trọng trước khi tìm mua máy massage cổ

1.1. Xác định nhu cầu cá nhân để chọn máy phù hợp

Tùy vào nhu cầu và mức độ đau mỏi mà máy massage cổ ngày nay được phân chia thành 3 dạng: dạng đai, dạng gối và dạng đeo cổ. 

  • Đối với dòng máy massage cổ dạng đai: Ưu điểm của dòng máy này là lực massage tiếp cận được cả vùng cổ vai gáy và giữ ổn định trong cả quá trình. Tuy nhiên thường các thiết bị này đều có trọng lượng khá nặng nên có thể gây mệt mỏi, khó chịu khi dùng lâu. 

  • Đối với dòng máy massage cổ dạng gối: Các dòng máy này có thiết kế tựa như chiếc gối thường được trang bị các con lăn massage, lấy chuyển động xoay tròn làm phương pháp massage chính. Nhưng hạn chế ở đây là máy không có được khả năng massage toàn diện cổ, mà chỉ tác động được một phần cơ cổ phía sau. 

Xác định nhu cầu cá nhân để chọn máy phù hợp

  • Đối với dòng máy massage cổ dạng không dây, chữ U: Đây là loại máy nhận được nhiều đánh giá tích cực và sử dụng nhiều nhất từ người dùng trong số 3 phân loại máy massage cổ bởi công nghệ hiện đại và độ tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, vì sử dụng chủ yếu là kỹ thuật massage xung điện nên dòng máy massage cổ chữ U sẽ hạn chế một số đối tượng không được dùng để đảm bảo an toàn. 

1.2. Xem xét, cân nhắc giữa các lựa chọn thiết kế, tính năng

Khu vực cổ và vai gáy là nơi quan trọng kết nối với dây thần kinh, vì vậy sử dụng thiết bị massage không an toàn có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe của chính bạn. Thay vì chọn máy có thiết kế phức tạp hoặc kích thước lớn dễ gây khó chịu khi sử dụng, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn phù hợp với thể trạng của bản thân hơn. 

Trước khi mua máy nên kiểm tra kỹ về độ an toàn của các tính năng sản phẩm

Trước khi mua máy, bạn cũng nên kiểm tra kỹ về độ an toàn của các tính năng sản phẩm. Hãy tham khảo thông tin từ nhà sản xuất hoặc tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc bác sĩ để chắc chắn rằng sản phẩm bạn lựa chọn không gây hại gì tới an toàn và sức khỏe của bạn. 

1.3. Tìm hiểu và đánh giá thương hiệu uy tín, chất lượng

Không phải cứ biết tên top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 là bạn đã có thể chắc chắn về độ hiệu quả và an toàn khi mua về sử dụng. Trước khi quyết định mua máy massage cổ, hãy nghiên cứu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. 

Tìm hiểu và đánh giá thương hiệu uy tín, chất lượng

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu máy massage cổ từ thương hiệu có độ uy tín cao và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực như tại KATA Technology. Hiện KATA Technology đang là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thương hiệu hàng đầu thế giới SKG ở thị trường Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư vào một dòng máy massage chất lượng tại đây.  

2. Top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 tại KATA Technology

Dưới đây sẽ là top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 từ thương hiệu SKG đang được KATA Technology phân phối với rất nhiều tính năng cực cao cấp. 

Top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 tại KATA Technology

2.1. Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold 

Nổi bật hơn cả trong danh sách top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 tại KATA Technology chính là dòng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold với thiết kế gập gọn độc đáo. Có thể nói, trên thị trường hiện nay hiếm có mẫu máy massage nào lại có thao tác gập thu nhỏ kích thước giống như SKG G7 Pro-Fold. Nếu ai đang muốn tìm kiếm dòng máy massage dễ dàng mang theo thì chắc chắn SKG G7 Pro-Fold là lựa chọn không thể thiếu. 

Ngoài cải tiến về thiết kế, công nghệ massage của SKG G7 Pro-Fold cũng được nâng cấp mạnh mẽ và hiện đại hơn. 9 đầu massage thế hệ 3 kết hợp cùng công nghệ massage xung điện tận sâu gốc tới 6000Hz của SKG G7 Pro-Fold sẽ giúp bao phủ và kích thích trực tiếp tới các huyệt đạo đang căng cứng tại cổ của chúng ta. 

Máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold nổi bật trong danh sách top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024

Không chỉ vậy, dòng máy massage cổ này được trang bị cả chức năng trị liệu bằng ánh sáng đỏ với bước sóng 640nm mang tới khả năng đánh tan các điểm ứ đọng, thúc đẩy máu lưu thông tuần hoàn hơn. Cảm giác ấm áp khi sử dụng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold cũng sẽ là một liều thuốc thư giãn tinh thần hiệu quả.

2.2. Máy massage cổ SKG K5-3 

Máy massage cổ SKG K5-3 là một trong những cái tên tiếp theo xuất hiện tại danh sách top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 mà KATA Technology muốn giới thiệu với bạn ngày hôm nay. Nhờ quá trình cải tiến động cơ thép Vonfram vào 4 đầu massage độc lập thiết kế Hyperboloid công thái học, SKG K5-3 mang lại một trải nghiệm massage mạnh mẽ, vừa vặn và ổn định hơn. 

Không những thế, SKG K5-3 lần đầu tiên sử dụng công nghệ massage mới dựa trên kỹ thuật xung kéo giãn mạch giúp tạo điều kiện vận động cho các cơ căng cứng ở vùng cổ của bạn. Tích hợp tới 5 chế độ massage cùng 9 mức cường độ rung xoa bóp, máy massage cổ SKG K5-3 dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn từ đơn giản, thư giãn hàng ngày đến massage chuyên sâu hơn. 

Máy massage cổ SKG K5-3 là một cái tên xuất sắc tại danh sách top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024

Thêm một điểm vượt trội giúp SKG K5-3 nhận được những đánh giá tích cực còn nằm ở chất liệu làm nên máy massage. Với thân máy được làm từ nhựa ABS + ABS/PC + silica gel và đầu massage có chất liệu thép không gỉ SUS304 không chỉ đảm bảo hiệu quả massage tối đa mà còn tạo cho người dùng cảm giác tin tưởng, an toàn hơn. 

2.3. Máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 

Nếu bạn muốn ngay cả vùng vai gáy cũng được chăm sóc chứ không riêng gì vùng cột sống cổ, gương mặt còn lại trong top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 - SKG H7 Luxury chắc chắn sẽ là đáp án hoàn chỉnh mà bạn còn thiếu. Xuất phát điểm từ thế hệ H7 tiền nhiệm, máy massage cổ SKG H7 Luxury sở hữu những cải tiến vượt trội, giải quyết mọi khó khăn, đau nhức mà nhiều người dùng gặp phải. 

Với 4 đầu massage thiết kế theo cụm hình thang nhưng đã được nâng cấp mức cường độ xoa bóp, SKG H7 Luxury dễ dàng tiếp cận đến những cơn đau nhức ở cả vùng vai gáy một cách sâu rộng hơn. Đi kèm theo đó, bức xạ ánh sáng đỏ cũng được SKG H7 Luxury tăng cường hơn so với thế hệ trước đạt mức 630nm giúp tăng cường hiệu năng làm ấm cổ và giãn cơ nhanh chóng. 

Máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là đáp án hoàn chỉnh cho top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024

Thiết kế của máy massage cổ SKG H7 Luxury còn được nâng cấp ngay từ chi tiết dây đai mở rộng cộng thêm thay đổi màu sắc sang tone xanh - nâu. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp SKG H7 Luxury lọt top máy massage cổ tốt và sang trọng nhất dù chỉ mới vừa ra mắt không lâu

3. Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết Top 3 máy massage cổ tốt nhất 2024 trên thị trường hiện nay. Không chỉ các mẫu máy massage cổ được giới thiệu trong bài viết này mà tất cả các phân loại máy massage thương hiệu SKG đều do KATA phân phối chính hãng và độc quyền.

Vậy nên nếu có bất cứ quan tâm hoặc nhu cầu mua sắm các thiết bị massage chăm sóc sức khỏe, liên hệ trực tiếp đến KATA Technology để đảm bảo chất lượng cũng như trải nghiệm mua sắm của bản thân được trọn vẹn nhất bạn nhé! 

xem thêm
NÊN MUA MÁY MASSAGE CẦM TAY LOẠI NÀO ĐỂ ĐẨY LÙI ĐAU NHỨC TOÀN THÂN?

0353697777
Yêu cầu tư vấn